Khu căn hộ Viva Riverside, Quận 6 - TP Hồ Chí Minh

| 16-10-2016, 22:25 | Khu căn hộ cao cấp

TỔNG QUAN CĂN HỘ CHUNG CƯ VIVA RIVERSIDE QUẬN 6

  • Chủ đầu tư:  Công ty TNHH ĐT Kinh Doanh BĐS Việt Gia Phú pháp nhận được thành lập bởi 3 cổ đông chính Công ty cổ phần TM Địa Ốc Việt - Vietcomreal , Sabeco, SJC.
  • Đơn vị xây dựng: Tập đoàn xây dựng Hoà Bình 
  • Quy mô: 7,466m2
  • Số căn hộ: 567 căn bao gồm
  • Block A: 292 căn hộ
  • Block B: 275 căn hộ
  • Và 78 shophouse
  • Quy mô dân số dự kiến: 3,000 người 
  • Mật độ xây dựng : 34,5 %
  • Diện tích hồ bơi:250m2

Với diện tích 7.466 m2, căn hộ Viva RiverSide có 2 block cao 26 tầng (567 căn + shophouse tầng 3) và một tầng hầm được thiết kế với đầy đủ những tiện ích cao cấp phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và thư giãn.

Từ tầng 04 đến tầng 20 là khu căn hộ cao cấp; tầng 03 là khu vực nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng của cư dân, phòng Gym, Spa và cả hệ thống Hồ bơi thủy nhiệt nong/lạnh; Tầng 1-2 nguyên khu trung tâm thương mại cao cấp và siêu thị coop mart; đặc biệt còn có vườn treo ở tầng thượng

phối cảnh căn hộ viva riverside

Phối cảnh căn hộ Viva Riverside Võ Văn Kiệt


VỊ TRÍ CĂN HỘ VIVA RIVERSIDE QUẬN 6 GIAO THÔNG THUẬN LỢI

Chung cư Viva Riverside Quận 6 nằm ngay vị trí mặt tiền số 1472 Võ Văn Kiệt, phường 3, Quận 6, Hồ Chí Minh. Đây là vị trí đắc địa mang lại lợi ích giá trị cao cho chung cưu Viva Riverside. Tiếp giáp với 3 mặt đường lớn là Võ Văn Kiệt, Đường 61, Đường Gia Phú. 

Chung cư Viva Riverside nằm trên tuyến đường là cầu nối giữa các tỉnh miền Tây voi Thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Từ tuyến đường Võ Văn Kiệt, căn hộ viva Riverside giúp bạn dễ dàng di chuyển vào các quận trung tâm thành phố lớn như quận 1, khu hành chính quận 2, quận 5, quận 8. Mặt khác di chuyển về các quận Tân Phú, Tân Bình, quận 10 cũng thuận tiện.

vị trí căn hộ viva riversideVị trí căn hộ ViVa Riverside Quận 6

TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ VIVA RIVERSIDE QUẬN 6

Tiện ích nội khu căn hộ Viva Riverside

Dự án Viva Riverside tích hợp hơn 50 tiện ích nội khu mở ra cho cư dân nơi đây một cuộc sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi như: khu thương mại tập trung, khu thể thao đa năng, khu shophouse, khu vui chơi trẻ em, đường dạo xanh mát, khu nhà hàng cafe, spa,... Xây dựng hệ thống hồ bơi, hồ thuỷ lực mang lại một môi trường sống trong lành, thư giãn và đầy thoải mái. Bạn có thể hoà mình vào làn nước trong xanh của những khu hồ bơi bên trong chính căn hộ Viva Riverside để trút bớt hết mọi áp lực, phiền muộn của cuộc sống. 

Dự án Viva Riverside đặc biệt xây riêng hệ thống khu vườn treo cao ở tầng 21 của căn hộ như mang đến khu vườn riêng cho gia đình bạn thoả sức có những bữa tiệc ngoài trời BBQ cùng bạn bè. Bên cạnh đó dành riêng 1,694 m2 để xây hệ thống lối đi cây xanh để gia đình bạn tản bộ và đi dạo buổi chiều.

 

Tien-ich-can-ho-viva-riverside

Tiện ích hoàn hảo tại ViVa Riverside

Hệ thống giáo dục từ các cấp bậc được xây dựng bên trong giúp con trẻ nhà bạn chuyên tâm học hành và nhận được trình độ giáo dục đạt chuẩn quốc tế.

Viva Riverside còn xây dựng riêng một chuỗi phòng tiếp khách lớn dưới các khu căn hộ để bạn dễ dành tiếp khách, hội họp công việc và gặp gỡ bạn bè vào những dịp cuối tuần. Chuỗi nhà hàng, thức ăn nhanh, cửa Hàng tiện ích được dựng bên trong căn hộ Viva Riverside giúp bạn dễ dành mua 

sắm ngay chính dưới căn hộ mình.

Chủ đầu tư Viva Riverside dành riêng một tầng hầm để xe hơi có diện tích lên đến 5,720m2 và tầng 2 để xe máy. 

Hệ thống camera intercome và an ninh 24/24 luôn được đặt lên hàng đầu mang lại cho cư dân chốn bình yên và an toàn tuyệt đối

CĂN HỘ VIVA RIVERSIDE CÓ THIẾT KẾ CỰC KÌ THÔNG MINH

Để phù hợp với đa số gia đình, căn hộ được thiết kế với quy mô : 1PN-1WC , 2PN-2WC , 3PH-2WC. Bên trong từng căn hộ được chủ đầu tư thiết kế thông minh tối ưu tận dụng từng khoản không gian. Tất cả căn hộ có ban công giúp đón gió và đón nắng tự nhiên.

 

Thông tin chi tiết căn hộ 1 phòng ngủ ViVa Riverside

Thông tin chi tiết căn hộ 2 phòng ngủ ViVa Riverside

Thông tin chi tiết căn hộ 3 phòng ngủ ViVa Riverside

Diện tích: 50m2 - 59m2 Diện tích: 68m2 - 95m2 Diện tích: 98m2 - 105m2

GIÁ BÁN

Giá bán: từ 40 – 45tr/m2

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm