Căn hộ Dream Home Palace, Quận 8- Tp Hồ Chí Minh

| 16-10-2019, 23:23 | Khu căn hộ cao cấp

Dự án căn hộ Dream Home Palace do Công ty TNHH Nhà Mơ làm chủ đầu tư với quy mô 1,3 hecta, sở hữu mật độ xây dựng lý tưởng 39%. Căn hộ cao 22 tầng và 01 tầng hầm làm phòng kỹ thuật và khu vực đậu xe.

QUY MÔ DỰ ÁN

  • Tổng diện tích: hơn 13.000 m2
  • Số tầng: 22 tầng
  • Tổng số căn hộ: 952 căn
  • Địa chỉ: Phạm Thế Hiển - Trịnh Quang Nghị , Phường 7, Quận 8, TP.HCM
  • Tiện ích nội khu: công viên Royal Park 4.500m2, Sảnh đón Golden Hall, Khu Hồ bơi Paradise Pool - Tea house, Đường chạy bộ Pit, Khu thương mại – cửa hàng tiện ích, Khu sinh hoạt đội nhóm, gia sư, sinh ngữ, cụm tiện ích sân thượng: Khu chăm sóc sức khỏe Queen Spa, nhà hàng King Club, café, Bar, BBQ, khu vui chơi trẻ em Kid Garden, khu thiền trên không Sky Zen Garden.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Lý Khương

VỊ TRÍ

Dream Home Palace tọa lạc tại đường Trịnh Quang Nghị, quận 8. Không chỉ thừa hưởng tiện ích hạ tầng hoàn chỉnh, khu dân cư sầm uất, khu vực này cũng là tâm điểm của các dự án hạ tầng lớn như: Dự án mở rộng đường Trịnh Quang Nghị 60m, kết nối đường Vành đai 2, dự án cầu Bình Tiên, cầu Phú Định…

Từ dự án Dream Home Palace cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích liền kề khác: 15 phút đến trung tâm kinh tế - tài chính Phú Mỹ Hưng và qua Đại lộ Đông Tây, chợ Bến Thành, 10 phút đến Bưu điện quận 5, quận 6.

MẶT BẰNG TẦNG ĐIỂN HÌNH

Toàn bộ các căn hộ Dream Home Palace đều có 2 mặt thoáng, khai thác tối đa các yếu tố như hướng gió, ánh sáng tự nhiên và được trang bị nội thất hoàn thiện.

Mặt bằng tầng 6 đến 21 dự án căn hộ Dream Home Palace Quận 8

Mặt bằng thiết kế căn hộ Dream Home Palace Quận 8

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ dự án Dream Home Palace với diện tích từ 51m2 - 80m2 với thiết kế đầy đủ các phòng chức năng phục vụ sinh hoạt đầy đủ cho mọi gia đình. Chi tiết mặt bằng thiết kế căn hộ Dream Home Palace Quận 8.

Mặt bằng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ 51.16m2 - Dream Home Palace Quận 8

Mặt bằng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ 52.79m2 - Dream Home Palace Quận 8

Mặt bằng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ 57.10m2 - Dream Home Palace Quận 8

Mặt bằng thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ 75.70m2 - Dream Home Palace Quận 8

Mặt bằng thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ 78.91m2 - Dream Home Palace Quận 8 

TIỆN ÍCH

Dream Home Palace được xây dựng với mô hình "compound”, cùng lối thiết kế theo phong cách Châu Âu nên quý khách không phải mất thời gian di chuyển, mọi tiện ích đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cả gia đình từ vui chơi, giải trí đến học hành, chăm sóc sắc đẹp, rèn luyện sức khỏe đều ngay dưới chân.

Công viên Royal Park : Với hệ thống an ninh biệt lập khép kín, Dream Home Palace tạo ấn tượng đặc biệt với khuôn viên cây xanh 4,500 m2 Royal Park, được tạo hình như một tấm thảm khổng lồ đầy màu sắc.

Thác nước Marble Fountain: Bạn không thể cưỡng lại vẻ đẹp tráng lệ khi ngay trước đại sảnh lớn là thác nước Marble Fountain với thiết kế độc đáo, cùng những đường nét khắc họa tinh tế mang đậm phong cách cổ điển Hoàng gia.

Sảnh đón Golden Hall: Được thiết kế lộng lẫy với những họa tiết chạm khắc tinh xảo cùng hướng nhìn miên man đến hồ bơi xanh ngút mắt.

Hồ bơi Paradise Pool: Chìm đắm trong sắc xanh ngắt tại khu hồ bơi Paradise Pool, bạn sẽ thấy thời gian trôi qua thật thư thái, nhẹ nhàng.

Tea House: Hòa quyện với vẻ đẹp tinh tế, cổ điển của mái vòm Italy tráng lệ, Tea house thật sự nổi bật giữa hồ bơi như một lâu đài châu Âu thu nhỏ.

Khu sinh hoạt đội nhóm, gia sư, sinh ngữ: Dream Home Palace mang đến một nền giáo dục văn minh với các khu sinh hoạt đội nhóm, gia sư, sinh ngữ tại tầng 3. Đây sẽ là nơi các bạn cùng nhau học tập, nâng cao kiến thức và trau dồi tư duy kỹ năng sống.

Điểm đặc trưng và khác biệt tạo nên nét độc đáo của tòa nhà là nhà hàng King Club, khu chăm sóc sức khỏe Queen Spa với những khoảng không gian ấn tượng, phóng tầm nhìn của bạn đến chân trời vô tận, cùng những tiện ích trên không khác như BBQ, Coffee, khu vui chơi trẻ em Kid Garden, vườn thiền trên không Sky Zen Garden.Tại Dream Home Palace bạn sẽ tận hưởng cả một thế giới tiện ích trên không độc đáo với không gian riêng tư nhưng không kém phần ấm cúng.

Khu BBQ – Café

Khu Café – Bar

Và chỉ khoảng 15 phút di chuyển từ trung tâm thành phố sầm uất về đây, bạn sẽ cảm nhận được một không gian sống hoàn toàn khác biệt. Đây không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi cư dân luôn có một không gian sinh hoạt, tận hưởng những giây phút thanh bình bên người thân, bạn bè.

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN THÁNG 08/2020

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm