Khu căn hộ cao cấp Mozac Thảo Điền, Quận 2 - Hà Nội

| 23-01-2019, 15:07 | Khu căn hộ cao cấp

Mozac Thảo Điền toạ lạc đường số 38, phường Thảo Điền - ngay giữa trung tâm Quận 2 sầm uất. Dự án với mục tiêu hình thành nên một khu căn hộ cao cấp năng động, sáng tạo và đầy đủ tiện nghi. Được thiết kế và giám sát bởi những đơn vị có tiếng tại Singapore, Mozac Thảo Điền chính là dự án được mong đợi nhất trong thời gian sắp tới.


 

Mozac Quận 2 nằm trong khu vực có tầng lớp dân trí cao, cộng đồng cư dân đẳng cấp, văn minh. Chủ yếu là giới trung và thượng lưu, hầu hết họ là doanh nhân lớn, các doanh nhân, chuyên gia cao cấp đến từ nước ngoài. Sở hữu căn hộ Mozac Thảo Điền là sống giữa những người hàng xóm đẳng cấp, giàu có, đa văn hoá, đa ngôn ngữ. Trong môi trường như thế, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu, kết giao thêm bạn bè những người cùng “đẳng cấp” với mình, ngoài ra có thể là đối tác làm ăn tiềm năng.


 

Chất lượng môi trường sống dự án Mozac Thảo ĐIền được đánh giá là có môi trường sống chất lượng bậc nhất trung tâm Sài Gòn. Không khí trong lành, những làn gió mát, đường xá xung quanh dự án khá thông thoáng là điều mà quý khách hàng sẽ cảm nhận được khi di chuyển trong khu vực này. Ngoài ra, cư dân tương lai sống tại căn hộ Mozac Thảo Điền có thể tập Gym, Spa, Yoga hay bơi lội trong nội khu với 2 hồ bơi độc đáo, có thể tản bộ trên cung đường với những hàng cây xanh, hít thở không khí trong lành mỗi sáng sớm để rèn luyện thể chất, tăng cường sức khoẻ.

TỔNG QUAN DỰ ÁN MOZAC THẢO ĐIỀN

🔹 Tên dự án: Mozac Thảo Điền

🔹 Vị trí: số 1, đường 38, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

🔹 Chủ đầu tư: Công ty TNHH MK Thảo Điền

🔹 Phát triển dự án: Oxley MK Holdings Vietnam

🔹 Diện tích đất: 2.952,22 m2

🔹 Quy mô dự án: 2 tầng hầm và 25 tầng nổi:
              🔹 Tầng 1: Trung tâm thương mại
              🔹 Tầng 2: Khu dịch vụ và tiện ích
              🔹 Tầng 3-25: Căn hộ tiêu chuẩn và penthouse

🔹 Tổng số căn hộ: 270 căn, 12 căn/sàn:
              🔹 66 căn hộ 1 phòng ngủ: 43m2
              🔹 132 căn hộ 2 phòng ngủ: 66m2
              🔹 22 căn hộ 3 phòng ngủ: 89m2
              🔹 22 căn hộ 3 phòng ngủ: 129.5m2 (có thang máy riêng)
              🔹 22 căn hộ 4 phòng ngủ: 154m2 (có thang máy riêng)
              🔹 6 căn hộ Penthouse

🔹 Bàn giao: Hoàn thiện nội thất dính tường ngoại nhập Singapore

🔹 Pháp lý: Sổ hồng lâu dài với người Việt Nam; Sở hữu 50 năm với người nước ngoài

🔹 Hoàn thành: dự kiến quý 2/2021

 

VỊ TRÍ DỰ ÁN MOZAC THẢO ĐIỀN

Dự án Mozac Thảo Điền tọa lạc tại trung tâm khu đô thị hiện đại bậc nhất Sài Gòn khi nằm tại trung tâm phường Thảo Điền, Quận 2. Đây vốn là vị trí có hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối nhiều tuyến đường quan trọng của thành phố. Hơn hết, đây còn biết đến là khu dân cư của người nước ngoài đông đúc và náo nhiệt bậc nhất Sài Thành.


 

Từ vị trí trung tâm của dự án Mozac Thảo Điền, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến các khu vực trung tâm trọng điểm của thành phố thông qua tuyến đường Xa lộ Hà Nội và trong tương lai là tuyến Metro như:

 

🔹 7km đến Trung tâm thành phố Quận 1

🔹 10.5km đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

🔹 6km đến Trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm

🔹 10km đến Khu Công nghệ cao TP. HCM tại Quận 9

 

 

Bên cạnh đó, dự án Mozac Thảo Điền còn nằm trong khu vực tập trung các dự án cao cấp, hạng sang, tập trung cộng đồng cư dân hiện đại, văn minh như: Gateway Sài Gòn, Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Estella Place, Cantavil An Phú,…mở ra các cơ hội kinh doanh, đầu tư sinh lợi nhuận. 

TIỆN TÍCH DỰ ÁN MOZAC THẢO ĐIỀN

Mozac Thảo Điền sở hữu vị trí đắc địa tại nơi được mệnh danh là “Phố Nhà Giàu” Thảo Điền. Đối tượng chủ yếu tại khu vực này đa phần là những người nước ngoài đến sinh sống và làm việc nên cơ sở vật chất và hệ thống tiện ích đều khá hiện đại, đầy đủ và tiện nghi.

 

 

🔹 Khu spa với dịch vụ làm đẹp và nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao

🔹 Phòng tập GYM và Yoga với hàng trăm thiết bị chất lượng, hiện đại bậc nhất

🔹 Hồ bơi ngoài trời với thiết kế bể bơi vô cực có sức chứa lớn cho tất cả cư dân Mozac

🔹 Khu sân khấu biểu diễn nghệ thuật ngoài trời, rạp chiếu phim màn hình rộng hay khu đọc sách thư giãn trên cao tại Sky Jardin rộng đến 1.300m2

🔹 Ngoài ra, các cư dân nhí cũng có không gian riêng để phát triển toàn diện nhất về thể chất, trí tuệ và tinh thần với khu vui chơi trong nhà và ngoài trời Wonderland, khu hồ bơi dành cho trẻ em


 

Bên cạnh những tiện ích nội khu rất cao cấp mà chủ đầu tư trang bị, xung quanh Mozac Thảo Điền có rất nhiều tiện ích liền kề với chỉ từ 03 – 05 phút đi xe như:

 

🔹 Khu vui chơi, nhà hàng Âu, Á, các quán cafe sang trọng

🔹 Hệ thống TTTM: Vincom Mega Mall (đi bộ tầm 5 phút từ dự án), Parkson, Metro An Phú, Big C An Phú, Coop Mart

🔹 Hệ thống bệnh viện quốc tế: Bệnh viện quốc tế Thảo Điền, Phòng khám Family Medical Practice, Bệnh viện quốc tế Phúc An Khang, Bệnh viện thú y...

🔹 Hệ thống trường quốc tế liên cấp: trường quốc tế Sài Gòn ISHCMC, trường quốc tế Đức, trường quốc tế Mỹ TAS, trường quốc tế Anh BIS, trường quốc tế Úc AIS…

MẶT BẰNG DỰ ÁN MOZAC THẢO ĐIỀN

Mặt bằng các căn hộ cao cấp Mozac Thảo Điền được thiết kế tối ưu hóa diện tích sử dụng và tăng cường giao thoa giữa không gian trong và ngoài nhờ vào kiến trúc xanh. Mỗi căn hộ đều được đặt riêng 1 phòng đa năng, tùy vào mục đích sử dụng mà gia chủ có thể chủ động sắp xếp theo nhu cầu của mình. Các phòng ngủ cũng được thiết kế thông thoáng và có ánh sáng tự nhiên với ban công riêng để đối lưu mang lại bầu không khí trong lành trong căn hộ.

 

 

Nhà mẫu Mozac Thảo Điền được chủ đầu tư chú trọng đến từng chi tiết mang đến cho dân cư một không gian sống đầy tiện ích ngay trong chính căn hộ của bạn. Với thiết kế của nhà mẫu mang phong cách Châu Âu sang trọng quý phái sẽ làm cho bạn tưởng như mình là nhà vua của vương quốc. Điểm nhấn của căn hộ chính là không gian siêu rộng giúp mang đến cho bạn một trải nghiệm sống lý tưởng bên gia đình và người thân yêu.


 


 

Mozac Thảo Điền là một trong những dự án hiếm hoi được đầu tư và xây dựng ngay giữa trung tâm Quận 2 – địa chỉ khan hiếm đất nền bậc nhất tại thời điểm hiện nay. Đáp lại nhu cầu mong mỏi của người tiêu dùng, căn hộ cao cấp Mozac Thảo Điền sẽ đem đến một không gian sống thật sự lý tưởng và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm