Chung cư Jamona Eco, Quận 8 - TP. HCM

| 23-01-2019, 04:20 | Khu căn hộ cao cấp

Tiếp nối thành công của các dự án Jamona như Jamona Golden Silk, Jamona Heights đã bàn giao cho khách hàng. Chủ đầu tư TTC Land tiếp tục cho ra mắt dự án chung cư cao cấp Jamona Eco chất lượng được khẳng định như có mức giá phải chăng. Với quy mô lên đến 20ha cung ứng hơn 5 tòa nhà có chiều cao từ 20 đến 25 tầng, tổng số hơn 1000 căn hộ với đa dạng các loại diện tích từ 50m2 đến 147m2.  


Tổng quan dự án Jamona Eco.


Jamona Eco cung ứng các loại hình như căn hộ cao cấp, shophouse, mặt bằng văn phòng, officetel. Jamona Eco được tiện ích hàng loạt tiện ích đồng bộ từ trường mần non, trường tiểu học, công viên cây xanh dành riêng cho cư dân đi dạo nghỉ ngơi, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi ngoài trời và trong nhà.


Jamona Eco tọa lạc tại đường Huỳnh Bá Chánh, phường 16, quận 8. Mặt tiền giáp ngay sông Chợ Đệm không khí mát mẻ, view sông bao quát toàn bộ quận 8. Xung quanh giáp nhiều tuyến đường lớn như Xa lộ Đại Hàn, quốc lộ 1A. Dễ dàng di chuyển vào các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 5, quận 7.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

🔹 Tên thương mại: JAMONA ECO
🔹 Vị trí dự án:  MT Huỳnh Bá Chánh – phường 16 – quận 8 – TP.HCM
🔹 Chủ đầu tư:  TTC Land
🔹 Thiết kế: Gansam Architects & Partners

🔹 Tổng thầu xây dựng: Toàn Thịnh Phát
🔹 Thi công móng cọc: Coteccons
🔹 Quản lý và vận hành: Sacomreal – M
🔹 Tổng diện tích: 20ha
🔹 Mật độ xây dựng: 35%
🔹 Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư cao cấp, nhà phố, biệt thự, Thương Mại, Dịch Vụ,Văn Phòng, Shophouse, Officetel
🔹 Tiện ích Jamona Eco: Trường mầm non và Trường Tiểu học, Công viên Sunshine Park, ,Trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga…), Quảng trường, Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi…
🔹 Pháp lý: Sổ hồng
🔹 Hình thức sở hữu    
- Người Việt Nam: Lâu Dài
- Người Nước Ngoài: 50 năm theo luật pháp hiện hành


VỊ TRÍ VÀNG ĐẮC ĐỊA

Vị trí dự án căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự Jamona Eco Quận 8 tọa lạc đường Huỳnh Bá Chánh, phường 16, quận 8 sở hữu vị trí đắt giá bậc nhất tại quận 8. Dự án Căn hộ nhà phố biệt thư Jamona Eco tọa lạc vị trí đắc địa trung tâm Quận 8, với 2 mặt được bao quanh bởi Sông Chợ đệm mang đến phong thủy cực tốt để gia chủ làm ăn và có lợi cho sức khỏe với khí hậu mát mẽ quanh năm.


 Từ vị trí dự án Jamona Eco dễ dàng di chuyển về trung tâm Q.1, Q.3, Q.5, Q.7,  Q.10, Bình Chánh, Nhà Bè, đi ra các tỉnh Miền Tây, Miền Đông Nam Bộ.…thông qua các tuyến giao thông huyết mạch như Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt, Quốc lộ 1A, đường Hồ Học Lãm, đường An Dương Vương, Vành đai trong, Tỉnh lộ 50.


 

Dự án căn hộ, nhà phố, biệt thự Jamona Eco nằm trong lộ trình tương lai phát triển của thành phố với siêu dự án Đặc khu kinh tế phía Nam đang từng bước hình thành. Jamona Eco như là một điểm nhấn của khu Nam, bởi dự án không chỉ nằm ở vị trí “tâm điểm” của khu vực với tiện ích nội, ngoại khu hoàn hảo mà không gian sống ở đây con người như hòa mình vào thiên nhiên, bởi nét đặc trưng của dự án là kết hợp chốn an cư với môi trường sinh thái. Đây được xem là một cơ hội hiếm có cho người thu nhập trung bình, đầy tiềm năng, tích lũy những giá trị thiết thực cho tương lai.

TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI

Tiện ích nội khu gồm có 3 tầng trung tâm thương mại với siêu thị, hồ bơi, nhà trẻ, spa, phòng tập gym, công viên vườn treo, rạp chiếu phim,… Tiện ích ngoại khu do gần trung tâm quận 1, 5, 6 nên có đầy đủ các tiện ích như bệnh viện, trường học, chợ, siêu thị…


Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của JAMONA ECO sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ

THIẾT KẾ 

Nằm trong khuôn viên 20ha, căn hộ cao cấp, nhà phố, biệt thự Jamona Eco thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp, đồng bộ, vương giả như một khu đô thị khép kín.Jamona Eco là một không gian sống trong lành, lý tưởng dành cho cư dân khi khuôn viên dự án được tạo hình như một sân golf rộng lớn với nhiều thảm cây xanh là 4 công viên lớn nhỏ, dọc bờ sông.


100% căn hộ đều có sân phơi và lo-gia. Thiết kế vuông vức là một điểm cộng của căn hộ Jamona Eco quận 8. Sự vuông vứt tạo nên cảm giác hoàn hảo và gợi mở đến sự trọn vẹn, thanh thoát. Không gian căn hộ sẽ được tối ưu hoá đến từng milimet vuông nhờ thiết kế vuông vức này.


Điểm nhấn trong mỗi thiết kế Jamona Eco là luôn giành một phần diện tích lớn để thiết kế không gian phòng khách.Không gian phòng khách rộng lớn, tạo nên căn phòng thoáng kết hợp view nhìn khi bước ra ban công tựa như đặt chân lên bầu trời của chính ngôi nhà của mình.


Mặt bằng căn hộ Jamona Eco chia làm mặt bằng căn hộ, officetel và shophouse. Mỗi loại lại chia ra các kiểu thiết kế, diện tích và sắp xếp khác nhau để các bạn dễ dàng lựa chọn.

MẶT BẰNG JAMONA ECO CĂN HỘ CAO CẤP

Căn hộ Jamona Eco quận 8 bao gồm loại 1, 2 và 3 phòng ngủ. Mặt bằng Jamona Eco căn hộ 1 và 3 phòng ngủ có 1 kiểu sắp xếp, còn loại 2 phòng ngủ có 3 kiểu (do đây là loại phòng có nhiều sự lựa chọn).


Chung cư Jamona Eco, Quận 8 - TP. HCM

🔹 Căn hộ được thiết kế vô cùng hợp lý, thông thoáng, phòng ngủ – phòng khách đều hướng ra ngoài, ban công thoáng mát.

🔹 Giao nhà hoàn thiện, nội thất cao cấp, sàn gỗ.

🔹 Hệ thống trần thạch cao cao cấp, chiếu sáng, tủ kệ bếp trên dưới, hệ thống sàn gỗ, toilet đầy đủ các thiết bị cao cấp, hiện đại…




MẶT BẰNG JAMONA ECO CĂN HỘ OFFICETEL

Căn hộ Officetel hiện đang là xu hướng tại các nước phát triển, vừa là nơi làm việc, lại có luôn chỗ để qua đêm, là dạng kết hợp giữa Office và Hotel. Mặt bằng Jamona Heights căn hộ officetel bao gồm các loại phòng A, B, C, D, E, F và G; diện tích từ 27 m2 đến 47 m2.



MẶT BẰNG JAMONA ECO CĂN HỘ SHOPHOUSE

Căn hộ Shophouse sẽ nằm tại tầng 1 và 2 là nơi cung cấp các nhu yếu phầm và vật dụng sinh hoạt cho cả chung cư. Tổng cộng sẽ có 10 căn shophouse tại 2 tầng, Mặt bằng Jamona Eco căn hộ shophouse sẽ chia làm 3 loại A, B và C với diện tích từ 142.7 m2 đến 181 m2.


 

Mặt bằng Jamona Eco căn hộ shophouse được chia làm các khu vực sau: sảnh, phòng khách, khu vực bàn ăn, phòng ngủ (1-3 phòng), nhà vệ sinh (1-2 căn), phòng giặt – logia và diện tích phụ.

NHÀ MẪU

Nhà mẫu Căn hộ Jamona Eco được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa từng mét vuông để mang lại công năng đầy đủ nhất cho những chủ nhân sinh sống tại đây. Với thiết kế tối ưu, các căn hộ Jamona Eco luôn bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ nhưng vẫn đảm bảo được không gian rộng rãi cho nhà bếp, phòng khách, phòng tắm, ban công là điểm khác biệt không dễ tìm thấy ở những nơi khác. Tất cả đều được tính toán kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi đội ngũ kiến trúc sư đến từ GangSam Hàn Quốc nhằm mang đến cho bạn 1 không gian sống hoàn hảo.




Nhà mẫu dự án căn hộ chung cư Jamona Eco đường Huỳnh Bá Chánh quận 8 chủ đầu tư TTC Land

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm