Khu căn hộ cao cấp Conic Boulevard, Huyện Bình Chánh - TP. HCM

| 23-01-2020, 14:34 | Khu căn hộ cao cấp

Dự án Căn hộ Conic Boulevard là dự án tâm đắc nhất của Chủ đầu tư Conic trong năm 2020 được cùng hợp tác triển khai với các nhà thầu và thiết kế nổi tiếng Việt Nam. Đây là dòng căn hộ thiết kế tinh tế theo phong cách hiện đại và được chủ đầu tư cải tiến rất hợp lý, chất lượng nhất từ trước dến nay để mỗi khi trở về nhà, chủ nhân luôn luôn cảm nhận được sự đầm ấm và tận hưởng những giây phút thư giãn quý giá bên gia đình. Chính vì thế mà dòng căn hộ chung cư Conic được khá nhiều khách hàng chọn lựa trong phân khúc trung & cao cấp.

 

Phối cảnh dự án Conic Boulevard

 

Căn hộ Conic Boulevard là dự án căn hộ chung cư với quy mô 10.000m2 gồm 2 block căn hộ cao 30 tầng, với diện tích căn hộ từ 49m2 đến 126m2 có 1PN đến 3PN phòng ngủ, dự kiến cung cấp ra thị trường với tổng cộng 800 căn hộ. Dự án Conic Boulevard tọa lạc nằm ngay khu trung tâm của huyện Bình Chánh, cụ thể là trên Mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM. ngay trung tâm huyện Bình Chánh và liền kề với các quận lân cận như: Quận 5, Quận 8, Quận 1 và Quận Bình Tân,…

TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ CONIC BOULEVARD BÌNH CHÁNH

🔹 Tên dự án: Conic Boulevard

🔹 Vị trí: Mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

🔹 Chủ đầu tư: Công Ty TNHH Xây dựng, Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong (Conic)

🔹 Tổng diện tích dự án: 10.000m2

🔹 Số Block: 2 block

🔹 Số tầng cao: 30 tầng

🔹 Tổng số căn hộ: 800 căn hộ

🔹 Diện tích căn hộ: 49m2 đến 126m2 có 1-2-3 phòng ngủ

🔹 Tiện ích nội khu: Hồ bơi tràn bờ, Nhà hàng & Cafe, Khu BBQ ngoài trời, Trung tâm thương mại,…

🔹 Thi công dự án: Quý 1/2020

🔹 Dự kiến bàn giao: Quý 2/2022

🔹 Pháp lý dự án: Đầy đủ 100%.

 

Phối cảnh dự án Conic Boulevard

VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ CONIC BOULEVARD BÌNH CHÁNH

Conic Boulevard sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa toạ lạc ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt. Từ Conic Boulevard có thể kết nối dễ dàng đến Phú Mỹ Hưng, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Tân Phú hay về miền Tây nhờ các tuyến đường huyết mạch như Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, An Dương Vương, Hậu Giang, Lý Thường Kiệt, Lũy Bán Bích, Vành đai 2, Quốc lộ 1A và cao tốc Sài Gòn Trung Lương.

 

Vị trí dự án Conic Boulevard

 

Theo thông tin BĐS Homedy khảo sát được thì từ dự án Căn hộ Conic Boulevard Bình Chánh chỉ cách các địa điểm trung tâm TP.HCM chỉ vài km như sau:

 

🔹 Cách Ủy Ban Nhân Dân Quận 6: 550m

🔹 Cách Cầu Chà Và, Phường 13, Quận 8: 4,8km

🔹 Cách Hầm Thủ Thiêm, Quận 1: 11km

🔹 Cách Chợ Kim Biên, 37 Vạn Tượng, Phường 13, Quận 5: 2,7km

🔹 Cách Bệnh viện Chợ Rẫy, 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5: 3,9km

🔹 Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1: 8,8km

🔹 Cách Bến Nhà Rồng – Số 01 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4: 12,5km

🔹 Cách Chợ Bến Thành, Chợ, Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1: 9,2km 

🔹 Cách Chợ Bến Thành, Chợ, Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh: 11,2km.

TIỆN ÍCH VÀ DỊCH VỤ TẠI DỰ ÁN CĂN HỘ CONIC BOULEVARD BÌNH CHÁNH

Với định hướng trở thành “thành phố an cư đa tiện ích”, Conic Boulevard sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng. Tại đây có trung tâm thương mại, ẩm thực, sân thể thao phức hợp, sân cỏ đa năng, sân chơi trẻ em, đường chạy bộ, phòng tập gym, phòng tập yoga, phòng họp, phòng làm việc chung, khu dưỡng sinh, hoa viên, khu BBQ, vườn Nhật…Kèm theo đó là hệ thống cây xanh tươi mát phủ khắp gần 9ha diện tích đất quy hoạch nơi đây.


 

Khu đô thị Conic Boulevard được quy hoạch một cách đồng bộ với đầy đủ các tiện ích hiện đại. Dù là ở lứa tuổi nào, cư dân ở đây đều có thể tìm thấy những tiện ích cho mình:

 

Đối với trẻ em: sân chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, hồ bơi trẻ em, phòng chơi trẻ em…

Đối với người lớn: vườn Nhật, khu thể thao ngoài trời, đường chạy bộ đáp ứng nhu cầu tập luyện, khu picnic hội họp gia đình – bạn bè cuối tuần hay mua sắm tại tầng thương mại ….

Đối với người cao tuổi: thư giãn, tản bộ dưới tán cây tại công viên, trò chuyện với những người lớn tuổi khác tại không gian sinh hoạt cư dân...

 

Hồ bơi tràn dự án Conic Boulevard

 

Trung tâm thương mại dự án Conic Boulevard

 

Ngoài ra nhờ sở vị trí trung tâm huyện Bình Chánh nên dự án Conic Boulevard có lợi thế kế thừa thế mạnh của Bình Chánh, dễ dàng kết nối rất nhiều tiện ích ngoại khu hiện hữu như:

🔹 Chợ: chợ Bến Thành, chợ Kim Biên

🔹 Bệnh viện: Từ Du, Chợ Rẫy

🔹 Uỷ Ban Nhân Dân quận 6

🔹 Bến Nhà Rồng, cầu Chà…

MẶT BẰNG THIẾT KẾ DỰ ÁN CĂN HỘ CONIC BOULEVARD BÌNH CHÁNH

Căn hộ Conic Boulevard được thiết kế không gian tinh tế, với hai khối đế sole, các căn hộ được xây dựng với hình khối vuông vức, 100% đều có tầm nhìn thoáng ra sông, tạo nên không gian yên bình, luôn đón nắng, đón gió tự nhiên. Từ cửa sổ mỗi Căn hộ Conic Boulevard, gia chủ có thể ngắm toàn cảnh tứ giác thương mại: Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 8 và dòng tam giang: sông Sài Gòn – Kênh Tàu Hủ – Kênh Đôi.

 


Mặt bằng căn hộ Conic Boulevard

THIẾT KẾ CĂN HỘ MẪU CONIC BOULEVARD

Với Conic Boulevard, nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống mà cư dân hằng mơ ước. Mỗi căn hộ tại Conic Boulevard đều có logia riêng và cửa sổ rộng để đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên, mang không khí trong lành và làn gió mát từ sông thổi vào bên trong căn hộ. Niềm cảm hứng kiến tạo dự án Conic Boulevard với ý tưởng “Quay lại với tự nhiên thiên nhiên”. Chính điều này đã thôi thúc CĐT đem đến cho khách hàng một căn hộ của thiên nhiên, căn hộ của gia đình bạn, của niềm vui và của hạnh phúc bình dị giản đơn ngay tại căn hộ bạn ở.

 


Phòng khách căn hộ Conic Boulevard


Phòng bếp căn hộ Conic Boulevard

 

Phòng ngủ lớn căn hộ Conic Boulevard


Phòng ngủ nhỏ căn hộ Conic Boulevard

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm