Times City Park Hill - Khu đô thị Vinhomes Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

| 16-10-2015, 21:24 | Khu căn hộ cao cấp

Vinhomes Times City Park Hill là một sản phẩm trong quần thể KĐT Times City. Được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc sinh thái của Singapore, chủ đầu tư Vingroup đã quy hoạch mô hình căn hộ chung cư cao cấp  hoàn toàn mới trên diện tích quy hoạch 74.204m2 với 8 tòa nhà có chiều cao trung bình 34 tầng. Các căn hộ tại đây có diện tích linh hoạt từ 53 - 151 m2 từ 1 - 4 phòng ngủ. Mỗi không gian căn hộ đều mang đến những khoảng không gian mở, hướng sáng tối đa, cùng với hệ thống đồ nội thất cao cấp, khu căn hộ Times City Park Hill đã thực sự mang đến một  phong cách sống resort ngay trong lòng đô thị cho cư dân nơi đây.


Times City Park Hill - Khu đô thị Vinhomes Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cảnh quan phân khu Times City Park Hill được đầu tư lên tới 70% diện tích dự án

Điểm nhấn đặc biệt của khu dự án chính là diện tích dành cho cảnh quan được đầu tư lên đến trên 70% diện tích dự án. Không gian xanh mát và tiện nghi được đầu tư tối đa với quảng trường, đài phun nước, hệ thống bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, khu đồi vọng cảnh, các khoảng không gian tiện ích công cộng và nhiều vường cây, dàn hoa xanh bao quanh. Cuộc sống nơi dự án sẽ mang đến cho các cư dân một không gian yên tĩnh và thanh bình với những mảng xanh đáng giá, giúp cân bằng lại nhịp sống năng động và hiện đại đang diễn ra hàng ngày nơi phố thị.

Tổng quan Vinhomes Times City Park Hill Premium

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Phát Triển Đô Thị Nam Hà Nội

Tổng diện tích đất dự án: 2.5 ha

Mật độ xây dựng: 37%

Quy mô phát triển: 4 tòa căn hộ

Loại hình phát triển: Chung cư

Thời điểm khởi công: Quý IV/2015

Thời điểm bàn giao: Quý III/2017

vinhomes-times-city-park-hill-premium

Phối cảnh dự án Vinhomes Times City Park Hill Premium

Vị trí dự án Park Hill Premium

Park Hill Premium tọa lạc tại phía Tây Nam khu đô thị Times City, địa chỉ số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nằm bao quanh khu căn hộ là trường học Vinschool giai đoạn 1, Vinschool giai đoạn 2 và khu căn hộ Times City Park Hill (Park 1 – Park 8).

mat-bang-tong-the-vinhomes-times-city

Vị trí dự án trong tổng thể khu đô thị Times City Minh Khai

Tiện ích Park Hill Premium

Bể bơi ngoài trời rộng 800 m2

Tọa lạc tại trung tâm 4 tòa căn hộ Park 9, Park 10, Park 11, Park 12, bể bơi ngoài trời mang phong cách “resort” rộng 800 m2, được xem là tâm điểm tiện ích của chung cư Park Hill Premium. Khu bể bơi được chia thành 2 phần: bể người lớn & bể trẻ nhỏ, sàn bể được lát gỗ chống thấm nước, bao quanh là hàng rào trắng. Bể bơi ngoài trời là tiện ích đặc quyền của cư dân khu căn hộ, người ngoài muốn sử dụng phải có cư dân giới thiệu và mất 200.000 VND/lượt.

be-boi-vinhomes-times-city-park-hill-premium

Khu bể bơi ngoài trời rộng 800 m2 giữa 4 tòa Park 9, Park 10, Park 11, Park 12

Khu shophouse hiện đại dưới mỗi tòa nhà

Tọa lạc tại tầng 1, tầng 2 các tòa tháp Park 9, Park 10, Park 11, Park 12, 46 căn shophouse hiện đại, hội tụ đủ các mặt hàng kinh doanh, dịch vụ như nhà hàng, cafe, salon tóc… sẽ đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu ăn uống, thư giãn, làm đẹp… của cư dân khu căn hộ. Cùng với khu bể bơi ngoài trời mang phong cách “resort”, khu shophouse hiện đại chính là nhân tố tạo nên một cuộc sống thời thượng, đẳng cấp ngay giữa lòng khu đô thị Vinhomes Times City.

shophouse-vinhomes-times-city-park-hill-premium

Khu shophouse hiện đại dưới chân các tòa Park 9, Park 10, Park 11, Park 12

Sân thể thao & vườn nướng BBQ

Tọa lạc tại phía Nam các tòa tháp Park 11, Park 12, 5 sân tennis, bóng rổ, cầu lông và khu vườn nướng BBQ được kiến tạo theo phong cách “resort” trên nền thiên nhiên nguyên bản, sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời dành riêng cho cư dân sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Cũng như khu bể bơi ngoài trời rộng 800 m2, các sân thể thao và vườn nướng BBQ đều là những tiện ích FREE, bạn chỉ đặt trước lịch với ban quản lý tòa nhà để có thể sử dụng.

vuon-nuong-bbq-vinhomes-times-city-park-hill-premium

Toàn cảnh khu vườn nướng BBQ phía sau các tòa Park 11, Park 12

Tiện ích chung của khu đô thị

Ngoài ra, khu căn hộ còn thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích chung của khu đô thị Times City, bao gồm hồ điều hòa trung tâm, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall… Với sự vượt trội cả trong không gian sống, tiện ích, thiết kế cùng mô hình “căn hộ thông minh” có một không hai, Park Hill Premium chính là một trong những khu căn hộ đáng sống bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

Quy mô chung cư Park Hill Premium

Park Hill Premium được phát triển với 4 tòa căn hộ Park 9, Park 10, Park 11, Park 12. Cả 4 tòa tháp đều có chiều cao 34 tầng và 3 tầng hầm. Trong đó:

  • Tầng 1 – 2: Shophouse
  • Tầng 3 – 34: Căn hộ chung cư
mat-bang-tong-the-vinhomes-times-city-park-hill-premium

Mặt bằng tổng thể chung cư Park Hill Premium

Mặt bằng thiết kế Park Hill Premium

Park 9
Park 10
Park 11
Park 12

mat-bang-tang-3-34-toa-park-9-vinhomes-times-city-park-hill-premium

mat-bang-tang-3-34-toa-park-11-vinhomes-times-city-park-hill-premium

mat-bang-tang-3-34-toa-park-12-vinhomes-times-city-park-hill-premium

Được kế thừa những tinh hoa trong thiết kế từ giai đoạn 2 Times City Park Hill, 100% phòng khách, phòng ngủ tại căn hộ Park Hill Premium đều sở hữu ban công, cửa sổ hoặc khe sáng hướng ra cảnh quan sinh thái tại khu đô thị.

Bên cạnh đó, ngoài nội thất liền tường cao cấp, mỗi căn hộ còn được trang bị thêm thiết bị Smart Home, bao gồm hệ thống đèn cảm ứng, loa âm thanh, ánh sáng, màn hình camera thông minh, có thể dễ dàng điều khiển chỉ qua những thao tác đơn giản trên điện thoại, máy tính bảng.

Hiện nay, căn hộ thông minh (Smart Home) đã trở nên phổ biến tại các quốc gia phát triển, nhưng vẫn còn khá mới mẻ đối với người dân Việt Nam. Trong tất cả các dự án của Vingroup, chỉ có 3 dự án sở hữu căn hộ thông minh, đó là Times City Park Hill Premium, Vinhomes Smart City  Vinhomes Grand Park.

can-ho-thong-minh

Hệ thống Smart Home với những tính năng đột phá, sẽ mang lại sự tiện nghi tối đa, đưa chủ sở hữu tới gần hơn cuộc sống 4.0 hiện đại

Giá bán căn hộ Park Hill Premium

Loại hình Diện tích Giá bán
Căn hộ 1 phòng ngủ 56.1 – 58.5 m2 2.1 – 2.4 tỷ
Căn hộ 2 phòng ngủ 64.2 – 79.2 m2 2.6 – 3.4 tỷ
Căn hộ 3 phòng ngủ 99.7 – 126.8 m2 3.8 – 5.5 tỷ
Căn hộ 4 phòng ngủ 129.7 – 157 m2 5 – 6.5 tỷ
Căn hộ 5 phòng ngủ 178.4 m2 7 – 8 tỷ


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm