Chung cư Rivera Park Hà Nội, Quận Thanh Xuân - Hà Nội

| 23-01-2015, 14:26 | Cao ốc văn phòng / Khu căn hộ cao cấp

Căn hộ Rivera Park Hà Nội là dự án do Long Giang làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư lên tới 1.300 tỷ  tại số 69 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án được xây dựng dựa trên ý tưởng về một chốn an cư bình yên cho mỗi gia đình thành thị. Chung cư Rivera Park Hà Nội mang đến sự hòa quyện tinh tế giữa phong cách thiết kế hiện đại và tự nhiên, hứa hẹn mang đến cho cư dân thành thị một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo, trong lành với không gian xanh mát ngay bên thềm nhà.


Dự án cung cấp cho thị trường 666 căn hộ trung cấp có diện tích đa dạng từ 76m2 - 114m2, cùng với đó là hệ thống tiện ích đạt chuẩn gồm: Trung tâm thương mại, phòng tập Gym, khu bể bơi ngoài trời, phòng sinh hoạt cộng đồng, trường học, nhà trẻ, khuôn viên cây xanh, khu vui chơi dành cho trẻ em… đáp ứng được tối đa nhu cầu sống và tận hưởng của nhiều đối tượng khách hàng.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Chung cư Rivera Park Hà Nội, Quận Thanh Xuân -  Hà Nội

 

🔹 Tên dự án: Rivera Park Hà Nội

🔹 Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Long Giang Group

🔹 Vị trí dự án: Số 69 Vũ Trọng Phụng,Thanh Xuân, Hà Nội

🔹 Tổng diện tích dự án: 10.627,8 m2

🔹 Tổng diện tích sàn xây dựng: 77.435 m2

🔹 Mật độ xây dựng: chiếm 37%

🔹 Quy mô dự án: Gồm 2 tòa chung cư cao cấp cao 22 tầng

🔹 Tổng diện tích cây xanh và sân đường: 7.969 m2

🔹 Cơ cấu diện tích căn hộ: 76 – 114 m2

🔹 Tiện ích dự án: Rạp chiếu phim, trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa, yoga, bể bơi, sân vườn cafe…

🔹 Hoàn thành và đi vào sử dụng: Qúy IV/ 2018

🔹 Pháp lý: Sổ hồng riêng, sở hữu vĩnh viễn

 

VỊ TRÍ VÀNG” TRUNG TÂM QUẬN THANH XUÂN 

 

Dự án Rivera Park quả thật có được một vị trí đắc địa trung tâm quân Thanh Xuân, tọa lạc tại Số 69 đường Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội thuộc một trong các trục đường chính kết nối trực tiếp với Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, liên kết quận Thanh Xuân với Khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính.


 

Một ưu thế nổi trội của khu vực nơi đây là quy tụ nhiều trường học uy tín, chất lượng từ nhà trẻ cho tới bậc đại học: Trường mẫu giáo Flying Finger, Trường quốc tế BVIS, Trường Amsterdam, Trường đại học Hà Nội, Trương Nhân Văn, Trương Tự Nhiên…

 

Ngoài ra trong khu vực có nhiều trung tâm mua sắm lớn hiện đại như: Big C Thăng Long, Royal City, Grand Plaza hay khu vui chơi, tiệc cưới...

MẶT BẰNG CĂN HỘ ĐIỂN HÌNH 

 

Trục giao thông đứng tháp A bao gồm 5 thang máy, tháp B bao gồm 6 tháng máy tốc độ cao của Mitsubishi, hạn chế tối đa thời gian chờ đợi của cư dân. Mỗi tháp có 2 thang bộ được trang bị hệ thống cửa chống cháy và quạt tăng áp buồng thang đảm bảo an toàn khi có sự cố xảy ra.

 

Mặt bằng tổng thể dự án


Mặt bằng tầng điển hình


Dự án bất động sản này có 5 loại căn hộ khác nhau, không gian bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại. Tất cả các phòng chức năng trong căn hộ được tiếp xúc với các mặt thoáng, đảm bảo thông gió và chiếu sáng tự nhiên.

 




Mặt bằng căn hộ điển hình 

BÀN GIAO NỘI THẤT CAO CẤP

 

Khi khách hàng là chủ nhân của căn hộ cao cấp sẽ được bàn giao full nội thất đẳng cấp:

 

🔹 SÀN: Sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Phào gỗ Laminate. Ceramic cao cấp, chống trơn.

🔹 THIẾT BỊ ĐIỆN: Dây điện Trần Phú. Đèn downlight, đèn ốp trần âm trần Rạng Đông.

🔹 THIẾT BỊ VỆ SINH: trang bị đầy đủ, vách tắm kính.

🔹 TƯỜNG: Bả matit, sơn màu nội thất cao cấp chống bụi bẩn, dễ lau chùi. Sơn màu ngoại thất cao cấp chống bụi bẩn, dễ lau chùi. Ceramic cao cấp.

🔹 TRẦN: Trần thạch cao, khung xương chìm, bả matit, sơn màu nội thất cao cấp. Khu ban công, lô gia Sơn màu ngoại thất cao cấp chống bụi bẩn, dễ lau chùi.

🔹 CỬA: Cửa thép chống cháy, vâṭ liêụ bên trong Honeycomb. Sơn tĩnh điêṇ vân gỗ. Khóa cửa bảo mật thẻ từ cao cấp nhập khẩu. Cửa ABS hoặc cửa gỗ công nghiệp. Cửa sổ khung nhôm sơn tĩnh điện, kính dán an toàn.




Thiết kế căn hộ Rivera Park 

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP DỰ ÁN RIVERA PARK

 

Tại Rivera Park, chủ đầu tư dành hơn 6.000m2 để trồng cây xanh và sân đường, mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên. 60% diện tích tầng trệt được tận dụng để xây dựng các công trình công cộng, công viên tập trung, khu vui chơi, 2 bể bơi ngoài trời, đường dạo bộ lát đá...



 

Dự án cũng đầu tư hệ thống bể bơi bốn mùa và khu cộng đồng cho cư dân trên cao tại tòa B, hệ thống phòng tập thể dục thể thao máy móc hiện đại, trang thiết bị chất lượng cũng như các dịch vụ giúp việc, dịch vụ trông trẻ... để giảm thiểu áp lực cuộc sống, áp lực công việc gia đình. Cuối tuần, mọi người có thể dạo chơi tại khuôn viên dự án mà không cần di chuyển xa.


 

Rivera Park Hà Nội cũng là không gian phù hợp để nuôi dưỡng và vun đắp tương lai cho trẻ nhỏ. Dự án tọa lạc ở một trong ba trục đường chính nối quận Thanh Xuân với hệ thống giáo dục đa năng xung quanh như Vinschool, Lý Thái Tổ, Đặng Trần Côn, Amsterdam, Trường quốc tế BVIS, Đại học Hà Nội, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Tự nhiên...

 


 

Xung quanh dự án là điểm cư ngụ của tầng lớp công chức, trí thức, chủ doanh nghiệp, môi trường sống văn minh ở Rivera Park phù hợp để đầu tư cho việc phát triển và xây dựng nhân cách cho trẻ từ nhỏ. Dự án còn gần các trung tâm giải trí như Royal City; Big C, hệ thống rạp chiếu phim CGV hay hệ thống nhà hàng, trung tâm mua sắm nội khu.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm