Khu căn hộ cao cấp West Intela, Quận 8 - TP. HCM

| 28-01-2019, 22:45 | Cao ốc văn phòng / Khu căn hộ cao cấp

Khu căn hộ thông minh hướng sông West Intela là dự án thứ ba trong chuỗi căn hộ thông minh theo công nghệ 4.0 dành cho người trẻ thuộc phân khúc tầm trung do LDG Group phát triển tại Việt Nam. 100% căn hộ tại West Intela được trang bị công nghệ quản lý vận hành thông minh, tự động bằng phần mềm chuyên dụng nên cư dân có thể dễ dàng điều khiển hệ thống điện, nước, đèn, rèm cửa, và kết nối, trao đổi, nhận thông báo với cộng đồng …. thông qua Smart Phone có kết nối internet.


Giữa vòng quay hối hả của nhịp sống hiện đại bộn bề những lo toan, đôi khi chúng ta chỉ mong được về với tổ ấm bình yên bên những người thân yêu. Căn hộ West Intela quận 8 sẽ mang lại cho bạn một không gian sống ấm áp mà bạn có thể tìm được sự bình yên trong tâm hồn, nơi không chỉ được gọi là nhà, mà còn là nơi để bạn xây dựng một thiên đường hạnh phúc, dung hòa với nhịp sống năng động của thành phố. Cư dân thuộc hệ thống căn hộ Intela sẽ được cung cấp giải pháp căn hộ thông minh như khóa cửa vân tay, công tác điện cảm biến, hệ thống báo chỗ đỗ xe sử dụng phần mềm chuyên dụng.

Phối cảnh dự án căn hộ West Intela Quận 8

Phối cảnh dự án căn hộ West Intela Quận 8

Phối cảnh dự án căn hộ West Intela Quận 8

Phối cảnh dự án căn hộ West Intela Quận 8

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN

Tên thương mại WEST INTELA
Vị trí dự án Mặt tiền đường An Dương Vương, phường 16, quận 8, TP Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư Tập đoàn LDG Group
Thiết kế đang cập nhật
Tổng thầu xây dựng Công ty CP xây dựng FBV
Thi công móng cọc đang cập nhật
Quản lý và vận hành Công ty TNHH Savills Việt Nam
Tổng diện tích 3000 m2 
Mật độ xây dựng 39%
Loại hình đầu tư Căn hộ chung cư cao cấp, Thương Mại, Dịch Vụ,Văn Phòng, Shophouse, Officetel
Quy mô dự án 238 căn, 21 tầng
Tiện ích West Intela Trường mầm non và Trường Tiểu học, Công viên , ,Trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga…), Quảng trường, Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi…
Khởi công xây dựng Quý II/2020
Dự kiến bàn giao Quý IV/2021
Pháp lý Sổ hồng
Hình thức sở hữu

Người Việt Nam: Lâu Dài

Người Nước Ngoài: 50 năm theo luật pháp hiện hành


VỊ TRÍ DỰ ÁN

Vị trí địa chỉ dự án căn hộ West Intela tọa lạc tại số 69 An Dương Vương, quận 8, với 02 phút di chuyển đến đại lộ Võ Văn Kiệt. Cư dân có thể di chuyển thuận lợi từ 5 – 20 phút sang các quận trung tâm như quận 1, quận 5, quận 7.


West Intela tọa lạc tại mặt tiền đường An Dương Vương, Quận 8, TP.HCM – tuyến đường huyết mạch kết nối Quận 6, Quận 8, quận Bình Tân. Từ đây, cư dân chỉ mất 5 -10 phút để di chuyển đến đại lộ Võ Văn Kiệt, Quốc lộ 1A và kết nối với các tiện ích hiện đại như Bến xe Miền Tây (5 phút), Chợ Lớn (10 phút), Trung tâm Thành phố (15 phút), Sân bay Tân Sơn Nhất (25 phút). Đặc biệt, West Intela có lợi thế nằm gần bến Phú Định, hướng nhìn ra sông thoáng mát, dễ dàng đón gió và khí trời tự nhiên. Đây là vị trí đáng mơ ước đối với các dự án quận 8.


Vị trí luôn là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu. Nếu từ West Intela bạn có thể dễ dàng đi tới đường Võ Văn Kiệt di chuyển đến các quận trải dày trên cung đường này như quận 6, quận 4, quận 5, quận 3 hoặc di chuyển đến quận 7 qua cung đường Nguyễn Văn Linh rộng lớn.

Vị trí dự án căn hộ West Intela Quận 8

Vị trí dự án căn hộ West Intela Quận 8 trên đường An Dương Vương

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

West Intela được trang bị hệ thống tiện ích nội khu hiện đại gồm: Hồ bơi Ánh Dương, Công viên hướng sông, Garden Coffee, Vườn nướng BBQ, nhà trẻ, khu shophouse kinh doanh đa dạng, khu vui chơi công cộng,…


Ngoài ra, lợi thế tọa lạc tại vị trí đắc địa nên West-Intela cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhiệt Đới, thương xá Đại Quang Minh, Trường THPT Bình Tân, THPT Nguyễn Thị Định, Metro Bình Phú, bến xe Miền Tây. Phát sinh nhiều tiện ích ngoại khu phong phú khiến cho cuộc sống tại căn hộ West Intela trở nên dễ dàng hơn.


Căn hộ West Intela quận 8 chắc chắn là khu chung cư giá tốt bật nhất hiện nay ở thành phố HCM mà vẫn có đầy đủ mọi tiện ích như những khu căn hộ cao cấp khác. Mọi cư dân hoàn toàn được đắm mình trong làn nước bể bơi Ánh Dương trong xanh mát lạnh trong những ngày thời tiết oi bức và sau giờ làm việc học tập căng thẳng cùng kết hợp bơi lội để tập thể dục tăng cường sức khỏe.


Ngoài tiện ích nội khu là cộng đồng văn minh, hiện đại và nhiều tiện ích sinh hoạt giáo dục, giải trí hiện hữu như:

  • Trung tâm giải trí và tài chính Quận 1,
  • Chợ Bến Thành,
  • Phố ẩm thực người Hoa quận 5,
  • Metro Bình Phú,
  • Trường THPT Nguyễn Thị Định,
  • Bến xe Miền Tây,…
Tiện ích dự án căn hộ West Intela Quận 8

Khu vườn cho trẻ và người lớn tại dự án căn hộ West-Intela Quận 8

Tiện ích dự án căn hộ West Intela Quận 8

Hồ bơi đẳng cấp dự án căn hộ West Intela Quận 8

Tiện ích dự án căn hộ West Intela Quận 8

Mua sắm tiện lợi dự án căn hộ West Intela Quận 8

Tiện ích dự án căn hộ West Intela Quận 8

Phòng Gym hiện đại tại dự án căn hộ West Intela Quận 8

Tiện ích dự án căn hộ West Intela Quận 8

Nhà trẻ công cộng dành cho trẻ em tại dự án căn hộ West Intela Quận 8

Tiện ích dự án căn hộ West Intela Quận 8

Nhà trẻ tại dự án căn hộ West-Intela Quận 8

MẶT BẰNG DỰ ÁN

Mặt bằng chi tiết căn hộ West Intela được thiết kế tinh tế và cực chi tiết với các diện tích phòng cho quý khách hàng chọn lựa thật phù hợp.


Trong mỗi căn hộ West Intela đều được xây dựng và thiết kế tận dụng nguồn năng lượng sạch từ thiên nhiên. Các phòng đều có cửa sổ hướng để đón được ánh sáng mặt trời và nguồn gió mát lạnh của khu nhà cao tầng. Mỗi phòng đều được xây dựng một ban công nơi vừa tạo ra sự khác biệt giữa căn hộ West Intela với các căn hộ khác vừa là nơi bạn và gia đình có thể ngắm nhìn Sài Gòn về đêm lung linh huyền ảo.

Mặt bằng dự án căn hộ West Intela Quận 8

Mặt bằng tầng thương mại dự án căn hộ West Intela Quận 8

Mặt bằng dự án căn hộ West Intela Quận 8

Mặt bằng tầng điển hình dự án căn hộ West-Intela Quận 8

Mặt bằng dự án căn hộ West Intela Quận 8

Mặt bằng tầng tiện ích dự án căn hộ West Intela Quận 8

THIẾT KẾ CĂN HỘ DỰ ÁN

Thiết kế chi tiết dự án căn hộ West Intela ý tưởng từ phong cách Châu Âu thời thượng và sang trọng, các diện tích cho ra các loại phòng khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn. Trải dài trên các miền diện tích và các căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ được thiết kế hợp lý, ấn định sự thịnh vượng cho chủ nhân West Intela Quận 8.

Thiết kế dự án căn hộ West Intela Quận 8

Thiết kế dự án căn hộ A West Intela Quận 8

Thiết kế dự án căn hộ West Intela Quận 8

Thiết kế dự án căn hộ B West Intela Quận 8

Thiết kế dự án căn hộ West Intela Quận 8

Thiết kế dự án căn hộ D West Intela Quận 8

Thiết kế dự án căn hộ West Intela Quận 8

Thiết kế dự án căn hộ D1 West Intela Quận 8

Thiết kế dự án căn hộ West Intela Quận 8

Thiết kế dự án căn hộ D2 West Intela Quận 8

Thiết kế dự án căn hộ West Intela Quận 8

Thiết kế dự án căn hộ E West Intela Quận 8

Thiết kế dự án căn hộ West Intela Quận 8

Thiết kế dự án căn hộ E1 West Intela Quận 8

NHÀ MẪU DỰ ÁN

Các căn hộ được thiết kế tối ưu và đa năng có thể linh hoạt tận dụng không gian phòng khách thành phòng ngủ, phòng ngủ thành phòng làm việc, phòng đọc sách…, tối ưu hóa nguồn sáng và độ thoáng khí trong thiết kế. Toàn bộ phòng ngủ của khu căn hộ đều được lát sàn gỗ cao cấp, phòng khách được trang bị bóng Led đa sắc màu, phòng bếp được trang bị sẵn cả tủ bếp trên và tủ bếp dưới. Mặt bếp được trang bị bằng đá tạo sự sang trọng và sạch sẽ. Trang bị bộ đủ 8 món cho các nhà vệ sinh, lót gạch chống trượt 30*60 và ốp gạch chống thấm lên đến trần. Tất cả các phòng ngủ tại các căn hộ đều có nhà vệ sinh riêng biệt tạo sự thuận tiện tối đa cho cư dân.


Trên cửa sẽ được trang bị cảm biến nhiệt độ, ánh sáng trong phòng để điều chỉnh hợp lý theo nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt là cảm biến tiếng động nhằm tăng cường khả năng chống trộm. Với phần mềm chuyên dụng, cư dân sẽ dễ dàng tìm chỗ trống trong bãi đậu xe thông qua Smart Phone. Bãi đậu xe cũng được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt độ và khí thải nhằm thông báo cho cư dân về lượng khí thải và nhiệt độ trong bãi đậu xe. 

Nhà mẫu dự án căn hộ West Intela Quận 8

Phòng Khách dự án căn hộ West Intela Quận 8

Nhà mẫu dự án căn hộ West Intela Quận 8

Phòng ăn dự án căn hộ West Intela Quận 8

Nhà mẫu dự án căn hộ West Intela Quận 8

Phòng bếp dự án căn hộ West Intela Quận 8

Nhà mẫu dự án căn hộ West Intela Quận 8

Phòng ngủ dự án căn hộ West Intela Quận 8

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm