Khu đô thị cao cấp Eco Smart City Thủ Thiêm, Quận 2 - TP. HCM

| 30-01-2019, 04:42 | Khu căn hộ cao cấp

Dự án thành phố xanh thông minh “Thủ Thiêm Eco Smart City” chính thức được Thủ Tướng chính phủ phê duyệt cho Tập Đoàn Lotte cùng các Liên Doanh phát triển và đầu tư. Dự án khu phức hợp Eco Smart City Lotte Thủ Thiêm tọa lạc tại khu chức năng số 2A, thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, Thành Phố. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
 
Dự án Thủ Thiêm Eco Smart City Lotte có tổng diện tích lên đến 16.71 ha được quy hoạch và phát triển trở thành một khu phức hợp đa năng bao gồm: Trung tâm thương mại, dịch vụ cao cấp, khách sạn, văn phòng, căn hộ dịch vụ và căn hộ chung cư cao cấp…Hơn nữa dự án căn hộ Eco Smart City Thủ Thiêm còn có tòa nhà cao 50 tầng sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ dự án cũng như khu đô thị mới Thủ Thiêm.
Eco Smart City Thủ Thiêm【Thông tin - Giá Bán 2021】| Trần Đình Hiếu

TỔNG QUAN DỰ ÁN ECO SMART CITY THỦ THIÊM

  • Thời gian khởi công dự án: Quý 3/2018
  • Thời gian bàn giao dự án: Bàn giao 1 phần là 2021 – bàn giao toàn bộ khu đô thị 2024 (dự kiến) 
  • Chủ đầu tư: Liên doanh Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) với 3 đối tác đến từ Nhật Bản (Mitsubishi Corporation, Mitsubishi Estate Co., Ltd và Toshiba Corporation).
  • Vị trí dự án: Khu chức năng số 2A, Khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, TP. HCM.
  • Tên chính thức dự án: Thủ Thiêm Eco Smart City
  • Tổng vốn đầu tư: Gần 2.2 tỷ USD
  • Loại hình phát triển: TTTM dịch vụ, Khách sạn, Văn Phòng, Căn Hộ Dịch Vụ, tòa tháp Eco Smart City 50 Tower.
  • Diện tích sàn dự án: 505.000 m2
  • Số căn hộ: dự kiến khoảng 12.500 căn hộ cao cấp
  • Hình thức sở hữu: Lâu dài cho người Việt Nam và 50 năm cho người nước ngoài

VỊ TRÍ TỌA LẠC ĐẮC ĐỊA

Nhìn trên sơ đồ quy hoạch tổng thể khu đô thị mới Thủ Thiêm với 8 phân khu chức năng chính trong khi đó Thủ Thiêm Eco Smart City Lotte thuộc phân khu số 2A, nhìn đối diện qua bên kia sông Sài Gòn là khu vực phố đi bộ và trung tâm Tài Chính của Thành Phố (Phố Wall Việt Nam).
Từ Dự án Eco Smart City Thủ Thiêm chỉ mất 5 phút thông qua hầm thủ thiêm là đến trung tâm quận 1, và chỉ mất từ 3 – 5 phút là kết nối thuận tiện đến các khu vực chức năng quan trọng ngay bên trong khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2 như (Trung tâm thương mại, Dịch vụ, Khu vui chơi, Giải trí, Văn hóa…)
– Phía Bắc: Liền kề quảng trường trung tâm Thủ Thiêm
– Phía Nam: Liền kề đại lộ Mai Chí Thọ, và Empire City Thủ Thiêm
– Phía Đông: Liền kề hồ trung tâm Thủ Thiêm.
– Phía Tây: Liền kề đại lộ ven sông và sông Sài Gòn
ECO SMART CITY THỦ THIÊM QUẬN 2

TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ VÀ ĐA DẠNG

Thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2 , Thành phố Hồ Chí Minh, Dự án Eco Smart City Sài Gòn được xây dựng trên vị trí có thể nói là “độc tôn”. Dự án sẽ đối diện với trung tâm hành chính của thành phố khi mà nó được di dời vể đây và nằm bên cạnh bờ Đông của con sông Sài Gòn thơ mộng. Nơi đây được ví là “ thiên đàng địa giới “ của nước ta.
Với mục tiêu lớn lao là làm sao đưa Thủ Thiêm có thể  trở thành một khu thành phố phát triển hàng đầu tại khu vực trong tương lai, biến Eco Smart City Thủ Thiêm vừa là khu phức hợp lớn gồm trung tâm thương mại sầm uất với nhiều nhãn hàng, thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới; vừa là khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp, đa chức năng nhằm cung cấp cho cư dân cuộc sống sang trọng nhất. Để làm được điều đó, các chủ đầu tư đã rót một số vốn khổng lồ vào vấn đề xây dựng hệ thống tiện ích như: công viên xanh;, bể bơi  5 sao Zacuzi, phòng tập Gym đẳng cấp quốc tế cũng như sản lounge cao cấp…. 
 
Bên cạnh đó, với tiêu chí của mình là sẽ cung cấp cho cư dân một bầu không khí tốt nhất để đảm bảo sức khỏe, nơi đây sẽ là một thành phố xanh thông minh, bởi vậy mật độ cây xanh ở đây sẽ được thiết kế với mật độ lớn cũng như là mật độ xây dựng sẽ rất thấp. Để có thể đem đến cho cư dân sinh sống tại đây được hưởng không gian sống thoáng đãng, một cuộc sống xanh thanh khiết.

MẶT BẰNG DỰ ÁN

Thông tin mới nhất dự án Eco Smart City Thủ Thiêm - Đáng chú ý

Eco Smart City bao gồm Khu thương mại hạng sang, Khu nghỉ dưỡng, khu văn phòng và khu chung cư cao cấp với cao ốc 50 tầng. Dự án căn hộ Eco Smart City được xây dựng với mục tiêu trở thành một khu phức hợp đẳng cấp bậc nhất khu vực quận 2.


Eco Smart City nằm trong khu dân cư đa chức năng cùng với nhiều dự án nổi bật khác cùng khu vực, khu giải trí, giáo dục. Ngoài ra, điểm nhấn của Eco Smart City chính là Cao Ốc Eco Smart Tower 50 tầng. Không gian sống dự án được khép kín xanh sạch đẹp bậc nhất khu vực. Thiết kế căn hộ đa dạng, phong phú.


Chung cư Căn hộ Eco Smart City được xây dựng trên diện tích đất 16,7 ha. Mục tiêu Căn hộ Eco Smart City hướng đến là biến phân khu này thành một khu trung tâm đa năng phục vụ các nhu cầu sống của con người. Hơn nữa Eco Smart City còn có tháp chọc trời cao 50 tầng sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ dự án Căn Hộ cũng như khu đô thị mới Thủ Thiêm.
 
Dự án được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo khu vực này trở thành Trung tâm tài chính, dịch vụ cao cấp hiện đại bậc nhất khu vực, trong đó có một khu cửa hàng bách hóa và khu phố mua bán tiêu chuẩn quốc tế.

GIÁ BÁN CĂN HỘ

Dự án được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo khu vực này trở thành Trung tâm tài chính, dịch vụ cao cấp hiện đại bậc nhất khu vực, trong đó có một khu cửa hàng bách hóa và khu phố mua bán tiêu chuẩn quốc tế. Căn hộ Eco Smart City có mức giá bán được dự kiến đưa ra rơi vào khoảng 4000–45000USD/m2.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm