Khu căn hộ Saigon West Garden, Quận Bình Tân - Tp Hồ Chí Minh

| 8-04-2019, 12:08 | Khu căn hộ cao cấp

Căn hộ Saigon West Garden có một vị trí đắc địa tại phía Tây thành phố Hồ Chí Minh khi tọa lạc ngay mặt tiền đường Hương Lộ 80 (Vĩnh Lộc) lộ giới 30m với 4 làn xe lưu thông và liền kề với tuyến đường huyết mạch của cả nước là Quốc Lộ 1A. 

Saigon West Garden là nơi an cư lý tưởng cho những gia đình trẻ đang tìm kiếm một tổ ấm gần gũi với thiên nhiên sau những giờ làm việc. Với chất lượng tốt, giá cả hợp lý Sài Gòn West Garden là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho quý khách hàng.

Căn hộ Saigon West Gardenđược xây dựng giữa không gian riêng biệt, chú trọng đến yếu tố an ninh nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái cho cư dân sống tại đây. Nội khu với phong cách khu đô thị sinh thái, mảng xanh sẽ được thiết kế đa dạng và bày trí một cách khoa học giúp cư dân của Saigon West Garden được trải nhiệm không khí sống trong lành, mát mẻ giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

TỔNG QUAN DỰ ÁN SAIGON WEST GARDEN BÌNH TÂN

Phối cảnh nhà phố Dự án Saigon West Garden Tân Kỳ Tân Quý Bình Tân

  • Tên dự án: Saigon West Garden
  • Vị trí: phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân
  • Phân phối: Danh Khoi Real
  • Tổng diện tích: 8.333,5 m2. Trong đó, diện tích đất ở là 5.545,5 m2.
  • Quy mô: 83 nền.
  • Diện tích nền đa dạng: 50m2; 54m2; 60m2; 64m2, 70; 75m2 với chiều ngang 4m hoặc 5m.
  • Hạ tầng, tiện ích đầy đủ: đường nội khu trải nhựa rộng 7m, vỉa hè 1.5m, đèn đường, camera an ninh, cổng bảo vệ và công viên cây xanh…
  • Pháp lý hoàn chỉnh, sổ riêng từng nền.
  • Xây dựng tự do, ngân hàng hỗ trợ vay vốn.

VỊ TRÍ DỰ ÁN SÀI GÒN WEST GARDEN

Vị trí địa chỉ dự án Saigon West Garden tọa lạc tại Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Hồ Chí Minh. Nằm tại mặt tiền đường khá rộng. Vị trí thuận lợi giúp cho cư dân nơi đây thuận lợi di chuyển đến mọi nơi trong thành phố thông qua quốc lộ 1A. Dự án nằm ở vị trí đắc địa, trung tâm làm cho tiện ích ngoại khu hiện hữu không ít.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN SAIGON WEST GARDEN BÌNH TÂN

Tiện ích nội khu

Tiện ích nội khu Saigon West Garden hoàn hảo khi mang đến cho dân cư một cuộc sống xanh đúng nghĩa với công viên siêu rộng lớn, trở thành lá phổi xanh của cư dân nơi đây. Dân cư tại Saigon West Garden dễ dàng di chuyển đến công viên vào bất cứ thời điểm nào trong ngày khi đường được mở rộng đến 7m và đường lớn rộng 14m. Cùng với đó là gần UBND cùng trạm y tế sẽ mang đến cho cư dân sự an tâm khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra.

Tiện ích ngoại khu

Vị trí đẹp, hài hòa đầy đủ các tiện ích ngoại khu, xử lý công việc và nhu cầu cực kì tối ưu. Và hơn thế nữa trong khu vực đất sốt nóng này được giới đầu tư quan tâm thì hiện hữu xung quanh là các dự án tầm cỡ như AIO CityAngia Star,…làm cho giá trị phát triển ở đất nền Bình Tân này thêm phần nhảy vọt.

MẶT BẰNG DỰ ÁN SAIGON WEST GARDEN

Mặt bằng Saigon West Garden đa dạng với nhiều diện tích khác nhau từ 53, 55, 60, 63 m2 với chiều ngang 4m hoặc 5m. Với sự đa dạng về vị trí và diện tích, quý khách hàng có thể tự do lựa chọn những vị trí mà mình yêu thích, phù hợp với phong thuỷ từng gia chủ.

TIẾN ĐỘ THI CÔNG DỰ ÁN SAIGON WEST GARDEN

GIÁ BÁN SAIGON WEST GARDEN

Hiện tại dự án Sài Gòn West Garden đã nhận đặt chỗ. Với chính sách bán hàng mới nhất hiện tại, dự án sẽ nhận đặt chỗ với giá booking là 50 triệu và cọc thiện chí là đủ 50 triệu.

Sài Gòn West Garden Bình Tân
Sài Gòn West Garden Bình Tân

Theo chúng tôi đánh giá, giá bán trung bình của một lô sẽ có giá từ 3,3 tỷ/nền (khoảng 52m2). Đơn giá 90%: 62-63 triệu/m2

Đây là mức giá rất hấp dẫn và cạnh tranh so với khu vưc, mọi người có thể so sánh với trực tiếp các căn hộ Bình Tân, Tân Bình, Quận 6 đã lên tới 50 – 60 triệu/m2.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm