Khu căn hộ cao cấp Imperia Smart City, Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

| 15-01-2020, 17:06 | Khu căn hộ cao cấp

Imperia Smart City là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp nằm trong quần thể đại đô thị thông minh – Vinhomes Smart City. Dự án là sự kết hợp hoàn hảo của 2 tập đoàn lớn mạnh nhất ngành bất động sản tại Việt Nam hiện nay là MIK Group và Vingroup trong việc ứng dụng công nghệ và cung cấp các sản phẩm công nghệ tích hợp trong căn hộ. 

 

 

Dự án chung cư Imperia Tây Mỗ sẽ được phát triển trên 4 trục cốt lõi đã được định hình tại khu đô thị này đó là an ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh và sản phẩm căn hộ thông minh. Các căn hộ đa dang diện tích từ 25 - 76m2 với thiết kế từ 1 - 3 phòng ngủ, mật độ xây dựng chỉ từ 30 - 32,7%, cùng các ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại. 


 

Với mục tiêu xây dựng khu đô thị thông minh đẳng cấp thế giới, Imperia Smart City mang đến cho cư dân tinh hoa cuộc sống năng động – hiện đại – thời thượng, định hướng cuộc sống tương lai.

TỔNG QUAN DỰ ÁN IMPERIA SMART CITY TÂY MỖ

🔹 Tên thương mại dự án: Imperia Smart City

🔹 Vị trí: Thuộc quần thể KĐT Vinhomes Smart City, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

🔹 Chủ đầu tư: Công ty cổ phần HBI

🔹 Đơn vị triển khai: Công ty xây dựng Coteccons

🔹 Đơn vị phát triển dự án: MIK Group – MIK Home

🔹 Quy mô dự án: 5 tòa cao 38 - 39 tầng, tổng gần 4000 căn hộ

🔹 Diện tích thông thủy: từ 28 m2 – 76 m2 (1 - 3  phòng ngủ)

🔹 Diện tích dự án: 2,33 ha

🔹 Diện tích công viên trung tâm: 10,2 ha

🔹 Dự án dự kiến bàn giao: Quý 4 năm 2021

🔹 Giai đoạn 1: Mở bán 2 tòa gồm 1398 căn hộ

 

VỊ TRÍ DỰ ÁN IMPERIA SMART CITY TÂY MỖ

Cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ hơn 4km về phía Tây, dự án Imperia Smart City tọa lạc ngay tại khu đất vàng kế bên Đại lộ Thăng Long, thuộc địa phận phường Đại Mỗ và Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Đây được coi là tọa độ vàng cho không gian sống hiện đại, năng động của mọi cư dân. 


 

Thừa hưởng trọn vẹn hệ thống giao thông thuận tiện ngay cửa ngõ phía Tây của thủ đô, giúp cư dân di chuyển một cách an toàn và nhanh chóng đến bất cứ đâu trong thành phố cũng như nhiều tỉnh thành lân cận.

 

🔹 Nằm trên tuyến đường kết nối với khu công nghệ cao Hòa Lạc

🔹 Trong bán kính 2 km: Thiên đường Bảo Sơn, TT Văn hóa Thể thao Tây Mỗ, Bộ Tư lệnh Cảnh sát Biển, Aeon Mall Hà Đông, Bộ Ngoại Giao…

🔹 Trong bán kính 5 km: Đường đua F1 Mỹ Đình, Sân vận động Mỹ Đình, BigC Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, TTTM The Garden, Khách sạn 5* JW Marriot, Khách sạn 7* Grand Plaza, Trường Marie Curie, Keangnam…

🔹 Trong bán kính 7 km: THPT Amsterdam, Đại học Ngoại Thương, ĐH Quốc gia Hà Nội, HV Bưu chính Viễn thông, Bệnh viện 103, Bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công An...


 

Dự án còn nằm gần tuyến Metro số 6: Nội Bài – Phú Diễn – Hà Đông – Ngọc Hồi, cư dân dễ dàng kết nối với trục đường chính như đường Vành đai 3, đường Lê Trọng Tấn, đường 70.

TIỆN ÍCH NỘI KHU DỰ ÁN IMPERIA SMART CITY TÂY MỖ

Chung cư Imperia Smart City MIK được xây dựng trên quỹ đất rộng hơn 2.3.3ha, với mật độ xây dựng thấp chỉ từ 30% – 32%, được đầu tư trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp để mỗi ngày sống tại dự án là những trải nghiệm tuyệt vời nhất, kiến tạo một cuộc sống đích thực dành cho cư dân. Dưới chân tòa nhà là cả một hệ thống tiện ích đẳng cấp dành riêng cho cư dân bao gồm:

 

🔹 Sảnh đón tiếp cư dân, quầy lễ tân

🔹 Bảo vệ 24/24 kiểm soát ra vào

🔹 Đường dạo bộ nội khu

🔹 Khu vui chơi trẻ em

🔹 Hệ thống sân thể thao đa năng như tennis, cầu lông

🔹 Vườn hoa, cổng chào kết hoa, chòi nghỉ có mái che

🔹 Vườn nướng BBQ cho những bữa tiệc ngoài trời của cả gia đình

🔹 Bể bơi cỡ lớn tiêu chuẩn Resort nằm tại trung tâm 5 tòa căn hộ



 

 

 


TIỆN ÍCH NGOẠI KHU DỰ ÁN IMPERIA SMART CITY TÂY MỖ

Dự án Imperia Smart City nằm tại vị trí đẹp nhất, trái tim quần thể đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, liền kề công viên trung tâm 10,2ha với 16 công viên chủ đề và hơn 4,5ha diện tích mặt nước. Dự án nằm trên trục đường chính 52m2 với 2 làn đường lớn giúp cư dân dễ dàng kết nối từ nội khu đến thẳng trung tâm đô thị như TTTM Vincom Mega Mall, thăm quan vườn Nhật, và sử dụng các tiện ích khác mà không phải sử dụng phương tiện cá nhân.


 

 

 

 

 

Đặc biệt dự án nằm ngay cạnh trường học Vinschool, bố mẹ không còn phải bận tâm về việc đưa đón con đi học bởi con có thể tự đến trường và về an toàn tuyệt đối.

 

THÀNH PHỐ THÔNG MINH - CĂN HỘ THÔNG MINH

Imperia Smart City là dự án “Smart City” được triển khai trên 4 trục cốt lõi tạo thành hệ sinh thái thông minh, bao gồm: An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh và Căn hộ thông minh. Dự án thừa hưởng tòa bộ tiện ích đẳng cấp của đại đô thị Vinhomes Smart City.

 

🔹 Camera đa lớp thông minh chủ động gửi cảnh báo về trung tâm an ninh, nhận diện biển số xe và khuôn mặt để tự động mở cửa thang máy và barie cho xe qua ra vào cổng.

 

🔹 Phân tầng thang máy: Chỉ cần đứng trước cửa, thang máy sẽ tự động mở cửa và đưa Quý khách lên đúng tầng căn hộ nhà mình. Để đảm bảo an ninh, chỉ cư dân mới được sử dụng hệ thống thang máy.

 

🔹 Intercom thông minh: Mở cửa cho khách đến chơi nhà chỉ với một cú click nhờ hệ thống kết nối trực tiếp từ căn hộ xuống tiền sảnh và thang máy, không cần gọi điện hoặc xuống đón trực tiếp.

 

🔹 Kết nối cộng đồng: Hòa nhịp cộng đồng nội khu bằng ứng dụng kết nối các câu lạc bộ, sở thích, hoạt động cộng đồng… Quý khách chính là nhân tố cùng Imperia Smart City xây dựng một cộng đồng văn minh.

 

🔹 Cảnh báo ô nhiễm: Hàng ngày, Quý khách sẽ nhận được thông báo về ô nhiễm, chất lượng không khí, nhiệt độ ngoài trời, dự báo thời tiết qua app cư dân để giúp chủ động bảo vệ sức khỏe khi ra đường.

 

🔹 Wifi phủ sóng toàn đô thị: Điểm phát Wifi miễn phí được bố trí rộng khắp các khu vực công cộng: Công viên, sân thể thao, sảnh Lounge… Giúp Quý khách kết nối tối ưu, không ngừng cập nhật thông tin mọi lúc, mọi nơi.

 

MẶT BẰNG DỰ ÁN IMPERIA SMART CITY TÂY MỖ

Nằm trong quần thể khu đô thị mới Tây Mỗ, nổi bật với sự hiện đại và những ứng dụng thông minh, Imperia Smart City mang đến một không gian sống đẳng cấp chất lượng quốc tế. Dự án có quy mô hơn 2,33 ha với 5 tòa căn hộ cao cấp được xây dựng từ 38 đến 39 tầng. Các căn hộ Imperia Smart City Hà Nội bàn giao full nội thất cao cấp, với các thiết bị nhập ngoại từ những hãng nội thất hàng đầu thế giới. 

 

 

🔹 05 tòa với tên gọi:

        🔹 Imperia Smart 1

        🔹 Imperia Smart 2

        🔹 Imperia Lake 1

        🔹 Imperia Lake 2

        🔹 Imperia Lake 3



🔹 Tổng số căn hộ: 3900 căn, quy mô:

        🔹 01 tầng hầm + 38 tầng nổi

        🔹 Tầng lánh nạn: tầng 20

        🔹 Tầng dịch vụ thương mại: tầng 1

        🔹 Tầng căn hộ: từ tầng 2 – tầng 38

        🔹 Loại hình căn hộ: Studio, 1PN – 3PN

        🔹 Diện tích: 28m2 – 76m2

 

Khu căn hộ cao cấp Imperia Smart City, Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Căn hộ Studio

 

Căn hộ 2 PN 1 WC

Căn hộ 2 PN 2 WC

Căn hộ 3 PN 2 WC

THIẾT KẾ NỘI THẤT DỰ ÁN IMPERIA SMART CITY TÂY MỖ

Các căn hộ cao cấp tại Imperia Smart City sẽ có diện tích linh động từ 28 - 76m2 (thông thủy), cho 1 đến 3 phòng ngủ. Mật độ xây dựng từ 30 - 32,7%, cùng các ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại.


 

Những tính toán kĩ càng tỉ mỉ trong từng chi tiết của căn hộ có thể làm hài lòng bất cứ gia chủ khó tính nhất. Ngoài ra những căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ tận dụng tối đa diện tích tạo nên sự thoải mái, thoáng mát trong không gian căn hộ cho cả gia đình.

 

 

Toàn bộ các căn hộ ở đây đều được trang bị nội thất cơ bản nhập khẩu. Đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: sàn gỗ cao cấp, hệ thống thiết bị bếp, khóa từ Hafele, bộ thiết bị vệ sinh của Grohe, đèn led chiếu sáng Paragon, thiết bị điện Panasonic, điều hòa 2 chiều multi âm trần…

 

 

 

CSBH & TIẾN ĐỘ THANH TOÁN DỰ ÁN IMPERIA SMART CITY TÂY MỖ

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG: 

🔹 Quà siêu khủng với ưu đãi tặng phí vận hành trong vòng 3 năm

🔹 Khách hàng thanh toán sớm 70% – 95% giá trị căn hộ: Chiết khấu 5% – 10% vào giá bán căn hộ đối với khách hàng thanh toán sớm.

🔹 Với Khách hàng đóng tiền theo tiến độ: được chiết khấu 20 triệu – 30 triệu trên 1 căn.

🔹 Khách hàng được vay ưu đãi tại ngân hàng Techcombank: Mức vay tới 70% giá trị nhà. HTLS 0 % tới 24 tháng. Thời gian vay tới 35 năm

 

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN: chia thành 9 đợt, cụ thể:

🔹 Đợt 1: Đặt cọc căn hộ 50 triệu/căn. Thanh toán 10% giá bán căn hộ trong vòng 7 ngày kể từ ngay đặt cọc.

🔹 Đợt 2 – đợt 7: 10% giá bán căn hộ.

🔹 Đợt 8: 25% giá bán căn hộ (thời điểm bàn giao căn hộ).

🔹 Đợt 9: 05% giá bán. 7 ngày từ ngày chủ đầu tư thông báo bàn giao sổ hồng.


6 LÝ DO NÊN LỰA CHỌN DỰ ÁN IMPERIA SMART CITY TÂY MỖ

1. Đô thị trong lòng đô thị:

Imperia Smart City được phát triển từ dự án Vinhomes Smart City nên được thừa hưởng toàn bộ hạ tầng cơ sở cũng như hệ thống tiện ích đẳng cấp vốn có.

 

2. Vị trí đắc địa bậc nhất khu vực:

Nằm ngay trục đường chính, từ đây cư dân có thể kết nối đẽ dàng với đường Lê Trọng Tấn và các tuyến đường trọng yếu của thành phố. Không những thế Imperia Smart City nằm đối diện công viên trung tâm nơi tập trung hầu hết những tiện ích chung của khu đô thị.

 

3. Tiện ích hoàn hảo:

Không chỉ thừa hưởng hệ thống tiện ích đã được phát triển đồng bộ từ Vinhomes Smart City, Imperia Smart City còn được đầu tư hệ thống tiện ích dành riêng cho cư dân ngay trong nội khu như bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, đường dạo bộ...

 

4. Chủ đầu tư uy tín:

Được phát triển bởi MIK Group chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam với những dự án chung cư sang trọng bậc nhất Hà Nội như Imperia Garden, Imperia Sky Garden và mới đây nhất là dự án The Matrix One nằm ngay cạnh đường đua F1.

 

5. Sản phẩm thiết kế sang trọng:

Nhưng căn hộ do chủ đầu tư MIK thiết kế luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. Không chỉ mang tới không gian sang trọng, các căn hộ tại Imperia Smart City còn tận dụng tối đa diện tích khiến căn hộ không còn góc chết.

 

6. Môi trường sống xanh - sạch:

Imperia Smart City Tây Mỗ được lắp đặt cây lọc không khí BioUrban mang tới cho cư dân bầu không khí trong lành tại mọi ngóc ngách trong dự án. Cư dân thỏa sức sử dụng những tiện ích ngoài trời mà không phải lo về sức khỏe của cả gia đình.

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm