Khu căn hộ thông minh ven sông Sài Gòn Intela, quận Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh

| 24-05-2021, 10:40 | Khu căn hộ cao cấp

Khu căn hộ thông minh ven sông Sài Gòn Intela nằm tại phía Nam Sài Gòn, là dự án được thiết kế theo mô hình căn hộ thông minh, hệ thống tiện ích đa dạng. Dự án có tổng diện tích 10.000 m2 bao gồm 2 tòa nhà 24 tầng, cung cấp cho thị trường 1.068 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với nhiều loại diện tích khác nhau. Điểm đặc biệt tại khu căn hộ thông minh ven sông Sài Gòn Intela là từ nhà bếp, phòng ăn đến phòng khách, phòng ngủ đều có thể trang bị nội thất thông minh, sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng khu căn hộ cũng được quản lý bằng phần mềm tự động. 

 

Khu căn hộ thông minh ven sông Sài Gòn Intela, quận Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh

Mẫu nhà thông minh tại khu căn hộ thông minh ven sông Sài Gòn Intela

 

Nhằm mang đến môi trường sống hiện đại, hấp dẫn, sạch đẹp chủ đầu tư LDG group đã sử dụng hệ thống năng lượng sạch, xung quanh căn hộ Sài Gòn Intela được trồng cây xanh và cung cấp nhiều tiện ích công cộng nội khu. Các căn hộ được thiết kế thông minh, mọi góc đều tràn ngập nắng, gió thiên nhiên, view công viên nội khu nhằm mang đến công năng hoàn chỉnh cho chủ nhân sinh sống tại đây. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân dự án cũng thiết kế các trung tâm thương mại, khu vui chơi theo mô hình shophouse, bể bơi ngoài trời, rạp chiếu phim, nhà hàng... Khu căn hộ thông minh ven sông Sài Gòn Intela hứa hẹn sẽ là nơi sống lý tưởng cho cư dân yêu thích thiên nhiên mà vẫn đảm bảo cuộc sống năng động, hiện đại. 


Tổng quan dự án

  • Dự án: Sài Gòn Intela
  • Vị trí: 13E Nguyễn Văn Linh - Bình Chánh- TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty Quốc Cường Gia Lai và LDG
  • Đối tác thi công: Công ty CP Xây dựng số một Việt Nam FBV
  • Đối tác thiết kế: QCG
  • Đối tác quản lý, vận hành:Dự kiến sẽ mời công ty Savills quản lý
  • Diện tích khu đất: 9.016 m2
  • Diện tích xây dựng: 74.599 m2
  • Mật độ xây dựng: 34,8%
  • Số lượng: 1068 căn
  • Quy mô: 2 block Cityview (CI) và Riverview (RI)
  • Chiều cao: 24 tầng
  • Mật độ căn hộ/ tầng: 53 căn hộ
  • Dự kiến bàn giao: quý II.2020

Vị trí dự án

Dự án căn hộ Saigon Intela có vị trí tọa lạc tại số 13Eđường Nguyễn Văn Linh -Quận Binh Chánh – TP  Sài Gòn. Đây là khu vực thuộc khu dân cư Intresco 13E Nguyễn Văn Linh và còn là cửa ngõ phía Tây Nam của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây đang là khu vực có sự phát triển tốc nhanh nhất của thành phố.

 Tiềm năng gia tăng giá trị của dự án được đánh giá cao nhờ vị trí tọa lạc chiến lược ngay tại trục đường lớn huyết mạch của khu vực. Đồng thời kết nối dễ dàng với các quận trung tâm như: quận 1; quận 3; quận 4; quận 5; quận 7; quận 8 và lợi thế có hai mặt giáp sông mang lai không gian sống xanh trong lành và thoáng mát.  

 Dự án nhờ lợi thế nằm ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh - Bình Chánh - Sài Gòn nên đây là tuyến đường rộng lớn, có kết nối nhanh chóng tới những tuyến đường huyết mach của khu vực. Giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng với chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp hiện hữu ngay khu vực.  

  • 5 phút để cư dân tới tuyến Metro số 5
  • 10 phút di chuyển với bệnh viện Chợ Rẫy
  • 15 phút tới KĐT Phú My Hưng
  • 20 phút để cư dân tới sân bay Tân Sơn Nhất


SAIGON INTELA BÌNH CHÁNH

Tiện ích dự án

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Saigon Intela trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp cấp tiện nghi thông minh vượt trội dành cho mọi cư dân. Mỗi căn hộ tại nơi đây đều có không gian sống xanh trong lành, không khí tươi mát cùng hệ thống sinh thái xanh xung quanh.

 Sự đẳng cấp, vượt trội của Saigon Intela còn thể hiện bởi sự tích hợp các thiết kế thông minh, bố trí hòa cùng cảnh quan thiên nhiên sống xnah, tiện ích nội khu khép kín có thể đáp ứng  cuộc sống hiện đại của cư dân với các hạng mục tiện ích như: công viên nước; công viên cổ tích; công viên gia đình family site; hồ bơi sky pool; skybar; trung tâm thương mại; công viên bờ sông; khu sinh hoạt cộng đồng…

Đặc biệt là bao quanh dự án còn có dòng sông, hồ sinh thái tự nhiên đã góp phần giúp điều hòa không khí, tạo không gian sống xanh trong lành, thoáng đãng, gần gũi cùng thiên nhiên.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

 Ngoài các tiện ích dịch vụ kể trên thì cư dân của dự án còn được tận hưởng các tiện ích dịch vụ nội khu hiện hữu trong khu vực như: tuyến Metro số 5; Bệnh viện Chợ Rẫy; siêu thị Co-op Mart; Đến Chợ Bình Điền; KĐT Phú Mỹ Hưng; Trung tâm Thành phố; KDC Trung Sơnl; Sân bay Tân Sơn Nhất…

Mặt bằng dự án

Mặt bằng tổng thể Saigon Intela bố trí các căn hộ với thiết kế kiến trúc độc đáo của CĐT với định hướng kiến tạo không gian sống lý tưởng cho mọi cư đân.

Chủ đầu tư triển khai xây dựng dự án với các căn hộ thông minh, mặt bằng view sông tạo không gian sống rộng rãi, thoáng đãng tại khu đất có diện tích 10.000m2 cung cấp các mô hình căn hộ, shop thương mại theo mô hình Shophouse Duplex.

Quy mô của dự án bao gồm có 2 tòa tháp căn hộ có chiều cao 24 tầng cung cấp số lượng 1068 căn hộ với diện tích căn hộ từ 64.5m2- 84.7m2 với thiết kế từ 2-3PN với sự hiện đại trong từng chi tiết, được tối ưu hóa diện tích căn hộ với khả năng đón nắng, gió tự nhiên và sự thông thoáng cho mọi căn hộ.


Saigon Intela được phát triển theo phân khúc căn hộ thông minh đầu tiên do chủ đầu tư LDG Group đầu tư phát triển. Chính vì thế mà dự án Saigon Intela đã tạo dấu ấn nổi bật với đông đảo khách hàng bởi lối thiết kế thông minh. Cư dân của dự án Saigon Intela linh hoạt tận dụng không gian các phòng khi thiết kế vách trượt di động và kết hợp cùng kệ tủ.

Dự án Saigon Intela triển khai xây dựng với quỹ đất khá lớn tới hơn 9.000m2 với hai tòa tháp. Cùng với đó là chuỗi tiện ích dịch vụ cơ bản và mọi căn hộ được trau chuốt tỉ mỉ hệ thống cảnh quan khi xây dựng khu công viên cổ tích rộng tới hơn 2.200 m2; con đường thần thoại; khu công viên gia đình;…và hàng loạt các tiện ích khác.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm