Khu căn hộ cao cấp Citizen Trung Sơn, Huyện Bình Chánh - TP. HCM

| 22-01-2016, 18:50 | Cao ốc văn phòng / Khu căn hộ cao cấp

Khu căn hộ Citizen Trung Sơn là một dự án trong khu phức hợp Trung Sơn do chủ đầu tư Hưng Thịnh triển khai tại khu Trung Sơn, Bình Chánh. Đây là khu vực từ lấu đã trở thành nới đáng sống nhất Nam Sài Gòn và là mơ ước sở hữu của nhiều người. Nhờ sở hữu vị trí lý tưởng nên Citizen Trung Sơn tách biệt vừa đủ để tránh ồn ào nơi phố thị nhưng vẫn đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi và gần gũi thiên nhiên.

 

Tọa lạc giữa một cộng đồng văn minh hàng đầu khu Trung Sơn, Citizen Trung Sơn là nơi bạn có thể hưởng thụ cuộc sống hiện đại, năng động và trải nghiệm  mọi tiện ích đẳng cấp tại khu vực. Với bầu không khí trong lành từ dòng sông xanh mát, citizen.ts sẽ mang đến cảm giác thư thái và cảnh sắc  thanh bình cho bạn thoả sức tận hưởng mỗi ngày. Hơn nữa, được xây dựng và trang bị nội thất mới lạ, trẻ trung, sang trọng và đầy tính tiện dụng, căn hộ Citizen Trung Sơn giúp mọi khách hàng đều có thể tìm thấy sự tiện nghi nhất định cũng như thấy được vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế từ từng căn hộ riêng biệt, tạo cảm giác thoải mái, ấm áp, yên bình.


CITIZEN TRUNG SƠN - KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP NGƯỜI THÀNH THỊ HIỆN ĐẠI

Khu căn hộ cao cấp Citizen Trung Sơn, Huyện Bình Chánh - TP. HCM


 

THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ CITIZEN TRUNG SƠN

 

🔹Tên dự án: Khu căn hộ Citizen Trung Sơn

🔹Vị trí: Đường 9A, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

🔹Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Group

🔹Diện tích khu đất: 3.830,8m2

🔹Mật độ xây dựng: 38%

🔹Diện tích đất xây dựng: 1.456m2

🔹Tổng số căn hộ: 169 căn

🔹Diện tích căn hộ: 81,77m2 – 165,25m2

🔹Số block: 02

🔹Số tầng: 14

🔹Thương mại dịch vụ: 1 tầng trệt + lửng

🔹Loại hình: Căn hộ, thương mại dịch vụ

 

 

DỰ ÁN CĂN HỘ CITIZEN TRUNG SƠN - VỊ TRÍ VÀNG GIỮA LÒNG ĐÔ THỊ 

 

Citizen Trung Sơn mang đến một cuộc sống vẹn toàn không chỉ từ tiện nghi bên trong căn hộ mà còn từ vị trí kết nối toàn khu vực. Từ đây, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút để vào trung tâm Quận 1 và Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đồng thời dễ dàng tận hưởng những tiện ích hàng đầu chỉ trong bán kính 2km.
 

Với vị trí đắc địa bên dòng sông xanh thanh bình của khu Trung Sơn, Citizen Trung Sơn tạo nên một cuộc sống trong lành, xanh mát ngay giữa Sài Gòn nhộn nhịp, mang đến sức khỏe cho cư dân.

 

Khu Trung Sơn là nơi hội tụ, giao nhau của nhiều quận huyện phía Nam Hồ Chí Minh . Từ  CitiZens  chỉ mất 5 phút đi đến Quận 4 , 7 phút đi đến Quận 5, 10 phút để đến Chợ Bến Thành.

 

🔹Phía Đông: Ngay bên kia rạch Ông Lớn là Quận 7 với các khu dân cư kiểu mẫu và đô thị hiện đại

🔹Phía Tây: Là khu dân cư 6A Him Lam đã hình thành hoàn chỉnh và khu Trung Sơn mới trong tương lai.

🔹Phía Nam: Tiếp giáp các khu vực dân cư của Huyện Bình Chánh và hướng về các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

🔹Phía Bắc: Qua cầu Kênh Xáng là Quận 8, di chuyển dễ dàng theo đường Nguyễn Văn Cừ  sẽ đến được các quận 4, 5 và 1 .

 

Ngoài ra, khu vực rất thuận lợi về giao thông, nằm giáp các tuyến đường huyết mạch thành phố: Đại lộ Nguyễn Văn Linh , đường Nguyễn văn Cừ nối dài (đường 9A), đường Nguyễn Thị Thập, Đại lộ Võ Văn Kiệt .

 

MẶT BẰNG DỰ ÁN CĂN HỘ CITIZEN TRUNG SƠN


Mặt bằng tổng thể dự án

Mặt bằng tầng điển hình dự án

Mặt bằng tầng điển hình dự án

Mặt bằng căn hộ điển hình Citizen Trung Sơn

Mặt bằng căn hộ điển hình Citizen Trung Sơn

 

THIẾT KẾ CĂN HỘ CITIZEN TRUNG SƠN

 

Căn hộ Citizen được quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc của mô hình căn hộ biệt lập condominium cùng phong cách thiết kế sang trọng & trẻ trung, tất cả các chi tiết về nội thất đều thể hiện sự tinh tế,  hiện đại và an toàn cho chủ nhân...


Thiết kế phòng khách căn hộ Citizen Trung Sơn

Thiết kế phòng khách căn hộ Citizen Trung Sơn

Thiết kế phòng khách căn hộ Citizen Trung Sơn


Căn hộ Citizen có nhiều loại diện tích như: 54 m2, 55m2, 66m2, 86 m2, tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của từng gia đình. Với diện tích thiết kế đa dạng sẽ phù hợp với các gia đình trẻ, nhưng tất cả vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh riêng biệt, mang đến sự tiện nghi.

 

TẬN HƯỞNG TIỆN ÍCH HOÀN HẢO DỰ ÁN CĂN HỘ CITIZEN TRUNG SƠN

 

Một cuộc sống phong cách, đẳng cấp đích thực đang chào đón bạn tại Citizen Trung Sơn. Tất cả nhu cầu mua sắm, giải trí, thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng, café sang trọng hay tham gia các hoạt động gy, spa đều sẵn sàng ngay tầng trệt thương mại của Citizen. Khuôn viên cây xanh ngay dự án là nơi lý tưởng để mỗi chiều bạn có thể cùng gia đình tản bộ hoặc cho con trẻ thỏa sức vui chơi, khám phá thiên nhiên.



Khuôn viên cây xanh và lối dạo bộ

Trung tâm thương mại

Khu vui chơi trẻ em

 

Được kiến tạo trở thành khu đô thị tiện nghi hàng đầu trong khu vực, dự án căn hộ Citizen Trung Sơn mang đến cơ hội trải nghiệm cuộc sống đủ đầy tiện ích dịch vụ đẳng cấp trong và xung quanh chỉ cách dự án 2km như: nhà hàng, trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi cộng đồng, công viên cây xanh, vườn nướng BBQ, lối dạo bộ…; hệ thống các trường quốc tế đại học Rmit, đại học Tôn Đức Thắng, đại học Cảnh sát nhân dân, trường quốc tế ABC International, trường quốc tế Singapore. Ngoài ra còn có hệ thống Trung tâm Thương mại, bệnh viện FV và các siêu thị lớn như Lotte Mart… tại các dự án và khu đô thị lớn kế cận căn hộ Citizen Trung Sơn.

 

LÝ DO CHỌN CITIZEN TRUNG SƠN


 

🔹 Sở hữu vị trí đắc địa tại khu Trung Sơn, trong khu đô thị mới Nam Sài Gòn đảm bảo giá trị của CITIZEN.TS sẽ ngày càng gia tăng.

🔹 Chỉ mất 5 phút đến trung tâm Quận 1 và Phú Mỹ Hưng, thừa hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp hàng đầu khu vực.

🔹 Vị trí gần sông mang đến bầu không khí trong lành, cảnh sắc thơ mộng thanh bình.

🔹 Cộng đồng cư dân văn minh, môi trường sống yên tĩnh và an ninh đảm bảo.

🔹 Thanh toán 70% nhận nhà.

🔹 Ngân hàng hỗ trợ 70% trong vòng 15 năm.

🔹 Số lượng có hạn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm