Khu du lịch nghỉ dưỡng Yên Dũng Resort & Golf Club, Huyện Yên Dũng - Bắc Giang

| 4-02-2018, 03:47 | Khu du lịch nghỉ dưỡng

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Khu du lịch nghỉ dưỡng Yên Dũng Resort & Golf Club, Huyện Yên Dũng - Bắc Giang







Yên Dũng Resort & Golf Club là khu Resort đẳng cấp 5 sao được đầu tư xây dựng bởi công ty Cổ phần QNK Bắc Giang. Dự án là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách sống thượng lưu, đẳng cấp với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng của dãy nũi Nham Biền, hứa hẹn sẽ mang đến những đặc quyền có một không hai dành riêng cho những chủ nhân xứng tầm.

  • Tên dự án: Yên Dũng Resort & Golf Club
  • Vị trí: Xã Tiền Phong, Huyện Yên Dũng, Tỉnh Bắc Giang
  • Tổng diện tích dự án: 190 ha
  • Diện tích sân golf: 138ha với 36 hố
  • Diện tích khu biệt thự (giai đoạn I): 6 ha gồm 2 khu
  • Khu Phượng Hoàng 1: 108 căn
  • Phượng Hoàng 2: 30 căn
  • Tổng mức đầu tư: 1 625 tỷ đồng

VỊ TRÍ “TỰA SƠN – HƯỚNG THỦY”

Vị trí dự án Yên Dũng Resort & Golf Club

Liên kết vùng dự án Yên Dũng Resort & Golf Club


Yên Dũng Resort & Golf Club nằm trên địa bàn 2 xã Tiền Phong và Yên Lư của huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Dự án sở hữu vị trí phong thủy tốt với địa thế “lưng tựa núi – mặt hướng hồ và sân Golf”, giúp thu hút nguồn tài lộc, phúc khí dồi dào từ thiên nhiên đất trời.

  • Dự án cách thành phố Bắc Giang khoảng 12 km
  • Cách thủ đô Hà Nội khoảng 50 km.
  • Cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 40 km.
  • Ngay gần tỉnh lộ 284.

Từ Yên Dũng Resort & Golf Club, khách hàng có thể di chuyển nhanh chóng tới các khu di tích chùa Vĩnh Nghiêm, chùa Bố Đà, làng cổ Thổ Hà, Thiền viện Trúc Lâm, khu du lịch Suối Mỡ, Đồng Thông Tây Yên Tử…và các tỉnh lân cận thông qua tỉnh lộ 284, quốc lộ 1A.

Với lợi thế cảnh quan thiên nhiên hữu tình, Biệt thự Yên Dũng Resort & Golf Club rất thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn và nghỉ dưỡng lâu dài.

PHONG CÁCH THIẾT KẾ TỐI GIẢN











Mỗi căn biệt thự tại Yên Dũng Resort & Golf Club được thiết kế, xây dựng dựa trên sự kết hợp sáng tạo giữa phong cách sống hiện đại với không gian nghỉ dưỡng sang trọng theo tiêu chuẩn căn hộ đẳng cấp 4 sao.


Thiết kế tối giản nhưng rất thời thượng được bao bọc bởi mảng xanh mướt của cỏ cây, hồ nước và sân golf 36 hố giúp mang lại cho các căn Biệt thự góc nhìn bao quát. Tại đây, chủ nhân có thể cảm nhận được hương vị của thảo mộc núi rừng, của ruộng lúa chín vàng hòa quyền vào gió giữa một màu xanh bát ngát của sân golf, hồ nước.


Với diện tích linh hoạt gồm các căn 170m2 -240m2 -400m2, Biệt thự Yên Dũng Resort & Golf Club  được trang bị đầy đủ nội thất, bể bơi, sân vườn…khách hàng chỉ cần xách vali vào ở ngay


SỐNG ĐẲNG CẤP – THỎA ĐAM MÊ







Yên Dũng Resort & Golf Club không chỉ mang đến cho gia đình bạn cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp thượng lưu tại các căn biệt thự mà còn đem đến hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng, cao cấp như rừng cây xanh - hồ nước, sân golf 36 hố thách thức nhất miền Bắc, nhà hàng ẩm thực tiêu chuẩn quốc tế, ClubHouse tiện nghi, phòng hội thảo hiện đại, Coffee ngoài trời, bể bơi lớn, gym, spa chất lượng cao, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu hoạt động giải trí ngoài trời…


Song song với việc nghỉ dưỡng yên bình trong không gian xanh mướt, bạn còn có thể tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe với những đường golf đầy thú vị hoặc đắm mình trong làn nước mát rượi của hệ thống hồ bơi hiện đại, tận hưởng cảm giác thư thái, thoải mái trong những khu vui chơi giải trí hàng đầu.


Yên Dũng Resort & Golf Club thực sự là đích đến nghỉ dưỡng hàng đầu miền Bắc – một nơi để thư giãn, giải trí và nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời là cơ hội đầu tư tuyệt vời cho những chủ nhân thông thái.

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm