Dự án Đất Nam Luxury

| 18-10-2021, 14:32 | Đất chia lô / Dự án

Đất Nam Luxury là một trong những dự án lớn tiếp theo của Đất Nam Group, sau thành công của Đất Nam Riverside dự án mới mang đến tiềm năng đầu tư mới dành cho khách hàng. Với vị trí đắc địa khi nằm dọc hai con kênh xanh An Hạ và Kênh Xăng với không khí trong lành và mát mẻ.

 


 

Hơn hết với vị trí mặt tiền tỉnh lộ 10 nơi giao thoa kinh tế, văn hóa của trung tâm cùng sự tích hợp của nhiều loại hình như trung tâm thương mại, hồ sinh thái rộng 20ha tại vị trí trung tâm của dự án. Phong thủy hút tài, vượng khí cho cư dân, ngoài ra hệ thống cây xanh cũng được chú ý, các khu vui chơi như câu cá, bến du thuyền. Tất cả được tích hợp tạo nên khu đô thị hài hòa và hiện đại, mang đến trải nghiệm sinh thái giàu tiềm năng. Với tổng diện tích lên tơi 101ha cung ứng đa dạng các loại đất nền với diện tích từ 80m2 đến 200m2 xây dựng tự do hoặc được hỗ trợ thiết kế xây nhà từ chủ đầu tư.

 

Tổng quan dự án Đất Nam Luxury.


Căn hộ Đất Nam Luxury tọa lạc tại  Đường Tỉnh lộ 10,  Xã Phạm Văn Hai, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. Xung quanh tiếp giáp nhiều con đường lớn như đường Vành đai 3, Vĩnh Lộc, Phan Văn Hớn dễ dàng di chuyển vào các quận trung tâm chỉ mất 30 phút.



ĐẤT NAM LUXURY
ĐÔ THỊ XANH - SỐNG AN LÀNH


🔹Vị trí : Tỉnh lộ 10, X.Phạm Văn Hai, H.Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

🔹Diện tích khuôn viên : 27,05ha.

HẠ TẦNG HOÀN THIỆN 100%

🔹 Đường trải nhựa 14m, 18m, 20m, 32m, 42m.

🔹 Vỉa hè cây xanh hiện hữu 4m, thoáng mát.

🔹 Điện âm, nước máy Sawaco Thành Phố trang bị đến từng nhà

🔹 Xây dựng tự do

DIỆN TÍCH ĐA DẠNG

🔹 DT: 5x16; 5x21m; 5x26m; 6x19m; 6x27m, 10x17.5m .

🔹 Lô góc: 6x21m; 7x26m; 10x26m .


 

Dự án Đất Nam Luxrury được đầu tư và phát triển bởi Tập Đoàn Đất Nam. Tập Đoàn Đất Nam được đánh giá uy tín trong lĩnh vực bất động sản phân khúc đất nền, xây dựng công trình và đầu tư tài chính. Dự án Đất Nam Luxury với quy mô lên đến 100,1 ha, được bao bọc xung quanh bởi 2 con sông xanh sạch là sông An Hạ và Kênh Xáng tạo nên cảnh quang thơ mộng cùng bầu không khí trong lành cho dự án.

Với câu Slogan của dự án Đất Nam Luxury bạn có thể thấy  một đô thị văn minh, một cộng đồng hiện đại, một cuộc sống an lành với bầu không khí thoáng mát của thiên nhiên ban tặng để dành cho cư dân cùng đầu tư và an cư tại nơi đây.
 


 

Bên trong dự án Đất Nam Luxury được xây dựng 2 hồ sinh thái nhân tạo lên đến 23 ha rộng nhất khu vực, cùng với cảnh quang công viên ven sông, khu du lịch sinh thái, nhà hàng thủy tạ, bến du thuyền, khu vực câu cá giải trí, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học các cấp, trung tâm y tế công nghệ cao, ... là nơi đáng sống và đầu tư của bạn và gia đình.

Với dự án Đất Nam Luxury hiện đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (đã có Sổ Đỏ) nên là nơi đáng xà xứng đáng đầu tư của bạn, nơi bạn và gia đình an tâm về pháp lý.


Đất Nam Luxury ngắm bình minh trên mặt hồ vào buổi sáng. Thư giản buôn câu buổi chiều tà …. Nơi bạn có thể quên đi mọi lo toan trong cuộc sống. Nơi có thể biếng giấc mơ của bạn thành hiện thực.

Dự án khu dân cư đô thị sinh thái Đất Nam được thiết kế theo kiến trúc của 1 khu đô thị mới hiện đại với đầy đủ các tiện ích: Trung tâm thương mại, Trường học, khu Y tế, công viên, khu vui chơi giải trí : câu cá, bến du thuyền….Đất Nam Luxury được thiết kế với 2 dòng kênh xanh bao quanh và 2 Hồ sinh thái rộng 20 Ha nằm ở giữa trung tâm.

Dự Án Đất Nam Luxury thực sự là một Khu liên hợp Đô thị – Dịch vụ lý tưởng , tất cả kết hợp với nhau thành một tổng thể hài hoà về mỹ quan, cân bằng về môi trường sinh thái nhằm mang lại cho cuộc sống của cư dân nơi đây dễ dàng hơn, tốt đẹp hơn.

 

 

KIẾN TRÚC ĐIỂN HÌNH


Tại dự án Đất Nam Luxury, gia đình bạn có thể tự do xây dựng những ngôi nhà tiện nghi, thoải mái cho tổ ấm. Với những mẫu kiến trúc hiện đại cho nhà phố liền kề, cổ điển hoặc tân cổ điển cho các công trình biệt thự, gia đình bạn có nhiều lựa chọn để xây dựng không giống như ở những nơi khu dân cư khác.



 

 

 VỊ TRÍ VÀNG ĐẮC ĐỊA



Đất Nam Luxury tọa lạc vị trí đắc địa nằm trên trục đường huyết mạch Trần Văn Giàu - Bình Chánh, nối liền trục đường Tỉnh Lộ 10, con đường huyết mạch kết nối giữa các quận trung tâm thành phố về huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Dự án Đất Nam Luxury có vị trí thuận lợi trong khu vực, giáp ranh huyện Bình Chánh, quận Bình Tân TP. Hồ Chí Minh, nằm giữa 2 trục đường Vành Đai 3 và Vành Đai 4, nơi kết nối giao thương từ các tỉnh miền Đông sang miền Tây.

Dự án nằm ngay khu vực tài chính, trung tâm kinh tế, giáo dục, khu vui chơi giải trí, ngay cạnh các khu công nghiệp lớn như khu công nghiệp An Hạ, khu công nghiệp Tân Đức, khu công nghiệp Tân Đô, khu công nghiệp Pouyuen 2, khu công nghiệp Rạng Đông, ... nơi tiềm năng kinh tế vững mạnh, dân cư, công nhân sầm uất.

Đất Nam Luxury nơi thuận tiện để gia đình bạn đầu tư sinh lợi nhuận cao hoặc an cư vững chắc.



 
 

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU


Từ dự án Đất Nam Luxury bạn có thể dể dàng di chuyển đến các quận trung tâm thành phố. Ngoài các tiện ích hiện hữu sẵn có trong dự án, bạn cũng có thể dễ dàng đến các tiện ích xung quanh như :
🔹 5 phút đến bệnh viện Chợ Rẫy 2
🔹 7 phút đến trường đại học quốc tế, trường học các cấp trong khu vực
🔹 10 phút đi đến cao tốc TP. HCM - Trung Lương nơi kết nối với các tỉnh thành miền Tây
🔹15 phút đến trung tâm hành chính
🔹 20 phút đi đến siêu thị quốc tế Aeon Mall
🔹 30 phút đến chợ Bến Thành, Trung tâm Quận 1
🔹 35 phút dễ dàng đi đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất
🔹 Cùng nhiều tiện ích khác ...


 

 

TIỆN ÍCH NỘI KHU



Đến với Đất Nam Luxury, bạn và gia đình có thể tận hưởng không gian sống trong lành với bầu không khí thoát mát do thiên nhiên ban tặng do dự án được bao bọc xung quanh 3 con sông xanh sạch gồm sông An Hạ, kênh Xáng lớn và kênh Xáng nhỏ. 

Bên cạnh đó tại Đất Nam Luxury còn được ưu đãi thêm 2 hồ sinh thái nhân tạo rộng nhất khu vực lên đến 23 ha cùng hệ thống cây xanh phủ kín các nẻo đường trong khu dân cư. Công viên cây xanh dành cho bạn và gia đình có những phút giây tận hưởng những buổi tập thể dục tại ngay chính ngôi nhà của bạn. Hay bạn và gia đình có thể trải bộ thư giản dạo quanh 2 hồ sinh thái sau ngày dài mệt mỏi căng thẳng với công việc, với bộn bề cuộc sống.

 


🔹Hồ sinh thái 15 ha: cực đẹp nằm ngay giữa dự án, đem lại bầu không khi trong lành, thoáng mát cho toàn bộ khu dân cư.

🔹Trung tâm thương mại: tạo nên môi trường làm việc và giao thương nhộn nhịp, đảm bảo mang lại thành công và thịnh vượng cho người sở hữu.

🔹Bệnh viện đa khoa, trung tâm y tế: với độ ngũ y, bác sỹ lành nghề, được đào tạo chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm.

🔹Công viên cây xanh: tạo nên cảnh quan thiên nhiên xanh tươi, mang đến không khí trong lành và không gian thư giãn vô cùng lý tưởng.

🔹Trường mầm non, trường tiểu học, trung học cơ sở: ngay trong dự án giúp cho cuộc sống của cư dân thuận tiện hơn bao giờ hết.

🔹Căn hộ cao cấp: được xây dựng với 12 lốc, quy mô lên đến 14.000m2. Phục vụ cho nhu cầu an sinh của hơn 5.000 người.


 

 

PHÁP LÝ


🔹 Sổ hồng riêng từng nền, mua đất ra phòng công chứng sang tên ngay.

🔹 Quyết định phê duyệt 1/500 (không lo bị giải tỏa).

🔹 Đất thổ cư 100%, xây dựng tự do

 

Hà Mai
(Tổng hợp)


Vị trí - tiện ích xung quanh


Street view

  • Trường học

  • Siêu thị

  • Bến tàu xe

  • Y tế

  • Ngân hàng



Khám phá các địa điểm phổ biến của quận Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Mặt bằng


  • Mặt bằng tổng thể
  • Mặt bằng căn nhà liền kề khi được xây dựng.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm