Nhà liền kề, biệt thự The Eden Rose, Huyện Thanh Trì - Hà Nội

| 16-10-2017, 20:49 | Khu dân cư / Biệt thự / Đất chia lô

Hàng triệu du khách khắp thế giới đã thổn thức trước những công trình đẹp lãng mạn của xứ sở phồn hoa Pháp. Từ nguồn cảm hứng ấy, một thiên đường đậm chất Pháp mang tên The Eden Rose đã được tái hiện giữa lòng Hà Nội. Dự án đã mang đến một dấu son mới cho bức tranh bất động sản thủ đô. Vậy chần chừ gì nữa, hãy cùng chúng tôi khám phá dự án tuyệt đẹp này này đi nào!

The Eden Rose

Phối cảnh dự án The Eden Rose của chủ đầu tư Vimefulland


Dự án The Eden Rose được xem là “bom tấn” trên thị trường bất động sản và bắt đúng xu hướng kiến trúc xanh. Dự án “hớp hồn” nhà đầu tư và khách hành bởi nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích, tiến độ thi công, chủ đầu tư uy tín….một vài thông tin sau đây sẽ cho bạn cái nhìn khái quát nhất về dự án.

Tổng quan dự án

  • Tên thương mại: The Eden Rose
  • Đơn vị phát triển dự án: Vimefulland
  • Địa chỉ dự án: đường Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội
  • Liên danh chủ đầu tư: Công Ty cổ phần đầu tư BĐS Thanh Trì (đại diện liên danh)
  • Đơn vị thiết kế công trình nhà ở: Công ty CP kết cấu và kiến trúc Việt Nam (VSJ)
  • Nhà thầu thi công phần công trình nhà ở tầng thấp: Tổng công ty xây dựng đường thuỷ – CTCP
  • Đơn vị tư vấn cảnh quan: ARCHI Pháp – Việt Nam.
  • Quản lý dự án & tư vấn giám sát: Công ty cổ phần CONINCO 3C
  • Tổng diện tích: 8ha (80.000m2)
  • Diện tích đất xây dựng: 4.986 (m2)
  • Mật độ xây dựng: 21.8%
  • Loại hình sản phẩm: Nhà liền kề, biệt thự
  • Cảnh quan đất cây xanh và hồ điều hoà: 1ha (10.000m2)
  • Quy mô xây dựng: Gồm 52 căn biệt thự, 181 căn nhà vườn liền kề
  • Diện tích: nhà liền kề từ 82 – 218 m2, biệt thự từ 132m2 – 272 m2
  • Số tầng cao: 3 tầng + 1 tum
  • Phân khu chức năng: Biệt thự, liền kề, trường học & khu dịch vụ
  • Thời gian bàn giao: Dự Kiến Quý III/2018.

Vị trí dự án

Con cưng nhà Vimefulland gây ấn tượng với khách hàng và giới đầu tư địa ốc bởi vị trí “vàng” giữa thủ đô với tầm nhìn thu trọn mọi cảnh quan tuyệt đẹp. The Eden Rose tọa lạc trên khu đất có tổng diện tích 8ha tại xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà nội. Đây là vùng đất được các chuyên gia bất động sản đánh giá là có “phong thủy quý” với điểm nối liền mạch giữa sông Hồng và sông Nhuệ.

Vị trí dự án The Eden Rose Map

Dự án The Eden Rose nằm trong chuỗi đô thị hiện đại khu phía Tây và Đông Nam Hà Nội: Khu đô thị The Manor Central Park – Bitexco, Khu đô thị Dương Nội, KĐT Biệt thự cao cấp Park City, khu đô thị Văn Phú,… với nhiều dịch vụ tiện ích có sẵn như: Bệnh viện K, Bệnh viện Quân Y, ga Hà Đông. Thông qua 2 tuyến đường lớn là Kim Giang và đường 70A, cư dân The Eden Rose Thanh Liệt chỉ mất 5 phút di chuyển để ra tới đường Nguyễn Xiển, 10 phút tới khu đô thị Linh Đàm và 20 phút vào trung tâm Thành Phố.


The Eden Rose có vị trí thuận lợi, 4 mặt 4 hướng giáp nhiều tuyến đường quan trọng mang ý nghĩa phát triển chiến lược của khu vực phía Tây và Đông Nam Thủ đô như: Đường Vành đai 3, đường 70A, đường nội đô Kim Giang, đường Bằng Liệt giáp bán đảo Linh Đàm. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối tới nhiều vị trí trọng yếu của thành phố Hà Nội:

  • Cạnh công viên Chu Văn An
  • 5 phút di chuyển đến đường Nguyễn Xiển
  • 10 phút tới KĐT Linh Đàm
  • 20 phút vào tới trung tâm thành phố

Kết nối dễ dàng từ The Eden Rose

Kết nối dễ dàng từ The Eden Rose

Không những thế, vùng đất mà The Eden Rose đang kiêu hãnh vươn mình còn được ví như “vùng đất quan”. Bởi đây là nơi sinh ra nhiều vị tướng văn, tướng võ nổi tiếng chẳng hạn như danh tướng phạm Tu, Chu văn An…. Ngoài ra, dự án còn nằm ở “vị trí chiến lược” cận trung tâm Hà Nội. Theo kế hoạch phát triển của Thành phố, Thanh Trì sẽ lên quận trong giai đoạn 2020 – 2025 nên giá đất ở khu vực này sẽ không ngừng “leo thang” trong tương lai.


Vị trí của The Eden Rose còn “tiện trăm bề” cho cư dân với hệ tầng giao thông hoàn thiện, bốn hướng tiếp giáp với nhiều trục đường huyết mạch. Điều này càng tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển đến các vùng lân cận và hòa vào dòng chảy nội đô.

Tiện ích dự án

Với định hướng kiến trúc sinh thái mang âm hưởng của nước Pháp xinh đẹp, chủ đầu tư Vimefulland đã kiến tạo không gian sống tiện nghi, thư thái và bình yên giữa lòng phố thị. Bỏ lại những ồn ã, xô bồ ngoài kia, The Eden Rose mang đến cái nhìn cho bao người khi còn lưu giữ nét sinh thái đặc trưng của mảnh đất Hà Thành. Hơn thế, chủ đầu tư còn kiến tạo một không gian lãng mạn với vườn hồng tuyệt đẹp khiến ai cũng phải chiêm ngưỡng, ngắm nhìn đến mê hồn.

Mặt bằng tiện ích tại dự án The Eden Rose Thanh Trì

Mặt bằng tiện ích tại dự án The Eden Rose Thanh Trì

Cư dân sẽ được hòa mình vào không gian xanh mát, để rồi những lúc rảnh rỗi lại được dạo bước bên những hàng cây, thả hồn ngắm nhìn mây trời. Và hơn thế, mỗi ngày sau những giờ làm việc mệt nhọc, cư dân lại có thể đắm mình bên bể bơi, sân tennis, vườn khuếch hương để tìm về những giây phút an nhiên tự tại. Ngoài ra, cư dân của The Eden Rose còn có cơ hội trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời khác như vườn BBQ, khu thương mại và dịch vụ, thư viện cộng đồng, câu lạc bộ kết nối cư dân, bồn sục Jacuzzi, sân cầu lông, hệ thống an ninh 24/24…để trải nghiệm cuộc sống với những sắc màu yên ả giữa lòng Hà Nội

Tiện ích nội khu của The Eden Rose Vimefulland

Tiện ích nội khu của The Eden Rose Vimefulland

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, chủ đầu tư đã tích hợp vào dự án The Eden Rose nhiều dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe vào trong thiết kế cảnh quang cũng như chuỗi tiện ích mở rộng: khu thể thao liên hợp với hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Đài phun nước ngoài trời được trang bị tại The Eden Rose

Đài phun nước ngoài trời được trang bị tại The Eden Rose

Đi đầu trong việc khởi tạo và duy trì phong cách sống xanh, 1 ha diện tích dự án dành cho công viên và hồ điều hòa. Đặc biệt, chủ đầu tư VimeFulland cân nhắc kỹ lưỡng việc lựa chọn cây và hoa xen kẽ để cư dân The Eden Rose luôn tận hưởng sắc hoa khắp 4 mùa.

Cư dân The Eden Rose được thừa hưởng không gian xanh

Cư dân The Eden Rose được thừa hưởng không gian xanh giữa lòng Hà Nội


Tỷ lệ diện tích, khoảng cách giữa các phân khu cảnh quan và nhà ở cũng được tính toán một cách tỉ mỉ, đảm bảo không gian sinh thái thông thoáng, hài hòa theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chủ đầu tư Vimefulland mang bình yên về với dự án Eden Rose

Chủ đầu tư Vimefulland mang bình yên về với dự án Eden Rose

Mặt bằng dự án

The Eden Rose là dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại. Dự án bao gồm 181 căn nhà liền kề, 52 căn biệt thự được thiết kế tối ưu về mặt diện tích và công năng, gần gũi với thiên nhiên. Khách hàng có nhiều lựa chọn về diện tích và vị trí căn nhà liền kề hoặc biệt thự. Trong đó, nhà liền kề có diện tích từ 82m2 – 218m2, căn biệt thự có diện tích từ 132m2 – 272m2 đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Mặt bằng phân lô liền kề biệt thự Eden Rose Thanh Trì

Mặt bằng phân lô liền kề biệt thự Eden Rose Thanh Trì


Liền kề The Eden Rose

Theo quy hoạch, liền kề The Eden Rose được thiết kế 181 căn nhà liền kề có diện tích từ 82 m2 – 218 m2, 52 căn biệt thự có diện tích từ 132 m2 – 272 m2 đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Liền kề The Eden Rose

Mẫu thiết kế Liền kề The Eden Rose


Phân khu nhà liền kề có từ 2 đến 3 mặt thoáng với sân trước vườn sau kết nối trực tiếp với không gian sinh hoạt bên trong cũng như không gian mở rộng nội khu.


Phòng khách ở tầng 1 được thiết kế hiện đại nối liền với khu bếp và phòng ăn. Từ tầng 2 đến tầng 3 là phòng ngủ kề với ban công giúp gian phòng thêm thoáng hơn. Tầng tum bao gồm 1 phòng thờ, 1 kho nhỏ, sân phơi đồ và khu vườn cảnh quan với không gian rộng để có thể nghỉ ngơi thư giãn, ngắm cảnh ngoài trời.

Mặt bằng thiết kế liền kề The Eden Rose Thanh Trì

Mặt bằng thiết kế liền kề The Eden Rose Thanh Trì

Mặt bằng thiết kế nhà liền kề Eden Rose Thanh Liệt

Mặt bằng thiết kế nhà liền kề Eden Rose Thanh Liệt


Tỷ lệ diện tích, khoảng cách giữa các phòng, ban công và cảnh quan sân vườn cũng được tính toán tỉ mỉ đảm bảo không gian thông thoáng, hài hòa.


Biệt thự The Eden Rose

Với quy mô 52 căn biệt thự được thiết kế tận dụng tối đa diện tích và công năng sử dụng. Mỗi biệt thự đều có garage ô tô và cổng vào phía trước, phía sau là khoảng sân vườn.

Biệt thự The Eden Rose

Mẫu thiết kế Biệt thự The Eden Rose Thanh Trì


Mặt bằng tầng 1 bao gồm phóng bếp và phòng ăn cùng hiên ăn ngoài trời, tầng 2 dành cho không gian phòng khách và tầng 3 là phòng ngủ. Phòng thờ được bố trí trên tầng tum nối liền với sảnh thang, hiên nghỉ và sân phơi.

Mặt bằng thiết kế biệt thự The Eden Rose Thanh Liệt

Mặt bằng thiết kế biệt thự The Eden Rose Thanh Liệt


Các sản phẩm của biệt thự The Eden Rose được bàn giao thô với thiết kế mặt ngoài giúp người mua nhà không chỉ giảm áp lực về tài chính mà còn có thể linh động bố trí các không gian chức năng theo nhu cầu sử dụng.

Giá bán và tiến độ thanh toán

Hội tụ những tiêu chuẩn của khu đô thị bậc nhất Hà Thành, các sản phẩm Liền kề & Biệt thự tại The Eden Rose Thanh Trì có mức giá vô cùng cạnh tranh với các sản phẩm xung quanh. Mức giá bán The Eden Rose giao động từ 55 – 60 triệu/m2, phù hợp với khả năng tài chính của phần đông người Việt có mức thu nhập trung bình song vẫn đảm bảo cung cấp cho khách hàng hạ tầng và chuỗi tiện ích chất lượng cao nhất.

Chính sách bán hàng The Eden Rose

Chính sách bán hàng The Eden Rose cập nhật trực tiếp từ chủ đầu tư


Giá bán sẽ ảnh hưởng bởi một số yếu tố:

  • View: View nội khu, tiện ích, bể bơi, thoáng… sẽ có giá cao hơn
  • Tầng: Tầng trung có giá cao nhất, tầng thấp và tầng cao có giá TỐT
  • Hướng: Các căn có hướng ban công đông, nam và đông nam giá cao nhất. Hướng bắc, đông bắc có giá thấp hơn. Hướng tây có giá TỐT
  • Vị trí nhà: Tòa gần trung tâm dự án và các tiện ích có giá sẽ cao hơn
  • Thời gian ra hàng: Mở bán đợt đầu giá luôn là TỐT NHẤT

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Vimefulland đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt chia làm 5 đợt cùng hỗ trợ vốn vay ưu đãi từ các ngân hàng uy tín. Đặc biệt, Vimefulland là chủ đầu tư đầu tiên trên thị trường bất động sản phối hợp với Ngân hàng Quốc dân (NCB) cung cấp bảo lãnh, bảo vệ quyền lợi tài chính cho khách hàng.

Tiến độ thanh toán khi mua The Eden Rose - Vimefulland Thanh Trì

Tiến độ thanh toán khi mua The Eden Rose – Vimefulland Thanh Trì

Từ khoá : Hà Nội, The Eden Rose
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm