Căn hộ Osimi Tower, quận Gò Vấp - TP HCM

| 16-10-2020, 18:28 | Khu căn hộ cao cấp

Osimi Tower hay còn biết đến với cái tên Căn hộ Green Home Residence dự án được Tổng Công Ty CP Sông Đà chào bán giới thiệu ra thị trường từ năm 2015. Dự án là 3 tòa chung cư 18 tầng được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích lên tới 3.854 m2, khi đi vào hoạt động, Osimi Tower sẽ cung cấp 384 căn hộ với diện tích đa dạng từ 52 m2 đến 75 m2. Ngay từ khi ra mắt dự án đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư bởi vị trí đắc địa sinh lời cao. Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại với mật độ căn hộ chỉ chết 38.69% tạo ra không gian rộng rãi thư thái dành cho cư dân cũng như có không gian mở dành cho cư dân mỗi tầng. Chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị ở mỗi tầng cũng như không gian cây xanh được trồng trước mặt tiền chung cư, có ghế ngồi được đặt xung quanh cho cư dân.

 


Phối cảnh tổng quan chung cư Osimi Tower

Với mật độ xây dựng chưa đến 40%, Osimi Tower sẽ mang đến cho cư dân những khoảng không trong lành của các khuôn viên cây xanh. Bên cạnh đó dự án còn có các tiện ích nội khu hiện đại như siêu thị mini, nhà trẻ, trường tiểu học liền kề, trung tâm thể dục thể thao, nhà hàng, Terrace café, Spa, dịch vụ Home care, Car care.. Sau 2 năm thi công, Osimi Tower đang đi vào những khâu hoàn thiện cuối cùng để kịp thời bàn giao cho khách hàng vào Quý IV/2019.

Green Home Residence sở hữu vị trí lý tưởng tại mặt tiền Đường Dương Quảng Hàm, lộ giới 40 m, nằm trong khu dân cư cao cấp Phường 15, Quận Gò Vấp.
Cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút, Tiện ích ngoại khu trong bán kính 1 km: Siêu thị (Co.op Mart, Big C), chợ (Xóm Mới, Hoàng Mai), nhà sách Văn Lang, ngân hàng, trường học (Trường Đại học Hồng Bàng, Trường Cao đẳng Bách Việt, trường mầm non, cấp 1, 2, 3), bệnh viện (Bệnh viện Gò Vấp, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh), Trung tâm Văn hóa và Nhà thiếu nhi Quận Gò Vấp…

Tổng quan dự án

enlightened Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sông Đà

enlightened  Tiếp thị và phân phối chính thức: Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome 

enlightened  Quy mô: 2,4 ha  Gồm 3 block 18 tầng, 384 căn

enlightened  Diện tích căn hộ: 52 - 75 m2

enlightened  Mật độ xây dựng: 39%    

enlightened  Dự kiến bàn giao: năm 2018

enlightened  Ngân hàng BIDV bảo lãnh, hỗ trợ vay 70%.

Vị trí dự án

Căn hộ Osimi Tower Gò Vấp nằm trên mặt tiền đường Dương Quảng Hàm, đây là khu vực phát triển sầm uất, năng động bậc nhất của Gò Vấp. Hạ tầng giao thông hiện đại và đồng bộ giúp bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các quận Tân Bình, Phú Nhuận, Tân Phú chỉ với 15 phút, về sân bay Tân Sơn Nhất chưa tới 10 phút. Đặc biệt, tuyến đường Dương Quảng Hàm sắp được mở rộng sẽ là giải pháp tối ưu cho việc kết nối giao thông dễ dàng, trở thành nền tảng phát triển kinh tế cho khu vực cửa ngõ phía Tây Bắc Tp.HCM.

viethome-can-ho-osimi-tower-go-vap-vi-tri_1

Vị trí đắc địa ngay trung tâm Gò Vấp của Căn Hộ Osimi Tower

Mặt bằng dự án

Osimi Tower gồm 3 loại diện tích căn hộ: 52m2, 68m2 và 75m2, trong đó có 16 căn Sunview và 18 căn Shophouse.

Dự án gồm 3 block cao 18 tầng, mỗi sàn chỉ có 8 căn và tất cả đều được thiết kế theo hướng hiện đại nhằm tạo ra những không gian sống thoáng đãng và view cảnh quan xung quanh tuyệt vời nhất. Hệ thống thang máy hiện đại được bố trí ngay trung tâm của từng block giúp bạn dễ dàng di chuyển lên xuống căn hộ.

Viethome-osimi-tower-mat-bang-tong-the

Mặt bằng tổng thể dự án Osimi Tower

Mat_Bang_Tang_1_1

 

Mat_Bang_Tang_2_1

 

Mat_Bang_Tang_3_-_17_1

 

Viethome-osimi-tower-mat-bang-tang-3-17
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm