Cao ốc văn phòng Phú Điền Building, Hoàn Kiếm - Hà Nội

| 17-10-2007, 03:15 | Cao ốc văn phòng

Phú Điền Building là tòa nhà văn phòng hạng B được xây dựng trên diện tích 700 m2 với chiều cao 18 tầng nổi và 1 tầng hầm. Tòa nhà tọa lạc ở khu vực trung tâm Hà Nội, gần các tuyến phố chính như Bà Triệu, phố Huế hay các trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, Vincom cùng các tổ chức kinh tế lớn khác.

Dự án có diện tích sàn 460 m2, 03 thang máy Misubishi, có điều hòa trung tâm cùng hệ thống điện dự phòng 100% PCCC tiêu chuẩn Việt Nam, an ninh bảo vệ 24/24 đảm bảo tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng.

Giới thiệu tòa nhà văn phòng Phú Điền Building

Là một trong những tòa nhà văn phòng hạng B sở hữu chất lượng vô cùng xuất sắc trên thị trường thuê văn phòng quận Hoàn Kiếm, tòa nhà Phú Điền Building được nhiều doanh nghiệp chọn làm điểm đến thuê văn phòng uy tín và đáng tin cậy. Tại tòa nhà này, cán bộ nhân viên sẽ được sử dụng hàng loạt những trang thiết bị hiện đại nhất và có được một hệ thống tiện ích đầy đủ ở khu vực xung quanh. Khi thuê văn phòng tại đây, doanh nghiệp cũng có thể xây dựng được mối liên kết với các doanh nghiệp ở trong cùng khu vực, đồng thời kiến tạo hình ảnh đẹp trước khách hàng và đối tác.

Tổng quan dự án Phú Điền Building

Phú Điền Building là tòa nhà văn phòng hạng B được xây dựng trên diện tích 700m2 với chiều cao gồm 18 tầng nổi và 1 tầng hầm. Tòa nhà tọa lạc ở khu vực trung tâm Hà Nội, gần các tuyến phố chính như Bà Triệu, Phố Huế,... và các trung tâm thương mại (Tràng Tiền Plaza, Vincom…), tổ chức kinh tế lớn khác.

- Tên dự án: Phú Điền Building
- Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại Phú Điền
- Diện tích sàn: 460m2
- Thang máy: 3 thang máy Misubishi
- Điêu hòa: Điều hòa Trung tâm Daikin
- PCCC: tiêu chuẩn Việt Nam
- An ninh: 24/24
- Hệ thống điện dự phòng 3 pha, công suất 2000 KVA, đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng của tòa nhà khi xảy ra sự cố mất điện.
- Toàn bộ diện tích tầng hầm và xung quanh tòa nhà được sử dụng làm bãi đỗ xe rộng rãi, thông thoáng.

Quy mô tòa nhà

Vì là tòa văn phòng hạng B nổi tiếng tại thị trường thuê văn phòng Hà Nội, tòa nhà Phú Điền Building cũng sở hữu diện tích và quy mô tương ứng với giá thuê. Với 18 tầng văn phòng, mỗi tầng rộng 460m2, tòa nhà cung cấp lượng lớn mặt bằng văn phòng cho thuê đến với thị trường ngay tại khu vực trung tâm thành phố. Tại đây, quý khách sẽ được sử dụng 1 tầng hầm để xe, cùng với đó là nhiều trang thiết bị khác như thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa nhiệt độ, loạt cửa kính cách âm và chống tia UV, vách tường cách âm… Những trang thiết bị này đều sở hữu chất lượng tốt nhất, tất cả để làm nên một điểm đến văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. 

Vị trí tòa nhà Phú Điền Building thuận tiện bậc nhất

Vị trí dự án Phú Điền Building 

Trong số những tòa nhà văn phòng hạng B được Officespace giới thiệu, tòa nhà Phú Điền Building là một trong những tòa nhà có vị trí tốt nhất. Tọa lạc tại số 83A Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, tòa nhà này nắm giữ vị trí trung tâm bậc nhất của thành phố, có khả năng kết nối với nhiều nơi trọng điểm của thành phố như ủy ban nhân dân thành phố, ủy ban nhân dân quận, chi cục thuế quận Hoàn Kiếm… Nơi đây còn sở hữu một hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối dễ dàng với các quận khác như quận Tây Hồ, quận Ba Đình, quận Đống Đa,…

Khu vực này còn có nhiều các tòa nhà văn phòng nổi tiếng khác, nơi có nhiều doanh nghiệp khác làm việc như tòa nhà TNR Trần Hưng Đạo, Nam Long Building, Capital Building… Chính điều này có khả năng tạo cơ hội kết nối với nhiều doanh nghiệp khác nhau trên địa bàn thành phố dành cho những công ty đang thuê văn phòng tại Phú Điền Building.

Với ba yếu tố về vị trí, trang thiết bị và tiện ích như trên, tòa nhà Phú Điền Building chắc chắn là điểm đến thuê văn phòng vô cùng xuất sắc tại quận Hoàn Kiếm.

Tiện ích dự án Phú Điền Building

Tiện ích nội khu

Phú Điền Building là dự án có diện tích sàn 460m2, được đầu tư 3 thang máy Misubishi, có điều hòa trung tâm cùng hệ thống điện dự phòng 100% PCCC tiêu chuẩn Việt Nam, an ninh bảo vệ 24/24 đảm bảo tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng.


Tiện ích nội khu dự án Phú Điền Building

Tiện ích ngoại khu

Tòa nhà nằm trên phố Lý Thường Kiệt - tuyến phố trung tâm kinh tế và ngoại giao sôi động và sầm uất nhất của thành phố. Xung quanh tòa nhà là nhiều cơ quan nhà nước, hệ thống nhiều tòa nhà văn phòng, các ngân hàng trong và ngoài nước, nhiều trung tâm kinh tế thương mại… tạo môi trường làm việc năng động, nhiều cạnh tranh, nhiều cơ hội.

Từ vị trí tòa nhà có thể di chuyển đến các tuyến đường lớn khác của thủ đô như Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Phố Huế… và các trung tâm thương mại như Tràng Tiền Plaza, Vincom Center…

 
Khu vực lân cận toà nhà cũng tập trung nhiều toà nhà văn phòng cho thuê tại Hà Nội: Pacific Place, Tung Shing Square, International Centre, Hanoi Tourist …

Thông số

  • Hạng tòa nhà:Hạng B
  • Hướng tòa nhà:Bắc
  • Số tầng cao:18 tầng
  • Diện tích 1 sàn:460 m2
  • Chiều cao trần:2.7 m
  • Điều hòa:Hệ thống Trung tâm
  • Hệ thống điện dự phòng:
  • Số tầng hầm đậu xe:1 tầng hầm
  • Hệ thống PCCC:Tiêu chuẩn PCCC
  • Hệ thống an ninh:Camera giám sát 24/7

Giá - Biểu phí

  • Giá gộp (giá thuê + phí DV):Từ $22/m2/tháng
  • Giá thuê:Từ $15/m2/tháng
  • Phí dịch vụ:$7/m2/tháng
  • Điện trong văn phòng:Đồng hồ riêng
  • Điện điều hòa:Miễn phí
  • Phí ngoài giờ:Thương lượng
  • Thời gian thuê tối thiểu:2 năm
  • Đặt cọc:3 tháng
  • Thanh toán theo:3 tháng/lần

Diện tích sàn cho thuê(m2):150 - 200 - 340 - 360 - 390 - 460

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm