Cao ốc văn phòng VID Tower 1, quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

| 17-10-2018, 03:01 | Cao ốc văn phòng

1. Tổng quan dự án 

Với giá thuê khá hấp dẫn so với nhiều tòa nhà văn phòng hạng B cùng khu vực, tòa nhà VID Tower 1 với thiết kế hiện đại, nằm ở vị trí đắc địa cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp đã và đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước có nhu cầu mở rộng quy mô văn phòng tại Hà Nội.

Phối hợp tổng thể tòa nhà VID Tower 1

Thiết kế tòa nhà VID Tower 1 có diện tích xây dựng 683 m2, diện tích một sàn 410 m2 với chiều cao gồm 19 tầng văn phòng và 2 tầng hầm. Dự án được chia nhỏ diện tích linh hoạt để phù hợp với quy mô của mọi khách thuê 60 m2, 70 m2, 90 m2, 100 m2, 150 m2, 192 m2, 200 m2, 410 m2. Xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng hạng B, tòa nhà VID Tower được trang bị đầy đủ trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại đáp ứng nhu cầu và công năng sử dụng tối đa của các doanh nghiệp.

Cao ốc văn phòng VID Tower 1, quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Bên ngoài tòa nhà VID Tower 1

2. Vị trí dự án

1. Vị trí tòa nhà Vid Towers.
Tòa nhà Vid Towers Nằm tại 115 Trần Hưng Đạo, tuyến đường hai chiều rộng và thoáng có mật độ phương tiện giao thông tương đối cao của khu vực trung tâm Hà Nội, tòa nhà Vid Tower 1 chiếm một vị trí vô cùng thuận lợi. Đối diện tòa nhà là bảo tàng công an nhân dân, tượng đài công nhân Việt Nam và nhiều cơ quan nhà nước: Viện Khoa học giáo dục Việt Nam, trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản, Tổng cục du lịch Việt Nam, Đại sứ quán Pháp và nhiều văn phòng lớn trong và ngoài nước tạo nhiều cơ hội kinh tế hội nhập giữa các doanh nghiệp.

 Tổng quan dự án Vid Tower 1 

3. Dịch vụ và tiện ích:

  • Tầng hầm để xe
  • Nhà hàng
  • Ngân hàng MSB Bank
  • ATM MSB Bank

4. Mặt bằng tổng thể dự án :

 Mặt bằng tầng 3-6


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm