Sailing Tower, Quận 1-Tp Hồ Chí Minh

| 17-10-2020, 00:26 | Khu căn hộ cao cấp

Căn hộ Sailing Tower là dự án tổ hợp căn hộ và mặt bằng văn phòng để bán và cho thuê. Với hình khối và vật liệu riêng biệt, toà nhà Sailing Tower được thiết kế như là điểm nhấn cho TP. Hồ Chí Minh. Dự án mang đến một mặt đứng cong nổi bật mang biểu tượng cánh buồm, kết hợp với vị trí tuyệt vời cùng kiến trúc độc đáo mang phong cách hiện đại, mang đến cho khách hàng một không gian sống và làm việc đầy tiện nghi.


Sailing Tower, Quận 1-Tp Hồ Chí Minh

Toàn cảnh căn hộ căn hộ Sailing Tower

Dự án căn hộ Sailing Tower được quy hoạch trên diện tích 3.956 m2 với quy mô 22 tầng, 3 tầng hầm, cung cấp 56 căn hộ cao cấp cùng nhiều sàn văn phòng linh hoạt. Ngoài ra, tại tầng 22 và tầng thượng của dự án được thiết kế dành riêng cho khu vực tiện ích gồm: Hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, quán café, nhà hàng cùng một không gian tầm nhìn tuyệt đẹp từ sân thượng.

VỊ TRÍ DỰ ÁN
 
Hoà lẫn với những địa danh nổi tiếng như: Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm, sinh Thống Nhất, Công viên 30/4 rộng lớn, công viên Tao Đàn... Sailing Tower với vị trí tuyệt vời và một kiến trúc độc đáo mang phong cách hiện đại chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một không gian sống và làm việc tiện ích nhất thành phố.

TIỆN ÍCH
 
Sailing Tower sẽ gồm 3 tầng hầm, đáp ứng đủ nhu cầu đậu xe cho toàn bộ tòa nhà; tầng trệt là khu vực dịch vụ, bán lẻ, sảnh cho khu vực văn phòng, nhà ở; tầng lửng là khu vực hành chính, dịch vụ; tầng 2 đến tầng 15 là khu vực văn phòng làm việc theo tiêu chuẩn “A’ quốc tế; tầng 16 đến 21 bố trí 66 căn hộ cao cấp được thiết kế sang trọng, hiện đại. Tất cả căn hộ đều được lắp đặt hệ thống kiểm soát an ninh, đường truyền tín hiệu ti vi, internet, báo cháy tự động; tầng 22 là khu bể bơi, thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe, giải khát

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG DỰ ÁN SAILING BAY NINH CHỮ

Vào tháng 11/ 2019, Tập đoàn Crystal Bay đã chính thức cùng với khoảng 20 đại lý bất động sản nghỉ dưỡng trên toàn quốc cho ra mắt thông tin chi tiết dự án Sailing Bay Ninh Chữ – đứa con thứ 2 của Crystal Bay tại vùng đất biển Ninh Thuận. Sau đây là cập nhật tiến độ xây dựng thực tế theo thời gian của dự án Sailing Bay Ninh Thuận: Tiến độ Sailing Bay Ninh Chữ 12/2019 Dự án Sailing Bay Ninh Chữ đang trong giai đoạn thử tải, ép cọc chuẩn bị cho việc xây dựng phần móng hầm.

 
 
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm