Khu căn hộ cao cấp Sadora Apartment - Khu đô thị Sala, Quận 2 - TP. HCM

| 16-10-2020, 14:28 | Khu căn hộ cao cấp

Khu căn hộ Sadora Apartment được thiết kế từ ý tưởng hình khối viên ngọc lục bảo có hướng nhìn độc đáo, trực diện hồ trung tâm và quảng trường đi bộ Thủ Thiêm. Với kiến trúc hiện đại, hòa quyện cảnh quan thiên nhiên sông nước và tiện ích vượt trội, Sadora Apartment sẽ mang đến cho cư dân môi trường sống hoàn hảo, năng động ngay tại trung tâm Thủ Thiêm, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Cư dân tại Sadora Apartment được tận hưởng đầy đủ các tiện ích, nhu cầu sinh hoạt, nghỉ dưỡng, làm tăng giá trị cho cuộc sống gia đình. Tạo một môi trường sống sinh thái, văn minh trong một khu đô thị cao cấp bậc nhất với đầy đủ tiện ích như: Hồ bơi, phòng tập Gym, spa, khu trung tâm thương mại mua sắm, quảng trường, hồ nước.

Phối cảnh dự án Sadora Apartment

Toàn cảnh Sadora Apartment là một tổ hợp hình khối được thiết kế từ thấp đến cao, kết hợp với việc bố trí các khe thông thoáng giữa các căn hộ giúp tối đa hóa tầm nhìn từng căn, dễ dàng lấy ánh sáng tạo được sự thông thoáng, mỗi ban công sẽ là những khoảng trời riêng đầy thư thái cho các gia đình.

Tổng quan dự án

- Tên thương mại: SADORA APARTMENT

- Vị trí dự án: Phía Bắc đại lộ Mai Chí Thọ, khu đô thị Sa La, đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2, Tp.HCM

- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh

- Thiết kế: Ong & Ong (Singapore)

- Tổng thầu xây dựng: Unicons

- Thi công móng cọc: Fecon

- Quản lý và vận hành: Savills Việt Nam

- Tổng diện tích: 17.806m2

- Mật độ xây dựng: 30%

- Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư cao cấp, Thương Mại, Dịch Vụ, Văn Phòng, Shophouse, Officetel

- Quy mô dự án: 605 căn hộ + 16 căn hộ thương mại 4 tháp: 2 tháp 25 tầng, 2 tháp 22 tầng (sử dụng 2 tầng hầm chung)

Vị trí dự án

Vị trí địa chỉ dự án căn hộ Sadora Apartment đắc địa ngay trung tâm khu đô thị Thủ Thiêm, nằm ở góc phần tư của giao lộ Mai Chí Thọ và đại lộ Nguyễn Cơ Thạch. Căn hộ Sadora Apartment thuộc khu đô thị Sala nằm trong vùng lõi quy hoạch của khu đô thị trung tâm Tài chính Quốc tế Thủ Thiêm. Có thể nói Sadora Apartment là một trong số ít căn hộ có vị trí cực kỳ đắc địa trong chiến lược phát triển Khu đô thị Thủ Thiêm nói riêng và thành phố nói chung.

Vị trí Sadora Apartment

Dự án chỉ cách hầm sông Sài Gòn (hầm Thủ Thiêm) chỉ 550m về phía tây. Các mặt của dự án nhìn về hồ trung tâm của khu đô thị Sala và được bao bọc bởi một mảng xanh cực kỳ rộng lớn. Vì thế các cư dân tại đây luôn luôn tận hưởng được nguồn không khí trong lành từ các hồ tự nhiên và từ công viên cây xanh mát mẻ vô cùng.


Đặc biệt dự án được thành phố quy hoạch với 4 tuyến đường huyết mạch cho khu đô thị Thủ Thiêm. Giúp liên kết 1 mạch với các quận lân cận, vì vậy khu vực Thủ Thiêm không khác gì lõi trung tâm, một bán đảo mà ai cũng trầm trồ mong muốn sở hữu. Vì thế, có thể nói khu vực này được quy hoạch rất bài bản, 1 khu vực không kẹt xe, không ồn ào,...

vị trí dự án Sadora Apartment

Liên kết vùng dự án

- Chỉ mất 2 phút từ dự án tới Bình Thạnh thông qua cầu Thủ Thiêm 1 với 6 làn xe, đảm bảo giao thông không bị ùn tắt, đường đi thuận tiện nhanh chóng.

- Di chuyển khoảng 3 phút tới quận 1 thông qua Hầm Thủ Thiêm.

- Dự kiến khi cầu Thủ Thiêm 2 hoàn thành sẽ nối khu đô thị Thủ Thiêm với quận 1 tại đầu cầu giao lộ Tôn Đức Thắng – Lê Duẩn quận 1 mất 5 phút.

- Di chuyển khoảng 15 phút tới quận 7 thông qua cầu Khánh Hội, khi cầu Thủ Thiêm 4 hoàn thành, thời gian rút ngắn xuống chỉ còn vài phút.

- Mất 10 phút tới quận 4, khi cầu Thủ Thiêm 3 hoàn thành, thời gian di chuyển sẽ rút ngắn xuống chỉ còn 4 phút.

- Khoảng 20 phút tới Khu Công Nghệ Cao quận 9 và 35 phút tới thành phố Dĩ An Bình Dương qua đại lộ Mai Chí Thọ.

Tiện ích dự án

Tiện ích căn hộ Sadora Apartment được chủ đầu tư Đại Quang Minh chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Chuỗi 40 tiện ích cao cấp cùng với lợi thế vị trí ngay trung tâm thành phố mới. Các cư dân khi sinh sống tại Sadora Apartment có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn đúng nghĩa.


Tiện ích nội khu

Tiện ích căn hộ Sadora Apartment được đầu tư rất mạnh tay với hơn 40 tiện ích đặc quyền nhằm mang lại cho cư dân những phút giây tuyệt vời nhất bên căn nhà thân yêu của mình.

- Hồ bơi dài 30m, hồ mát xa thủy lực (sâu 1.2-1.5m), ghế thư giản cạnh hồ bơi, ghế thư giản dưới nước: mang lại phút giây thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, đắm chìm trong làn nước xanh mát cùng với nền trời trong veo.

- Khu vực BBQ: Khu xum họp vui chơi cùng người thân bạn bè, tổ chức những bữa tiệc nhỏ đầm ấm bên những xiên que thơm lừng ấm áp, kích thích mọi giác quan của gia chủ.

- Khu vực mảng xanh được bố trí trong mọi ngóc ngách: với tốc độ đô thị hiện tại thì việc thiếu mảng xanh đang là vấn đề nhức nhối ở thời điểm hiện tại, vì vậy khu vực này chắc chắn là thêm một điểm nhấn mới cho thấy chủ đầu tư không những quan tâm tới thiết kế mà còn rất chú trọng tới sức khỏe của cư dân.

- Thư viện: cả kho tàng tri thức của nhân loại hiện hữu ngay bên cạnh, tiếp cận tri thức trí tuệ giờ đây đã không còn là vấn đề địa lý. Không gian trầm lắng yên tĩnh nơi đây là một nơi lý tưởng để làm việc cũng như tìm tòi những kiến thức mới.

- Phòng tập gym, yoga: Đáp ứng tiêu chí sống vui, sống đẹp, sống khỏe cho các cư dân văn minh thành đạt tại đây.

- Khu sinh hoạt cộng đồng rộng đến 10.00 m2.

- Trung tâm thương mại ở tầng 2 rộng 6.752m2 đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, giải trí,… 

- Ngoài ra còn có các tiện ích khác như: Khu dưỡng sinh, khu vui chơi trẻ em, phòng họp kinh doanh, phòng Karaoke, phòng bóng bàn, Bida,...

Tiện ích dự án Sadora Apartment

Tiện ích dự án Sadora Apartment

Tiện ích dự án Sadora Apartment

Tiện ích dự án Sadora Apartment

Tiện ích dự án Sadora Apartment

Tiện ích dự án Sadora Apartment

Tiện ích dự án Sadora Apartment

Tiện ích dự án Sadora Apartment

Tiện ích dự án Sadora Apartment

Tiện ích dự án Sadora Apartment

Tiện ích ngoại khu

Vì thuộc khu đô thị Sala nên ngoài sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu trong phân khu của mình, Sadora Apartment còn thừa hưởng các tiện ích ngoại khu đẳng cấp bậc nhất như:

- Mảng xanh cực kỳ rộng lớn với 15ha công viên cây xanh, khu nghỉ dưỡng sinh thái 7.42ha, tìm đâu ra một dự án nào ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh vừa có quy mô cơ sở hạ tầng đồng bộ vừa có một mảng xanh rộng lớn như khu đô thị Sala nữa, nhất là trong tình hình mỗi tất đất là mỗi tất vàng như hiện nay. Bên cạnh đó, công viên hồ nước trung trung tâm được xây dựng xong với 2 hàng cây xanh và trang bị ghế ngồi, một nơi rất lãng mạn trữ tình thu hút rất nhiều du khách tới vui chơi, hẹn hò, tập thể dục là rất lý tưởng.

- Bến du thuyền với 65 chỗ đậu đẳng cấp nhất không khác gì một khu resort nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất. Dãy nhà phố shophouse tại đại lộ Nguyễn Cơ Thạch một khu phố năng động với nhiều thương hiệu cửa hàng sang chảnh, các quán coffee nơi để các gia chủ gặp gỡ bạn bè, nhâm nhi cười đùa,…

- Tòa nhà văn phòng cao cấp SOFIC Tower đưa vào hoạt động. Với thiết kế kiến trúc độc đáo mang tính biểu tượng mới, tòa nhà mang đến hình ảnh mới mẻ và sang trọng giúp các doanh nghiệp nâng tầm giá trị và khẳng định vị thế.

- Trung tâm thương mại SOCAR Mall dự kiến sẽ khai trương vào Quý 4/2020. Với tổng diện tích cho thuê thực gần 40.000m2 gồm 5 tầng kinh doanh, Socar Mall tích hợp nhiều tiện ích mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực.

- Trường quốc tế Việt Úc (VAS): đào tạo các bậc từ mầm non đến trung học phổ thông. Như chúng ta thấy, Sadora Apartment sở hữu các tiện ích ngoại khu cực kỳ đẳng cấp và tuyệt vời từ mua sắm giải trí, nghỉ dưỡng, học tập. Một môi trường cực kỳ lý tưởng, văn minh nhằm mang lại cho cư dân những gì tinh túy nhất, đẹp nhất không khác gì thiên đường.

Mặt bằng dự án

Mặt bằng chi tiết căn hộ Sadora Apartment được chủ đầu tư thiết kế cực kỳ khoa học và thông minh với các căn hộ hầu như không bị chắn view. Hướng nhìn nào cũng rất đẹp và thoáng do khu vưc này được quy hoạch thấp tầng tối đa chỉ 13 tầng. Căn hộ Sadora Apartment là cao nhất với quy mô 4 tháp (tháp A, B, C, D) được bố trí 4 góc, 2 tháp cao 25 tầng và 2 tháp cao 22 tầng bao gồm 605 căn hộ và 16 căn hộ thương mại với 2 tầng hầm chung.

Mặt bằng Tầng dự án Sadora Apartment

Các căn hộ được sắp xếp mỗi sàn gồm 8 căn hộ đối với các Block C, 7 căn hộ ở Block C, 9 căn hộ ở Block A và D. Mỗi tầng được bố trí 4 thang máy và 2 thang thoát hiểm, thuận tiện trong việc di chuyển lên xuống của cư dân.


Các loại căn hộ:

- Căn hộ 2 phòng ngủ loại S2 (2PN, 2WC): diện tích 92.3m2

- Căn hộ 2 phòng ngủ loại S1 (2PN, 2WC): diện tích 88.2m2.

- Căn hộ 3 phòng ngủ loại L6 (3PN, 2WC): diện tích 118.4m2.

- Căn hộ 3 phòng ngủ loại L5 (3PN, 2WC): diện tích 120m2.

- Căn hộ 3 phòng ngủ loại L4 (3PN, 2WC): diện tích 119.4m2.

- Căn hộ 3 phòng ngủ loại L3 (3PN, 2WC): diện tích 119.5m2.

- Căn hộ 3 phòng ngủ loại L2 và L7 (3PN, 2WC): diện tích 119.4m2.

- Căn hộ 3 phòng ngủ loại L8 (3PN, 2WC): diện tích 113m2.

Thiết kế dự án

Thiết kế chi tiết dự án căn hộ Sadora Apartment vuông vức rất thuận lợi để các gia chủ làm nội thất, thỏa thích thiết kế căn hộ theo sở thích của các nhân. Mở cửa căn hộ ta sẽ gặp phòng khách với gạch men láng bóng với phòng ăn ấm cúng ngay cạnh phòng khách. Nhà bếp được bồ trí gọn gàng, sang trọng với lối đi thông tới phòng phơi đồ rộng rãi, với các thanh thép song song nhìn rất là thẩm mĩ cho kết cấu của tòa nhà.


Tất cả các căn hộ Sadora Apartment đều bố trí các phòng ngủ và phòng tắm nằm về một phía. Tưởng tượng, mội buổi sáng ban mai thức dậy, đặc biệt là các hộ gia đình, chúng ta mở cửa ra và bắt gặp ngay các thành viên thân yêu của mình, sau đó nắm tay nhau ra phòng khách hay phòng ăn tận hưởng cuộc sống thì điều đó thật tuyệt. Phòng ngủ thiết kế gần như vậy cũng dễ dàng cho các thành viên trong gia đình quan tâm nhau khi màn đêm buông xuống,…


Bên cạnh đó tại đây còn có ban công kính rộng lớn ở phòng khách, phòng ngủ giúp căn hộ trở nên sáng sủa và đón được ánh nắng ban mai vào căn phòng. Ban công kính này các gia chủ có thể bố trí một cái ghế nhỏ để đọc sách hay cầm trên tay một cốc cà phê ấm nóng nhìn ra công viên và hồ trung tâm để thư giản thì không còn điều gì tuyệt vời hơn nữa.

dự án Sadora Apartment mặt bằng L1-L8

dự án Sadora Apartment mặt bằng L2-L7

dự án Sadora Apartment mặt bằng L3

dự án Sadora Apartment mặt bằng L4

dự án Sadora Apartment mặt bằng L5

dự án Sadora Apartment mặt bằng L6

dự án Sadora Apartment mặt bằng S1

dự án Sadora Apartment mặt bằng S2

Nhà mẫu dự án

Nhà mẫu dự án căn hộ Sadora Apartment được xây dựng ngay bên trong dự án khu đô thị Sala. Các căn hộ mẫu được gợi ý thiết kế rất bắt mắt với gam màu xám và trắng rất tinh tế, cùng cách bố trí nội thất rất gọn gàng, sang trọng theo phong cách châu u. Cả căn hộ có cảm giác rất ấm áp nhờ hệ thống đèn trần lung linh lấp lánh. Các phòng ngủ có trang bị hệ thống nệm và tủ, tranh ảnh rất đẹp. Khi tham quan căn hộ mẫu, các khách hàng sẽ có cái nhìn trực quan về dự án hơn.

- Thời gian mở cửa nhà mẫu căn hộ Sadora Apartment: 8h – 20h các ngày trong tuần

- Địa chỉ chính xác nhà mẫu dự án Sadora Quận 2: Khu đô thị Sala, P. Thủ Thiêm Quận 2

Nhà mẫu Sadora Apartment

Nhà mẫu Sadora Apartment

Nhà mẫu Sadora Apartment

Nhà mẫu Sadora Apartment

Nhà mẫu Sadora Apartment

Nhà mẫu Sadora Apartment

Nhà mẫu Sadora Apartment

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm