Căn hộ Hoàng Quốc Việt, quận 7 - TP.HCM

| 16-10-2015, 21:07 | Khu căn hộ cao cấp

Căn hộ Hoàng Quốc Việt được thiết kế 18 tầng với ba tầng thương mại và một tầng vườn treo trên cao. Điểm nhấn của dự án là những căn Shophouse, Officetel được thiết kế sang trọng mang đến không gian tuyệt vời cho bạn. Căn hộ được thiết kế thông minh, đầy đủ tiện nghi, có View nhìn ra sông, sẽ là nơi sinh sống lý tưởng của bạn.

Dự án nằm cạnh khu phức hợp La Casa với các tiện ích đã hiện hữu: Hồ bơi, khu công viên, khu tiệc nướng ngoài trời, khu vui chơi trẻ em... Vì thế, cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ hiện đại nhất.


Tổng quan dự án

Dự án: Căn hộ Hoàng Quốc Việt

 Tổng diện tích: 1.366 m2

Vị trí: Đường Hoàng Quốc Việt, Quận 7, TP.HCM

 Vốn đầu tư: Đang cập nhật

Loại hình: Căn hộ

 Ngày khởi công: Đang thi công

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Vạn Phát Hưng

Năm hoàn thành: Quý 1/2017


Vị trí dự án

pic

Căn hộ HOÀNG QUỐC VIỆT nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Nằm ngay cạnh Khu phức hợp La Casa với các tiện ích đã hiện hữu như hồ bơi nhỏ cho trẻ em, hồ bơi lớn với diện tích gần 400m2, khu công viên rộng lớn, khu tiệc nướng ngoài, khu vui chơi trẻ em hoặc mua sắm tại siêu thị La Casa mart. Ngoài ra, bạn chỉ cần mất vài phút là có thể tận hưởng được nhiều tiện ích của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng như trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế Pháp Việt, viện tim Tâm Đức, khu hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, khu mua sắm Crescent Mall và khu thương mại tài chính quốc tế.

Tiện ích dự án


Dự án nằm cạnh khu phức hợp La Casa với các tiện ích đã hiện hữu: Hồ bơi, khu công viên, khu tiệc nướng ngoài trời, khu vui chơi trẻ em... Vì thế, cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ hiện đại nhất.

Ngoài ra, bạn chỉ cần mất vài phút là có thể tận hưởng được nhiều tiện ích của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng như trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế Pháp Việt, viện tim Tâm Đức, khu hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, khu mua sắm Crescent Mall và khu thương mại tài chính quốc tế.

Mặt bằng dự án

Căn hộ Hoàng Quốc Việt có diện tích từ 50m2 đến 71m2 được thiết kế với 2 phòng ngủ để cùng hòa quyện vào không gian sống tự nhiên.



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm