Khu căn hộ cao cấp Hong Kong Tower, Quận Đống Đa - Hà Nội

| 14-01-2017, 15:17 | Khu căn hộ cao cấp

Hong Kong Tower là dự án tổ hợp chung cư cao cấp, mặt bằng văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại dịch vụ và vui chơi giải trí với quy mô lớn do Công ty CP Đầu tư XD ĐT KangLong làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại số 243A Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội, kế cận nhiều cơ quan hành chính cấp cao, các trường đại học lớn và khu vui chơi giải trí hiện đại.


Dự án Hong Kong Tower được xây dựng trên quy mô 2 tòa tháp căn hộ chung cư cao cấp kết hợp văn phòng. Trong đó, tòa A có chiều cao 27 tầng và tòa B có chiều cao 23 tầng được kết nối bởi khối đế là trung tâm mua sắm hiện đại 2 tầng. Dự án cung cấp các sản phẩm căn hộ đa dạng gồm: Căn hộ cao cấp thông thường, căn hộ penthouse, căn hộ officetel với diện tích linh hoạt từ 47m2 - 127m2.


Phối cảnh dự án chung cư Hong Kong Tower

Tổng quan dự án

  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư đô thị Kang Long
  • Tên dự án: Toà nhà dịch vụ công cộng và căn hộ để bán HongKong Tower, Chung cư HongKong Tower
  • Tên thương mại: Chung cư cao cấp HongKong Tower
  • Địa chỉ: 243A La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Nhà thầu Tư vấn thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn và thiết kế xây dựng ACE
  • Nhà thầu Tư vấn giám sát: Viện khoa học công nghệ xây dựng IBST
  • Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần CCE Holdings
  • Đơn vị quản lý vận hành: Công ty quản lý BĐS VISAHO Nhật Bản
  • Quy mô dự án: 5.041m2
  • Gồm 2 toà tháp (Tháp A: 27 tầng, Tháp B: 25 tầng)
  • Diện tích xây dựng : 2.387m2
  • Số tầng hầm : 3 tầng
  • Khối đế thương mại : 3 tầng
  • Hình thức sở hữu : Sổ hồng vĩnh viễn.
  • Số căn hộ : 260 căn
  • Diện tích : 94 m2, 96 m2, 107 m2, 108 m2, 126 m2, 127 m2.

Dự án bao gồm 2 tòa tháp căn hộ cao cấp kết hợp văn phòng 27 và 23 tầng, được kết nối bởi trung tâm mua sắm hiện đại 2 tầng. Tầng hầm được thiết kế liên kết 2 toà nhà với ba tầng hầm có tổng diện tích 13.539m2. Được xây dựng thành hai toà tháp cao tầng.

Các tiện ích như bể bơi, trung tâm thể dục thể thao, nhà hàng, khu mua sắm, khu vui chơi giải trí…tạo ra môi trường sống, làm việc và thư giãn lý tưởng cho bộ phận dân cư trẻ và các gia đình mong muốn có một cuộc sống theo phong cách hiện đại.

Bên cạnh những căn hộ sang trọng, HongKong Tower còn có cả văn phòng, cửa hàng, siêu thị, quán cà phê, và các tiện nghi cao cấp khác. Cung cấp một phong cách sống sành điệu. Khu văn phòng hạng A 11 tầng của HongKong Tower có tổng diện tích sàn khoảng 8.514m2 và được trang bị thang máy tốc độ cao. Mỗi tầng của khu văn phòng có tổng diện tích khoảng 774m2

Hệ thống điện tiên tiến, máy phát điện dự phòng, cả toà cao ốc văn phòng có 11 tầng, 3 tầng hầm dành cho bãi đậu xe, 4 thang máy hiện đại, hệ thống báo cháy tự động lắp sẵn, sự quản lý chuyên nghiệp, an ninh 24/24 nhà đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Với tổng vốn đầu tư lớn, tất cả các trang trí nội thất đều là của những thương hiệu cao cấp và hiện đại như TOTO và INAX, tòa tháp còn có công viên cây xanh và hồ bơi ờ tầng 3 (tương đương với hồ bơi trong các khách 5 sao), phòng tập thể dục, spa, cửa hàng, trung tâm giải trí. Với vị trí nổi bật, dễ tiếp cận rất thuận lợi cho làm việc và giao dịch sẽ mang đến cho khách hàng những không gian làm việc chất lượng cao.

Mặt bằng căn hộ

Vị trí dự án


Nhắc đến bất động sản, một trong những yếu tố quan trọng nhất vẫn luôn là: ” Vị trí ”. Hongkong Tower có một vị trí đắc địa. Một vị trí trung tâm giao thông thuận tiện sẽ tiết kiệm không chỉ thời gian mà còn tiền bạc và sức khỏe cho người mua nhà. Cùng với quy hoạch tuyến đường vành đai Voi Phục – Thái Hà đang được triển khai, HongKong Tower sẽ nằm ngay mặt đường quy hoạch này, tạo điều kiện về giao thông đi lại vô cùng thuận lợi cho cư dân tại đây. Ngày nay nhu cầu càng ngày càng cao. Ở phân khúc cao cấp không chỉ cần vị trí trung tâm tiện lợi mà còn cần một môi trường sống trong lành thoáng đãng.

  • Chung cư Hongkong Tower tọa lạc tại số 243A Đê La Thành, phường Láng Thượng (giáp với trường đại học Giao Thông Vận Tải và tòa Icon 4).
  • Thừa hưởng không khí mát mẻ , trong lành từ 3 hồ nước lớn gần dự án: hồ Thủ Lệ, hồ Ngọc Khánh, hồ Láng Thượng
  • Gần các trường đại học như Ngoại Thương, Giao Thông Vận Tải, Ngoại Giao , Học viện báo chí , Quốc Gia Hà Nội..
  • Gần các trung tâm thương mại mua sắm , dịch vụ cao cấp như Lotte Center , Indochina Plaza
  • Chung cư Hongkong Tower được thừa hưởng hạ tầng đồng bộ và hiện đại với mọi tiện ích dịch vụ từ ẩm thực đến vui chơi giải trí cũng như mua sắm...

Tiến độ thanh toán Chung cư HongKong Tower rất linh động, chia làm 3 đợt theo tiến độ thi công của dự án hiện đã bàn giao

+ Đặt cọc: 50-100tr/ căn – Khi chọn mua căn hộ

+ Lần 1 : 30% ( đã bao gồm tiền đặt cọc ) – Khi ký hợp đồng mua bán

+ Lần 2 : 65% +2% (kinh phí bảo trì) – Khi nhận bàn giao căn hộ (cuối quý I đầu quý II năm 2018)

+ Lần 3 : 5% – Giá trị HĐMB Thanh toán phí và lệ phí liên quan tới việc cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ – trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận được thông báo bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ.

Chính sách hỗ trợ ngân hàng Chung cư HongKong Tower

Chung cư HongKong tower chủ đầu tư KangLong liên kết với các đối tác Ngân hàng lớn và rất uy tín như: Vietcombank, Vietinbank, NCB (Ngân hàng quốc dân)… Ngân hàng NCB bảo lãnh hợp đồng cho khách hàng mua dự án, bảo đảm nghĩa vụ hoàn lại toàn bộ số tiền mua nhà và các khoản tiền khác (nếu có) mà Bên nhận bảo lãnh này đã thanh toán cho Bên được bảo lãnh qua Tài Khoản Chuyên Dùng của Bên được bảo lãnh mở tại Bên bảo lãnh trong trường hợp Bên được bảo lãnh không thực hiện bàn giao nhà ở theo đúng tiến độ bàn giao quy định tại Họp đồng mua bán. Lãi suất ưu đãi Vietcombank 7,7% trong 12 tháng, từ tháng thứ 13 lãi suất được tính theo lãi suất tiết kiệm trả sau 24 tháng + biên độ 3,5 lãi suất sau ưu đãi khoảng ~ gần 10%.

Hình ảnh căn hộ mẫu

Phòng khách sang trọng HongKong Tower

Phòng khách sang trọng

Phòng ngủ ấm cúng, có không gian đọc sách HongKong Tower

Phòng ngủ ấm cúng, có không gian đọc sách

Không gian bếp ăn sang trọng HongKong Tower

Không gian bếp ăn sang trọng

Phòng vệ sinh full thiết bị cao cấp

Phòng vệ sinh full thiết bị cao cấp

Khu bếp ăn với bàn giao đầy đủ bếp trên, dưới, phụ kiện

Khu bếp ăn với bàn giao đầy đủ bếp trên, dưới, phụ kiện

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm