Nhà phố biệt thự Clarita Khang Điền, Quận 2 - TP. HCM

| 25-02-2020, 17:32 | Khu căn hộ cao cấp / Biệt thự

Hoàn hảo trong vị trí, đắt giá trong tổng thể quy hoạch và đẳng cấp trong từng thiết kế chính là điều mà Dự án Clarita Khang Điền Quận 2 đang ngày ngày kiến tạo. Với ưu thế vượt trội của mình, dự án hứa hẹn sẽ mang đến phong cách sống ấn tượng và hiện đại theo chuẩn tương lai dành riêng cho những cư dân tại đây.

Tổng quan Dự án Clarita Khang Điền Quận 2

Nhà phố biệt thự Clarita Khang Điền, Quận 2 - TP. HCM

Dự án Clarita Khang Điền Quận 2

Dự án Clarita Khang Điền Quận 2 được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, mang trong mình sứ mệnh kiến tạo cộng đồng văn minh và hiện đại theo xu hướng phát triển của thế giới. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, dự án sẽ có khả năng bứt phá và phát triển vô cùng ấn tượng, giúp thu hút và tạo cầu nối phát triển trong và ngoài khu vực và tạo nên biểu tượng thịnh vượng cho Quận 2 trong tương lai không xa khi được đưa vào hoạt động.

Vị trí dự án Clarita


Vị trí đắt giá, liền kề nhiều khu vực trung tâm


Dự án Clarita Khang Điền Quận 2 nằm tại mặt tiền của tuyến đường Võ Chí Công, thuộc địa phận phường Bình Trưng Đông, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực trọng điểm của khu vực, liền kề rất nhiều tuyến đường huyết mạch như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cầu Phú Mỹ, Nguyễn Thị Định, Đồng Văn Cống, Liên Phương, đường Vành Đai 2,…


Với hệ thống giao thông đồng bộ và linh hoạt, cư dân tương lai hoàn toàn có thể di chuyển một cách nhanh chóng và thuận tiện để đến với các khu vực lân cận như Khu đô thị Đông Tăng Long, Khu chế xuất Tân Thuận, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng,.. Với vị trí đắt giá này, hoạt động kinh doanh, trao đổi sẽ được kích thích và phát triển rất ấn tượng, mang lại nhiều giá trị lợi nhuận cho khu vực.


Khả năng di chuyển nhanh chóng và ấn tượng của hệ thống giao thông liền kề Dự án Clarita Khang Điền Quận 2 như sau:

  • Cảng Tân Cảng Depot: Cách 1 km di chuyển
  • Dự án MELOSA Garden Khang Điền Quận 9: Cách 2.9km di chuyển
  • Khu công nghiệp Cát Lái: Cách 3 km di chuyển
  • Bệnh viện Quận 2: Cách 3.4km di chuyển
  • UBND Quận 2: Cách 4.5km di chuyển...

Đặc biệt, Dự án Clarita Khang Điền Quận 2 cũng nằm trong quy hoạch của Khu đô thị Cát Lái – Bình Trưng Đông với định hướng phát triển toàn diện, trở thành quần thể khu căn hộ, thương mại và dịch vụ. Một số khu đô thị liền kề với sự phát triển của Dự án Clarita Khang Điền Quận 2 trong tương lai như:

  • Dự án Mega Khang Điền
  • Dự án Chung cư Vista Verde
  • Dự án KDC Kiến Á
  • Dự án KDC Cát Lái
  • Dự án KDC Thạnh Mỹ Lợi
  • Dự án MELOSA Garden Khang Điền

Chủ đầu tư

Chủ đầu tư và phát triển của Dự án Clarita Khang Điền Quận 2 chính là Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền. Khang Điền được biết đến là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam với rất nhiều dự án lớn tại khu vực phía đông của trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh là quận 2 và quận 9.. Các sản phẩm của Khang Điền tập trung vào một số mảng chính như  biệt thự, nhà phố, khu căn hộ, khu thương mại dịch vụ,..


Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Khang Điền đã và đang ghi trọn được lòng tin của mọi khách hàng sau khi lựa chọn sử dụng sản phẩm. Đến với sản phẩm Dự án Clarita Khang Điền Quận 2 lần này, Khang Điền mong muốn sẽ đem lại không gian sinh hoạt và sử dụng theo chuẩn của tương lai với những giá trị sở hữu hoàn hảo.

Quy hoạch tổng thể Dự án Clarita Khang Điền Quận 2

Quy hoạch tổng thể ấn tượng và đẳng cấp tại Dự án Clarita Khang Điền Quận 2


Dự án Clarita Khang Điền Quận 2 tập trung phát triển chính vào mô hình nhà phố với không gian quy hoạch ấn tượng cùng thiết kế hiện đại, hướng đến việc đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của các cư dân tương lai. Ở các mô hình biệt thự song lập hoặc đơn lập, dự án mang đến cho người sử dụng sự thoải mái trong mọi không gian sinh hoạt, đặc biệt mang không gian xanh đến gần hơn để tạo nên giá trị sống trong lành và an tâm.


*Quy hoạch tổng thể Dự án Clarita Khang Điền Quận 2:

Tên dự án Dự án Clarita Khang Điền Quận 2
Vị trí dự án Đường Võ Chí Công, phường Bình Trưng Đông, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư dự án Khang Điền
Tổng diện tích 5.8ha
Mô hình
  • Nhà phố liền kề
  • Biệt thự song lập – đơn lập
Số lượng 159
Giá trị tiện ích
  • Trung tâm thương mại
  • Sân thể thao đa năng
  • Khu vui chơi trẻ nhỏ
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Trường mầm non
  • Công viên cây xanh
  • Hồ bơi tràn bờ
  • Vườn nướng BBQ...
Tính pháp lý Sổ hồng từng căn

Chuỗi tiện ích đến từ Dự án Clarita Khang Điền Quận 2

Đắt giá trong vị trí, ấn tượng trong quy hoạch tổng thể và hoàn hảo trong mọi giá trị tiện ích chính là điều mà Dự án Clarita Khang Điền Quận 2 đã và đang  nỗ lực cố gắng để đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của những cư dân tương lai. Hãy cùng điểm qua chuỗi giá trị mà dự án đem đến trong tương lai khi được đưa vào sử dụng.

  • Chuỗi siêu thị tiện lợi
  • Sân thể thao đa năng
  • Khu vui chơi trẻ nhỏ
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Trường mầm non
  • Công viên cây xanh
  • Hồ bơi tràn ờ
  • Vườn nướng BBQ...

Chuỗi tiện ích nội khu tại Dự án Clarita Khang Điền Quận 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân tương lai sự tiện lợi, hoàn hảo trong việc đáp ứng tối đa mọi dịch vụ và nhu cầu. Đặc biệt, các tiện ích tại dự án đều được thiết kế và phát triển theo các tiêu chuẩn hiện đại, vừa thân thiện lại vô cùng an toàn với người sử dụng.


Bên cạnh đó, Dự án Clarita Khang Điền Quận 2 dành rất nhiều diện tích để phát triển các không gian sinh thái gồm cây xanh và mặt nước tươi mát. Đây là điều mà rất ít dự án nào có thể đáp ứng được trong điều kiện khan hiếm đất nền như hiện nay. Trải nghiệm và sinh hoạt tại Dự án Clarita Khang Điền Quận 2 sẽ giúp bạn và gia đình có thêm nhiều phút giây hạnh phúc cho cuộc sống.

Phối cảnh dự án nhà phố biệt thự Clarita Khang Điền

Hồ bơi đại dương tại dự án nhà phố biệt thự Clarita Khang Điền

Tiện ích dự án nhà phố biệt thự Clarita Khang Điền

Vườn cảnh quan dự án nhà phố biệt thự Clarita Khang Điền

Tiện ích dự án nhà phố biệt thự Clarita Khang Điền

Hồ cảnh quan dạo bộ dự án nhà phố biệt thự Clarita Khang Điền

Tiện ích dự án nhà phố biệt thự Clarita Khang Điền

Sống xanh cùng dự án nhà phố biệt thự Clarita Khang Điền

Nhà mẫu Dự án Clarita Khang Điền Quận 2

Nhà mẫu dự án căn hộ Clarita thiết kế theo phong cách hiện đại, trang trọng pha chút cổ điển, làm cho chủ nhân ở đây có cái nhìn mới hơn về nhà ở thông minh, căn hộ thông minh. Hội tụ đầy đủ các tiện ích thông minh trong nhà của bạn. Nhà Phố, Biệt Thự Clarita mang đậm chất sang trọng, tối ưu không gian sống cho gia đình bạn.

Nhà mẫu dự án nhà phố biệt thự Clarita Khang Điền

Không gian siêu hiện đại bên trong dự án nhà phố biệt thự Clarita Khang Điền

Nhà mẫu dự án nhà phố Mega Village Quận 9 Đường Vành Đai Trong chủ đầu tư Khang Điền

Không gian ấm áp bên trong dự án nhà phố biệt thự Clarita Khang Điền

Tiềm năng đầu tư sinh lời ấn tượng từ Dự án Clarita Khang Điền Quận 2

Đến với Dự án Clarita Khang Điền Quận 2, các bạn không chỉ được tận hưởng cuộc sống trong lành và đẳng cấp mà còn được sở hữu thêm rất nhiều cơ hội đầu tư đắt giá. Theo ý kiến các chuyện gia, tiềm năng đầu tư sinh lời đến từ dự án là rất lớn, giúp các nhà đầu tư tăng lợi nhuận nhanh chóng và hiệu quả tối đa.


Đặc biệt, khi sở hữu sản phẩm tại Dự án Clarita Khang Điền Quận 2, các bạn hoàn toàn có thể mở rộng các mô hình kinh doanh như cho thuê, văn phòng đại diện, kinh doanh,… với lợi nhuận tăng trưởng bền vững. Cùng với sự phát triển của khu vực và bứt phá trong hệ thống giao thông, dự án hoàn toàn là điểm đến lý tưởng cho mọi nhà.


Dự án Clarita Khang Điền Quận 2: Cùng bạn kết nối và tạo dựng những giá trị hoàn mỹ cho cuộc sống.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm