Cao ốc văn phòng CTM Building, quận Cầu Giấy, Hà Nội

| 16-10-2011, 21:17 | Cao ốc văn phòng

Tổ hợp chung cư CTM Building 139 Cầu Giấy là công trình tổng hợp gồm trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dự án gồm 1 khối chung cư 15 tầng và 1 khối văn phòng 21 tầng do Công ty Cổ phần Thương mại Cầu Giấy (CTM) làm chủ đầu tư.

Dự án CTM Building có thiết kế không gian mở, đề cao sự gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo các căn hộ đều có không gian view thoáng rộng để đón bầu không khí trong lành, mát mẻ. Hệ thống cơ sở hạ tầng của dự án được thiết kế và lắp đặt đồng bộ, hiện đại, đảm bảo theo các tiêu chuẩn kỹ thuật hiện đại nhất và an toàn nhất hiện nay.


Cao ốc văn phòng CTM Building, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Chung cư 139 Cầu Giấy đem tới cho cư dân không gian sống hiện đại giữa trung tâm Thủ đô.

Tổng quan dự án

  • Tên dự án: CTM Building - 299 Cầu Giấy
  • Chủ đầu tư: Công ty CP thương mại Cầu Giấy CTM
  • Địa chỉ: 299 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Loại hình phát triển: Cao ốc văn phòng
  • Quy mô dự án; gồm có 10 tầng văn phòng + 01 tầng hầm

Vị trí dự án

Tòa nhà nằm tại địa chỉ số 299 đường Cầu Giấy, giao cắt giữa ngã ba đường Cầu Giấy - Trần Đăng Ninh. Đây được xem là tuyến giao thông huyết mạch chính nối trung tâm hành chính - kinh tế - văn hóa của quận Cầu Giấy với các quận lân cận như Nam Từ Liêm, Đống Đa, Ba Đình…

Từ vị trí tòa nhà có thể dễ dàng kết nối và di chuyển theo các trục chính- Xuân Thủy để ra Bến xe Mỹ Đình – Vành Đai 3- Phạm Hùng- Phạm Văn Đồng- Sân bay Nội Bài. Di chuyển theo hướng Kim Mã- Nguyễn Thái Học để lên trung tâm Hoàn Kiếm chỉ mất khoảng 15 phút đi xe máy.

Xung quanh tòa nhà là nhiều công trình nhà ở cao tầng, văn phòng chuyên nghiệp như: CTM Complex 139 Cầu Giấy (cùng chủ đầu tư), FLC Twin Towers…

Tiện ích dự án

♦ Dưới tầng 1 tòa nhà là văn phòng giao dịch của các ngân hàng: VIB Banhk, Vietcom bank… Rất thuận tiện cho nhiều doanh nghiệp hoạt động và giao dịch trực tiếp luôn tại tòa nhà.

♦ Bãi đỗ xe trên sân trước và sau thuận tiện giao dịch với các khu chức năng dịch vụ tiện ích đi kèm như: Nhà hàng ăn uống, khu chăm sóc sức khỏe...

♦ Khách thuê được miễn phí đặt biển hiệu tại khu vực sảnh chung của tòa nhà, giúp dễ dàng quảng bá thương hiệu và hình ảnh công ty tới đối tác và khách hàng của họ.
 

  • ctm buildingMặt bằng dự án

  • mặt bằng
Từ khoá : Hà Nội, CTM Building
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm