HOIAN D’OR - Dự án nghỉ dưỡng, giải trí mang đậm màu sắc của văn hóa Việt Nam

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 17-12-2020, 12:34 | Khu du lịch nghỉ dưỡng

Dự án HOIAN D’OR hiện đang là một trong số những dự án được quan tâm và theo dõi bậc nhất hiện nay bởi quy mô ấn tượng và quy hoạch tổng thể hoàn hảo. Theo đánh giá từ các chuyên gia, dự án dự kiến sẽ tạo nên bước chuyển dịch lớn về cơ cấu kinh tế cho khu vực, giúp thu hút các nguồn lực đầu tư và khai thác từ các đơn vị kinh doanh trong và ngoài khu vực.

Tổng quan Dự án HOIAN D’OR


HOIAN D’OR - Dự án nghỉ dưỡng, giải trí mang đậm màu sắc của văn hóa Việt Nam

Dự án HOIAN D’OR: Nơi ghi dấu những giá trị vĩnh hằng của văn hóa Hội An


Dự án HOIAN D’OR được biết đến là quần thể nghỉ dưỡng, giải trí mang đậm màu sắc của văn hóa Việt Nam, hướng đến những giá trị chân – thiện – mỹ ngàn đời của dân tộc. Hòa cùng nhịp chảy văn hóa của xứ sở Hội An, Dự án HOIAN D’OR sẽ mang đến cách thể hiện sinh động, hấp dẫn và vô cùng hoàn hảo đến từ các nét chấm phá trong kiến trúc, thiết kế và từng không gian trải nghiệm.

Vị trí dự án

Dự án HOIAN D’OR nằm ở vị thế vô cùng đắc giá, liền kề trung tâm của phố cổ Hội An, thuộc khu đất Cồn Bắp, phường Cẩm Nam, thành phố Hội An. Chỉ với khoảng 5-10 phút di chuyển, du khách đã có thể tận hưởng và trải nghiệm không gian văn hóa đặc biệt của thành phố xinh đẹp Hội An và đắm mình trong không gian thư thái tại cửa sông Thu Bồn với bao câu chuyện lịch sử hào hùng.


Với hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng được đầu tư và trang bị đầy đủ, du khách hoàn toàn có thể đến được với các khu vực ấn tượng như sau:

- Làng cổ Thanh Hà

- Làng Mộc Kim Bộng

- Trung tâm phố cổ Hội An

- Các khu resort, nghỉ dưỡng cao cấp

- Làng rau Trà Quế

- Rừng dừa Cẩm Thạch

- Phố cổ Hội An


Trải nghiệm và tận hưởng cho mình những giây phút thư giãn và hoàn hảo là một trong những tiêu chí mà Dự án HOIAN D’OR dành riêng cho những khách hàng thân yêu cùa mình. Hãy cùng đón chờ và cùng chúng tôi trải nghiệm những dịch vụ tiện ích “có 1 0 2” tại Dự án HOIAN D’OR.

Chủ đầu tư dự án

Chủ đầu tư của Dự án HOIAN D’OR chính là đơn vị Công ty Cổ phần BCG Land, đây là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển các dự án bất động sản tại Việt Nam. Hiện nay, BCG đang sở hữu 30 công ty thành viên với mạng lưới liên kết rộng khắp, mang đến giá trị kết nối và sở hữu vô cùng lớn.


Với tầm nhìn phát triển trở thành nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam, BCG đang nỗ lực kiến tạo nên những công trình chất lượng, giúp thay đổi bộ mặt quốc gia và tạo nên những giá trị bền vững cho các thế hệ tương lai. Cùng với đó, BCG luôn giữ vững các giá trị cốt lõi trong chiến lược phát triển của mình gồm Phát triển – Tiên phong – Chia sẻ – Tin cậy – Trách nhiệm.


Đến với Dự án HOIAN D’OR, BCG mong muốn kiến tạo nên một công trình đạt chuẩn quốc tế, mang đến không gian đẳng cấp và độc đáo, từ đó khẳng định giá trị thương hiệu và sự bền vững của các giá trị văn hóa của Việt Nam trên trường quốc tế.

Quy hoạch tổng thể Dự án HOIAN D’OR

Quy hoạch tổng thể ấn tượng với mô hình chính là biệt thự và căn hộ cao cấp


Dự án HOIAN D’OR sở hữu tổng diện tích vô cùng ấn tượng, lên đến trên 24.5ha với mức đầu tư là 3303 tỷ đồng. Theo chia sẻ của chủ đầu tư, dự án có thiết kế vô cùng ấn tượng khi vừa tận dụng được nguồn không gian xanh mát và trong lành của thành phố Hội An xinh đẹp và con sông Thu Bồn dịu êm, vừa mang đến sự hiện đại, trẻ trung và năng động của xu hướng phát triển của tương lai.


Với loại hình phát triển chính là biệt thự cao cấp và căn hộ chung cư, Dự án HOIAN D’OR sẽ mang đến cho du khách rất nhiều không gian sinh hoạt và trải nghiệm hấp dẫn, mang lại sự thoải mái trong mỗi dịch vụ trải nghiệm. Cùng hòa mình vào bầu không gian thư giãn và có cho mình những phút giây thoải mái bên gia đình và những người thân yêu.


*Quy hoạch tổng thể Dự án HOIAN D’OR:

Thiết kế hiện đại, sang trọng, hướng đến sự thoải mái và tiện nghi

Tên dự án Dự án HOIAN D’OR
Vị trí dự án Trung tâm phố cổ Hội An, khu đất Cồn Bắp, phường Cẩm Nam, thành phố Hội An
Chủ đầu tư dự án Công ty Cổ phần BCG Land
Tổng diện tích 24.5ha
Tổng mức đầu tư 3303 tỷ đồng
Loại hình phát triển - Biệt thự cao cấp

- Căn hộ nghỉ dưỡng

Số lượng sản phẩm 52 căn biệt thự cao cấp và 805 căn hộ nghỉ dưỡng
Hệ thống tiện ích - Khu nghỉ dưỡng cao cấp

- Khu chăm sóc sức khỏe

- Quán bar ven sông

- Phố đi bộ

- Khu vui chơi, giải trí

- Sân khấu biểu diễn ngoài trời

- Khu trưng bày văn hóa

Tính pháp lý Sổ hồng vĩnh viễn
Dự kiến bàn giao 2023

Chuỗi tiện ích đa dạng đến từ Dự án HOIAN D’OR

Dự án HOIAN D’OR mang đến một không gian trải nghiệm nghỉ dưỡng và vui chơi vô cùng đẳng cấp với vô vàn các giá trị tiện ích hấp dẫn và đa dạng. Hãy cùng chúng ta khám phá một số giá trị tiện ích vô cùng đắt giá đến từ dự án hàng đầu của thành phố cổ xinh đẹp Hội An.

Tiện ích ngoại khu

Sở hữu vị thế đắc địa ngay tại khu vực phố cổ Hội An, Dự án HOIAN D’OR có ưu thế tuyệt vời khi thừa hưởng trọn vẹn mọi giá trị tiện ích ấn tượng đến từ các khu vực lân cận. Có thể kể đến hệ thống các khu danh lam, tham quan nổi tiếng, chuỗi resort, nghỉ dưỡng đẳng cấp,..  đây là một trong những giá trị tuyệt vời mà ít có dự án nào mang đến được cho khách hàng sử dụng của mình.


Đặc biệt, chỉ với 5-10 phút di chuyển, du khách đã có thể tham gia trải nghiệm vô vàn các giá trị tiện ích ngoại khu như:

- Làng cổ Thanh Hà

- Làng Mộc Kim Bộng

- Trung tâm phố cổ Hội An

- Các khu resort, nghỉ dưỡng cao cấp

- Làng rau Trà Quế

- Rừng dừa Cẩm Thạch

- Phố cổ Hội An

Tiện ích nội khu

Bên cạnh chuỗi giá trị tiện ích ngoại khu, tiện ích nội khu cũng là một điểm ghi đậm dấu ấn đối với mọi du khách khi trải nghiệm tại Dự án HOIAN D’OR. Hãy cùng điểm qua một số dịch vụ tiện ích nội khu đẩng cấp và ấn tượng nhất tại đây:

- Khu nghỉ dưỡng cao cấp

- Khu chăm sóc sức khỏe

- Quán bar ven sông

- Phố đi bộ

- Khu vui chơi, giải trí

- Sân khấu biểu diễn ngoài trời

- Khu trưng bày văn hóa

Trong số các giá trị tiện ích nội khu, Khu trưng bày văn hóa chính là điểm nhấn ấn tượng đối với mọi du khách khi đến với Dự án HOIAN D’OR. Đây là khu trưng bày, lưu giữ các tư liệu quý từ nhiếp ảnh gia Dương Minh Long với các tấm phim gốc chụp về cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong khoảng 15 năm. Cùng với đó, du khách có thể chiêm ngưỡng thêm các tư liệu quý về thời kỳ chiến tranh tại Việt Nam, khu tái hiện làng nghề truyền thống, khu nông nghiệp hữu cơ,..

Từ khoá : HOIAN D’OR
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm