Khu căn hộ cao cấp Diamond Alnata, Quận Tân Phú - TP. HCM

| 24-01-2018, 14:17 | Khu căn hộ cao cấp

Diamond Alnata Tân Phú là dự án có vị trí nằm trong khu đô thị xanh Celadon City với chủ đầu tư là tập đoàn Gamuda Land. Quy mô triển khai xây dựng của dự án bao gồm 2 dãy tòa tháp với mỗi dãy có 8 tòa tháp có chiều cao hoàn thiện cung ứng 840 căn hộ + 38 căn shophouse + 114 căn Sky – Linked Villa.


Celadon City đã có thời gian phát triển hơn 1 thập kỷ kể từ ngày đầu tiên triển khai xây dựng. Và hiện nay thì dự án đã trở thành biểu tượng cho một cuộc sống xanh, trong lành với các dòng căn hộ Ruby, Emerald là minh chứng điển hình cho sức hút của dự án xanh Celadon City.


Phân khu Diamond đã tiếp nối sự thành công của dự án với mong muốn khoác lên một chiếc áo mới cho Celadon City thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp hơn. CĐT của dự án này đã được cho ra đời các dòng sản phẩm hạng sang dẫn đầu xu hướng sống và được nhiều chuyên gia dự đoán rằng sẽ trở thành tâm điểm của thị trường phía Tây Hà Nội.


 Phân khu Diamond được hợp thành bởi 3 dự án đại diện cho 3 viên kim cương lấp lánh như: Diamond Alnata; Diamond Brilliant; Diamond Centery. Celadon City đã được đánh dấu bước chuyển mình đầy ấn tượng. Dự án đã được khởi công xây dựng vào quý IV/2018, theo kế hoạch sẽ được bàn giao vào quý II.2021. Trong thời điểm hiện nay đang được mở bán với mức giá dao động trong khoảng từ 40-42 triệu đồng/m2.


TỔNG QUAN DIAMOND ALNATA TÂN PHÚ

TỔNG QUAN DỰ ÁN

  • Dự án: Khu đô thị Celadon City
  • Vị trí: 88 N1 - Phường Sơn Kỳ - Quận Tân Phú – Tp Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư, quản lý và vận hành: CTCP Gamuda Land (HCMC)
  • Đối tác xây dựng: Hòa Bình;Ricons
  • Diện tích: 82 ha
  • Mật độ xây dựng: 20%
  • Loại hình sản phẩm: chung cư cao cấp, căn hộ thương mại – dịch vụ; shophouse; căn hộ Sky linked..
  •  Khỏi công: Quý 1/2010
  • Bàn giao: Năm 2021
  • Pháp lý: Hoàn thiện sổ hồng từng căn
  • Hình thức sở hữu: Lâu dài với người Việt Nam và 50 năm cho người nước ngoài theo luật pháp hiện hành

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Diamond Alnata được phát triển với cảm hứng từ tên gọi của viên kim cương Allnatt – viên kim cương nổi danh trên thế giới. Chính bởi thế mà dự án đã được kiến tạo để trở thành một dự án đặc biệt, có 1-0-2 đẳng cấp về mọi mặt. Và điều đầu tiên thể hiện điều đó chính là vị trí tọa lạc mà dự án sở hữu.


Diamond Alnata có vị trí tọa lạc ngay mặt tiền của đại lộ Gamuda sôi động, nhộn nhịp. Đây là vị trí nằm ở trung tâm của khu đô thị Celadon City thuộc phường Sơn Kỳ - quận Tân Phú – thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ vị trí này mà cư dân tương lai của dự án Diamond Alnata rất nhanh chóng để tiếp cận với hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu hiện đang có mặt tại Celadon City. Theo đó, bạn và gia đình chỉ cần mở cửa là đã có thể tiếp cận với hàng loạt các tiện ích dịch vụ nội khu hiện đại, đẳng cấp ngay trong tầm tay.


Ngoài ra, trong phạm vi chỉ 3km, cư dân có thể tiếp cận với hàng loạt các tiện ích như chợ; siêu thị; trung tâm thương mại; sân golf Tân Sơn Nhất; bệnh viện Thống Nhất; sân bay Tân Sơn Nhất.


DIAMOND ALNATA TÂN PHÚ

  • Từ dự án chỉ mất 3 phút để tới chợ Tân Kỳ
  • 7 phía để di chuyển tới ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm
  • Khoảng 10 phút đến BigC Trường Chinh; tuyến Metro Bến Thành – Tham Lương
  • 15 phút đến UBND Quận Tân Phú

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Dự án căn hộ Celadon City chính là một không gian sống xanh thu nhỏ đảm bảo sự thông thoáng nhằm đưa thiên nhiên tới từng góc nhà. Các chi tiết nhỏ nhất của căn hộ được kết hợp thẩm mỹ, công năng tối đa. Từ đó mang lại sự trải nghiệm tiện nghi hoàn hảo nhất cho mọi thành viên trong gia đình.


Diamond Alnata cùng với đó còn đảm bảo sự an toàn và an tâm tuyệt đối cho cư dân nhờ hệ thống hạ tầng an ninh, PCCC đạt tiêu chuẩn cao cấp đã được lắp đặt trong từng căn hộ.


Chuỗi tiện ích dịch vụ của dự án nằm ngay nội khu, được tích hợp đạt tiêu chuẩn đẳng cấp hàng đầu bao gồm: hồ bơi tràn bờ; sky bar; khu vui chơi dành cho trẻ em; phòng tập gym; spa; yoga; đường chạy bộ; đài ngắm cảnh; góc thư giãn;…


Ngoài ra, cư dân của dự án còn được tận hưởng chuỗi các tiện ích dịch vụ hiện hữu như: hệ thống trường học; bệnh viện; chợ Sơn Kỳ; ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm; BigC Trường Chinh; TTTM Aeon Mall;…


Có thể thấy rằng Diamond Alnata đã hội tụ đầy đủ mọi chuẩn mực cho một cộng đồng cư dân ưu tú, thành đạt mang lại chất lượng sống xứng tầm cùng tên gọi, kiến tạo nên một nơi an cư lý tưởng cùng những giá trị bền vững cho tương lai.


Coffee trên không

Công viên nội khu

Nhà hàng

Hồ bơi vô cực

Hồ sinh thái

Mặt bằng dự án

Phân khu Diamond Alnata được triển khai tại ngay trung tâm của khu đô thị Celadon City đã được sở hữu hàng loạt các tinej ích dịch vụ, lợi thế phát triển tại khu vực cửa ngõ phía Tây.


Nơi đây có thế đất cao và địa hình vững vàng, cùng với đó là cộng hưởng của sự xuất hiện hồ điều hòa, bể chứa nước có khả năng tích trữ nước tới hơn 1.000m3 nằm ngay tai khuôn viên công viên có diện tích 16,4ha của KĐT với tính năng như túi nước dự trữ nhằm giảm thiểu được tình trạng bị ngập úng trong những khoảng thời gian triều cường.


Quy mô Diamond Alnata được triển khai xây dựng với 2 dãy bao gồm các tòa tháp với mỗi dãy là 8 tòa với chiều cao 13 tầng cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình sản phẩm hiện đại, cao cấp bao gồm: 840 căn hộ + 38 căn shophouse + 114 căn Sky – Linked Villa. Mỗi căn hộ của dự án được thiết kế từ 2 – 4 phòng ngủ được tích hợp 2 ban công rộng rãi.


Mặt bằng tổng quan

Mặt bằng tiện ích


Diamond Alnata chính là một sản phẩm đã được chủ đầu tư Gamuda Land đã bỏ ra nhiều tâm huyết nhằm kiến tạo nên những trải nghiệm sống lý tưởng cho cư dân của thành phố Hồ Chí Minh.


Một cuộc sống chất lượng với vị trí đắc địa, tiện ích dịch vụ tiện nghi nhằm đáp ứng mọi sự trải nghiệm trọn vẹn giá trị sống của mọi cư dân. Khối tòa nhà Diamond Alnata với thiết kế bố trí như sau:

+ 1 tầng hầm để xe máy, xe hơi

+ Khu vực tầng 1 dành cho các căn shophouse

+ Tầng 2, 3, 4 là các căn Sky – Linked Villa

+ Tầng 5 là chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu và bố trí các căn hộ tiêu chuẩn.

Thiết kế dự án

Diamond Alnata đã lấy cảm hứng thiết kế từ viên kim cương với khao khát mang lại một nơi an cư lý tưởng, khác biệt và sự đẳng cấp dành cho mọi cư dân. Mỗi chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế của dự án Diamond Alnata đều đã được tính toán một cách cẩn thận, kỹ lưỡng vì thế mà mọi tòa nhà có thiết kế chếch góc 45 độ. Mọi căn hộ đều có ban công thiết kế rộng rãi. Yếu tố này kết hợp cùng với cửa sổ kính size lớn nhằm giúp tối ưu hóa tầm view nhìn ven sông, công viên, đường phố cũng như mặt thoáng để đón nắng, gió tự nhiên vào nhà.


Diện tích mảng sống xanh của dự án cũng như công viên đã được bố trí xen kẽ, hài hòa cùng các tòa tháp căn hộ nhằm mang lại một không gian sống vùa tiện nghi, cao cấp nhưng cũng đảm bảo sự xanh, trong lành, mát mẻ cho mọi cư dân nhằm tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất.


Các căn hộ cao cấp của dự án có diện tích thiết kế đa dạng từ 2 – 4 phòng ngủ và  80 - 200m2. Điểm nhấn nổi bật của dự án đó chính là loại hình căn hộ sản phẩm Sky – Linked Villa chính là mô hình nhà ở sáng tạo thuộc hàng bậc nhất hiện nay cùng với những ưu điểm vượt trội, bãi đỗ xe riêng có sức chứa tới 2 ô tô cùng nhiều xe máy với đường chạy trên không. Loại hình Sky – Linked Villa chính là lựa chọn xứng tầm những gia chủ thành đạt.


Giá bán và tiến độ thanh toán

Dự án căn hộ Diamond Alnata Tân Phú với chủ đầu tư là Công ty cổ Phần Gamuda Land làm chủ đầu tư. Theo như kế hoạch thì dự án đã được cho ra mắt thị trường vào ngày 7/8/2018 với mức giá dự kiến là nằm trong khoảng chỉ từ 40 – 42 triệu đồng/m2.


Dự án theo kế hoạch của CĐT sẽ được khởi công xây dựng vào quý II.2018 và dự kiến sẽ hoàn thiện, bàn giao cho khách hàng vào quý IV/2020. Cùng với đó là phương thức thanh toán linh hoạt, sở hữu căn hộ chỉ từ 10% giá trị căn hộ theo tiến độ cho tới khi nhận nhà. Đặc biệt, dự án còn được liên kết hỗ trợ cho vay vốn ngân hàng lên tới 70% cùng hàng loạt các thủ tục đơn giản.



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm