Khu phức hợp Ascott Waterfront, Quận 1 - TP. HCM

| 17-10-2015, 00:43 | Cao ốc văn phòng / Căn hộ chung cư

Dự án Ascott Waterfront là tổ hợp khu căn hộ chung cư cao cấp và khu văn phòng cho thuê do Công ty TNHH Tập đoàn MIK Group Việt Nam làm chủ đầu tư. Được quy hoạch trên khu đất rộng 2,190 m2, dự án bao gồm 1 tòa nhà có chiều cao 27 tầng và 4 tầng hầm với tổng số 225 căn hộ chung cư hạng sang.


Ascott Waterfront được phân chia thành thành các phân khu chức năng, cụ thể: Từ tầng 1 đến tầng 9 là căn hộ dịch vụ, bao gồm 222 căn hộ siêu sang tiêu chuẩn 5 sao, từ tầng 10 đến tầng 22 là căn hộ thương mại, từ tầng 23 đến tầng 25 gồm 28 căn hộ, từ tầng 26 đến tầng 27 gồm 5 căn penthouse (Quản lý bởi CBRE).


Ngoài ra, tại đây còn tập hợp các tiện ích như: Hồ bơi trong nhà và ngoài trời,  nhà hàng, quán cà phê, phòng tập gym, yoga... giúp khách hàng trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và thoải mái.


Khu phức hợp Ascott Waterfront, Quận 1 - TP. HCM

Tổng quan Căn hộ Ascott Waterfront Saigon

Tổng quan dự án

Ascott Waterfront Saigon được chủ đầu tư là tập đoàn Ascott danh tiếng đến từ Singapore phối hợp với tập đoàn M.I.K Corporation cho triển khai xây dựng trên khuôn viên đất có tổng diện tích là 2.190m2, tổng diện tích sàn là 39.000m2, tổng diện tích hầm là 1.604m2/hầm.

 

Tòa nhà cao 31 tầng được lắp đặt toàn bộ cửa kính nhìn trực diện ra sông Sài Gòn, bao gồm 4 tầng hầm, từ tầng 1 – 9 dùng làm văn phòng cao cấp hạng A, từ tầng 10 – 22 được làm khu căn hộ dịch vụ với 222 căn hộ siêu sang đạt chuẩn 5 sao, từ tầng 23 – 25 được làm khu căn hộ thương mại và các tầng còn lại được làm căn hộ penhouse.

Hình ảnh thực tế của cao ốc Ascott Waterfront Saigon

Mỗi căn hộ để ở tại tòa nhà được thiết kế đa dạng với diện tích dao động từ 142m2 – 190m2 bao gồm từ 2 – 4 phòng ngủ. Mỗi phòng đều được trang bị với nhiều nội thất hiện đại, chất lượng nhưng không kém phần hài hòa tinh tế nhằm mang đến sự ấm cúng sang trọng cho những hộ gia đình khi đến đây.

Tiện ích dự án

Tại căn hộ Ascott Waterfront Saigon, cư dân được tận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích, tiện nghi cao cấp, chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết hàng ngày, có thể kể đến như:

– Trung tâm thương mại.

– Hệ thống ngân hàng.

– Hồ bơi trong nhà và ngoài trời.

– Nhà hàng sang trọng.

– Quầy Bar trên tầng thượng, khu vui chơi trẻ em.

– Khu vực cafe, Gym, yoga, khu vui chơi giải trí, thư giãn…

– Sảnh, thang máy, khu đậu xe riêng biệt với các dịch vụ khác.

– Đội ngũ bảo vệ an ninh chuyên nghiệp.

Hồ bơi có hướng view đẹp nhìn ra toàn cảnh Sài Gòn

Tiện ích ngoại khu

Do căn hộ Ascott Waterfront Saigon nằm ngay trung tâm và được bao bộ bởi các tòa tháp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, nên việc di chuyển đến các khu vực công cộng vô cùng thuận tiện và nhanh chóng, có thể kể đến các địa điểm nổi tiếng của trung tâm mà cư dân có thể kết nối dễ dàng trong khoảng từ 3 – 5 phút như:

– Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

– Nhà thờ Đức Bà.

– Nhà hát thành phố.

– UBND thành phố.

– Phố tài chính Việt Nam.

– Vincom Center, Diamond Plaza.

Tiện ích dự án Ascott Waterfront Saigon


Ngoài ra, còn rất nhiều dịch vụ tiện ích khác đáp ứng cho nhu cầu cuộc sống hàng ngày của gia đình như trường học, bệnh viện, ngân hàng, siêu thị, nhà hàng… chỉ cách tòa nhà trong vòng bán kính 3km di chuyển.

Vị trí dự án

Ascott Waterfront Saigon tọa lạc tại số 1 – 1A đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Đây được xem là vị trí vàng của trung tâm thành phố, với giao thông thuận lợi, cư dân không mất nhiều thời gian để di chuyển qua các khu vực tiện ích cũng như những khu vực liền kề như:

– Chỉ vài phút đi bộ là đến được các khu vực giải trí nổi tiếng gần kề như phố đi bộ, nhà hát…

– 15 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

– 30 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất.


Đặc biệt, khi ga tàu điện ngầm gần dự án hoàn thiện, cư dân tại Ascott Waterfront Saigon sẽ vô cùng thuận tiện để di chuyển đến nhiều khu vực một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Thiết kế dự án

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm