Tòa nhà văn phòng Toserco, Quận Ba Đình - Hà Nội

| 14-01-2016, 15:18 | Cao ốc văn phòng

Thông số tòa nhà

  • Vị trí: 273 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Chiều cao tầng: Cao 7 tầng và 1 tầng hầm.
  • Chiều cao trần: 2.7m
  • Diện tích sàn: 900 m2
  • Đỗ xe: Tại tầng hầm và diện tích xung quanh tòa nhà
  • Thang máy: 02 thang máy
  • Điều hòa: Hệ thống điều hoà trung tâm
  • Điện dự phòng: Máy điện dự phòng 820KVA đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng tại toà nhà.
  • Giờ làm việc: 08h00-19h00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 08h00-14h00
  • Hướng tòa nhà: Hướng Bắc

Thông tin chi tiết

Với 06 tầng văn phòng làm việc chuyên nghiệp cung ứng khoảng 5.400 m2, trong đó diện tích mỗi sàn là 900 m2, thiết kế đa dạng đáp ứng mọi quy mô sử dụng của các doanh nghiệp, cùng với vị trí trung tâm thuận lợi, văn phòng cho thuê Toserco Buildingđã và đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.


văn phòng cho thuê Torseco Building

Vị trí toà nhà Toserco Building

Toserco Building là tòa nhà văn phòng hạng B nằm tại 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội, một trong những tuyến phố trọng điểm về giao thông cũng như kinh tế – chính trị của thủ đô Hà Nội. Xung quanh tòa nhà là khu ngoại giao của các đại sứ quán: Đại sứ quán Libya, Đại sứ quán Thụy Điển, Đại sứ quán Myanmar, Đại sứ quán Sri Lanka… và nhiều tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.


vị trí tòa nhà Torseco Building


Cách sân bay nội bài 27km, cách Hồ Hoàn Kiếm 4km, trung tâm hội nghị quốc Gia 5km, Toserco Building được đánh giá là một trong những tòa nhà văn phòng có vị trí giao thông thuận lợi, đáp ứng nhu cầu hoạt động của mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Hà Nội.

Quy mô và thiết kế văn phòng cho thuê Toserco

Tòa văn phòng cho thuê Toserco Building được xây dựng trên diện tích tổng thể 1500m2 với diện tích xây dựng 1200m2 có chiều cao gồm 7 tầng và 1 tầng hầm.


Tòa nhà có tổng diện tích cho thuê 6.900m2. Trong đó, diện tích mỗi sàn 900m2 thiết kế đa dạng và có thể linh hoạt phân chia thành các diện tích cho thuê văn phòng đáp ứng mọi quy mô sử dụng của nhiều công ty hoặc doanh nghiệp có quy mô từ 40 – 50 người trở lên.


Diện tích sàn văn phòng tiêu biểu tại tòa nhà:

Diện tích sàn tiêu biểu tại Torseco Building


Với 1 tầng hầm rộng rãi và diện tích để xe xung quanh, tòa nhà Toserco Building luôn đảm bảo đáp ứng tối đa lượng ô tô và xe máy ra vào làm việc tại tòa nhà tại mọi thời điểm.

Trang thiết bị và tiện ích của Torseco Building

Tòa nhà Toserco Building có 2 hội trường lớn và 1 phòng họp nhỏ với sức chứa lên tới hơn 400 khách và Edenbar tại tầng 7 của toà nhà đáp ứng được nhu cầu hội họp mặt, và giao lưu của khách hàng. Ngân hàng Dầu khí toàn cầu (GP Bank), Ngân hàng quốc tế (VIB Bank) ngay tầng 1 tòa nhà.


tiện ích và trang thiết bị tại Torseco Building


Với 1 tầng hầm rộng rãi và diện tích để xe xung quanh tòa nhà, Toserco Building luôn đảm bảo đáp ứng tối đa lượng ô tô và xe máy ra vào làm việc tại tòa nhà tại mọi thời điểm.


Tòa nhà được trang bị cơ sở vật chất hoàn thiện và đồng bộ bao gồm:

+ Hệ thống 02 thang máy Mitsubishi, 1 cầu thang bộ ngay trung tâm toà nhà và 2 cầu thang bộ tại hai đầu toà nhà.

+ Hệ thống điều hoà trung tâm VRV – Toshiba thông minh.

+ Máy phát điện dự phòng công suất 820KVA đảm bảo hoạt động làm việc được thông suất trong mọi điều kiện.

+ Hệ thống phòng cháy chữa cháy và cảnh báo khói đạt tiêu chuẩn, cùng với hành lang rộng rãi, thoáng đãng và điểm nhấn là khu sảnh chung rộng rãi với cây xanh ngay trung tâm mỗi tầng


Bên cạnh đó, doanh nghiệp thuê văn phòng tại tòa nhà sẽ được hưởng môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động và nhiều cơ hội hợp tác và hội nhập.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm