Fortuna Vườn Lài, Quận Tân Phú-Tp Hồ Chí Minh

| 17-10-2013, 00:18 | Khu căn hộ cao cấp

Fortuna Vườn Lài mang đầy hơi thở cuộc sống hiện đại được thiết kế để mang lại cho chủ nhân một không gian sống thực sự có ý nghĩa. Hòa lẫn giữa các khu dân cư trong khu vực quy hoạch tổng thể, dự án thích hợp cho một cuộc sống ổn định, lâu dài và bền vững.

Theo thần thoại La Mã cổ, Fortuna là vị nữ thần đầy uy quyền, người đại diện cho những điều tốt lành và sự may mắn trong cuộc sống, chính với ý nghĩa đó, chúng tôi đã kiến tạo và dâng tặng bạn Fortuna Building - một khởi nguồn vững chắc cho những thành công mới trong tương lai.

Toàn khu cao ốc có diện tích gần 2.950 m2, trong đó tổng diện tích sàn xây dựng gần 22.851 m2. Dự án được xây dựng từ năm 2010 và chính thức được hoàn thành vào năm 2013.

Vị trí của Fortuna - Vườn Lài

Fortuna - Vườn Lài tọa lạc tại 306 Vườn Lài, Phường Tân Thành, Tân Phú, Hồ Chí Minh. Fortuna - Vườn Lài nằm tại trung tâm 2 lớn của TPHCM là quận Tân Bình và Tân Phú. Đây là một vị trí vô cùng thuận lợi trong giao thông di chuyển đến các vùng lân cận và trung tâm thành phố.

Fortuna - Vườn Lài nằm ngay giữa trung tâm hành chính quận Tân Bình và Tân Phú. Dự án như một điểm nhấn quan trọng của khu vực thương mại sầm uất của cả hai quận. Hòa lẫn giữa các khu dân cư trong khu vực quy hoạch tổng thể, Fortuna thích hợp cho một cuộc sống ổn định, lâu dài và bền vững.

Thiết kế của Fortuna - Vườn Lài

Căn hộ tại Fortuna - Vườn Lài có diện tích từ 42 m2 đến 94 m2 vừa tạo nên không gian ấm cúng lại vừa tạo cơ hội để bạn lựa chọn căn hộ ưng ý nhất. Mỗi căn hộ đều có từ 2 – 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, nhà bếp, 2 toilet và ban công. Như vậy, bạn và gia đình có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống và thư giãn ngay trong tổ ấm yêu thương của mình. Đó sẽ là nơi lý tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc quý giá nhất của gia đình bạn. 

Đến với Fortuna - Vườn Lài, những biểu hiện của lòng yêu thương đối với những người bạn yêu quí nhất, những giá trị tinh tế của cuộc sống mà bạn luôn mong chờ, những khoảnh khắc thăng hoa của cuộc sống,… sẽ trở nên gần gũi và thân thương hơn bao giờ hết.

Tiện ích của Fortuna - Vườn Lài

Nhằm đảm bảo các tiện nghi, tiết kiệm thời gian cho chủ nhân, 15 tầng cao ốc được phân bố đặc biệt gồm 1 tầng hầm, 2 siêu thị và 13 tầng căn hộ phục vụ nhu cầu mua sắm ngay tại nơi sinh sống của từng gia đình. Các tiện ích sẵn có của toà nhà sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi chọn nơi đây làm nơi an cư lâu dài cho cả gia đình. Đó là bãi giữ xe rộng 3.000m2, khu thể thao đa năng, hệ thống PCCC tự động, an ninh đảm bảo 24/24, ban quản lí chuyên nghiệp.

Ngoài ra, xung quanh khu vực chung cư Fortuna - Vườn Lài ngự trị còn có nhiều tiện ích khác như bệnh viện, trường học, UBND quận, siêu thị Vikamex, Coop Mart, ngân hàng Techcombank, trung tâm triển lãm quốc tế HIECC, chợ…

Tiến độ thanh toán

ĐỢT  TỈ LỆ THANH TOÁN  THỜI HẠN THANH TOÁN 
ĐỢT 1 30% Ký HĐMB
ĐỢT 2 10% 45 ngày sau khi ký HĐMB
ĐỢT 3 10% 45 ngày sau khi thanh toán đợt 2
ĐỢT 4 10% 45 ngày sau khi thanh toán đợt 3
ĐỢT 5 10% 45 ngày sau khi thanh toán đợt 4
ĐỢT 6 15% 45 ngày sau khi thanh toán đợt 5
ĐỢT 7 15% 45 ngày sau khi thanh toán đợt 6

 


 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm