Thêm một dự án cao cấp ở quận Thủ Đức - Dự án Căn hộ Hà Đô Linh Trung

| 17-12-2020, 15:23 | Khu căn hộ cao cấp

Dự án Căn hộ Hà Đô Linh Trung với mô hình phát triển là Tổ hợp cao cấp: Thương mại – Dịch vụ – Văn hóa – Giải trí – Căn hộ – Nhà phố hứa hẹn sẽ mang đến cho những cư dân tương lai rất nhiều giá trị tiện ích đắt giá. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm những điểm đặc biệt đó ở phần bài viết sau đây.

Vị trí Hà Đô Nguyễn Văn Linh Thủ Đức

Thêm một dự án cao cấp ở quận Thủ Đức - Dự án Căn hộ Hà Đô Linh Trung

Dự án Căn hộ Hà Đô Linh Trung: Tổ hợp cao cấp với những giá trị tiện ích đắt giá


Dự án Căn hộ Hà Đô Linh Trung nằm tại mặt tiền của Đại lộ Phạm Văn Đồng và tuyến đường số 1, thuộc địa phận Linh Trung, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Theo đánh giá, đây là khu vực trung tâm của khu vực, có vị trí tiếp giáp với rất nhiều khu dân cư và khu vực kinh tế trong điểm.


Vị trí đắc địa, liền kề nhiều khu vực trung tâm của khu vực và trung tâm thành phố Hồ Chí Minh


Đặc biệt, với hệ thống giao thông đồng bộ và linh hoạt, từ vị trí này, cư dân tương lai hoàn toàn có thể di chuyển một cách nhanh chóng và thuận lợi, tạo nên bước dịch chuyển đột phá. Chỉ với khoảng 15-20 phút di chuyển, các bạn hoàn toàn đã có thể đến được với các khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh cùng các khu vực hành chính, kinh tế của khu vực.

Quy hoạch nhà ở hiện đại, đẳng cấp

Quy hoạch ấn tượng với rất nhiều khu vực dân cư, khu kinh tế lớn,.. nằm liền kề, giúp mở ra khả năng khai thác và phát triển lớn

Hiện nay, Dự án Căn hộ Hà Đô Linh Trung đang phát triển 2 sản phẩm nhà ở chính của mình là căn hộ chung cư cao cấp và nhà phố. Các thiết kế đều hướng đến sự hiện đại, chỉn chu và chi tiết trong từng không gian sinh hoạt, mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thư giãn và thoải mái.


Với tiêu chí mang không gian xanh đến với cuộc sống của mỗi cư dân, Dự án Căn hộ Hà Đô Linh Trung tập trung phát triển rất nhiều khu vực sinh thái mặt nước và cây xanh, tạo nên nguồn không khí trong lành. Dự án Căn hộ Hà Đô Linh Trung hứa hẹn sẽ tạo nên lá phổi xanh trong lành cho toàn khu vực trong tương lai không xa.

Tổ hợp cao cấp: Thương mại – Dịch vụ – Văn hóa – Giải trí

Dự án Căn hộ Hà Đô Linh Trung không chỉ mang đến không gian sinh hoạt đẳng cấp mà còn kiến tạo nên chuỗi tổ hợp cao cấp cùng vô vàn tiện ích đẳng cấp. Đến với dự án, các bạn hoàn toàn có thể tận hưởng và trải nghiệm muôn vàn giá trị tiện ích hấp dẫn, giúp bạn làm chủ cuộc sống một cách nhanh chóng và hoàn hảo.


Một số giá trị tiện ích nội khu ấn tượng mà Dự án Căn hộ Hà Đô Linh Trung đem đến cho những cư dân tương lai:

- Quảng trường vui chơi

- Vườn hoa tiểu cảnh

- Vườn ốc đảo

- Vườn trung tâm

- Khu đi bộ

- Khu shophouse cao cấp

- Sảnh 5 sao

….

Bên cạnh đó, với việc sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm của Thủ Đức, Dự án Căn hộ Hà Đô Linh Trung còn được thừa hưởng rất nhiều giá trị tiện ích đắt giá, bao gồm hệ thống trường học các cấp, bệnh viện đạt chuẩn, trung tâm thương mại, bến xe,… Đặc biệt, việc liên kết khu vực đến với các khu công nghiệp, khu dân cư, trung tâm hành chính,.. cũng rất dễ dàng, giúp mở ra nhiều cơ hội đầu tư và phát triển trong tương lai.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm