Khu căn hộ Orchard Garden, Phú Nhuận, TP.HCM

| 16-10-2014, 21:00 | Khu căn hộ cao cấp

Khu căn hộ Orchard Garden là dự án tổ hợp gồm căn hộ chung cư, trung tâm thương mại và officetel. Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm đắc địa trên mặt tiền đường Hồng Hà, quận Phú Nhuận. Orchard Garden có cấu trúc thiết kế đẹp mắt với hệ thống nội thất và ngoại thất đạt chất lượng cao, đem tới không gian sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân.

Dự án Orchard Garden được đầu tư xây dựng hệ thống hạ tầng kĩ thuật đồng bộ với các dịch vụ tiện ích đầy đủ nhưChợ, khu trung tâm thương mại, trường học... Orchard Garden hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình một môi trường sống năng động, nơi đây thật sự là chốn an cư và nghỉ dưỡng lý tưởng của hầu hết mọi gia đình.


Khu căn hộ Orchard Garden, Phú Nhuận, TP.HCM

Phối cảnh tổng thế của dự án Orchard Garden.

Tổng quan dự án

  • Vị trí: 128 Hồng Hà – Phường 9 – Quận Phú Nhuận – Tp Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 4.303 m2
  • Khoảng lùi: 15m lề đường
  • Mật độ xây dựng: 42,4%
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ; TMDV – Officetel – Văn phòng
  • Số lượng căn hộ: 181 căn hộ và 264 Officetel.
  • Diện tích căn hộ: 51,03 m2 – 99,46 m2.
  • Số tầng: 2 hầm + 18 tầng.
  • Tầng 1 + 2: tầng hầm.
  • Tầng trệt: thương mại, dịch vụ.
  • Tầng 2 – 7: thương mại, dịch vụ, officetel.
  • Tầng 8: hồ bơi + gym + officetel.
  • Tầng 9-18: căn hộ.
  • Thời gian bàn giao nhà: tháng 02/2017
  • Giá bán căn hộ: 1.2 tỷ đồng/lô

Vị trí dự án

Căn hộ Orchard Garden có vị trí tọa lạc tại số 128 Hồng Hà – phường 9 – quận Phú Nhuận – TP Hồ Chí Minh.

Vị trí này nằm ở khu vực đắc địa của quận Phú Nhuận giúp đem lại bầu không khí trong lành và yên tĩnh. Từ nơi đây, cư dân của dự án sẽ chỉ cần di chuyển vài bước chân để tới công viên Gia Định được coi là lá phổi xanh của thành phố. Đặc biệt, từ dự án chỉ cách vài phút đi bộ để tới với sân bay Tân Sơn Nhất chỉ vài phút đi bộ.

 Quận Phú Nhuận được biết tới là một quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, thuộc khu vực Tây Bắc, nằm liền kề với trung tâm quận 1. Vì vậy mà nơi đây đã được xem là quận cửa ngõ ra vào phía Bắc của khu trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Khu vực dự án tọa lạc có tuyến đường vành đai Tân Sơn Nhất – Bình Lợi đã hoàn thiện giúp kết nối giao thông từ Orchard Garden đến khu Đông Sài Gòn nhanh chóng, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Căn hộ đường Hồng Hà – Orchard Garden đem tới cho khách hàng trải nghiệm lý thú với một căn hộ nằm gần trung tâm nhưng có diện tích mảng xanh rộng lớn, không khí trong lành từ công viên Gia Định mang lại. Các hướng chính của Orchard Garden gồm:

+ Hướng Đông Bắc nhìn về công viên Gia Định

+ Hướng Đông Năm nhìn về trung tâm thành phố

+ Hướng Tây Nam nhìn về Quân Khu 7, công viên Hoàng Văn Thụ

+ Hướng Tây Bắc nhìn về sân bay Tân Sơn Nhất


VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ ORCHARD GARDEN PHÚ NHUẬNTiện ích dự án

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Khi bạn và gia đình sinh sống tại Orchard Garden quận Phú Nhuận sẽ được tận hưởng đầy đủ chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hiện đại và sang trọng như: hồ bơi tầng mái; phòng tập GYM; khu thư giãn thoải mái; khu vực BBQ; khu vui chơi trẻ em; …

Ngoài chuỗi tiện ích được bố trí ngay tại tầng 1 và tầng 8 thì Orchard Garden còn trang bị cả sân vườn tại khu vực tầng trệt với khuôn viên cây xanh cho hoạt động thể dục thể thao ngoài trời; tiệc nướng BBQ lý tưởng cùng bạn bè và gia đình.

 TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Dự án Orchard Garden quận Phú Nhuận nhờ vị trí tọa lạc ngay gần kề công viên cây xanh Gia Định, tại ngay giữa lòng thành phố giúp mang lại cho cư dân một cuộc sống xanh, trong lành và tươi mát, thoáng đãng với cảm giác thật thư thái cho mọi cư dân nơi đây.

 Xung quanh dự án, trong phạm vi 3 km là hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu, cần thiết cho mọi nhu cầu sống hàng ngày cho cư dân như: hệ thống chợ; trung tâm thương mại; siêu thị lớn…

 Và ngoài ra, căn hộ Orchard Garden còn có lợi thế khi nằm ngay gần sân bay Tân Sơn Nhất, thuận tiện cho các cư dân hay đi công tác, du lịch.

HỒ BƠI
Hồ bơi
HỒ BƠI TRÊN KHÔNG
Hồ bơi trên không
NHÀ TRẺ
Nhà trẻ
PHÒNG TẬP GYM
Phòng tập gym
CÔNG VIÊN
Công viên
VƯỜN NƯỚNG BBQ
Vườn nướng BBQ

Khu phức hợp Orchard Garden là dự án được quy hoạch xây dựng với khu đất có diện tích lên tới 4.303 m2. Mật độ xây dựng của dự án chỉ 42,4%, phần diện tích còn lại dành cho không gian sống xanh và chuỗi tiện ích dịch vụ. Quy mô của dự án bao gồm 1 block căn hộ có chiều cao 18 tầng trong đó

 + 2 tầng hầm dành cho đỗ xe và bố trí kỹ thuật

+ Tầng 1 là khu thương mại – dịch vụ với nhà hàng, siêu thị

+ Tầng 2 đến tầng 7 là khoảng 123 căn Officetel có diện tích từ 25 -50m2

+ Tầng 8 được bố trí chuỗi tiện ích dịch vụ bao gồm: hồ bơi; phòng tập Gym; Spa; quán Café; khu vui chơi dành cho trẻ em;…

+ Tầng 9 – tầng 18 được bố trí căn hộ với tổng số 189 căn với 4 loại diện tích đa dạng: 51,03m2 – 73,05m2 – 96,45m2 – 99,46m2. Khách hàng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ có thiết kế từ 1- 3 phòng ngủ sở hữu tầm view đẹp.

Orchard Garden được hình thành bởi kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị – một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong giới kiến trúc Việt Nam đã trực tiếp phác thảo nên siêu phẩm này. Mật độ căn hộ/ sàn chỉ 17 căn, cung cấp các căn hộ có diện tích từ 51.03m2 – 99.46m2 được bố trí từ 1 – 3 PN, mọi căn hộ đều được thiết kế với ban công rộng rãi cho khu vực phòng khách và phòng ngủ.

MẶT BẰNG CĂN HỘ ĐIỂN HÌNH


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm