Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 6-03-2016, 23:12 | Khu dân cư / Đất chia lô

Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân được biết đến là dự án bán đất nền tại Đà Nẵng, sở hữu cho mình đầy đủ mọi giá trị sở hữu và các giá trị tiện ích ngoại khu đi kèm. Không chỉ đáp ứng các nhu cầu xây dựng nhà ở hay xây dựng kinh doanh, dự án còn hứa hẹn vô vàn cơ hội đầu tư sinh lời ấn tượng dành riêng cho các nhà đầu tư.

Tổng quan Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân

Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân


Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân được phát triển bởi tập đoàn Sungroup, sở hữu đầy đủ mọi yếu tố đắc địa để phát triển, bao gồm cảnh quan sinh thái, quy hoạch tổng thể, chuỗi tiện ích đi kèm,… Việc sở hữu cho mình những sản phẩm bất động sản tại dự án sẽ đem đến cho bạn và gia đình phong cách sống hoàn hảo và đẳng cấp theo chuẩn xu hướng của tương lai.

Vị trí dự án

 Vị trí đắc địa, kết nối nhiều khu vực


Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân tọa lạc tại vị trí phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng. Đây là vị trí đắc địa, tiếp nối nhiều dự án lớn của khu vực và hàng loạt các giá trị tiện ích lớn, giúp đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của những cư dân tương lai tại đây.


Đặc biệt, với hệ thống giao thông huyết mạch, từ vị trí trung tâm của Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, các bạn hoàn toàn có thể di chuyển một cách nhanh chóng và thuận tiện để đến với các giá trị tiện ích, có thể kể đến:

  • 1 km di chuyển: Sân vận động Hòa Xuân, Trung tâm Hội trợ Triển lãm Đà Nẵng
  • 2 km di chuyển: Làng thể thao Tuyên Sơn, Siêu thị Lotte Mart
  • 2.5 km di chuyển: Bãi tắm Sơn Thủy
  • 4 km di chuyển: Sân bay quốc tế Đà Nẵng, Khu công nghiệp Hòa Cẩm

Bên cạnh đó, Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân còn liền kề các tuyến đường huyết mạch của thành phố như Đường 2/9, đường Cách mạng tháng 8. Với lợi thế này, cư dân tương lai tại dự án hoàn toàn có thể phát triển rất nhiều mô hình kinh doanh, giúp kích thích khai thác và đầu tư sinh lợi nhuận với giá trị sở hữu rất đáng giá.


Đặc biệt, Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân còn được đánh giá cao bởi vấn đề phong thủy với vị thế vô cùng đắc địa, mang đến cảnh quan sinh thái và không gian vô cùng trong lành, thoáng đãng. Theo chia sẻ của đơn vị chủ đầu tư, khu đô thị có 3 mặt giáp sông, tạo nên sự hài hòa giữa phong cảnh của song và núi để từ đó mang lại vượng khí dồi dào cho gia chủ.

Chủ đầu tư dự án

Chủ đầu tư của Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân chính là Tập đoàn Sun Group – cái tên quá đỗi quen thuộc đối với mọi người dân Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, Sun Group đã và đang ghi trọn dấu ấn trong lòng người sử dụng bởi sự đẳng cấp, chất lượng và hoàn hảo. Hiện nay, đơn vị đang phát triển rất nhiều các mô hình bất động sản, trong đó có thể kể đến du lịch – nghỉ dưỡng, vui chơi – giải trí, chung cư, khu đô thị,..


Tại Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, Sun Group mong muốn sẽ kiến tạo nên một quần thể đô thị chuẩn hiện đại với các giá trị hữu ích, giúp đáp ứng nhu cầu và làm chủ cuộc sống của mỗi người sử dụng. Cùng với đó, khu đô thị sẽ là đơn vị khai thác, tiên phong cho phong cách sống theo chuẩn tương lai với sự tiện lợi, thoải mái, hiện đại trong mỗi không gian sinh hoạt và trải nghiệm.

Quy hoạch tổng thể Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân

Quy hoạch tổng thể của dự án


Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân với những giá trị sở hữu đắt giá, mang đến không gian sống hiện đại theo chuẩn xu thế của tương lai, giúp bạn làm chủ cuộc sống một cách đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Tại dự án, cư dân tương lai hoàn toàn có thể trải nghiệm và sử dụng trọn vẹn hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đẳng cấp theo tiêu chuẩn của quốc tế.


Với mô hình phát triển chính là đất nền, hiện nay tại Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân đã và đang phát triển rất nhiều tổ hợp nhà ở ấn tượng, bao gồm dãy nhà phố, biệt thự liền kề, biệt thự song lập,… trong tương lai hứa hẹn sẽ tạo nên khu đô thị kiểu mẫu đẹp nhất thành phố Đà Nẵng.


Bên cạnh việc phát triển các mô hình bất động sản, chủ đầu tư của Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân rất quan tâm phát triển đồng bộ các yếu tố thuộc về cảnh quan sinh thái và môi trường. Đi kèm với đó, các công trình cần phải gắn bó mật thiết với môi trường, hiện đại nhưng cần bảo tồn được các yếu tố của thiên nhiên để tạo nên không gian sống trong lành và thoáng mát nhất.


Quy hoạch tổng thể Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân:

Tên dự án   Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân  
Vị trí dự án Phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng  
Chủ đầu tư dự án Tập đoàn Sun Group  
Diện tích 450ha  
Sản phẩm Đất nền nhà ở  
Giá trị tiện ích
  • Trung tâm thương mại
  • Bệnh viện đạt chuẩn
  • Trường học quốc tế
  • Bến du thuyền
  • Khu vui chơi giải trí
  • Khu tắm bùn nước nóng
  • Công viên cây xanh...
Tính pháp lý Sổ hồng sở hữu lâu dài  

Chuỗi giá trị tiện ích đến từ Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân

Quần thể tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm


Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân được nhiều chuyên gia đánh giá cao không chỉ về giá trị sử dụng mà còn được biết đến là khu đô thị kiểu mẫu của khu vực với phong cách sống hiện đại và chuỗi giá trị tiện ích ngoại khu và nội khu đắt giá.

Tiện ích ngoại khu

Từ vị trí trung tâm của Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, cư dân tương lai chỉ cần di chuyển từ 10-15 phút để đến với mọi dịch vụ tiện ích, bao gồm hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, chợ truyền thống, bến xe,… vô cùng thuận tiện và nhanh chóng. Đặc biệt, dự án cũng nằm trong vùng quy hoạch phát triển của thành phố Đà Nẵng nên hệ thống cơ sở hạ tầng và đường giao thông được đầu tư rất bài bản và hiện đại.


Không chỉ tạo nên một khu đô thị sinh thái chuẩn kiểu mẫu, Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân còn mang đến cho thành phố một “lá phổi xanh” khi sở hữu quần thể sinh thái xanh mát, trong lành. Đi kèm với đó, với địa thề bao quanh là hệ thống sông, không gian tại đây luôn đảm bảo tối đa điều kiện sức khỏe của người sử dụng.

Tiện ích nội khu

Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân cũng đồng thời sở hữu chuỗi giá trị tiện ích nội khu đắt giá, giúp đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của mọi cư dân, có thể kể đến các chuỗi tiện ích như sau:

  • Trung tâm thương mại
  • Bệnh viện đạt chuẩn
  • Trường học quốc tế
  • Bến du thuyền
  • Khu vui chơi giải trí
  • Khu tắm bùn nước nóng
  • Công viên cây xanh...

Chuỗi tiện ích đến từ Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân luôn đảm bảo quy chuẩn hiện đại và đẳng cấp, giúp mang đến cho cư dân sử dụng những giá trị sử dụng đắt giá và hoàn hảo nhất.


Hãy đến với Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân để cùng trải nghiệm và kiến tạo nên những giá trị đích thực của cuộc sống.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm