Khu căn hộ Lexington Residence, quận 2 -TP.Hồ Chí Minh

| 16-10-2013, 20:52 | Khu căn hộ cao cấp

Lexington Residence là dự án khu căn hộ cao cấp kết hợp văn phòng cho thuê do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. Các căn hộ ở đây được thiết kế hiện đại, trẻ trung với không gian mở và lối đi giữa các phòng thông thoáng thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày của các cư dân.

Điểm đặc biệt thu hút các khách hàng tới dự án không chỉ bởi các căn hộ thiết kế đẹp mà còn ở tiện ích dịch vụ chuyên biệt không đâu sánh bằng. Sống tại đây, cư dân sẽ được đằm mình trong không gian xanh mát của khu công viên rộng hơn 70.000 m2, khu trường mầm non với thiết kế độc đáo, bắt mắt giúp kích thích trí sáng tạo và tư duy của trẻ. Ngoài ra, khu bể bơi ngoài trời, quán cafe cùng phòng tập gym... hứa hẹn sẽ đem tới cho các cư dân những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Khu căn hộ Lexington Residence, quận 2 -TP.Hồ Chí Minh

Phối cảnh tổng thể của dự án Lexington Residence

 Tổng quan dự án

  • Dự án: Lexington Residence
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
  • Vị trí tọa lạc: số 67 Mai Chí Thọ - Phường An Phú - Quận 2 – TP Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 21.356 m2
  • Quy mô triển khai xây dựng: 4 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng
  • Mật độ xây dựng: khối đế 51%; khối tháp 25%
  • Quy hoạch: 1 tầng hầm để xe + 24 tầng căn hộ
  • Loại hình căn hộ: Căn hộ, thương mại, dịch vụ
  • Số lượng: 1.310 căn hộ
  • Giá bán: 1.66 tỷ đồng/ căn
  • Bàn giao: căn hộ hoàn thiện
  • Thời gian bàn giao: tháng 10/2016

Vị trí dự án

Căn hộ Lexington Residence được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc chiến lược của quận 2 khi nằm ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, chỉ cách ngã ba Mai Chí Thọ - xa lộ Hà Nội khoảng 100m. Khu vực này hiện đang phát triển, quy hoạch hạ tầng đồng bộ chính vì vậy đã mang lại khả năng liên kết vùng hoàn hảo cho mọi cư dân tới các khu vực lân cận, trung tâm thành phố.

Cũng chính nhờ vị trí này mà cư dân của căn hộ Lexington Residence tiếp cận nhanh chóng với chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực, hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện để tới với TTTM hiện hữu trong khu vực; bệnh viện; trường học các cấp; các đơn vị hành chính… đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.   

  • Cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để tới trung tâm thành phố bằng cầu Thủ Thiêm; hầm Thủ Thiêm; cầu Sài Gòn.
  • Dự án nằm ngay tại mặt tiền của đại lộ Mai Chí Thọ với lộ giới 120m, nơi đây chỉ cách ngã ba Mai Chí Thọ - xa lộ Hà Nội chỉ 100m
  • Trong vòng khoảng 5km, cư dân được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện
  • Trong phạm vi 2km là các TTTM Metro An Phú; Parkson Quận 2, trung tâm mua sắm; trường học các cấp…


LEXINGTON RESIDENCE QUẬN 2

Tiện ích dự án

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Căn hộ Lexington Residence là dự án đã hội tụ hàng loạt các tiện ích dịch vụ nằm ngay tại nội khu, khép kín đạt tiêu chuẩn quốc tế khi mật độ xây dựng chỉ 25% và phần diện tích còn lại dành cho tiện ích dịch vụ như: công viên sống xanh; hồ bơi; phòng tập gym; spa; siêu thị; nhà hàng; quán coffee; khu vui chơi giải trí dành cho con em cư dân…

 TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Chính vị trí tọa lạc đã giúp cho cư dân căn hộ Lexington Residence có khả năng tiếp cận nhanh chóng với hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hiện hữu trong khu vực trong phạm vi 3km như: trung tâm thương mại hành chính Thủ Thiêm; công viên trung tâm; siêu thị An Phú; siêu thị Metro; Siêu thị BigC; trường học quốc tế các cấp; phòng khám bệnh;…

 

BÃI ĐỖ XE
BÃI ĐỖ XE
BỂ BƠI
BỂ BƠI
CỬA HÀNG
CỬA HÀNG
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH
YOGA
YOGA

Mặt bằng dự án

Lexington Residence có tổng quy mô quy hoạch vào khoảng 2,1ha, diện tích dành cho xây dựng vào khoảng 8.356m2. Số lượng căn hộ của dự án đã bàn giao cho khách hàng là 1000 căn hộ, và 310 căn hộ cho thuê, mật độ căn hộ/ tầng chỉ 10 căn.

 Quy mô xây dựng của dự án bao gồm 5 block căn hộ có chiều cao 25 tầng trong đó có 4 block căn hộ + 1 block thương mại. Chủ đầu tư đã trang bị cho cư dân 3 thang máy tốc độ cao, hỗ trợ tốt nhất cho cư dân di chuyển nhanh chóng nhất.

 

Lexington Residence cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình căn hộ và diện tích bao gồm: 48.5m2 - 71m2 - 72.5m2 - 73m2 - 82m2 - 97m2 - 100.5m2 - 101.5m2 đã được bố trí tại các block căn hộ như sau:

+ Block A: có chiều cao 25 tầng, mật độ căn hộ/ tầng: 12 căn; có 4 thang máy tốc độ cao

+ Block B: có chiều cao 25 tầng, mật độ căn hộ/ tầng: 17 căn, 4 có 4 thang máy tốc độ cao

+ Block C: có chiều cao 25 tầng, mật độ căn hộ/ tầng: 17 căn, 4 có 4 thang máy tốc độ cao

+ Block D: có chiều cao 25 tầng, mật độ căn hộ/ tầng: 12 căn, 4 có 4 thang máy tốc độ cao

+ Block E: Có chiều cao chỉ 5 tầng được dành cho trung tâm thương mại với thiết kế mảng sống xanh nhằm đem lại không gian sống xanh trong lành, trong đó các tầng của tòa tháp này được quy hoạch như sau:

Tầng 1: dành cho khu thương mại và dịch vụ với các căn shophouse hiện đại

Tầng 2 – 3: bố trí văn phòng Officetel và chỗ để xe; căn hộ; phòng sinh hoạt cộng đồng

 Tầng 4 – 25: bố trí căn hộ cao cấp đa dạng diện tích và thiết kế

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm