Khu căn hộ Saigon Plaza Tower, quận 7, TP.Hồ Chí Minh

| 12-12-2021, 00:12 | Khu căn hộ cao cấp

Dự án khu căn hộ Saigon Plaza Tower được xây dựng với 28 tầng cao ngay tại trung tâm Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ Sài Gòn Plaza Tower chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn nếu bạn luôn mơ ước được sống trong một môi trường trong lành và ngập tràn màu xanh của cây cối tại khu phía Nam Sài Gòn. Hãy tận hưởng hơi thở của cuộc sống ngập tràn hạnh phúc nơi đây.

 

Nhằm đáp ứng tất cả mọi nhu cầu về không gian sống, nhà đầu từ đã kết hợp một cách hoàn hảo từ không gian căn hộ đến không gian giải trí, phục vụ nhu cầu sinh hoạt và mua sắm của mọi người. Cư dân căn hộ Saigon Plaza Tower có thể ghé ngay siêu thị sau khi tan sở, thưởng thức món đồ uống ưa thích trong một quán Bar hay gặp bạn bè ở một quán Coffe sang trọng với không gian thoáng đãng, tại vị trí độc đáo bậc nhất khu Nam Sài Gòn. Bạn có thể tha hồ mua sắm tất cả những gì mình thích, tận hưởng những món ăn ngon và được phục vụ một cách chu đáo, lịch sự khiến bạn có cảm giác như đang ở một trung tâm thương mại hạng sang bởi vì tất cả những tiện ích đó đều được phục vụ ngay tại khu trung tâm thương mại của tòa nhà mà bạn không cần phải đi đâu xa.

Tổng quan dự án 

 

  • Dự án: Saigon Plaza Tower
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư - Xây dựng -Thương mại Dầu khí – IDICO (PVC-IDICO)
  • Vị trí: Số 1351 Huỳnh Tấn Phát – P. Phú Thuận - Q. 7 - TP Hồ Chí Minh
  • Loại hình sản phẩm: Căn Hộ Chung Cư
  • Quy mô dự án: 2 tòa tháp căn hộ cao 28 tầng
  • Số lượng căn hộ: 180
  • Giá bán: 1.7 tỷ đồng/căn
  • Tổng diện tích: 1,513 m²
  • Diện tích căn hộ: 66 - 186 m²
  • Khởi công: 01/2014
  • Bàn giao: 01/2017

Vị trí dự án 

SaiGon Plaza Tower có vị trí tọa lạc thuộc KDC cao cấp của quận 7, nơi đây được đánh giá vô cùng đắc địa khi giúp gia tăng khả năng kết nối giữa trung tâm quận 1 và KDL sinh thái biển Cần Giờ.

Nhờ hai tuyến đường đại lộ chính bao gồm Nguyễn Văn Linh và đại lộ Đông – Tây đã giúp cho cư dân liên kết vùng nhanh chóng tới khu vực các tỉnh miền Đông nhờ cầu Phú Mỹ.

Từ nơi đây giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng hàng loạt tiện ích dịch vụ ngoại khu hiện hữu như: TTTM Saigon Paragon; trung tâm triển lãm quốc tế; siêu thị Co.op mart; Bệnh viện FV (Pháp – Việt); Bệnh viện Tâm Đức; ĐH RMIT;…


  • 10 phút tới trung tâm quận 1
  • 1.5km để tới cầu Phú Mỹ

  • 3km tới với TTTM Saigon Paragon

  • 7km để tới đại học RMIT

Tiện ích dự án 

Căn hộ Sài Gòn Plaza Tower được thừa hưởng một không gian sống hiện đại của KĐT Phú Mỹ Hưng. Đồng thời sở hữu hệ thống tiện ích dịch vụ vượt trội, hiếm có dự án nào có được khi nhanh chóng liên kết với các khu vực trong phạm vi vài km như:

+ Y tế: bệnh viện FV; Bệnh viện Tim Tâm Đức

+ Vui chơi – mua sắm – giải trí – thương mại: khu thương mại Vivo City; Khu hồ bán Nguyệt;…

+ Trường học các cấp

+ Hệ thống ngân hàng, phòng giao dịch;…

Ngoài ra, ngay nội khu của dự án căn hộ Sài Gòn Plaza Tower còn giúp bạn sở hữu chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp. Với 6 tầng dành cho thương mại, cùng với đó là các dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao như:

+ Khuôn viên vui chơi trẻ em

+ Tiện ích dịch vụ

+ Siêu thị mua sắm

+ Nhà trẻ

+ Phòng sinh hoạt cộng đồng

+ Spa chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp

+ Phòng tập gym;…

Mặt bằng 

Saigon Plaza Tower có tổng diện tích xây dựng của toàn khu đất vào khoảng 3.394 m2, trong đó diện tích dành cho xây dựng là 1.513 m2; diện tích dành cho cây xanh tương đương 1.881 m2.

Tổng diện tích sàn xây dựng là 33.634 m2. Quy mô triển khai xây dựng của dự án cao 28 tầng, tổng chiều cao công trình 99.8 m trong đó:

+ 6 tầng dành cho khu TTTM có tổng diện tích 6.461 m2

+ 28 tầng căn hộ: diện tích 15.023 m2 cung cấp cho khách hàng 189 căn hộ

+ Khu tầng hầm có 2 tầng với diện tích5.148 m2

Mặt bằng chi tiết 

Thiết Kế SAIGON PLAZA TOWER QUẬN 7

Dự án Saigon Plaza Tower cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm, căn hộ với tiêu chuẩn Châu Âu với kiến trúc trang nhã, hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi hàng đầu.

Saigon Plaza Tower đã trở thành biểu tượng mới cho KDC hiện đại kiểu mẫu của đô thị phía Nam Sài Gòn đem lại cuộc sống năng động, nét bình yên cũng như gần gũi với thiên nhiên sống xanh trong lành.

Hình ảnh của dự án là một môi trường sống văn minh, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo giữ được vẻ đẹp phóng khoáng; gần gũi tự nhiên. Tạo thành nét đẹp riêng, độc đáo cho dự án Saigon Plaza Tower trên thị trường.


Nhà mẫu

Nội thất cao cấp

Phòng khách 

Phòng ngủ

Thiết kế độc đáo 

 

 

 

 

Giá bán 

Căn hộ Sài Gòn Plaza Tower cung cấp cho thị trường với mức giá bán từ 21,5 triệu đồng/m2.

CĐT đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng như sau:

+ Thanh toán 20% GTSP và ký hợp đồng mua bán

+ Thanh toán 10% GTSP cho các đợt tiếp theo trong khoảng thời gian 18 tháng, mỗi đợt cách nhau 3 tháng.

+ Thanh toán 25% GTSP khi khách hàng nhận nhà.

+ Thanh toán 5% GTSP khi nhận sổ hồng

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm