Khu dân cư Dream City Đức Phát 3 - huyện Bàu Bàng, Bình Dương

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 3-06-2021, 10:05 | Khu dân cư

Dự án Dream City Đức Phát 3 đang được biết đến là một trong những dự án bất động sản hàng đầu tại khu vực Bình Dương, mang đến nhiêu giá trị sở hữu và khai thác bền vững. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu những dấu ấn đặc trưng chỉ có tại Dream City Đức Phát 3 để sở hữu cho gia đình thân yêu ngay từ hôm nay.

Tổng quan Dự án Dream City Đức Phát 3

Khu dân cư Dream City Đức Phát 3 - huyện Bàu Bàng, Bình Dương

Dự án Dream City Đức Phát 3 với những giá trị sở hữu vô cùng đắt giá và hiệu quả

Dream City Đức Phát 3 thừa hưởng mọi giá trị sở hữu đắt giá, không chỉ đến từ vị trí đắt địa, quy hoạch tổng thể bền vững, chủ đầu tư giàu kinh nghiệm mà còn bởi tiềm năng sở hữu và thu hút nguồn lực đầu tư trong tương lai. Phong cách sống của tương lai cùng sự đẳng cấp, tiện nghi sẽ mang đến cho bạn những giá trị sống bền vững và hoàn hảo.

Vị trí dự án Dream City Đức Phát 3

Vị trí đắt giá, liền kề nhiều khu vực trung tâm của khu vực

Dự án Dream City Đức Phát 3 nằm tại vị trí mặt tiền của đường Quốc lộ 13, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương  tiếp giáp rất nhiều khu vực trung tâm như Long Thành, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh,.. Với hệ thống giao thông linh hoạt và tiện lợi với rất nhiều tuyến đường trung tâm như Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, Đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch, đường Bàu Bàng – Phú Giáo – Bắc Tân Uyên, đường Vành đai 3, Vành đai 4,.. quá trình di chuyển sẽ vô cùng nhanh chóng.

-Trung tâm thành phố Biên Hòa: 20 phút di chuyển

-Trung tâm thành phố Hồ Chí Minh: 30 phút di chuyển

-Trung tâm Long Thành, Nhơn Trạch: 1 tiếng di chuyển

Với vị trí trung tâm của mình, Dự án Dream City Đức Phát 3 sẽ khai thác được tối đa các nguồn lực phát triển, đồng thời thu hút đầu tư trong và ngoài nước khi đi vào hoạt động. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, với các chính sách thúc đẩy đầu tư của Bình Dương hiện nay, nơi đây sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của các đơn vị kinh doanh, tạo nên điểm đến đầu tư an lành, lý tưởng và hiệu quả.

Đơn vị chủ đầu tư

Đơn vị chủ đầu tư của Dự án Dream City Đức Phát 3 chính là Công ty Đức Phát

Đơn vị chủ đầu tư của Dự án Dream City Đức Phát 3 chính là Công ty Đức Phát – đây là một trong những đơn vị chuyên thi công và đưa ra các giải pháp trong phát triển bất động sản hàng đầu ở khu vực phía nam. Với đội ngũ nhà quản lý, kiến trúc sư, kỹ sư, cán bộ kỹ thuật, công nhân,.. lành nghề, giàu kinh nghiệm và được trang bị đầy đủ các phương tiện kỹ thuật, các sản phẩm mà Đức Phát đem đến đã và đang mang đến cho khách hàng sự tiện ích và hiệu quả.

Đến với Dự án Dream City Đức Phát 3 lần, đơn vị hứa hẹn sẽ mang đến 1 sản phẩm vô cùng chất lượng, hoàn hảo, giúp khai thác tối đa các thế mạnh của khu vực, mang đến cho khách hàng sự tiện nghi, thoải mái trong phong cách sống đẳng cấp của tương lai. Đồng thời, đơn vị cũng sẽ có trách nhiệm trong vấn đề phát triển dự án, đảm bảo hài hòa các giá trị sở hữu và đầu tư sinh lời trong tương lai khi dự án đi vào hoàn thiện.

Quy hoach tổng thể Dự án Dream City Đức Phát 3

Thiết kế hiện đại, linh hoạt với những giá trị sống hoàn hảo

Dự án Dream City Đức Phát 3 có tổng diện tích là 30.54 ha với 1709 đất nền quy hoạch, mang đến quần thể đô thị theo chuẩn tương lai, mang tính kết nối cộng đồng và đảm bảo sự thoải mái, an lành trong mỗi không gian sinh hoạt. Theo đơn vị đầu tư và phát triển, Dự án Dream City Đức Phát 3 sẽ mang đến chuỗi cung ứng các sản phẩm đa dạng, đảm bảo diện tích đa dạng từ 75-200m2 với thiết kế hạ tầng ưu việt.

Bên cạnh những không gian sinh hoạt chung, Dự án Dream City Đức Phát 3 còn tập trung phát triển rất nhiều cảnh quan sinh thái như cây xanh, mặt nước,… giúp đảm bảo tối đa điều kiện sống lý tưởng của mỗi cư dân, mang đến không gian sống hoàn mỹ, thân thiện và trong lành đối với mỗi cư dân tương lai. Sự tiện nghi và xanh mát, an lành với thiên nhiên chính là tiêu chí mà các khu đô thị trong tương lai đang theo đuổi.

Trong tương lai khi dự án đi vào hoạt động sẽ mang đến cho cho cư dân những nguồn lợi phát triển, giúp tạo đà trong liên kết, chuyển dịch và mở ra nhiều cơ hội phát triển mới. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng làm nên dấu ấn đặc trưng của dự án so với những dự án ở cùng khu vực.

*Quy hoạch tổng thể Dự án Dream City Đức Phát 3:

Tên dự án

Dream City Đức Phát 3

Vị trí dự án

Đường Quốc lộ 13, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương

Đơn vị chủ đầu tư dự án

Công ty Đức Phát

Đơn vị phân phối

Công ty bất động sản abc.vn

Tổng diện tích

30.54ha

Sản phẩm

Đất nền

Số lượng

1709

Tiện ích

 

-Trung tâm thương mại

-Khu vui chơi trẻ em

-Công viên cây xanh

-Quảng trường đi bộ

-Hệ thống quán café, nhà hàng

-Khu rèn luyên thể dục thể thao: Gym, yoga, ..

-Khu massage thư giãn

….

 

Tính pháp lý

Sổ hồng lâu dài

 

Chuỗi giá trị tiện ích đến từ Dự án Dream City Đức Phát 3

Chuỗi giá trị tiện ích nội khu và ngoại khu ấn tượng

Dự án Dream City Đức Phát 3 sở hữu chuỗi giá trị tiện ích đắt giá, mang đến cho cư dân tương lai những giá trị sở hữu vô cùng ấn tượng, đảm bảo cuộc sống của bạn luôn an lành, thoải mái với đầy đủ tiện nghi. Hãy cùng chúng tôi khám phá và trải nghiệm những tiện ích đó ở phần bài viết ngay sau đây,

Với việc sở hữu vị trí đắt giá, Dự án Dream City Đức Phát 3 được thừa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng và linh hoạt, giúp cuộc sống của bạn trở nên vô cùng đơn giản:

– Chợ truyền thống Lai Uyên, siêu thị, chuỗi trung tâm thương mại,..

-Trạm y tế Lai Uyên, bệnh viện 512, bệnh viện đa khoa của tỉnh,…

-Trường mầm non Lai Uyên, Trường TH và THCS Lai Uyên, Trường trung cấp nghề,…

-Khu công nghiệp Tân Bình, Khu công nghiệp Bàu Bàng, Khu công nghiệp Lai Hưng,..

-Khu hành chính bao gồm UBND thị trấn Lai Uyên, trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng,…

Bên cạnh chuỗi giá trị tiện ích ngoại khu, Dự án Dream City Đức Phát 3 còn mang đến như giá trị nội khu ấn tượng, bao gồm hệ thống công viên cây xanh giải trí tươi mát, quảng trường đi bộ, trung tâm thương mại, khu rèn luyện thể dục thể thao như Gym, yoga,.. cùng các khu vui chơi, giải trí,…

Tất cả mọi tiện ích đều được đảm bảo tối đa điều kiện sinh hoạt và sử dụng, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của mọi cư dân trong khu vực.  Cùng với đó, đơn vị chủ đầu tư Đức Phát cũng đã xây dựng hệ thống an ninh đa lớp với trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại gồm các tuyến đường nội khu, đèn điện chiếu sáng khu vực, hệ thống cấp thoát nước,…
Hãy đến với Dự án Dream City Đức Phát 3 để tận hưởng và trải nghiệm những giá trị sống đích thực ngay từ hôm nay.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm