Khu căn hộ cao cấp Ascent Plaza, Quận Bình Thạnh - TP. HCM

| 14-01-2019, 15:16 | Khu căn hộ cao cấp

Chung cư Ascent Plaza nằm trong một chuỗi những dự án Ascent nổi tiếng như Ascent Riverside, The Ascent... Nổi bật với phong cách Nhật Bản, Ascent Plaza nổi lên với hình ảnh về tiện ích hồ vô cực, khu tĩnh tâm, khu thưởng trà được chăm chút tỷ mỉ đem lại không gian sống đẳng cấp dành cho mọi cư dân.

Tổng quan dự án Chung cư Ascent Plaza.


Nghỉ dưỡng ngay tại khu phố thị tấp nập giờ đã không còn là điều mong ước của khách hàng. Với tổng diện tích 4.708m2, dự án mang đến 348 căn hộ với đa dạng các loại diện tích từ 60m2 đến 140m2 từ 2 đến 3 phòng ngủ cao cấp. Các căn hộ đều được thiết kế hiện đại và sang trọng có ban công view rộng ôm rọn mặt đường Nơ Trang Long.


Chung cư Ascent Plaza tọa lạc tại  Số 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí đắc địa mặt đường Nơ Trang Long một trong những tuyến đường nhộn nhịp nhất quận Bình Thạnh, xung quanh giáp nhiều tuyến đường lớn khác như quốc lộ 13, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Xí. Nằm giữa 2 giao lộ ngã 6 Hòang Minh Giám và ngã 6 quốc lộ 13. Xung quanh giáp nhiều tiện ích như chợ Cầu Đỏ, công viên Gia ĐỊnh, Coop mart, bệnh viện Gia Định, bệnh viện Columbia, trường học các cấp Chu Văn An, Lê Văn Tám chỉ cần di chuyển từ 5 đến 10 phút.


Dự án căn hộ cao cấp Ascent Plaza là sản phẩm nằm trong chuỗi dòng sản phẩm căn hộ cao cấp thuộc CĐT Tiến Phát – Một trong những CĐT Uy Tín tại phân khúc này. Dự án nằm tại vị trí tuyệt vời trong khu vực, dễ dàng kết nối với các quận lân cận như Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận Gò Vấp… Ascent Plaza được thiết kế và thi công bởi Hòa Bình Corp – Tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam. Dự án nằm trong chuỗi sản phẩm Ascent của CĐT có thể kể đến các dự án đã, đang bàn giao như: The Ascent (58 Quốc Hương, Thảo Điền, Q2 – Đã bàn giao 2016), Ascent Lakeside (Nguyễn Văn Linh, Q.7 – đang thi công), Ascent Cityview (Quận 4 – đang thi công), Ascent Riverside (Quận 4 – đang triển khai)…


Khu căn hộ cao cấp Ascent Plaza, Quận Bình Thạnh - TP. HCM

TỔNG QUAN DỰ ÁN

🔸 Địa chỉ: 375 Nơ Trang Long, Phường 13, quận Bình Thạnh.
🔸 Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát (Tiến Phát Corporation).
🔸 Tổng thầu xây dựng: Hoà Bình.
🔸 Ngân hàng bảo lãnh và cho vay: Maritime Bank.
🔸 Tổng diện tích khu đất: 4.702,8m2.
🔸 Số block: 01 block.
🔸 Số tầng: 24 tầng.



🔸 Tầng trệt: Siêu thị Big C.
🔸 Tầng 2, 3: Gym, Spa, Nhà hàng .
🔸 Tầng 4: Hồ bơi nước ấm tiêu chuẩn Nhật Bản.
🔸 Tầng 4: 07 căn hộ.
🔸 Tầng 5 – 22: Căn hộ cao cấp.
🔸 Tầng 23, 24: Căn hộ Sky Villa.
🔸 Tổng số căn hộ: 348 căn (Bao gồm 14 căn Sky Villa)
🔸 Diện tích căn hộ:
1PN: 50,64m2 – 55,96m2 – 56,62m2.
2PN: 62,50m2 – 65,87m2 – 69,4m2.
3PN: 87,64m2 – 87,87m2 – 101,49m2

MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ DỰ ÁN 

Căn hộ Ascent Plaza được xây dựng với khoảng 340 căn hộ cao cấp và 45 căn hộ office-tel với đa dạng tiện ích, nhìn chung các căn hộ Ascent Plaza không chỉ hoành tráng về quy mô mà kiến trúc công trình cũng vô cùng độc đáo do bàn tay của những người thợ bậc thầy trực tiếp thi công nên hoàn hảo đến từng đường nét với phong cách tân cổ điển hài hoà giữa các gam màu sắc và bài trí theo quan niệm phong thuỷ Á Đông để luôn mang đến vượng phát cho gia chủ.


Bên cạnh đó những căn hộ đa dạng về mặt diện tích, giá bán khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính. Với nhiều loại căn hộ thiết kế phù hợp cho những cặp vợ chồng trẻ hoặc kể cả những gia đình 3 thế hệ, chắc hẳn dự án sẽ gây ấn tượng với không ít quý khách hàng.

VỊ TRÍ TRUNG TÂM – CĂN HỘ ASCENT PLAZA ĐIỂM ĐẾN CỦA MỌI NHÀ

Vị trí căn hộ Ascent Plaza tọa lạc ngay tại mặt tiền số 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh. Dự án căn hộ Ascent Plaza là dòng sản phẩm cao cấp của chủ đầu tư Tiến Phát với mục đích nhằm phục vụ mục đích an cư khi khách hàng chọn mua dự án và tỷ lệ lợi nhuận ngày một gia tăng khi khách hàng đầu tư.


Từ dự án căn hộ Ascent Plaza quý khách hàng không chỉ có vị trí thuận lợi đối với trung tâm kinh tế sầm uất nhất Sài Gòn, mà còn di chuyển rất dễ dàng đến các địa điểm vui chơi giải trí trung tâm qua những trục được chính như: Nơ Trăng Long, Nguyễn Xí, Bạch Đằng, Phan Văn Trị, Trần Quy Cáp, Phạm Văn Đồng, Đinh Bộ Lĩnh… Để quý khách hàng dễ dàng di chuyển 2 chiều từ căn hộ Ascent Plaza và ngược lại.


Đúng vậy, dự án căn hộ Ascent Plaza nằm trên đoạn Nơ Trăng Long, ngay ngã ba đường Nguyễn Xí đoạn đường gần với Nơ Trang Long nên từ đây việc tiếp cận những trung tâm mua sắm rất gần. Đặc biệt hơn, đây được cho là lô đất VÀNG đắc đại bậc nhất ở Bình Thạnh.

TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI ASCENT PLAZA BÌNH THẠNH



Hồ bơi vô cực, bồn Jacuzzi
Hồ bơi tràn bờ nước ấm chuẩn Ascent, sử dụng đá hồ bơi phát quang đặc biệt nằm trên sân thượng.


Còn tích hợp bồn sục Jacuzzi, một liệu pháp massage thư giãn tuyệt vời, có tác giúp phục hồi chức năng cơ thể, tăng khả năng tuần hoàn máu.


Có kết hợp khu đọc sách nổi trên hồ và công viên ven hồ, hệt như những khu resort hạng sang hàng đầu thế giới.

Vườn Chaniwa (Vườn Trà)
Nằm trên tầng mái Acent Plaza. Bước vào khuôn viên Chaniwa, ta như bước vào thế giới nhẹ nhàng, thanh thoát.


Bước xuyên qua con đường (roji) thường được lát đá với từng phiến đá rời nhau và được bố trí theo nhiều cách khác nhau, ta sẽ thấy được trà thất giãn đơn nằm tĩnh mịch ở cuối đường.


Ascent Plaza đang ngụ ý ví những cư dân ở đây là những bậc thanh tao, sang trọng và quý phái.

Vườn Thiền (Zen garden)
Sử dụng sỏi, đá, nước và cỏ cây là chủ yếu, vườn thiền tại Ascent Plaza tạo nên chốn “bồng lai tiên cảnh” tĩnh lặng, bình yên. Một hình ảnh rất cuốn hút và tạo nên một ốc đảo yên tĩnh tại ngay trung tâm phố thị.


Nhờ vậy, bạn có thể thoát khỏi cuộc sống bận rộn hàng ngày bất cứ lúc nào trở về nhà.


Khu tĩnh tâm & Trà đạo


Đến với Ascent PLaza cư dân sẽ được đám chìm trong không gian yên tĩnh của trà thất, thưởng trà, ngắm nhìn vườn Chaniwa. Bước vào trà thất, ta như bước vào thế giới khác, bỏ lại sau lưng các sinh hoạt đời thường vốn ồn ào vội vã.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU 

Ascent Plaza Sở hữu với vị trí địa lý đắc địa, cơ sở hạ tầng thuận lợi, Ascent Plaza còn sở hữu nhiều quy hoạch tiện ích được thủ tướng chính phủ phê duyệt với những khu trung tâm thương mại, trung tâm chăm sóc sức khỏe, giáo dục và giải trí mang đẳng cấp quốc tế. Nằm trong dự án trọng điểm quốc gia, Ascent Plaza được đánh giá là dự án bất động sản lý tưởng để an cư, lạc nghiệp.


Không những thế Ascent Plaza còn là địa chỉ đầu tư đáng tin cậy với tiềm năng sinh lời cực cao trong tương lai. Dự án Ascent Plaza sở hữu hệ thống tiện ích nội khu vượt trội: với lợi thế  trung tâm, Ascent Plaza sở hữu vị trí thuận lợi để phát triển giao thông, đặc biệt là di chuyển dễ dàng. Tiện ích hiện đại đang là xu hướng được ưa chuộng, với thiết kế triệu đô an cư sẽ tạo ra một trào lưu mới trong việc di. Từ căn hộ Ascent Plaza di chuyển qua các trục đường chính vào trung tâm TPHCM chỉ mất khoảng 10 – 15 phút mà không lo tắc đường, chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.


⭐️ Trung tâm thương mại: khu trung tâm mua sắm tích hợp siêu thị, khu trò chơi, giải trí, rạp chiếu phim, nhà hàng, văn phòng…sẽ đem đến cho khách hàng những sự tiện ích hàng đầu về một không gian sống hiện đại. Ngoài ra các khu chợ, cửa hàng tiện lợi hoặc quán cà phê cũng được nhà đầu tư chú trọng phát triển với mong muốn mang đến chất lượng tốt nhất cho cuộc sống.

⭐️ Trường học, bệnh viện: hệ thống trường học các cấp cam kết đạt chuẩn, bệnh viện được thiết kế với chất lượng chuẩn quốc tế, cam kết sẽ mang đến chất lượng giáo dục và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người sở hữu.

⭐️ Công viên ven sông: với diện tích 6ha, công viên ven sông sẽ mang đến một không gian xanh nhưng không kém phần hiện đại cho cuộc sống tại Ascent Plaza.

⭐️ Các khu tiện ích giải trí khác: ngoài những tiện ích trong sinh hoạt hằng ngày, Ascent Plaza còn sở hữu hệ thống chuỗi siêu thị, Co.op Mart, Emart rộng rãi, Thiên đường nghỉ dưỡng Đại Nam, phòng gym, hồ bơi hiện đại, hệ thống nhà hàng chất lượng…Ascent Plaza cam kết sẽ đem đến cho bạn một không gian sống chất lượng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm