Khu dân cư An Phú Residence, TP. Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc

| 3-02-2017, 07:04 | Khu dân cư / Đất chia lô / Căn hộ chung cư

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH An Phú

  • Diện tích đất nghiên cứu: 42 000 (m2)

  • Diện tích đất xây dựng: 22 732 (m2)

  • Mật độ xây dựng: 40,74%

  • Loại hình phát triển: Khu nhà ở hỗn hợp

  • Quy mô dự án: 68 căn nhà chia lô, 212 căn hộ chung cư

  • Phân khu chức năng: Nhà ở chung cư cao tầng, nhà chia lô và các công trình khác

  • Tư vấn thiết kế: Công ty TNHH Thiết kế - Xây dựng Phú Nguyên

  • Quản lý dự án & tư vấn giám sát: Đang cập nhật

Tổng quan dự án Khu nhà ở An Phú Residence

Khu nhà ở hỗn hợp An Phú được đầu tư xây dựng với định hướng trở thành điểm dân cư đô thị mới hiện đại và đồng bộ nhằm đáp ứng nhu cầu ăn ở, sinh hoạt và vui chơi giải trí; nhu cầu phát triển đô thị hoá tại thành phố Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc; có đầy đủ các khu chức năng, các công trình tiện nghi cho một điểm dân cư đô thị hiện đại.


Khu nhà ở hỗn hợp và thu nhập thấp An Phú có diện tích 2,2732ha. Đây là một khu nhà ở hỗn hợp với nhiều loại hình nhà ở bao gồm: Nhà ở chung cư cao tầng, nhà chia lô và các công trình công cộng, công trình dịch vụ phụ trợ khác.


Quy mô dân số: dự kiến 930 người.


Bảng cơ cấu quy hoạch sử dụng đất


Khu dân cư An Phú Residence, TP. Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc








Vị trí khu nhà ở An Phú Residence

Khu Nhà ở An Phú toạ lạc tại Đường Phan Chu Trinh - phường Khai Quang - thành Phố Vĩnh Yên – tỉnh Vĩnh Phúc. Với vị trí phía Bắc giáp đường Phan Chu Trinh và khu dân cư số 2. Phía Nam và Đông Nam giáp khu dân cư Thanh Giã thuộc phường Khai Quang. Phía Đông giáp tuyến đường nối Phan Chu Trinh và Tôn Đức Thắng. Phía Tây giáp đường Ngô Gia Tự.


Dự án chỉ cách cao tốc Nội Bài – Lào Cai 2km, cách Quốc lộ 2A 3km, rất thuận tiện để di chuyển về Thủ đô hoặc đi các tỉnh Tây Bắc. Từ khu nhà ở An Phú cư dân cũng chỉ cần di chuyển khoảng 20 km sẽ tới khu du lịch Tam Đảo, tận hưởng những kì nghỉ cuối tuần đầy thư giãn cùng với gia đình.


Nằm trong khu vực sầm uất bậc nhất trung tâm thành phố Vĩnh Yên, khu nhà ở An Phú được thừa hưởng những tiện ích đồng bộ lân cận. Chỉ trong vòng 2km quanh dự án, cư dân đã có thể kết nối với hệ thống trường học các cấp, trung tâm tiếng Anh, nhiều bệnh viện và phòng khám lớn, chuỗi siêu thị hiện đại, các điểm vui chơi giải trí như quảng trường, sân golf, nhà thi đấu cùng các điểm giao dịch ngân hàng.


Hệ thống tiện ích tại khu nhà ở An Phú Residence





Khu nhà ở An Phú được bố trí 2 sân cầu lông ở phía Tây Nam phục vụ nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình trong khu và nhân dân quanh vùng. Phía Tây Bắc bố trí một nhà hàng sang trọng.


Cây xanh sân vườn được bố trí thành các tuyến bám dọc ranh giới phía trước và phía sau, dọc theo các tuyến đường nội khu xung quanh các công trình, kết hợp cây xanh tập trung gắn với không gian xung quanh các khu sân thể thao.


Giao thông nội bộ: Bố trí một tuyến đường chạy dọc mặt trước khối nhà chung cư và nhà chia lô, kết nối với mạng giao thông đối ngoại bởi lối vào chính phía Bắc từ đường Phan Chu Trinh, lối vào phụ phía Đông từ đường Tôn Đức Thắng; hệ thống đường giao thông nội bộ có chiều rộng từ 6m đến 14m, vỉa hè rộng khoảng 3m.


Bãi đỗ xe được chia thành 2 bãi: Toàn bộ khu vực tầng trệt dùng để đậu xe cho các hộ thuộc 2 tòa tháp và khách vãng lai. Bãi xe đậu xe của nhà hàng được bố trí tiếp giáp với đường giao thông nội bộ bảo đảm sự hài hòa và tiện lợi.


Ngoài ra trong khuôn viên khu nhà ở An Phú còn có nhà trẻ, khu vui chơi, phòng tập gym, khu thương mại… giúp chăm sóc đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân.


Thiết kế căn hộ dự án An Phú Residence










Khu nhà ở An Phú bao gồm chung cư An Phú Residence với 2 khối tháp cao 15 tầng và khu nhà ở chia lô.


Hai khối tháp An Phú Residence đặt cách nhau khoảng 40m đảm bảo tiêu chuẩn quy phạm về khoảng cách giữa hai công trình. Tầng trệt của hai tòa nhà chung cư cho người thu nhập thấp sử dụng làm chỗ để ô tô, xe máy, xe đạp và các không gian công cộng.


Khu nhà ở chia lô được tổ chức thành hai cụm nhà chia lô hai bên cánh giáp với đường Phan Chu Trinh. Khu nhà ở này được phân thành các lô có diện tích từ 95,5m2 đến 150m2 với chiều cao công trình 4 tầng.


Không gian sử dụng thông thoáng, hợp lý, dễ dàng cho việc ăn ở sinh hoạt của người dân sinh sống trong khu, sắp xếp phân chia các không gian phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn và các phòng phụ trợ đảm bảo hợp lý tối đa về công năng sử dụng, dễ dàng thay đổi không gian linh hoạt theo yêu cầu, đảm bảo tối ưu các yếu tố ánh sáng, thông thoáng, vật lý kiến trúc... Các thiết bị nội thất, bàn ghế, giường tủ, rèm, thảm, trần... cần được thiết kế, lựa chọn đồng bộ đảm bảo tính hợp lý trong sử dụng cũng như màu sắc phù hợp với môi trường ăn ở sinh hoạt và sử dụng cho từng phòng chức năng.


Mặt bằng chung cư An Phú Residence

Mặt bằng tổng thể dự án An Phú Residence

Mặt bằng căn hộ chung cư An Phú Residence tầng 2 - 12

Mặt bằng chung cư An Phú Residence tầng 13-15


Tiến độ thanh toán khi mua dự án An Phú Residence




Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm