Khu căn hộ cao cấp Estella Heights, Quận 2 - TP. HCM

| 17-10-2015, 00:48 | Khu căn hộ cao cấp

Khu căn hộ Estella Heights là một dự án được triển khai tiếp sau thành công của dự án Estella. Estella Heights phiên bản đặc biệt là một bộ sưu tập độc đáo, bao gồm các căn hộ từ một đến bốn phòng ngủ và cả những căn biệt thự trên không, với diện tích dao động từ 55 m2 đến 180 m2 và căn Penthouse có diện tích từ 300 m2 - 350 m2.

Estella Heights quận 2 - CafeLand.Vn

Tổng quan dự án

- Dự án: Estella Heights

- Vị trí: Mặt tiền xa lộ Hà Nội - phường An Phú - Quận 2 – TP Hồ Chí Minh

- Chủ đầu tư: Keppel Land & Công ty CP bất động sản Tiến Phước

- Diện tích: 2,54 ha

- Số lượng: hơn 872 căn hộ cao cấp

- Quy mô: 4 tòa tháp căn hộ có chiều cao 33-34 tầng trong đó

+ Tháp 1& 2 cao 33 tầng với 496 căn

+ Tháp 3 & 4 cao 34 tầng với 376 căn

- Số lượng: 1.500 căn hộ  2-3PN + căn hộ penthouse

- Diện tích căn hộ: 59 – 180 m2 (từ 1 – 4PN); căn hộ Penthouse: 300 – 350 m2

- Pháp lý: hoàn thiện sổ đỏ từng căn

- Hoàn thiện: Quý I/2018

Căn hộ cao cấp Estella  được triển khai xây dựng nằm dọc theo mặt tiền đường xa lộ Hà Nội – phường An Phú – quận 2. Phạm vi xung quanh dự án 500m hội tụ hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hiện hữu tạo nên một nơi an cư sinh sống cho mọi cư dân như: trung tâm thương mại Parkson; rạp chiếu phim Lottle; căn hộ Imperia An Phú… Và đặc biệt là phía sau của dự án chính là khu công viên trung tâm quân 2 với diện tích rộng tới 7,6 ha.


Estella Heights chỉ nằm cách trung tâm thành phố khonarg 15 phút đi xe qua xa lộ Hà Nội hoặc hầm Thủ Thiêm. Từ căn hộ Estella Heights thì bạn có thể tiếp cận mọi địa điểm ngay trong thành phố Hồ Chí Minh một cách dễ dàng. Đây là vị trí vàng của quận 2 và chỉ cách nhà ga trong vòng phạm vi 1km.


Chính vị trí này đã giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng với các khu vực trung tâm thành phố dễ dàng, nơi hiện hữu hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp chỉ vài phút đi bộ khi nằm ngay gần nhiều trường quốc tế có tên tuổi và những trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí sẽ khai trương nhanh chóng trong thời gian tới.

Tiện ích dự án

Tiện ích nội khu

Tiện ích căn hộ Estella Heights Quận 2 theo phong cách resort nằm trung tâm thành phố. Đây là một trong những điểm đặc biệt giúp Keppel Land nổi tiếng với các hệ thống tiện ích vượt trội, độc đáo. Đặc biệt là các tiện ích nội khu rất đỉnh cao về tính “mỹ”, “độc”, “tầm” và khả năng tương tác với thiên nhiên. Dự án Estella Heights có mật độ rất thấp chỉ 28.5%, phần còn lại dành cho tiện ích và cảnh quan, tạo không gian thư giãn tối ưu nhất cho cư dân.


Ngoài các tiện ích thông dụng mà hầu hết các dự án nào cũng có như: Phòng bảo vệ, hầm đỗ xe, hồi bơi tiêu chuẩn, hồ bơi trẻ em, sân chơi trẻ em, khu BBQ,... Dự án Estella Heights mang đến các tiện ích rất độc đáo:

- Trung tâm thương mại Estella Palace, trung tâm thương mại lớn nhất quận 2 với quy mô lớn gồm siêu thị, chuỗi shophouse, nhà hàng, spa làm đẹp, quán cafe… Điều đặc biệt nhất ở Estella Heights chính là trung tâm ngoại khóa tổng hợp, tiện ích rất phù hợp để phát triển kỹ năng toàn diện cho con trẻ.

- Hồ cảnh quan rộng lớn được bố trí ngay giữa các tòa tháp với cảnh quan thiên nhiên bố trí độc đáo bao gồm tiểu cảnh thác, hoa cỏ xung quanh hồ là khu tiệc nướng, khu thư giãn. Tạo nên một khu vườn địa đàng ngay giữa lòng phố thị, đánh thức mọi giác quan.

- Thảm cỏ tập golf, vườn trên cao ở tầng 24 giúp mở rộng tầm nhìn của gia chủ thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng.

- Hồ bơi tràn bờ là tiện ích độc đáo nhất được bố trí tại tầng 6, với view nhìn về công viên nội khu với các hàng cây xanh mát, cảm giác như con người với thiên nhiên được hòa làm một, không khác gì ta đang nghỉ dưỡng thư giãn tại Bali.

Tiện ích dự án Estella Heights

Bên cạnh đó chú trọng vào tiện ích giải trí và thể thao với phòng chiếu phim, phòng karaoke, trung tâm thể dục thẩm mỹ, khu thể thao đa năng phục vụ 24/7. Đặc biệt dự án còn có sân bóng rổ và sân cầu lông, rất thuận tiện cho hoạt động vui chơi rèn luyện sức khỏe cho cư dân.


Đặc biệt công viên nội khu mang một nét rất “Keppel Land” được đầu tư, chăm chút tỉ mỉ từng ngóc ngách, từng cái ghế, từng cái cây, từng bông hoa, thậm chí là từng ngọn cỏ ven đường đi lối về. Chính vì thế, đây không chỉ dừng lại ở tiện ích tầm thường cho có mà đó là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, một bức tranh rất bình yên, xinh đẹp ngay giữa lòng Sài Gòn.

Tiện ích ngoại khu

Vì tọa lạc giữa cụm các khu đô thị hàng đầu nên Estella Heights còn sở hữu tiện ích ngoại khu rất đa dạng, không hề thiếu gì.

  • Trung tâm thương mại: Mặc dù sở hữu trung tâm thương mại lo lớn đồ sộ, nhưng lâu lâu cư dân có thể đổi gió qua các trung tâm thương mại lân cận như:
    • Trung tâm mua sắm Vincom Mega Thảo Điền.
    • Trung tâm thương mại Parkson.
    • Siêu thị Metro.
    • Siêu thị An Phú.
    • Annam Gourmet.
  • Giáo dục & trường học:
    • British International School (Trường quốc tế Anh)
    • International School of HCMC. (Trường quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh).
    • American School.
    • Trường quốc tế Úc.
    • Trường mẫu giáo Smartkids.
    • Hệ thống trường đại học như: Đại học Kinh tế tài chính, Tài chính Marketing, làng đại học,….
  • Hệ thống chăm sóc sức khỏe, y tế: Phòng Khám Family Medical Practice, Phòng khám đa khoa Hoàn Mỹ, Bệnh viện Quận 2, Bệnh viện Bưu Điện II, Phòng khám đa khoa quốc tế An Phú, Bệnh viện quốc tế Carmel- FMP, Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang, Phòng khám nha khoa Châu Âu,...

Mặt bằng dự án

Dự án được Keppel Land bố trí rất thông minh và thông thoáng với 4 tháp bố trí 4 góc của dự án, phần diện tích ở giữa Keppel Land dùng để làm hồ bơi, công viên nội khu cùng với các tiện ích cho cư dân. Với cách bố trí này, hầu như các căn hộ không hề bị chắn view.


Nếu khách hàng thích sự náo nhiệt của đường phố Sài Gòn về đêm lung linh màu sắc ánh đèn thì có thể lựa chọn mặt view ở ngoài. Ngược lại, những khách hàng yêu thích sự yên tĩnh, xanh mát thì có thể lựa chọn các căn hộ view nội khu nghỉ dưỡng xinh đẹp, đẳng cấp.


Estella Heights bao gồm 4 tower, tower 1, 2 cao 33 tầng với quy mô 496 căn hộ, tower 3, 4 cao 34 tầng với quy mô 376 căn hộ. Các căn hộ được bố trí 8 căn mỗi tầng với 3 thang máy và 1 thang thoát hiểm.


Và điều đặc biệt ở tower 3, 4 đó là 2 tháp này đứng sừng sững nguy nga trên khối podium, chính là trung tâm thương mại Estella Palace rộng lớn cao 5 tầng. Phía trên khối podium này được bố trí hồ bơi tràn bờ, sân tennis nên cư dân có thể thuận lợi sử dụng ngay căn hộ của mình.

Diện tích các căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ, duplex cho khách hàng lựa chọn, cụ thể:

- Căn 1 phòng ngủ diện tích 59.5m2.

- Căn 2 phòng ngủ diện tích: 89.4m2 (2PN nhỏ), 102.1m2 (2PN lớn), 130.6m2 (2PN+1)

- Căn 3 phòng ngủ diện tích: 150m2 (lớn), 130.2m2 (nhỏ).

- Căn 4 phòng ngủ diện tích: 179.8m2.

- Căn hộ thông tầng (Duplex) diện tích: 126m2.

Thiết kế dự án

Thiết kế chi tiết dự án căn hộ Estella Heights không những mang phong cách Châu Âu hiện đại, tiện lợi mà còn mang hơi ấm niềm hạnh phúc của gia đình. Đa phần các căn hộ ở đây đều bố trí các phòng ngủ và phòng tắm nằm về một phía, còn lại là tiện ích như nhà bếp, phòng khách, phòng phơi đồ, phòng phơi đồ,.. nên sẽ cảm giác căn hộ rất là rộng.


Các căn hộ ở Estella Heights có thiết kế vuông vức rất thuận lợi để các gia chủ làm nội thất, tô vẽ nên căn hộ theo ý sở thích cá nhân một cách rất dễ dàng. Bên cạnh đó dự án Estella Heights còn có ban công kính rộng lớn ở phòng khách, phòng ngủ giúp căn hộ trở nên sáng sủa và đón được ánh nắng ban mai vào căn phòng.Ban công kính này các gia chủ có thể bố trí một cái ghế nhỏ để ngắm nhìn cảnh vật hay cầm trên tay một cốc cà phê ấm nóng hưởng thụ cuộc sống thì đúng là không muốn đi đâu xa xôi nữa.

Thiết kế căn 1PN – dự án Estella Height

Thiết kế căn 2PN lớn – dự án Estella Height

Thiết kế căn 2PN nhỏ – dự án Estella Height

Thiết kế căn 3PN lớn – dự án Estella Height

Thiết kế căn 4PN – dự án Estella Height

Thiết kế căn 4PN2 – dự án Estella Height

Thiết kế căn Duplex – dự án Estella Height

Nhà mẫu dự án

Nhà mẫu dự án căn hộ Estella Heights  được bố trí ngay tại dự án. Khách hàng không những được trải nghiệm thực tế thiết kế tinh tế với nội thất cao cấp mà còn cảm nhận không gian sống sinh động với ánh sáng tự nhiên và gió trời. Đây là điểm cộng lớn của dự án khi mà qua đó, các khách hàng có thể hình dung được trực quan nhất về ngôi nhà tương lai của mình.

Phòng ngủ 2 tại nhà mẫu căn hộ Estella Heights

Phòng ngủ chính tại nhà mẫu căn hộ Estella Heights

Phòng khách căn 3 PN tại Nhà mẫu căn hộ Estella Heights

Phòng khách căn 2 PN tại nhà mẫu căn hộ Estella Heights

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm