Khu căn hộ cao cấp FLC Premier Park, Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

| 24-01-2016, 10:33 | Khu căn hộ cao cấp / Biệt thự

FLC Premier Park là một trong những dự án được triển khai tiếp theo sau dự án gây sốt 1 thời FLC Garden City. Dự đoán là tiếng vang mới của FLC trên địa bàn phường Đại Mỗ, FLC Premier Park với tổng diện tích lên tới 64.077m2 dự án cung úng ra thị trường đa dạng các loại hình như 91 biệt thự, 91 nhà liền kề và 2 chung cư cao tầng với 542 căn hộ cao cấp. Các phân khu có diện tích xây dựng lần lượt liền kề 8.968m2, biệt thự 6,533m2. Các căn hộ với đa dạng các loại diện tích từ 80m2 đến 140m2. Cư dân có thể tận hưởng đầy đủ các tiện tích từ khuôn viên xanh với mật độ lên đến hơn 50%, khu trung tâm thương mại, trường mầm non, siêu thị cùng hàng hoạt tiện ích khác đáp ứng nhu cầu của cư dân. Hệ thống đường nội khu lớn 12-15m2, mặt tiền khu biệt thự và shophouse có diện tích từ 6m đến 8m.
 

Khu căn hộ cao cấp FLC Premier Park, Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Tổng quan dự án FLC Premier Park.

 

FLC Premier Park tọa lạc tại Đường Lê Quang Đạo, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa với khi giáp với con đường 70A, dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội chỉ mất 20 phút. Xung quanh giáp nhiều tiện ích hiện hữu quan trọng UBND phường Đại Mỗ, sân vận động Mỹ Đình, siêu thị Big C. 

FLC PREMIER PARK - KHU SINH THÁI XANH GIỮA LÒNG HÀ NỘI

🔹Tên dự án: FLC Premier Park.
🔹Chủ đầu tư: FLC Group.
🔹Vị trí dự án: Giao cắt đường 70 và đường Lê Quang Đạo kéo dài.
🔹Quy mô dự án : Gồm 91 lô liền kề, 54 lô biệt thự...
🔹Tổng diện tích dự án: 64077 (m2)
🔹Mật độ xây dựng: 35%
🔹Diện tích khu liền kề: 8.968 (m2)
🔹Diện tích khu biệt thự: 6.533 (m2)
🔹Tầng cao công trình: 3 tầng 1 tum
🔹Mật độ xây dựng: Chiếm 35.3%
🔹Tiện ích dự án: Khu trung tâm thương mại, trường mầm non, siêu thị, cafe...vv
🔹Hình thức sở hữu: Lâu dài


MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ FLC PREMIER PARK

Liền kề FLC Premier Park là dự án biệt thự, liền kề có mật độ xây dựng thấp lý tưởng, chỉ với 35% với 145 lô biệt thự liền kề, shophouse và 2 tòa chung cư cao tầng với 548 căn hộ.


Diện tích biệt thự, liền kề dự án:

 

🔹Liền kề: 90 - 126 m2, xây cao 4 tầng
🔹Mặt tiền: 6 - 8m, chiều dài 12 - 15 m
🔹Đường trước mặt: liền kề, biệt thự là đường nội bộ 8 - 12m, đường quy hoạch 27m. Shophouse mặt đường tỉnh lộ 70: 40m
🔹Vỉa hè: Biệt thự - liền kề: 6-8m, Shophouse 12 m
🔹Mật độ xây dựng: 80%
🔹Dự án sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ với thiết kế hợp lý và thông thoáng ánh sáng tự nhiên.

 

 

KHU SHOPHOUSE DỰ ÁN 

Shophouse: Diện tích 90m2 - 96m2 - 105m2 - 120m2.
Biệt thự: 200 m2

 

 

KHU LIỀN KỀ DỰ ÁN FLC PREMIER PARK

Liền kề FLC Premier Park cùng với biệt thự song lập được sự quan tâm lớn từ khách hàng và nhà đầu tư. Khách hàng không chỉ được sống trong môi trường an cư, tận hưởng không khí trong lành mà còn là dự án sinh lời hấp dẫn.

 

 

KHU BIỆT THỰ DỰ ÁN FLC PREMIER PARK

Quần thể Dự án FLC Premier Park có quy mô lên tới 64.077 m2 gồm nhà ở thấp tầng gồm biệt thự, liền kề và khu nhà ở cao tầng. Dành cho khách hàng phân khúc trung và cao cấp. Biệt thự FLC Premier Park là biệt thự song lập, được đánh giá rất cao về thiết kế hiện đại và độc đáo. Tạo nên cuộc sống tiện nghi, hiện đại đẳng cấp cho chủ nhà.


Quy mô:

🔹Số lượng gồm: 54 lô biệt thự
🔹 Diện tích: 120 m2 trở lên
🔹 Mặt tiền: 6 - 8 m
🔹 Chiều cao: 3 tầng, 1 tum
 

 

Dự án FLC Premier Park là một sản phẩm tâm huyết từ chủ đầu tư FLC Group. Dự ấn đang được triển khai và xây dựng với vị trí nằm ngay trên khu Đại Mỗ hứa hẹn sẽ mang đến điều kiện tốt nhất..

 

Là tổ hợp dự án siêu cao cấp tại Khu vực Đại Mỗ với quy mô gồm Biệt Thự, Liền Kề và Khu nhà ở cao tầng kèm với lối thiết kế mang phong cách cổ điển Châu Âu sang trọng và có nét tinh tế sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Với diện mật độ xây dưng chỉ chiếm 35% còn lại sẽ dành cho thiết kế tiện ích và cảnh quan.

FLC PREMIER PARK - SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG VỚI KẾT NỐI GIAO THÔNG THUẬN LỢI

Dự án Liền Kề Biệt Thự FLC Premier Park Đại Mỗ nằm ngay trên mặt đường Lê Quang Đạo kéo dài giao với đường 70. Đây là điểm giao thông vô cùng thuận lợi thể hiện ở liên kết vùng như...


 

🔹Phía Bắc: giáp đường 70A và UBND phường Đại Mỗ

🔹Phía Tây: tiếp giáp KĐT FLC Garden City và Aoen Mall Hà Đông

🔹Phía Đông: giáp trục đường Lê Quang Đạo kéo dài và KĐT Louis City

🔹Phía Nam: giáp dự án khu trung tâm chỉ huy cán bộ chiến sỹ B32 và khu dân cư sinh

 

Tọa lạc tại đường Lê Quang Đạo kéo dài, Từ Liêm, FLC Premier Park Đại Mỗ sở hữu vị trí đắc địa thuận tiện đi lại. Cư dân dự án nhanh chóng di chuyển tới trung tâm thành phố chỉ với 10 phút chạy xe qua đoạn đường Lê Quang Đạo mới.

CUỘC SỐNG TIỆN NGHI VÀ ĐẲNG CẤP TẠI FLC PREMIER PARK

FLC PREMIER PARK ĐẠI MỖ gồm shophouse, biệt thự và liền kề thiết kế khác biệt và đẳng cấp, nhiều tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ đem đến cho cư dân tiêu chuẩn sống xanh trong lành giữa lòng thủ đô.


 

Được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 6.4 ha với số vốn đầu tư nhiều tỷ đồng, FLC Premier Park có nhiều tiện ích xanh; Với các tiện ích đẳng cấp, nơi đây hứa hẹn là tổ hợp căn hộ có không gian sinh hoạt chung lý tưởng, mở ra một chân trời mới cho cộng đồng những cư dân trẻ trung và năng động. FLC Premier Park sẽ là nơi thăng hoa cho những giá trị trọn vẹn của cuộc sống xanh tươi và tràn ngập niềm vui cho các thành viên trong gia đình.


 

Thấu hiểu nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi của khách hàng, FLC Group xây dựng một không gian nghỉ dưỡng đầy đủ như khu vui chơi, giải trí và thư giãn phức hợp, gồm nhiều tiện ích như bể bơi, gym, mua sắm, cafe...Liền kề FLC Premier Park Đại Mỗ - Lê Quang Đạo nằm trong quần thể xanh, dự án tích hợp đồng bộ hệ thống công viên, sân vườn và trung tâm chăm sóc sức khỏe gym, spa, trung tâm mua sắm, nhà hàng... mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, giúp cư dân tận hưởng tiện nghi của một khu biệt thự liền kề đẳng cấp trong khu vực.

 

Liền kề FLC Premier Park Đại Mỗ chính là nơi bạn và gia đình cùng nhau sinh sống hạnh phúc với các tiện nghi vô cùng hữu ích, giúp cho cuộc sống của bạn trở nên hoàn hảo chính là món quà mà Tập đoàn FLC Group dành tặng cho khách hàng thông qua việc tạo dựng dự án FLC Premier Park Đại Mỗ. 

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU FLC PREMIER PARK

🔹 Dự án FLC Garden City sau này sẽ đối diện luôn AEON MALL Đại Mỗ còn bây giờ bạn muốn mua sắm thì đến Big C Thăng Long cách 4km và chỉ mất 15 phút để vào đến trung tâm thành phố.

 🔹 Trong bán kính 1km từ Dự án FLC Garden City là có thể đi đến trường cấp 1,2,3 phường Đại Mỗ. Trường mần non thì ngay cạnh dự án.

🔹 FLC Garden City di chuyển tới các bệnh viện cũng rất gần. Bệnh viện Hà Đông 2km, Bệnh viện 103 cũng chỉ có 2,5km.

🔹 Nếu bạn có quê xa muốn về thăm quê thì bến xe Mỹ Đình cũng chỉ cách 3km.

🔹 Nếu bạn muốn có một nơi cho con cái vui chơi cuối tuần mà không chỉ ở quanh dự án thì bạn có thể sang Khu vui chơi nổi tiếng Thiên Đường Bảo Sơn chỉ cách 2,5km.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm