Biệt thự Sunshine Heritage Resort, Huyện Phúc Thọ - Hà Nội

| 23-01-2020, 04:40 | Khu du lịch nghỉ dưỡng / Biệt thự

Sunshine Heritage Resort có quy mô hơn 250 ha với những căn biệt thự được xây dựng dựa trên nét kiến trúc tinh tế mang tới 1 quần thể hệ sinh thái nghỉ dưỡng và bảo tồn văn hóa truyền thống cổ xưa độc đáo. Với 2 lối kiến trúc thời thượng Tropical Villas và Santorini Villas, những dãy biệt thự thấp thoáng nét Á Đông và Đông Âu đan xen tạo nên 1 quần thể nghỉ dưỡng hài hòa và tinh tế. Vẻ đẹp cổ điển kết hợp với sự sang trọng hiện đại tinh tế trong các đường nét thiết kế thu hút mọi sự quan tâm của giới đầu tư và siêu giàu vào dự án.


Không chỉ mang tới vẻ đẹp kiến trúc độc đáo, Sunshine Heritage Resort còn mang tới cho thượng khách những giá trị sống chuẩn sang như "Resort 4.0" với các giải pháp Smart Homes - Smart Living - mở ra một cuộc sống thời thượng, xa hoa và hoàn hảo.


 

Là một trong những chủ đầu tư tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các dự án bất động sản tại Việt Nam, chủ đầu tư Sunshine Group nhận thấy rõ tầm quan trọng của việc giữ gìn và phát huy tinh hoa di sản văn hóa dân tộc. Với tầm nhìn vượt trội, Sunshine Group đã kiến tạo nên Khu đô thị sinh thái Sunshine Heritage Resort Phúc Thọ - khu đô thị thông minh phía Tây Hà Nội.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

🔹 Tên dự án: Sunshine Heritage Resort

🔹 Vị trí: Xã Xuân Phú, Huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội

🔹 Chủ đầu tư: Sunshine Group

🔹 Quy mô dự án: 250 ha

🔹 Nhà thầu thi công: SCG

🔹 Mật độ xây dựng: 33%

🔹 Biệt thự sinh thái Á - Âu: 1900

🔹 Tiệm cận mặt sông: 11km

🔹 Tiện ích thượng đẳng: hơn 100 tiện ích

🔹 Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài

🔹 Thời gian khởi công: Quý 1 năm 2020

 

 

Sunshine Heritage Resort được định vị là đại đô thị nghỉ dưỡng sinh thái thông minh mang phong cách resort 4.0 lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, kiến tạo phong cách sống vượt chuẩn cho cư dân thượng lưu, kế thừa và bảo tồn các giá trị văn hóa di sản cho thế hệ tương lai. Dự án sẽ trở thành một đại đô thị hội tụ và lưu giữ mọi tinh hoa di sản của dòng chảy văn hóa đan xen giữa quá khư và hiện đại. Đó là bản hòa tấu giữa thiên nhiên sông núi tươi đẹp với bàn tay, trí óc con người kiến tạo nên một tổ ấm hoàn hảo, tuyệt mỹ.

VỊ TRÍ DỰ ÁN SUNSHINE HERITAGE RESORT

Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng gần 20km về phía Tây Hà Nội, mảnh đất xứ Đoài nương và men theo các nhánh sông lớn, vừa đủ để có được không gian văn hóa, hứa hẹn thuận lợi về giao thông, kết nối với các trục đường huyết mạch tạo nên một quần thể đô thị kết hợp truyền thống và hiện đại bậc nhất đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.


 

Tọa lạc tại xã Xuân Phúc, thuộc huyện Phúc Thọ Hà Nội, nằm dọc theo nhánh sông hợp long với sông Hồng, con sông đào Cẩm Đình Hiệp Thuận đã tạo nên một dài đất đẹp nên thơ được ví như con rồng đang bay lượn. Với địa thế vàng, phong thủy vượng khí, dự án Sunshine Heritage Resort sở hữu yếu tố phong thủy vững như bàn thạch, tạo nên “vị thế chuẩn tiềm năng - Đất rồng thiêng hạ thủy” .

 

 

Từ dự án Sunshine Heritage Resort có thế dễ dàng kết nối tới các khu vực như:

🔹10 phút tới khu Ngoại Giao Đoàn, Hồ Tây

🔹 20 phút để tới trung tâm thủ đô: Hồ Hoàn Kiếm, Phố cổ, Ga Hà Nội

🔹 35 Phút tới sân bay Nội Bài (30Km đường cao tốc)

🔹 Gần các trường học lớn như: Đại học Quốc gia, ĐH Sư phạm, ĐH Thương mại,…


 

Những tiềm năng về hạ tầng của Heritage Resort trong tương lai:

🔹 Đường Vành Đai 4 rộng 135m

🔹 Đường Tây Thăng Long rộng tới 60m

🔹 Đường nối cầu Thăng Long rộng 40m

🔹 Đường nối Hoàng Quốc Việt kéo dài.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN SUNSHINE HERITAGE RESORT

 Thực hiện hóa ý tưởng khát vọng về một quần thể sinh thái hội tụ đầy đủ những không gian của 1 khu Resort 5 sao, Sunshine Group đã mang tới cho Dự án Sunshine Heritage Resort hơn cả những gì mà khách hàng kỳ vọng, đó là phong cách thiết kế thông minh, sự hòa quyện giữa nét văn hóa của Việt Nam và các quốc gia Châu Âu.


 

Cảnh quan thiên nhiên

Nằm trải dọc 11km mặt sông, sở hữu toàn bộ cảnh quan thiên nhiên bao gồm mặt nước, những thảm cỏ xanh hoàn toàn tự nhiên cùng khoảng không trong lành hứa hẹn là địa chỉ tham quan, check in thú vị của khách hàng.

 

 

Giá trị văn hóa

Sunshine Heritage Resort tọa lạc trên vùng đất cổ xứ Đoài mang đậm văn hóa Bắc Bộ với những làng nghề truyền thống ngàn năm tuổi, tạo nên những giá trị không gì đo đếm được.

 

 

Tiếp giáp với xã Cẩm Đình là một nhánh của sông Hồng, mang đến nguồn sinh khí dồi dào. Dòng sông uốn lượn như dòng chảy lịch sự, dòng chảy của văn hóa được tận dụng để tổ chức các loại hình văn hóa truyền thống như festival bên sông, tổ chức lễ hội đua thuyền, hát quan họ, nhã nhạc cung đình. Những nét đẹp của văn hóa các vùng miền Việt Nam sẽ được tái hiện một cách chân thực nhất hội tụ trên dòng chảy Sunshine Heritage Resort.

 

Hệ thống giao thông

Ngoài hệ thống giao thông xây dựng cho dự án, Sunshine Heritage Resort còn thừa hưởng hệ thống giao thông vốn có đã tương đối ổn định, mật độ tham gia giao thông ít,...của chính địa phương

 

 

Sunshine Heritage Resort nằm trong chuỗi hệ thống khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng được đầu tư và quản lý bởi Sunshine Service thuộc tập đoàn Sunshine Group.

 

🔹 Không gian lễ hội

🔹 Festival trên sông

🔹 Nhà hát trung tâm

🔹 Quần thể Farm House

🔹 Hệ thống trường học quốc tế mầm non

🔹 Khu vui chơi giải trí văn hóa thế giới

🔹 Công viên ẩm thực văn hóa vùng miền

🔹 Trung tâm triển lãm nghệ thuật đương đại

🔹 Cụm các biểu tượng đường phố quốc gia

🔹 Hệ thống spa - thiền tịnh nghỉ dưỡng cao cấp

🔹 Khu thể thao và hệ thống gym fitness yoga center

🔹 Hệ thống Trung Tâm Thương Mại - Làng nghề

🔹 Hệ thống Bệnh viện/phòng khám/nha khoa tiêu chuẩn

🔹 Trung tâm trải nghiệm các làng nghề văn hóa truyền thống


 

 

 

 

 

 

MẶT BẰNG PHÂN KHU DỰ ÁN SUNSHINE HERITAGE RESORT

Kỳ vọng sẽ đáp ứng được chất lượng cuộc sống với tiêu chuẩn cực cao của tầng lớp thượng lưu tại Hà Nội, Sunshine Group đã mang tới các sản phẩm biệt thự liền kề đẹp nhất, với lối kiến trúc hoàng kim. Sunshine Heritage Resort được quy hoạch trên tổng diện tích 250 ha, với hơn 70% diện tích dành cho mảng xanh, cảnh quan, công viên cộng đồng.


 

Dự án được bao bọc bởi 11km mặt nước, là điểm giao hòa giữa sông Hồng và sông Đáy. Phân khu Sense được triển khai trên diện tích 4,8 ha, với tổng số 62 căn biệt thự. Đây là phân khu đầu tiên được triển khai tại quần thể dự án biệt thự Sunshine Heritage Resort. Theo đó, các căn biệt thự tại đây có diện tích đất dao động từ 413,6 m2 - 720,1 m2.


Biệt thự Sunshine Heritage Resort, Huyện Phúc Thọ - Hà Nội

 

Không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng, mà khu đô thị sinh thái còn mang đến các dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng với các phân khu quy hoạch rõ ràng, bao gồm:

 

🔹 Khu sinh hoạt tín ngưỡng

Là một trong những khu đô thị nghỉ dưỡng hiếm hoi sở hữu 3 khu sinh hoạt tín ngưỡng với đền thờ, cây đa, giếng nước, sân đình. Đây không chỉ thể hiện giá trị tâm linh mà hơn hết còn góp phần giữ gìn và phát huy văn hóa của dân tộc. Nét đẹp thờ cúng, truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, hay “ăn quả nhớ kẻ trồng cây” sẽ luôn luôn là kim chỉ nam nuôi dưỡng tâm hồn mỗi người Việt Nam.

 

 

🔹 Khu dịch vụ cộng đồng

Dịch vụ cộng đồng bao gồm các hạng mục thiết yếu để trợ lực cho việc phát triển đô thị bền vững như: Dịch vụ chăm sóc cảnh quan, dịch vụ cây cảnh, dịch vụ bảo vệ, vệ sinh,...


🔹 Khu công trình tiêu biểu

Kiến tạo nên các công trình đại diện các văn hóa dân tộc như nhà sàn, phố cổ,... mang đến trải nghiệm, giáo dục cho thế hệ trẻ hiểu hơn về văn hóa cũng như giá trị lịch sử của dân tộc.


🔹 Khu trung tâm thương mại: phục vụ nhu cầu trải nghiệm mua sắm, ẩm thực,...

SẢN PHẨM BIỆT THỰ DỰ ÁN SUNSHINE HERITAGE RESORT

Sunshine Heritage Resort được thiết kế nổi bật với 1900 lô biệt thự với đầy đủ các loại hình đơn lập, song lập thiết kế theo phong cách khác và loại hình khác nhau, bao gồm:

 

- Biệt thự Santorini

Mang đậm phong cách Địa Trung Hải, tổ hợp biệt thự Santorini Villas được kiến tạo với các gam màu chính là màu trắng và xanh của lá cờ Hy Lạp. Cùng với đó là những ô cửa sổ với cấu trúc độc đáo, cũng là điều khiến cho Sunshine Heritage Resort thêm phần lịch lãm phóng khoáng, sang trọng.

 

 

Mỗi căn Santorini Villas được thiết kế trang nhã, bao quanh bởi khung cảnh mây trời, sông nước vô cùng ấn tượng không chỉ phù hợp với những ông chủ quyền lực mà còn rất hấp dẫn với khách du lịch hiện đại, biết tận hưởng cuộc sống.

 

 

Đặc biệt nội thất của mỗi căn biệt thự được thiết kế theo phong cách Cycladic truyền thống trang nhã, đem lại cảm giác yên bình. Mọi phòng nghỉ đều được xây dựng hướng tầm nhìn ra dòng sông xanh thẳm khiến bất cứ ai cũng phải xiêu lòng.

 

Biệt thự Tropical

Lấy cảm hứng từ những vùng nhiệt đới rất thịnh hành tại Bali, Phuket, Maldive... Sunshine Heritage Resort tạo nên những căn biệt thự với đặc trưng sắc xanh của nước, trời và những tán lá cây biểu đạt sự tươi mát cũng như sức sống căng tràn của miền nhiệt đới cùng những trải nghiệm văn hóa Á Đông đặc sắc.

 


Phong cách nhiệt đới không chỉ thể hiện ở kết cấu kiến trúc villas, sân vườn trong khuôn viên biệt thự mà còn đồng bộ cảnh quan xanh được bố trí xung quanh mang đến sự thanh bình, không gian sống xanh.


 

Cùng với kiến trúc độc đáo, các căn biệt thự Tropical của dự án còn hấp dẫn du khách bởi các cung đường tạo nên không gian thoáng mát giao hòa với thiên nhiên mang đến cho gia chủ những trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Với loại hình sản phẩm nghỉ dưỡng nổi bật, hệ thống các căn villas hứa hẹn sẽ làm hài lòng nhu cầu về bất động sản của những nhà đầu tư thông thái.

THIẾT KẾ NỘI THẤT DỰ ÁN SUNSHINE HERITAGE RESORT

- Phong cách Đông Dương (Indochine Style)

Phong cách thiết kế nội thất Đông Dương là sự giao thoa giữa bản sắc của Việt Nam và phong cách nội thất từ nước Pháp, sự kết hợp tinh tế và đặc sắc giữa hai nền văn hóa Đông - Tây khác biệt. Tạo ra một phong cách mới, một phong cách phù hợp với triết lý quan điểm mỹ thuật, thể hiện được tinh hoa, bản sắc văn hóa và bề dày lịch sử của dân tộc.

 

 

Nội thất biệt thự Sunshine Heritage mang phong cách Đông Dương có những đặc điểm và dấu ấn riêng. Ngoài vấn đề thẩm mỹ, còn đáp ứng và phù hợp với tập quán sinh hoạt và khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm ở Việt Nam: Từ cách sử dụng màu sắc, các sử dụng vật liệu, hình dáng các trang thiết bị,...

 

- Phong cách Địa Trung Hải (Mediterranean Style)

Phong cách Địa Trung Hải là sự kết hợp hài hòa của các phong cách: Tây Ban Nha thời Phục Hưng, Tây Ban Nha Colonial (thuộc địa Tây Ban Nha), Beaux-Arts, Ý thời Phục Hưng, và kiến trúc Gothic ở Venice. Mặt bằng bố trí nội thất biệt thự Sunshine Heritage Resort theo phong cách Địa Trung Hải mang đến không gian thoáng đãng, rộng rãi. Đồ nội thất phong phú từ đơn giản về công năng đến vô cùng sang trọng.



 

Tất cả các màu sắc này được kết hợp hài hòa và tinh tế tạo nên không gian đậm vị biển, mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi thiên nhiên. Trong căn phòng những gam màu sáng, nóng cũng thường được sử dụng để tạo khí thế mạnh mẽ.

 

- Phong cách nhiệt đới (Tropical Style)

 

 

Lấy cảm hứng từ những vùng đất miền nhiệt đới, với màu xanh bất tận của biển, trời, rừng cây nhiệt đới,... chủ đầu tư Sunshine Group kiến tạo nên một không nhiệt đới với bầu không khí yên tĩnh, thanh bình của một hòn đảo thiên đường.  Mang đến sự thư giãn, thoải mái gần gũi với thiên nhiên, ngay chinh trong ngôi nhà của bạn, bạn đã có thể đắm mình trong những hương hoa cỏ và tiếng sóng biển du dương ngập tràn.

 

- Phong cách hiện đại (Morden Style)

Phong cách hiện đại thể hiện tinh thần phóng khoáng, tự do và mạnh mẽ; đề cao tính công năng của mỗi chi tiết mà vẫn thể hiện được chất nghệ thuật kiến trúc bên trong mỗi căn biệt thự, tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi và thông thoáng. Bố cục lược bỏ những chi tiết rườm rà, thừa thãi và ưu tiên những chi tiết tiện dụng, cần thiết. Sự liên kết và thống nhất được đề cao nhằm mang đến một bố cục tổng thể hài hòa, hiện đại và tiện nghi nhất khi sử dụng.

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm