Khu căn hộ cao cấp Opal Garden, Quận Thủ Đức - TP. HCM

| 16-10-2016, 13:44 | Khu căn hộ cao cấp

Opal Garden là dự án đã mang lại cho cư dân của mình không chỉ là một căn hộ thông thường chỉ để ở mà còn chính là giá trị sống, đẳng cấp sống tạo sự khác biệt.


Toàn bộ dự án đã có thiết kế hài hòa cùng khoảng không gian sống xanh xung quanh. Tại mỗi góc dự án là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo giúp cho mọi cư dân có cuộc sống gần gũi với thiên nhiên sống xanh, tận hưởng sự thanh bình ngay giữa lòng KĐT sầm uất và sôi động của quận Thủ Đức.


Các sản phẩm của dự án ngoài là một nơi an cư lý tưởng còn là một kênh đầu tư sinh lời hàng đầu, hấp dẫn mọi nhà đầu tư thông thái, nhanh nhạy với thị trường bởi đây là một cơ hội đầu tư an toàn, có hiệu suất sinh lời cao.

TỔNG QUAN OPAL GARDEN ĐẤT XANH

Tổng quan dự án

  • Dự án: Opal Garden
  • Chủ đầu tư: Đất Xanh Group
  • Vị trí: Đường số 20, đại lộ Phạm Văn Đồng - P. Hiệp Bình Chánh - Q.Thủ Đức - TP. Hồ Chí Minh
  • Diện tích dự án: 8,219.8 m²
  • Mật độ xây dựng: 39 %
  • Diện tích căn hộ: 59 - 218 m²
  • Quy mô: 4 block với chiều cao 16 tầng
  • Số lượng căn hộ: 470 căn
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ cao cấp 2 - 3PN; shophouse; penthouse; duplex
  • Tiêu chuẩn bàn giao: hoàn thiện nội thất đầy đủ
  • Thời điểm bàn giao: quý IV/2017

Vị trí dự án

Opal Garden được triển khai xây dựng nằm trên đường số 20, chỉ cách mặt tiền đường Phạm Văn Đồng khoảng 100m. Vị trí tọa lạc này nằm thuộc địa phận của quận Thủ Đức – thành phố Hồ Chí Minh vì vậy mà có khả năng liên kết vùng hoàn hảo, nhanh chóng tới trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.


Nhờ hệ thống hạ tầng giao thông được phát triển nhanh chóng theo các hướng Tây Bắc - Đông Nam và Đông Bắc-Tây Nam nên đã đem lại sự thuận tiện cho cư dân di chuyển tới các khu vực, quận nội thành khác. Cùng với đó là sẽ dễ dàng tiếp cận với thành phố Biên Hòa; KCN Nam Bình Dương bằng các trục đường chính.


Đại lộ Phạm Văn Đồng được biết tới là tuyến đường đẹp nhất của thành phố Hồ Chí Minh với chiều dài 12km và giúp kết nối nhanh chóng với sân bay Tân Sơn Nhất, đi qua địa bàn các quận Tân Bình; Gò Vấp; Bình Thạnh; Thủ Đức và các tỉnh lân cận như Bình Dương; Đồng Nai thuận tiện, không bao giờ xảy ra tình trạng bị kẹt xe, ùn tắc giao thông.

OPAL GARDEN PHẠM VĂN ĐỒNG

  • Từ dự án chỉ cần 5 phút để tới ĐH Luật Tp Hồ Chí Minh; CoopMart Bình Triệu
  • Mất khoảng 10 phút để từ căn hộ tới sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Gia Định, Bến xe Miền Đông
  • 12 phút để tới với khu vực bán đảo Thanh Đa; khu làng du lịch Bình Quới; bến xe khách Miền Đông…
  • 15 phút để tới với hệ thống các trường đại học; siêu thị; rạp chiếu phim, bệnh viện…

Tiện ích dự án

Opal Garden có mật độ xây dựng thấp, phần diện tích rộng lớn còn lại được dành cho việc triển khai xây dựng cảnh quan thiên nhiên sống xanh, chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp bao gồm có: đường dạo bộ nội khu; vườn nướng BBQ ngoài trời; bể bơi; trường học; bệnh viện; khu vui chơi dành cho trẻ em; quán coffee…


 Căn hộ Opal Garden đem tới cho cư dân của mình không chỉ là một căn hộ thông thường để sinh sống mà còn là một nơi kiến tạo đẳng cấp sống khác biệt với hệ thống tiện ích dịch vụ, cơ hội đầu tư an toàn, lâu dài cùng hiệu suất sinh lời cao.


Ngoài ra, nhờ vào vị trí tọa lạc nên cư dân của Opal Garden đã nhanh chóng kết nối với trung tâm thành phố, các quận lân cận trong vài phút đi lại. Đồng thời tiếp cận với các tiện ích dịch vụ hiện đại ngay trong khu vực như: trường đại học; trường học các cấp; rạp chiếu phim; trung tâm thương mại; bến xe; bệnh viện… cùng với đó sẽ dễ dàng hòa nhập vào cuộc sống năng động của thành phố.

Mặt bằng dự án

Dự án căn hộ Opal Garden có tổng diện tích đất 8.219,8 m2, cùng với đó có diện tích sàn xây dựng là 50,035 m2. Quy mô triển khai xây dựng của dự án bao gồm có 4 block căn hộ có chiều cao 16 tầng. Khi hoàn thiện dự án sẽ cung cấp cho thị trường 400 căn hộ cao cấp. Ngoài ra, dự án còn có các căn hộ Penthouse, Duplex đáp ứng mọi nhu cầu, tiêu chuẩn về một căn hộ là nơi an cư, đầu tư sinh lời cho cư dân.


Ngoài 4 block căn hộ với mật độ xây dựng chỉ 38% thì phần diện tích còn lại dự án được chủ đầu tư bố trí tiện ích dịch vụ, cảnh quan sống xanh của cây cối, hoa lá, mảng sống xanh. 4 block căn hộ của dự án được thiết kế với mặt bằng tầng khá thông thoáng. Mật độ căn hộ chỉ có 9 căn hộ/tầng và có 2 thang máy hiện đại, tốc độ cao. Ngoài ra, các tòa tháp căn hộ này còn được nối liền khối với nhau đảm bảo yếu tố thông thoáng tại hành lang và trong mọi căn hộ.


Đặc biệt, thiết kế căn hộ Opal Garden Thủ Đức còn có sân vườn nhỏ được bố trí tại khu vực tầng trệt, Tầng 2, Tầng 3, Tầng 15, Tầng 16 vì thế mang lại không gian sống xanh, thanh bình, tươi mát cho mọi chủ nhân sở hữu căn hộ tại đây.

Mặt bằng tổng thể

Mặt bằng tiện ích


Toàn bộ dự án có 4 block căn hộ A-B-C-D được triển khai xây dựng khi hoàn thiện đã cung cấp cho thị trường 450 căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng từ 58m2 - 67m2 - 69m2 - 71m2 - 84m2 - 96m2 - 120m2 có thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ phù hợp với mọi tiêu chí lựa chọn nơi an cư, đầu tư của mọi khách hàng. Thiết kế độc đáo của căn hộ cũng như bố trí các block đã khiến cho mọi căn hộ tại dự án có tầm view nhìn rộng rãi, ban công thoáng đãng, không bị che chắn.

Thiết kế dự án

Opal Garden ngoài việc cung cấp các căn hộ thông thường đạt tiêu chuẩn cao cấp với thiết kế từ  2-3 phòng ngủ, diện tích 55,6 m2 – 91,6 m2 thì còn có các căn hộ khác như Shophouse, Penthouse và căn Duplex.


Loại hình căn hộ Duplex chính là loại sản phẩm thông tầng nằm giữa hai tầng trong cùng một căn hộ giúp đem lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi hàng đầu cho mọi chủ sở hữu. Công năng sử dụng của loại sản phẩm này gấp đôi so với căn hộ điển hình.


Thiết kế mỗi căn hộ tại dự án theo xu hướng xanh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên trong mọi ngóc ngách. Sự tổng hòa của lối thiết kế độc đáo trong mọi chi tiết nhỏ nhất giúp căn hộ hoàn thiện hơn, là một khối khép kín và thống nhất giúp đáp ứng mọi nhu cầu trọn vẹn của cư dân về việc tận hưởng một cuộc sống hiện đại của mọi cư dân.

Giá bán và phương thức thanh toán

Giá bán căn hộ Opal Garden đã được chủ đầu tư đưa ra trong khoảng từ 20 – 22 triệu/m2, tương đương với khoảng từ 1,4 tỷ/ căn hộ 68m2. Trong khu vực dự án tọa lạc và phát triển thì đây là mức giá được đánh giá là hợp lý, rẻ nhất tại quận Thủ Đức với vị trí nằm dọc đường Phạm Văn Đồng.


Chủ đầu tư đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt, chia thành nhiều tiến độ khi khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 10% giá trị căn hộ/ tháng kể từ thời điểm ký kết hợp đồng mua bán. Và cho tới thời điểm tháng 3/2017 thì khách hàng phải thanh toán 20% giá trị căn hộ. Có thể thấy rằng đây chính là một cơ hội tốt mà CĐT Đất Xanh đã dành cho các nhà đầu tư, khách hàng của mình khi lựa chọn xuống tiền tại dự án Opal Garden quận Thủ Đức. Khách hàng ngoài cơ hội sở hữu một nơi an cư lý tưởng thì còn nằm trong tay một kênh đầu tư có tỷ suất sinh lời cao, mang lại lợi nhuận khủng cũng nhu có thời gian thanh toán hợp lý.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm