Nhà phố thương mại Stella Mega City, quận Bình Thủy - thành phố Cần Thơ

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 6-06-2019, 16:53 | Khu dân cư

THE AMBI chính là bản giao hưởng du dương với hàng triệu cung bậc ánh sáng đa màu sắc được tạo thành từ lăng kín lung linh tuyệt đẹp.

Với hệ sinh thái xanh cùng tiện ích dịch vụ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu lưu trú, mua sắm, giải trí, nghĩ dưỡng của du khách, THE AMBI sẽ mang đến cuộc sống trọn vẹn cho cư dân, đồng thời điểm đầu tư mang lợi nhuận cao”



CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI STELLA MEGA CITY

Nhà phố thương mại Stella Mega City, quận Bình Thủy - thành phố Cần Thơ

Nhận Bảng giá phân khu The AMBI


Dự án Stella Mega City là một trong những dự án với quy mô xây dựng và tổng mức vốn đầu tư lớn nhất tại thành phố Cần Thơ do chủ đầu tư Kita Group phát triển. Dự án sẽ đem đến một khu đô thị kiểu mẫu với mọi giá trị tiện ích để kiến tạo nên cuộc sống hoàn hảo, đẳng cấp và chất lượng cho những cư dân tương lai.

Trong thời điểm vùng đất Tây đô đang thu hút nhiều “Đại Gia ” bất động sản đổ về, phân khu The Central của Stella Mega City trở thành điểm sáng thu hút quan tâm của khách hàng kể cả mua để an cư hay nhằm mục đích đầu tư sinh lời. Nơi đây, trong tương lai gần hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến hiện đại và sôi động,khẳng định tâm huyết của đơn vị phát triển dự án KITA Group.

Tổng quan Dự án Stella Mega City


Trong những năm gần đây, Cần Thơ được biết đến là điểm nhấn phát triển của cả vùng Tây Nam Bộ với sức tăng trưởng nhanh, bền vững với nhiều nguồn lợi khai thác. Trong tương lai tới, Cần Thơ sẽ có định hướng để xây dựng và phát triển thành trung tâm kinh tế – văn hóa, nhằm phát huy tối đa nguồn lực và thu hút vốn đầu tư trong và ngoài khu vực.

Dự án Stella Mega City là bước đánh dấu cho quá trình dịch chuyển và phát triển nền kinh tế của Cần Thơ, tạo nên biểu tượng thịnh vượng cho thành phố. Với sự đầu tư đồng bộ và hiện đại, dự án sẽ mang đến rất nhiều tiềm năng đầu tư và khai thác cho các đơn vị kinh doanh bất động sản.

Vị trí Dự án Stella Mega City


Dự án Stella Mega City sở hữu vị trí “độc tôn” tại mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, nằm giữa điểm giao Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong tại Quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Đây là trục đường huyết mạch của thành phố, kết nối nhiều khu vực trung tâm kinh tế của Cần Thơ với mức độ tăng trưởng hàng đầu của cả nước.

Với khả năng kết nối và di chuyển nhanh chóng của mình, chỉ cần 5-10 là các bạn đã có thể di chuyển đến các khu vực hành chính hàng đầu của Cần Thơ như:

  • 1 phút di chuyển: Trung tâm hành chính Quận Bình Thủy, Khu phức hợp thể thao – giải trí,..
  • 3 phút di chuyển: Sân bay quốc tế Cần Thơ, Trung tâm thương mại Vincom, BigC, Lotte,..
  • 5 phút di chuyển: Bệnh viện, Hệ thống trường học,..
  • 10 phút: Trung tâm hành chính thành phố Cần Thơ, Các địa điểm tham quan du lịch, Công viên thành phố,…

Đơn vị chủ đầu tư Dự án Stella Mega City

Kita Group – niềm tin thịnh vượng cho mọi công trình

Chủ đầu tư của Dự án Stella Mega City chính là Kita Group – một trong những thương hiệu hàng đầu trong đầu tư và kinh doanh bất động với với rất nhiều dự án đẳng cấp trải dài từ Bắc đến Nam. Được thành lập từ năm 2015, trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành, Kita Group hiện nay đã và đang ghi đậm dấu ấn và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người sử dụng.

Một số dự án tiêu biểu của Tập đoàn Kita Group như:

  • Dự án căn hộ cao cấp Stella 927
  • Khu đô thị sinh thái Golden Hills
  • Khu căn hộ Stella 1595

Đến với Dự án Stella Mega City, Kita Grooup mong muốn có thể kiến tạo được một điểm đến hoàn hảo, giúp xây dựng cộng đồng và vun đắp nên những giá trị sống tốt đẹp nhất.

Quy hoạch tổng thể Dự án Stella Mega City


Dự án Stella Mega City được xây dựng trên tổng diện tích hơn 150ha với mức vốn đầu tự dự kiến là 8000 tỷ đồng. Dự án với mục tiêu hình thành nên một không gian sống đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi và là điểm đến hoàn hảo của mọi khách hàng.

 

Tên dự án

Dự án Stella Mega City

Vị trí dự án

Đường Đặng Văn Đầy, Phường Bình Thủy, Quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ

Chủ đầu tư

Kita Group

Quy mô

150ha

Loại sản phẩm

-Đất nền

-Nhà phố thương mại

Diện tích sản phẩm

80-170m2

Mức vốn đầu tư

8000 tỷ đồng

Tiện ích

-Trung tâm thương mại

-Khách sạn 5 sao

-Bệnh viện

-Trường học

-Trung tâm hội nghị

-Khu công viên

-Khu trò chơi giải trí

-Nhà hàng, café,..

-Quảng trường đi bộ

Các khu chức năng

-Khu dân cư

-Khu quản lý với hệ thống an ninh 24/24

-Cảnh quan cây xanh

Tính pháp lý

Sổ hồng

 

Chuỗi tiện ích đa dạng đến từ Dự án Stella Mega City


Chuỗi tiện ích nội khu và ngoại khu ấn tượng

Dự án Stella Mega City sở hữu chuỗi tiện ích hoàn hảo nhất từ trước đến nay tại Cần Thơ với sự đồng bộ, chi tiết, chất lượng và đẳng cấp theo các tiêu chuẩn của thế giới. Trải nghiệm và xây dựng tổ ấm thân thương tại Stella Mage City sẽ giúp bạn có thêm những phút giây tuyệt vời của cuộc sống.

Tiện ích ngoại khu

Sở hữu vị trí đắc địa tại ngay khu vực trung tâm của thành phố Cần Thơ, Dự án Stella Mega City được thừa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng, ấn tượng và vô cùng hiện đại. Chỉ với vài phút di chuyển, các bạn đã có thể đến được trung tâm văn hóa – hành chính của thành phố, hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm phức hợp thể dục thể thao,…

  • Trung tâm thành phố: 4.5km
  • Sân bay quốc tế Cần Thơ: 2.5km
  • Trạm y tế phường Bình Thủy: 500m
  • Trung tâm hành chính quận Bình Thủy: 1.5km
  • Đại học Kiến Trúc
  • Trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT Bình Thủy

Tiện ích nội khu


Dự án Stella Mega City với mong muốn sẽ kiến tạo nên một khu đô thị phức hợp với đầy đủ mọi tiện ích, giúp đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của các cư dân tương lai. Đặc biệt, những tiện ích tại dự án đều được đơn vị chủ đầu tư thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao của quốc tế, bao gồm một số dịch vụ như sau:

  • Vườn Bonsai
  • Trung tâm triển lãm hội nghị
  • Trung tâm thương mại – dịch vụ hàng đầu
  • Khu liên hợp thể thao
  • Trung tâm tổ chức sự kiện
  • Quảng trường, công viên cây xanh
  • Hệ thống khách sạn 5 sao

Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng nội khu cũng được lắp đặt đồng bộ với khu đường lộ giới rộng 6m, các vỉa hè cây xanh, cảnh quan tự nhiên và hệ thống đường chiếu sáng. Đặc biệt, hệ thống bảo mật an ninh với camera 24/24 sẽ đảm bảo sự an toàn cho cuộc sống của bạn và gia đình.

Phân Khu The AMBI Stella Mega City 

Được xem là phân khu đẹp nhất và đầu tư mang lại lợi nhuận nhất The Central Stella Mega City hội tủ đủ các tiện ích, vui chơi, đồng bộ hoàn hảo.




Giá và Chính sách BH dự án Stella Mega City 



Phương thức thanh toán Stella Mega City phân khu The AMBI


Những lý do hàng đầu để lựa chọn Dự án Stella Mega City

Dự án Stella Mega City sở hữu tiềm năng đầu tư, khai thác hàng đầu tại khu vực với những thế mạnh vượt trội. Theo tính toán từ các chuyên gia, với nhịp độ tăng trưởng của Cần Thơ như hiện nay thì chỉ cần 3-5 năm, dự án sẽ vươn lên thành trung tâm phát triển của cả khu vực và đem đến những nguồn lực bất động sản ấn tượng.


Hãy cùng điểm lại một số lý do để lựa chọn Dự án Stella Mega City:

  • Vị trí đắc địa, chiếm lĩnh nhiều khu vực trung tâm kinh tế – hành chính của khu vực
  • Đơn vị chủ đầu tư uy tín, cam kết phát triển dự án
  • Quy hoạch đồng bộ, hiện đại
  • Cảnh quan cây xanh, thiên nhiên được chú trọng nhằm nâng cao chất lượng không khí và kiến tạo không gian
  • Chuỗi tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm
  • Mức vốn đầu tư ban đầu ít, phù hợp với nhiều đối tượng kinh doanh
  • Có thể thực hiện nhiều dịch vụ kinh doanh, khai thác

Hãy đến với Dự án Stella Mega City để cùng chúng tôi kiến tạo những giá trị sống hoàn mỹ ngay từ hôm nay.


Stella Mega City đã chứng tỏ tiềm năng bằng cách bứt phá đường đua bất động sản với hàng loạt giải thưởng danh giá: Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á, Dự án đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á, Dự án xanh tiêu biểu Việt Nam, Dự án có phong thủy tiêu biểu Việt Nam (2019) và mới đây là Dự án đáng sống (2020).

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm