Khu dân cư Phú Lợi, quận 1 - TP HCM

| 16-10-2011, 16:50 | Khu dân cư

Khu dân cư Phú Lợi được quy hoạch trên diện tích 52ha, cùng mật độ xây dựng dự án chỉ 34%. Chủ đầu tư đã đáp ứng được ý tưởng tạo nên một không gian sống gần gũi với thiên nhiên mở hiện đại. Dự án được quy hoạch thành một quần thể gồm nhiều sản phẩm nhà ở đa dạng gồm: 285 căn biệt thự, 1.473 căn nhà phố liền kề có sân vườn, 1.499 căn hộ chung cư, khu TTTM, công viên, khu vui chơi cho trẻ em, người già, trường học liên cấp...

 

Không chỉ mang đến những tiện ích nội khu tiện ích cho cư dân, Căn hộ Khu dân cư Phú Lợi còn có khả năng kết nối các tiện ích hiện đại ngoại khu với toàn khu Nam Sài Gòn, mang đến một cuộc sống tiện nghi bậc nhất cho các cư dân tại đây.

 


Khu dân cư Phú Lợi, quận 1 - TP HCM

Phối cảnh toàn khu dân cư Phú Lợi

Tổng quan dự án

  • Dự án: Căn hộ Phú Lợi 1
  • Vị trí: Khu dân cư Phú Lợi - phường 7 - quận 8 – Tp Hồ Chí Minh (góc đường Nguyễn Văn Linh và Phạm Thế Hiển)
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín (SACOMREAL)
  • Tổng diện tích: 7670m2
  • Diện tích căn hộ: 69.76,105 m2
  • Quy mô: 6 tòa tháp căn hộ có chiều cao 12 tầng
  • Số lượng căn hộ: 330 căn
  • Diện tích căn hộ: 69m2 – 72m2 – 74m2 – 76m2 – 105 m2
  • Bàn giao: đi vào hoàn thiện từ 2011
  • Giá bán: từ 10 triệu đồng/m2
  • Pháp lý: hoàn thiện, sổ đỏ từng căn
  • Sở hữu: 50 năm đối với người nước ngoài và lâu dài cho người việt Nam
  • Phí quản lý: 4.000đ/m2; phí gửi xe hơi 550.000đ/tháng; xe máy 75.000đ/tháng

Vị trí dự án

Khu dân cư Phú Lợi được triển khai xây dựng tại phía Nam Sài Gòn với lợi thế về hạ tầng giao thông khi có mặt tiền nằm ngay tuyến đường đại lộ Nguyễn Văn Linh, tiếp giáp với tuyến đường Phạm Thế Hiển và nằm gần với đại lộ Đông Tây,….

Dự án có các mặt giáp ranh như sau:

 + Phía Đông: giáp với Rạch Bà Tàng

+ Phía Tây: Giáp sông Cần Giuộc

+ Phía Nam: giáp Đường Nguyễn Văn Linh

+ Phía Bắc: nằm giáp với khu dân cư Him Lam

Từ dự án, cư dân sẽ chỉ mất khoảng 15 phút để tới tới khu đô thị hiện đại thuộc hàng bậc nhất, hiện đại nhất Việt Nam Phú Mỹ Hưng và trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, dự án có một mặt giáp với đường Vành đai trong hay còn gọi là đường Ba Tơ nên từ nay bạn có thể dễ dàng di chuyển về trung tâm của quận 1 chỉ khoảng 20 phút bằng cầu Nguyễn Văn Cừ. Từ nơi đây cư dân cũng dễ dàng di chuyển tới các khu vực tỉnh Miền Tây, quận 2, quận 9 bằng cách qua cầu Phú Mỹ.

  • Dự án có lợi thế khi có hai mặt giáp trục đường lớn
  • Từ dự án chỉ cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 9km
  • Cư dân chỉ cách quận 1 khoảng 10 km đi lại
  • Tới với chợ đầu mối Bình Điền mất chỉ 10 phút


CHUNG CƯ PHÚ LỢI 1 QUẬN 8

Tiện ích dự án

Chung cư Phú Lợi 1 được hưởng lợi thế với mặt tiền tại đại lộ Nguyễn Văn Linh – tuyến đường huyết mạch của thành phố. Và trong thời gian tới, cây cầu Bình Tiên sẽ trở thành điểm nối quan trọng giúp cư dân của dự án kết nối nhanh chóng bằng đại lộ Võ Văn Kiệt về Trung Tâm Thành Phố.

Ngoài việc đem lại khả năng liên kết vùng thì cư dân thì vị trí tọa lạc còn giúp cho mọi người kết nối nhanh chóng với các tiện ích dịch vụ hiện đại của khu vực phía Nam Sài Gòn như: Siêu thị Lotte mart; Đại học quốc tế RMIT; Bệnh viện Quốc tế FV; Viện tim Tâm Đức; Bến xe Miền Tây; Metro Bình Phú; Big C An Lạc;..

Hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu của dự án bao gồm có:

+ Hệ thống an ninh chuyên nghiệp đảm bảo bảo vệ 24/7 cho cư dân; hệ thống PCCC; hệ thống camera quan sát hiện đại

+ Khu vực tầng trệt được bố trí các tiện ích như nhà hàng ăn uống; trung tâm chăm sóc sắc đẹp; các cửa hàng thời trang; siêu thị mua sắm… Tất cả mang lại sự thoải mái cho mọi cư dân

+  Ngay phía trước của chung tư Phú Lợi 1 là công viên có diện tích rộng rãi tới 1ha rộng rãi, trong lành, tươi mới.

Mặt bằng dự án

Khu dân cư Phú Lợi có tổng diện tích 52 ha với mật độ xây dựng chỉ 34%, và phần diện tích còn lại được dành cho tiện ích dịch vụ, không gian sống xanh, cảnh quan và mặt nước nhằm thỏa mãn ý tưởng của căn hộ có không gian sống xanh rộng rãi, gần gũi cùng thiên nhiên hiện đại.

Quy hoạch của dự án bao gồm có chung cư 330 căn chung cư. Cùng với đó là khu thương mại; khu công viên và vui chơi giải trí; trường học các cấp từ cấp 1 – cấp 3 đã được đưa vào hoạt động từ năm 2011.

  Dự án nằm ngay cạnh con sông Cần Giuộc  nên giúp cư dân nhận được đầy đủ không khí trong lành, tươi mát mẻ nơi triền sông.


Chung cư Phú Lợi 1 có quy mô triển khai xây dựng với 6 block cà mỗi block có chiều cao 12 tầng, đã được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp cùng với đó là việc sử dụng hàng loạt các vật liệu xây dựng phong phú như: đá granit tự nhiên; sơn màu sắc tương phản; kính màu; nhôm giúp giảm nhiệt… Từ đó giúp tạo nên công trình đẹp; bền vững; đảm bảo cho cư dân có một cuộc sống sung túc, bền vững.

 Khách hàng có thể lựa chọn loại căn hộ đa dạng diện tích từ 69m2 – 72m2 – 74m2 – 76m2 – 105 m2. Tùy theo nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn căn hộ sao cho phù hợp với mọi người nhất.

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm