Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Gallery Giảng Võ, Quận Ba Đình- Tp Hà Nội

| 5-04-2016, 04:53 | Khu căn hộ cao cấp

Vinhomes Giảng Võ là tổ hợp khu căn hộ cao cấp, căn hộ Officetel do Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Tân Hoàng Minh và Tập đoàn T&T liên kết đầu tư xây dựng. Dự án chung cư với chủ yếu là các căn hộ có diện tích nhỏ từ 63 m2 đến 130 m2 được thiết kế với không gian mở rộng thoáng cùng cách bài trí nội thất thông minh giúp tối đa hóa diện tích và mở rộng nơi sinh hoạt cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Chung cư Vinhomes Giảng Võ có vị trí đắc địa khi nằm tại số 148 đường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Đây là con đường tấp nập với hàng loạt các tiện ích cao cấp, các tòa nhà hiện đại, các trụ sở hành chính quan trọng và khu có cộng đồng dân trí cao... thuận tiện cho cư dân đi làm hàng ngày. Ngoài ra, sống tại đây cư dân còn có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống với nhiều tiện ích như: Công viên cây xanh, hồ bơi, nhà trẻ, siêu thị, phòng tập gym, trung tâm thương mại, nhà hàng, vườn nướng BBQ... Dự án hứa hẹn sẽ đem tới cho cư dân một không gian sống và giải trí lý tưởng.


Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Gallery Giảng Võ, Quận Ba Đình- Tp Hà Nội

Phối cảnh dự án chung cư Vinhomes Giảng Võ.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Dự án Vinhomes Giảng Võ được quy hoạch trở thành tổ hợp Căn hộ cao cấp, văn phòng, Officetel, Shophouse, trung tâm thương mại do chủ đầu tư Vingroup xây dựng và phát triển trên lô đất rộng 6,8ha ngay kế bên hồ Giảng Võ. Đây là khu vực hiếm hoi còn sót lại trong khu vực nội đô (thuộc quận Ba Đình) vẫn còn phát triển dự án với tiềm năng xung quanh là hệ thống văn phòng, công ty, tập đoàn lớn, đại sứ quán các nước,…

  • Tên dự án: Vinhomes Giảng Võ
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn VinGroup
  • Vị trí: số 148 Giảng Võ – quận Ba Đình – thành phố Hà Nội (Trung tâm triển lãm Giảng Võ cũ)
  • Quy mô: 6.8ha với 10 tòa căn hộ cao tầng
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ và Căn hộ văn phòng – Offitel

Toàn cảnh dự án Vinhomes Giảng Võ nhìn từ trên cao (hình minh họa)

Quy mô dự án (chưa chính thức):

  • Tổng diện tích dự án: 6,8 ha
  • Diện tích xây nhà cao tầng: 34,358 m2
  • Diện tích căn hộ: từ 54 -135 m2
  • Các loại căn hộ: Dự kiến từ 1 – 4 phòng ngủ

VỊ TRÍ XÂY DỰNG DỰ ÁN CHUNG

Vinhomes Gallery có vị trí tọa lạc vô cùng đặc biệt khi nằm tại trung tâm thành phố nhưng vẫn có được sự yên bình, view nhìn toàn cảnh đẹp đẽ và thơ mộng. Nguyên do là bởi xung quanh dự án phần lớn đều là những khu dân cư hoặc công trình thấp tầng. Do đó, từ vị trí các căn hộ, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố đầy mới lạ. 

Đặc biệt, dù có sự yên bình gần như tuyệt đối nhưng Vinhomes Gallery lại rất gần kề với nhiều tiện ích đẳng cấp cùng với những khu dân cư có lối sống sôi động, huyên náo. Nhờ vị trí đặc biệt hai trong một, vừa có sự bình yên, trong lành, vừa có đầy đủ những lợi thế khu vực nhất, tiềm năng phát triển của Vinhomes Gallery Giảng Võ vẫn luôn được đánh giá cao.

Vị trí trung tâm đắc địa của dự án Vinhomes Giảng Võ

Xung quanh dự án Vinhomes Giảng Võ hầu hết là khu dân cư thấp tầng, văn phòng, thỉnh thoảng mới có vài khách sạn cao tầng. Đây là ưu thế giúp cư dân sinh sống tại Vinhomes Giảng Võ có thể dễ dàng phóng tầm mắt tới các khu vực xung quanh, đặc biệt là hồ Giảng Võ.

Vị trí và tầm view Vinhomes Gallery

Từ dự án Vinhomes Giảng Võ, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới:

  • 1 phút để đến hồ Giảng Võ
  • 5 phút để đến công viên Thủ Lệ
  • 7 phút để đến các trường đại học văn hóa Hà Nội, đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp…
  • 10 phút để đến lăng chủ tịch Hồ Chí Minh
  • 10 phút để đến Tây Hồ lộng gió
  • 10 phút để đến các khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Royal City Nguyễn Trãi
  • 15 phút để đến Hồ Gươm, trung tâm thủ đô…

MẶT BẰNG THIẾT KẾ

Hiện nay, quy hoạch chính xác của dự án Vinhomes Giảng Võ vẫn chưa chính thức được công bố, dưới đây là một mẫu mặt bằng thiết kế tham khảo của dự án.

Mặt bằng thiết kế 10 tòa căn hộ của Vinhomes Giảng Võ (hình minh họa)

Mặt bằng thiết kế tòa CT04 – CT05 Vinhomes Giảng Võ (hình minh họa)

Thiết kế căn hộ

Dự án Vinhomes Giảng Võ gồm 10 tòa căn hộ không cao quá 50 tầng, với diện tích đa dạng từ 1 đến 4 phòng ngủ. Hầu hết các căn hộ đều hướng tới khai thác lợi thế ngay kế bên hồ Giảng Võ giúp mang đến nguồn vượng khí cho căn phòng.

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP CÓ TẠI DỰ ÁN VINHOMES GALLERY

Ngay từ khi ra mắt trên thị trường, Vinhomes Gallery đã trở thành một nơi sống lý tưởng của nhiều người dân bởi sự tiên nghi, hiện đại đạt chuẩn 5 sao mà chúng sở hữu. Không chỉ vậy, với cảnh quan cây xanh đẹp mắt, đầy tính nghệ thuật, không gian sống sạch và trong lành càng khiến giá trị của dự án được đẩy lên cao hơn trong mắt của các nhà đầu tư. Không chỉ có sức hút về vị trí, tiện ích mà Vinhomes Gallery sở hữu cũng là chủ đề cực hot.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp có tại dự án Vinhomes Giảng Võ

Hệ thống tiện ích nội khu

Vingroup vốn nổi tiếng với sự uy tín và cái tâm hướng đến chất lượng cuộc sống hoàn mỹ cho cư dân đô thị. Chính vì thế ngay trong khuôn viên dự án, từ cảnh quan cho đến các loại hình dịch vụ đều được nghiên cứu và thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chi tiết. Nhờ đó, Vinhomes Gallery đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu từ dân cư đối với cuộc sống sinh hoạt hàng ngay tại đây. Một số loại hình tiện ích nổi bật có thể kể đến như:

  • Hệ thống công viên cây xanh trải dài, có đường dạo bộ cho dân cư sinh sống tại đây. Công viên được dọn dẹp và cắt tỉa thường xuyên nên luôn sạch sẽ, mang tới sự thư giãn trong lành cho mọi người
  • Trường học liên cấp trong nội khu dự án từ bậc mầm non đến trung học phổ thông, giúp các ông bố bà mẹ có thể an tâm tuyệt đối về môi trường giáo dục cho con em mình. Đặc biệt các trường học thuộc Vingroup đều có môi trường hoạt động lành mạnh, giáo viên có chuyên môn trình độ cao
  • Bể bơi 4 mùa có thiết kế hiện đại, nước mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông và được lọc sạch liên tục
  • Trung tâm thương mại, siêu thị có đa dạng các loại hình sản phẩm, dịch vụ
  • Khu vui chơi trẻ em cả ở trong nhà và ngoài trời
  • Hệ thống phòng tập gym hiện đại được trang bị đầy đủ các loại máy móc tiên tiến
  • Bệnh viện đa khoa đạt chuẩn quốc tế

Hệ thống tiện ích ngoại khu

Dự án chung cư Vinhomes Giảng Võ ghi điểm mạnh mẽ với các nhà đầu tư khi còn thừa hưởng được rất nhiều những tiện ích ngoại khu khác. Tuy nằm trong khu dân cư thấp tầng, có ít dự án bất động sản lớn cận kề nhưng chỉ cần chưa tới 10 phút đi xe, bạn sẽ ngay lập tức hoà vào một “thế giới” khác cực sôi động và tấp nập. Tại đây, từ các loại hình dịch vụ vui chơi giải trí cho đến nhu cầu cơ bản trong cuộc sống đều có đủ.

Từ vị trí của dự án, bạn chỉ mất khoảng 5 phút để tới Hồ Gươm hay Hồ Tây, và khoảng 10 phút để đến khu phố cổ Hà Nội với rất nhiều điểm vui chơi hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham quan tại các điểm như bảo tàng quân đội, bảo tàng Hồ Chí Minh, cột cờ Hà Nội, … Hoặc không, bạn cũng có thể dành thời gian vui chơi, thư giãn tại những khu lân cận như Lotte Center hay rạp chiếu phim Quốc gia, …

Đặc biệt, Vinhomes Gallery Giảng Võ khá gần với bệnh viện phụ sản Hà Nội và viện nhi nên bạn có thể phần nào an tâm về sức khỏe của các thành viên trong gia khi có sự hỗ trợ y tế cả ở nội - ngoại khu 

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ THI CÔNG

Tháng 8/2017

Khu phức hợp: Tổ hợp Văn phòng – Officetel – Chung Cư Cao Cấp
Diện tích khu đất : 60,800m2 (Mật độ 40% diện tích )
Quy mô dự án: Quần thể bao gồm 4 tòa chung cư và 2 tòa văn phòng cao 40-45 Tầng.
Các loại căn hộ: 1-4 Phòng ngủ diên tích 42m2 – 176m2 

GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Giá bán

Hiện nay, chủ đầu tư vẫn chưa có thông tin chính thức về dự án, mặt bằng, thiết kế và giá bán Vinhomes Giảng Võ sẽ liên tục được chúng tôi cập nhật khi có các thông tin đưa ra. Tuy nhiên, dự án hiện đang rất được quan tâm và mong chờ, theo một số chuyên gia bất động sản Hà Nội lâu năm dự đoán thì giá bán có thể dao động từ 40- 45 triệu/m2, cùng mức với các dự án cao cấp đã triển khai trước đây của tập đoàn Tân Hoàng Minh & Vingroup.

Tiến độ thanh toán

Lần 1: Đặt cọc 200 triệu/căn hộ và ký Thỏa thuận đặt cọc (TTĐC).
Lần 2: Đóng 20% giá bán căn hộ (gồm VAT) ngay khi ký HĐMB – Sau 30 ngày kể từ ngày ký TTĐC.
Lần 3: Đóng 10% giá bán căn hộ (gồm VAT) – Sau 3 tháng sau lần 2
Lần 4: Đóng 20% giá bán căn hộ (gồm VAT) – Sau 3 tháng sau lần 3
Lần 5: Đóng 10% giá bán căn hộ (gồm VAT) – Sau 4 tháng sau lần 4
Lần 6: Đóng 10% giá bán căn hộ (gồm VAT) – Sau 5 tháng sau lần 5
Lần 7: Đóng 25% giá bán căn hộ (gồm VAT) + 2% Kinh phí bảo trì + VAT của 5% giá bán căn hộ – Sau 6 tháng sau lần 6
Lần 8: Đóng 5% giá bán căn hộ (chưa gồm VAT) – Khi nhận sổ đỏ.
Trường hợp khách hàng Tham gia gói vay ngân hàng 65% GTCH (có VAT) với lãi suất 0% trong 36 tháng thì tiến độ thanh toán như sau:
Lần 1: Đặt cọc 200 triệu/căn hộ và ký Thỏa thuận đặt cọc (TTĐC).

Lần 2: Đóng 30% giá bán căn hộ (gồm VAT) ngay khi ký HĐMB – Sau 10 ngày kể từ ngày ký TTĐC. Ngay sau khi ký HĐMB, ngân hàng sẽ giải ngân 65% GTCH (gồm VAT).
Lần 3: Thanh toán khoản vay 65% GTCH (gồm VAT) cho ngân hàng khi nhận nhà
Lần 4: Đóng 5% GTCH (chưa VAT) còn lại khi nhận sổ đỏ.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm