Tổ hợp cao cấp D’. San Raffles Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

| 19-02-2018, 03:46 | Cao ốc văn phòng / Khu căn hộ cao cấp / Trung tâm thương mại

Tọa lạc tại vị trí không thể đẹp hơn với 2 mặt tiền 22 – 24 Hàng Bài và 25 – 27 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội, D’. San Raffles là dự án bất động sản phức hợp thỏa mãn mọi tiêu chuẩn về “vị trí” của một trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng và căn hộ hạng siêu sang. Nằm trên “khu đất vàng” tại góc ngã tư Hàng Bài – Hai Bà Trưng, cách Hồ Gươm, trái tim của thủ đô 2 phút đi bộ, dự án D’. San Raffles mặc nhiên sở hữu một vị trí và vị thế đáng mơ ước đối với bất kỳ chủ nhân nào sở hữu căn hộ tại đây. Đây cũng sẽ là địa chỉ mà các nhà phân phối thương hiệu xa xỉ của thế giới hay văn phòng đại diện của các tập đoàn hàng đầu thế giới muốn đặt văn phòng.

Kết quả hình ảnh cho D’. San Raffles Hàng Bài

TỔNG QUAN DỰ ÁN

  • Tên dự án: D’. San Raffles
  • Vị trí: 22 – 24 Hàng Bài và 25 – 27 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tân Hoàng Minh Group
  • Diện tích khu đất: 4071 m2
  • Mật độ xây dựng: 73,3%
  • Loại hình phát triển: Tổ hợp Trung tâm thương mại, văn phòng cao cấp và căn hộ hạng sang.
  • Quy mô dự án: 9 tầng cao và 5 tầng hầm
  • Số tầng hầm: 5 tầng
  • Loại căn hộ (dự kiến): có 5 loại căn hộ diện tích từ 88, 111, 146, 234, 345 m2
  • Đơn vị xây dựng: DELTA
  • Đơn vị quản lý: ALG & CBRE
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn
  • Thời gian bàn giao: Bàn giao ngay

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Khu đất vàng với diện tích 4080m2 trong đó diện tích xây dựng 2900m2. Đây là một trong những khu đất có giá đền bù cao nhất Hà Nội và hỗ trợ tại một số vị trí lên đến gần 1 tỷ đồng/m2. Như vậy, sau 7 năm tập đoàn Tân Hoàng Minh mới nhận được giấy phép quy hoạch cho dự án. D’. San Raffles Hàng Bài sẽ trở thành dự án hot nhất thị trường bởi vị trí vàng vô cùng hiếm hoi còn lại của Hà Nội.

– D’. San Raffles Hàng Bài Nằm Tại Vị trí Trung tâm Thủ đô Hà Nội 22 – 24 Hàng Bài và 25 – 27 Hai Bà Trưng

– Cách Hồ gươm:  100m

– Cách Tràng Tiền Plaza : 10m

– Nối liền đường Bà Triệu – Phố Huế

– Gần trụ sở ban ngành của hà nội

– Vị trí trung tầm mua sắm sầm uất

Kết quả hình ảnh cho D’. San Raffles Hàng Bài

HỆ SINH THÁI THÔNG MINH DỰA TRÊN 4 TRỤC CỐT LÕI

VẬN HÀNH THÔNG MINH

Được phát triển theo mô hình “Căn hộ thông minh“, D’. San Raffles Hàng Bài sử dụng trung tâm điều hành tập trung 24/7, ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong việc vận hành giúp phát hiện và xử lý sự cố kịp thời.

AN NINH THÔNG MINH

Tại khu đô thị, hệ thống Camera thông minh sẽ được lắp đặt tại nhiều vị trí, với chức năng nhận diện khuôn mặt, biển số xe, tự động cảnh báo đối tượng lạ, sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân.


CỘNG ĐỒNG THÔNG MINH

Bên cạnh đó, hạ tầng wifi rộng lớn bao phủ khắp khu đô thị cùng ứng dụng App cư dân với các chức năng đặt lịch tiện ích, thanh toán phí dịch vụ, phí sinh hoạt, cảnh báo tắc đường… được tích hợp trên điện thoại, sẽ góp phần tạo nên một cộng đồng 4.0 thời thượng.


CĂN HỘ THÔNG MINH

Ngoài ra, một khu đô thị thông minh không thể nào thiếu những căn hộ thông minh. Trong đó, hệ thống các trang thiết bị thông minh, có thể điều khiển chỉ bằng thao tác trên điện thoại hoặc giọng nói chính là yếu tố cốt lõi tạo thành căn hộ dự án D’. San Raffles.

TIỆN ÍCH 5 SAO

BỂ BƠI VÔ CỰC BỐN MÙA
LION SHOPPING CENTER

Được xây dựng theo mô hình của Takashimaya – khu mua sắm cao cấp Nhật Bản nổi danh khắp châu Á, Lion Shopping Center sở hữu không gian thanh lịch, sang trọng với hàng hóa chất lượng từ nhiều quốc gia. Các gian hàng được bài trí thoáng đãng, hiện đại, vừa hài hòa với tổng thể, vừa làm nổi bật thương hiệu, tạo ra sự thu hút vừa đủ với khách hàng.

ĐƯỜNG DẠO SÂN VƯỜN
Không chỉ nổi bật với kiến trúc Tân cổ điển ấn tượng, D’. San Raffles 22 – 24 Hàng Bài còn mang trong mình một “nội khu xanh” vô cùng độc đáo. Đó là công viên thư giãn với hệ thống cây cối, sân vườn phủ khắp mọi nơi cùng những chòi nghỉ ngoài trời, đường đi dạo, tiểu cảnh trang trí…Từng chi tiết nhỏ tại nơi đây đều được bố trí một cách khoa học, hài hòa với kiến trúc tổng thể của công trình, tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi cư dân sinh sống.

MẶT BẰNG DỰ ÁN

LOẠI HÌNH PHÁT TRIỂN

CĂN HỘ CHUNG CƯ

Có các căn hộ từ 88m2 – 234m2, mỗi căn hộ đều sở hữu riêng cho mình một không gian sống chan hòa ánh tự nhiên và có một tầm nhìn tuyệt vời, hội tụ đầy đủ mọi yếu tố thiên hòa địa lợi. D’. San Raffles là một thế giới công nghệ với đầy đủ những trang thiết bị hiện đại, đội ngũ hướng dẫn chuyên nghiệp khoái nhất đầy đủ những trang thiết bị hiện đại, đội ngũ hướng dẫn chuyên nghiệp khoái nhất.


PENTHOUSE

Khu căn hộ D’. San Raffles là một trong khu căn hộ tiêu chuẩn 5 sao và duy nhất tại bán đảo Quảng An được cấp sổ đỏ vĩnh viễn với đầy đủ tiện ích như hồ bơi trên mây tiêu chuẩn rộng 300m2, hồ bơi dành cho trẻ em, sân tennis, phòng Sauna, xông hơi, phòng gym, khu BBQ, siêu thị, nhà hàng cafe. Chính vì thế mà D’. San Raffles đã trở thành “thỏi nam châm” hút giới thượng lưu.

GIÁ BÁN CĂN HỘ

GIÁ BÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ

LOẠI HÌNH CĂN HỘ DIỆN TÍCH GIÁ BÁN
Căn hộ A (2 Ngủ + 2 Vệ sinh) 88 m2 6.8 – 8.2 tỷ
Căn hộ B (3 Ngủ + 3 Vệ sinh) 111,4 m2 8.0 – 10.0 tỷ
Căn hộ C (3 Ngủ + 2 Vệ Sinh) 146 m2 8.8 – 12.4 tỷ


GIÁ BÁN PENTHOUSE

LOẠI HÌNH CĂN HỘ DIỆN TÍCH GIÁ BÁN
Căn hộ D 234 m2 20 tỷ
Căn hộ P 345 m2 35 tỷ
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm