Khu dân cư Rio Centro, Quận 9 - TP Hồ Chí Minh

| 7-04-2016, 04:27 | Khu dân cư

Khu dân cư Rio Centro trở thành hiện tượng đầu tư hót nhất tại khu Đông Sài Gòn, một dự án đất nền được mở bán với cơ sở hạ tầng hoàn thiện nằm trong khu dân cư hiện hữu, trải rộng với 3 mặt tiền đường thuộc phường Phú Hữu, Quận 9. Với lợi thế về vị trí hữu giang đại phú, rất thuận lợi trong đầu tư, kinh doanh đồng thời hạ tầng nơi đây được đầu tư mạnh mẽ càng khiến Rio Centro Gò Cát như một thỏi nam châm hút khách.

Phối cảnh tổng thể khu dân cư kiểu mẫu Rio Centro Gò Cát

TỔNG QUAN DỰ ÁN RIO CENTRO GÒ CÁT QUẬN 9

KDC Rio Centro Gò Cát mở bán với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nằm trong khu dân cư hiện hữu và được phân lô với diện tích 80 – 100 m2. Với giá bán hấp dẫn và phương thức thanh toán linh hoạt giành cho khách hàng đầu tư hoặc an cư tại đây.


phối cảnh gò cát

Khu dân cư Rio Centro gò cát khám phá sự hoàn hảo đây là nơi đầu tư và an cư lý tưởng nhất trong khu vực với quy hoạch khu công viên cây xanh thoáng mát và hồ bơi dịch vụ tiền ích đầy đủ của một khu dân cư lý tưởng như trường học, siêu thị, chợ, khu vui chơi giải trí.

Cùng với sự kết hợp Chủ đầu tư uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng & bàn giao hạ tầng nhanh chóng và Nhà phát triển dự án với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản trên thị trường quận 2, quận 9.

Thông tin dự án

  • Chủ đầu tư: Công ty TNJHH XD&KD Nhà Điền Phúc Thành
  • Tổng diện tích: 15,6 ha
  • Tổng số nền: 126 nền nhà gồm nhà phố thương mại và nhà phố liên kế vườn
  • Có 2 block chung cư
  • Các công trình công cộng: công viên cây xanh, trường học bơi, khu thương mại,…
  • Diện tích nhà phố: 5mx16m, 5mx20m, 6mx20m, 7mx20m….
  • Đường nội bộ dự án Rio centro gò cát gồm có : 8m, 9m, 30m có vỉa hè nội bộ, lát gạch, đèn cao áp chiếu sáng.

VỊ TRÍ DỰ ÁN KHU DÂN CƯ RIO CENTRO GÒ CÁT QUẬN 9

Dự án Rio Centro Gò Cát tiếp giáp 2 mặt tiền đường huyết mạch quận 9: Đường Gò Cát lộ giới 30m kết nối Nguyễn Duy Trinh – KCN Phú Hữu, Cảng Cát Lái; Đường N7 lộ giới 30m kết nối Vành Đai 2 (120m) – Cụm KCN Phú Hữu.

Với vị trí đặc biệt nằm ngay trung tâm quận 9 của dự án Rio Centro Gò Cát quận 9 đồng thời cách khu công nghệ cao, intel.. chỉ khoảng 1km nên tiềm năng trong tương lai gần từ 3-5 năm sẽ thu hút rất nhiều chuyên gia cũng như cư dân về đây sinh sống và làm việc.

rio centro gò cát

BẢN ĐỒ QUY HOẠCH QUẬN 9

ban-do-quy-hoach-quan-9

MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ

Mặt bằng tổng thể dự án Rio Centro Gò Cát Quận 9

BAN DO RIO CENTRO GÒ CÁT

Các khu nhà phố được thiết với mặt tiền và tầng trệt đáp ứng nhu cầu kinh doanh đa dạng từ những tiệm cà phê, nhà hàng, các shop thời trang tới các dịch vụ tiện ích. Nhà phố thương mại tại dự án Rio Centro Gò Cát Quận 9 luôn là sản phẩm thu hút khách hàng do sự kết hợp hài hòa giữa không gian sống và diện tích kinh doanh riêng biệt.

Bước chân vào cuộc sống sang trọng và tiện nghi, cũng là lúc mà chúng ta tự hào cho bao nỗ lực của mình được đền đáp xứng đáng. Mỗi ngôi nhà là một nét đặc sắc riêng được chúng tôi sáng tạo cho nỗ lực thành công đáng trân trọng của bạn.

Chúng tôi tin rằng, KDC Rio Centro Gò Cát sẽ là nơi ấm áp để trở về sau những ngày làm việc bận rộn và cũng là nơi thăng hoa cho những ước mơ xanh.

TIỆN ÍCH TẠI KDC RIO CENTRO GÒ CÁT QUẬN 9

Tiện ích nội khu Rio Centro Gò Cát:

– Trường mần non: 12000m2,

– Trạm y tế: 4000m2,

– Hồ bơi, siêu thị, nhà hàng, coffe…

– Trung tâm thương mại, phòng GYM..

– Công viên cây xanh, công viên cảnh quan ven sông.

Tiện ích ngoại khu Rio Centro Gò Cát

Bỏ lại sau lưng những vội vã của cuộc sống bộn bề, bước chân qua cánh cổng, bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, được tô điểm bởi những vòm cây, thảm cỏ và thác nước mát lành.

Rio Centro Gò Cát không chỉ là một nơi an cư sang trọng tiện nghi mà còn thực sự là một nơi nghỉ dưỡng. Sống ở đây, cư dân chỉ cần di chuyển vài bước chân vẫn có thể trải nghiệm tất cả giá trị với bao điều thú vị. Từ hồ bơi tới cửa hiệu mua sắm, quán café – Bar, siêu thị, trường học, trung tâm chăm sóc sức khỏe…Trong phạm vi 3-5km, cư dân dự án dễ dàng tận hưởng các tiện ích dịch vụ ngoại khu hiện hữu như Khu du lịch Suối Tiên, hệ thống bệnh viện Đa khoa, siêu thị Coop mart, AEO Mall, chợ truyền thống…cùng các tiện ích dịch vụ tại các khu đô thị liền kề.

lien-ket-vung-centana-go-cat

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN DỰ ÁN

PTTT Chuẩn:

  • Đặt cọc: 100 triệu.
  • 7 ngày sau ký hợp đồng mua bán: Thanh toán 30% giá trị hợp đồng (Bao gồm tiền cọc).
  • 1 tháng sau: Thanh toán 30% giá trị hợp đồng.
  • 1 tháng sau: Thanh toán 30% đi công chứng.
  • 1 tháng sau: Thanh toán 10% nhận sổ.

PTTT Nhanh:

  • Đặt cọc: 100 triệu.
  • 7 – 10 ngày sau: Thanh toán 95% giá trị hợp đồng (Bao gồm tiền cọc) đi công chứng.
  • 1 tháng sau: Thanh toán 5% giá trị hợp đồng nhận sổ.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm