Khu căn hộ cao cấp Ascent Garden Homes, Quận 7 - TP. HCM

| 25-01-2019, 15:52 | Khu căn hộ cao cấp

Dự án Ascent Garden Homes nằm trong dòng sản phẩm “The Ascent” độc quyền của Tiến Phát Corp. nên đáp ứng các tiêu chí về tiện ích như sảnh đón vô cùng sang trọng, tổ hợp hồ bơi nước ấm rộng lớn, nước sạch uống ngay tại vòi, sơn ngoại thất chống bám bụi, ẩm mốc, giữ được độ bền đẹp công trình lâu dài, thiết kế rộng thoáng, tối ưu công năng và không thể thiếu những khu vườn xanh mát, lãng mạn như trong truyện cổ tích để trở về cùng thiên nhiên, cho những giây phút bên nhau thêm thi vị, ý nghĩa.

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ cao cấp Ascent Garden Homes

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ cao cấp Ascent Garden Homes

Với lợi thế là phong cách Nhật Bản, nên Ascent Garden Homes đều mở bán thành công với tỷ lệ hấp thụ lên đến trên 90% ngay trong ngày công bố dự án. Điều này là minh chứng cho thấy uy tín của Tiến Phát Corp. Với thiết kế ấn tượng, đột phá và mang những đẳng cấp thực thụ, Ascent Garden Homes hứa hẹn là một điểm sáng trên thị trường căn hộ khu Nam Sài Gòn trong năm nay và mang đến một lựa chọn an cư đáng mơ ước cho cư dân Thành phố.


Với lối thiết kế tối giản, tinh tế của kiến trúc Nhật Bản, kết hợp cùng phong cách hiện đại, thanh lịch, căn hộ Ascent Garden Homes độc đáo về kiến trúc, đẳng cấp về phong cách và linh hoạt về công năng.

Ascent Garden Homes nhận được giải thưởng về thiết kế độc đáo

Ascent Garden Homes nhận được giải thưởng về thiết kế độc đáo

Tổng quan dự án

Tên thương mại ASCENT GARDEN HOMES
Vị trí dự án Đường Bến Nghé, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư Tiến Phát Corporation
Thiết kế Đang cập nhật
Tổng thầu xây dựng Hòa Bình Corporation
Thi công móng cọc Hòa Bình Corporation
Quản lý và vận hành Okamura Sanyo Property
Tổng diện tích 10.425 m2
Mật độ xây dựng 40%
Loại hình đầu tư Căn hộ chung cư cao cấp, Thương Mại, Dịch Vụ,Văn Phòng, Shophouse, Officetel
Quy mô dự án 2 block cao 21 tầng + 2 tầng hầm với tổng 478 căn hộ gồm căn hộ 1PN, 2PN, 3PN. (Dự kiến sẽ có Penhouse thông tầng)
Tiện ích Ascent Garden Homes Trường mầm non và Trường Tiểu học, Công viên , ,Trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga…), Quảng trường, Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi…
Khởi công xây dựng Năm 2020
Dự kiến bàn giao Năm 2022
Pháp lý Sổ hồng
Hình thức sở hữu

• Người Việt Nam: Lâu Dài

• Người Nước Ngoài: 50 năm theo luật pháp hiện hành

Vị trí dự án

Với địa thế “tam cận lộ”, giá trị bất động sản của bất cứ dự án nào cũng sẽ tăng, Ascent Garden Homes chắc chắn không ngoại lệ. Đầu tư vào công trình này đảm bảo khách hàng sẽ hưởng được mức lợi nhuận hấp dẫn từ việc tăng giá bất động sản theo thời gian. Khu Nam TP.HCM, đặc biệt là Quận 7 đang được UBND TP phát triển toàn diện về không gian đô thị, về cơ sở hạ tầng giao thông, tiện ích và khu công nghiệp (kinh tế), nên thị trường bất động sản tại đây trong những năm qua và trong tương lai đều được đánh giá ở mức tăng trưởng cao.

Vị trí vàng dự án Ascent Garden Homes tại Quận 7

Vị trí vàng dự án Ascent Garden Homes tại Quận 7

Thực tế cho thấy ngày càng nhiều các dự án mọc lên tại Khu Nam và ngày càng đông đảo các nhà đầu tư chọn sản phẩm tại đây để rót vốn. Đây là lợi thế thúc đẩy tiềm năng thanh khoản cho Ascent Garden home, và cả tiềm năng tăng giá (có thể đột biến trong một số thời điểm).


Đầu tiên, phải kể đến vị trí của Ascent Garden Home. Nằm ngay mặt tiền đường, giao lộ giữa Nguyễn Văn Linh và Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận, Quận 7, dự án được thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông thuận lợi. Để đến với các tiện ích ngoại khu đa dạng của quận 7, cư dân Ascent Garden Home sẽ không mất quá nhiều thời gian di chuyển. Đồng thời, khách hàng sở hữu căn hộ Ascent Garden Home cũng sẽ được hưởng nhiều tiện ích từ khu đô thị Phú Mỹ Hưng liền kề như: Các nhà hàng, khách sạn, cầu ánh sao, công viên Phú Mỹ Hưng,…

Ascent Garden Homes về đêm

Ascent Garden Homes lung linh về đêm

Tại Ascent Garden Home, các bạn cũng có thể đến các siêu thị, trung tâm thương mại lớn như: Cresent mall, Vivo City,  trên đường Nguyễn văn Linh, Lotte Mart đường Nguyễn Hữu Thọ, Coop Mart đường Huỳnh Tấn Phát, Parkson Paragon,… Các thương hiệu lớn trên thế giới đều tập trung ở những nơi này giúp bạn dễ dàng mua sắm.


Hệ thống trường học từ cấp Tiểu học đến Đại học như: Đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng,… cùng với các bệnh viện như: Bệnh viện quốc tế Pháp Việt, trung tâm y tế quận 7, bệnh viện đa khoa Tân Hưng, bệnh viện tim Tâm Đức,… cung cấp cho người dân đầy đủ tiện ích về sức khỏe và giáo dục.

Tiện ích dự án

Tiện ích căn hộ Ascent Garden Homes Quận 7 có gì đặc biệt ? Căn hộ Ascent Garden Homes sở hữu tiện ích đa dạng đẳng cấp nhất được chủ đầu tư Tiến Phát thiết kế và xây dựng tại dự án, mang đến cho mỗi cư dân những cảm nhận mới mẻ tuyệt vời với một cuộc sống lý tưởng. Toàn bộ bên ngoài dự án Ascent Quận 7 được sơn một lớp sơn chống ẩm mốc, có khả năng đàn hồi giãn nở theo công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản, ngoài ra còn có khả năng chống bám bụi và rạn nứt có độ bền lên đến 5-10 năm sử dụng.

Lối kiến trúc độc đáo tại Ascent Quận 7

Lối kiến trúc độc đáo tại Ascent Quận 7

Khu căn hộ cao cấp Ascent Garden Homes sở hữu một tiện ích mới lạ tại Việt Nam đó là nguồn nước được sử lý qua hệ thống lọc của Nhật Bản, có thể uống được ngay tại vòi, an toàn sạch tuyệt đối từ công nghệ Lọc nước nổi tiếng của Nhật. Ascent garden Homes chính là nơi những giá trị sống đích thực được tôn vinh, mang đến niềm từ hào cho cư dân sở hữu căn họ chuẩn Boutique.

Để cung cấp cho cư dân Ascent Garden Home, chủ đầu tư Tiến Phát Corp kết hợp với đơn vị thiết kế đã xây dựng nên những tiện ích nội khu vô cùng đẳng cấp và hoàn toàn mang lại sự thư giãn cho mọi người.

Vườn địa đàng ngoài trời tại Ascent Garden Homes

Vườn địa đàng ngoài trời tại Ascent Garden Homes

Khu vực chăm sóc sức khỏe bao gồm các phòng tập gym, phòng spa được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại. Bên cạnh đó, các sân thể thao và đường chạy bộ cũng được bố trí nhằm giúp người dân Ascent Garden Home rèn luyện cơ thể và sức khỏe tốt nhất.


Hồ cảnh quan với làn nước và cây cối xanh giúp cho người dân có thể tận hưởng được không khí trong lành, dễ chịu, thích hợp cho cả người gia và trẻ nhỏ. Không chỉ thế, trên tầng 19 của block còn có vườn thượng uyển được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, có khu hoa anh đào, khu vực BBQ,…


Tiện ích dành cho cư dân Ascent Garden Homes còn có hồ bơi tràn bờ hiện đại, nước được lọc sạch thường xuyên, hồ rộng dành cho cả người lớn và trẻ em. Hồ bơi hoạt động cả ngày lẫn đêm, có thể đáp ứng đủ nhu cầu của mọi người dân.

Hồ bơi sang trong ngay giữa 2 toà tháp củ Ascent Garden Homes

Hồ bơi sang trong ngay giữa 2 toà tháp của Ascent Garden Homes

Khuôn viên Ascent Garden Homes đúng nghĩa một resort xanh

Khuôn viên Ascent Garden Homes đúng nghĩa một resort xanh

Hồ bơi nội khu với cây xanh rợm mát

Hồ bơi nội khu với cây xanh rợm mát

Mặt bằng dự án

Mặt bằng dự án Ascent Garden Homes sở hữu 02 block cao 21 tầng + 2 tầng hầm được thiết kế khoa học thông thoáng, và dễ dàng đón gió, giúp nhiệt độ tại dự án luôn thấp hơn từ 2-3 độ so với bên ngoài. Dự án được Chủ Đầu Tư Tiến Phát công ty thành viên của Hoà Bình Corp uy tín trên thị trường BĐS Việt Nam, kết hợp cùng chủ đầu tư nước ngoài đến từ Nhật Bản, nên dự án được thừa hưởng những cái tốt nhất của 02 nhà đầu tư, đảm bảo mang đến chất lượng sống chuẩn mực cho cư dân tại dự án.

Mặt bằng dự án Ascent Garden Homes Quận 7

Mặt bằng dự án Ascent Garden Homes Quận 7

Căn hộ tại dự án Ascent Garden Homes với thiết kế và phần bổ hợp lý chỉ 16 căn/tầng, với 4 thang máy tốc độ cao đảm bảo nhu cầu của cư dân 1 cách nhanh chóng. Các loại căn hộ với diện tích linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Thiết kế căn hộ

Thiết kế căn hộ Ascent Garden Homes với diện tích linh hoạt, từ 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều khách hàng, các gia đình hạt nhân cùng các gia đình nhiều thế hệ. Đặc điểm dòng căn hộ The Ascent là luôn đáp ứng tiêu chí của Boutique Home là vị trí cận trung tâm, luôn hướng tới cái đẹp, tinh tế trong thiết kế, quy mô không quá lớn, để cư dân được chăm sóc chu đáo từ đội ngũ quản lý chuyên nghiệp của Nhật Bản.

Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tại Ascent Garden Homes

Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tại Ascent Garden Homes

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Ascent Garden Homes

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Ascent Garden Homes

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Ascent Garden Homes

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Ascent Garden Homes

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Ascent Garden Homes

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Ascent Garden Homes

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Ascent Garden Homes

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Ascent Garden Homes

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại Ascent Garden Homes

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại Ascent Garden Homes

Nhà mẫu dự án

Nhà mẫu căn hộ chung cư Ascent Garden Homes quận 7 được thiết kế theo kiến trúc phương Tây, với sự kết hợp của những gam màu dịu nhẹ, tạo sự tinh tế và ấm áp cho căn hộ. Cùng với đó là nội thất siêu hiện đại được chủ đầu tư lựa chọn để quý khách hàng thấy được vẻ đẹp của căn hộ Ascent Lakeside quận 7 này. Thiết kế căn hộ Ascent có những nét độc đáo mang thiên hướng thoáng mát như bạn đang du lịch ở một vùng vịnh biển nào đó, với thiết kế hướng gió tạo cảm giác mát mẻ cho căn phòng đi vào không hề ngột ngạt, và bạn sẽ luôn thấy thoải mái sau một ngày làm việc trở về với căn hộ của mình.

Nhà mẫu Ascent Lakeside Quận 7

Nhà mẫu Ascent Lakeside Quận 7

Nội thất bàn giao

Chủ đầu tư dự án Ascent Garden Homes Quận 7 bàn giao hoàn thiện cho tổ ấm của bạn, chỉ cần mua thiết bị gia dụng để khởi động cuộc sống an cư. Kết hợp với hạng mục bàn giao, vật liệu xây dựng từ các thương hiệu nổi tiếng, sau 20 – 50 năm, căn hộ của bạn vẫn là tài sản quý báu cho con cháu.

Danh mục nội thất bàn giao cao cấp của Ascent Garden Homes Quận 7

Danh mục nội thất bàn giao cao cấp của Ascent Garden Homes Quận 7

Giá bán và tiến độ thanh toán

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những căn hộ chất lượng, tạo dựng môi trường sống lý tưởng. Thêm vào đó là giá hợp lý nhất đến mọi cư dân. Đây cũng là một trong những đặc điểm của dòng Ascent. Giá bán căn hộ Ascent Garden Homes khoảng 35 – 40 triệu đồng/m2. Một mức giá thực sự cạnh tranh trong dòng sản phẩm căn hộ cao cấp năm 2020 đầy đủ tiện ích tại khu vực phát triển bậc nhất Sài Gòn. Đặc biệt, khi diện tích đất ngày càng trở nên khan hiếm ở những khu đô thị lớn như TP. HCM thì không gian sống tràn ngập sắc xanh tại Ascent Garden Homes lại càng trở nên đắt giá.


Chủ đầu tư Tiến Phát với mong muốn hỗ trợ khách hàng của mình một cách tốt nhất, phương thức tiến độ thanh toán căn hộ Ascent Garden Homes vô cùng linh hoạt hấp dẫn. Ascent Quận 7 là căn hộ cao cấp lại có phương thức thannh toán hợp lý, Ascent Garden Homes đang là dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Đợt 1 15% giá trị căn hộ chưa bao gồm VAT.
Đợt 2 5% giá trị căn hộ chưa bao gồm VAT.
Đợt 3 5% giá trị căn hộ chưa bao gồm VAT.
Đợt 4 5% giá trị căn hộ bao gồm VAT + 10% VAT đợt 1,2,3.
Đợt 5 5% giá trị căn hộ bao gồm VAT.
Đợt 6 5% giá trị căn hộ bao gồm VAT.
Đợt 7 5% giá trị căn hộ bao gồm VAT.
Đợt 8 5% giá trị căn hộ bao gồm VAT.
Đợt 9 45% giá trị căn hộ bao gồm VAT.
Đợt 10 5% giá trị căn hộ bao gồm VAT – Khi nhận nhà
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm