Chung cư D - Homme, Quận 6 - TP. HCM

| 24-01-2019, 13:54 | Cao ốc văn phòng / Khu căn hộ cao cấp

D - Homme Quận 6 là một trong những dự án mang tầm vóc lớn với phương châm giá trị bất động sản góp phần chăm sóc sức khỏe và tinh thần với các giá trị tiện ích hiện đại và thiết thực. Chủ đầu tư Công ty DHA mang đến D Homme đa dạng các loại hình dịch vụ như căn hộ chung cư cao cấp, thương mại, dịch vụ, văn phòng, shophouse, officetel.

 

Đặc biệt với 5 tầng trung tâm thương mại cư dân có thể hoàn toàn mua sắm cũng như vui chơi thư giãn ngay tại chung cư của mình. Những tiện ích đẳng cấp chỉ cách bạn 1 bước chân rạp chiếu Bể bơi sân thượng cao nhất quận 6 độ cao khoảng 120m so với mặt đất, trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga…), vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi, rạp chiếu phim ngoài trời.


Tổng quan dự án D - Homme Quận 6


Chung cư D Homme tọa lạc tại số 747, Hồng Bàng, Phường 6, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh. Giáp ngay mặt đường rộng 30m, giao thông di chuyển cực kỳ dễ dàng, thuận lợi đi vào trung tâm các quận chính như quận 1, quận 2, 3, đi đến bến xe miền tây và đại lộ Võ Văn Kiệt...

TỔNG QUAN DỰ ÁN D - HOMME QUẬN 6

🔹 Tên dự án: D - Homme Quận 6

🔹 Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Hồng Bàng DHA (DHA Corporation)

🔹 Vị trí: 765 đường Hồng Bàng, phường 6, Quận 6, TP HCM

🔹 Giá bán dự kiến: 60-65 triệu/m2(chưa VAT)

🔹 Hình thức sở hữu: Lâu dài, tính pháp lý rõ ràng minh bạch, đối với người nước ngoài sở hữu 50 năm theo Quy định của Pháp luật

🔹 Loại hình đầu tư: chung cư cao cấp, thương mại, dịch vụ, văn phòng, Shophouse, Oficetel

🔹 Quy mô dự án:

          🔹 Tổng số lượng căn hộ: 650 căn

          🔹  Diện tích sản phẩm tiêu chuẩn: 49 m2, 59 m2, 69 m2, 90 m2, 115 m2, 119 m

 

 

Với nhiều ưu thế vượt trội như vậy D - Homme chắc chắn sẽ thu hút được nhiều nhà đầu tư có tiềm năng nổi bật tại thị trường Bất Động Sản TP Hồ Chí Minh nói chung và tại Quận 6 nói riêng. Không chỉ chất lượng về sản phẩm căn hộ D-Homme Quận 6 còn mang đến cho cộng đồng cư dân giá trị sống chất lượng, không gian sống vô cùng lý tưởng hòa quyện với thiên nhiên ở mọi góc nhìn, được  sở hữu một căn hộ hạnh phúc và ấm áp ngay giữa lòng Thành phố Sài Gòn thân yêu là mơ ước của biết bao người.

MẶT BẰNG DỰ ÁN D - HOMME QUẬN 6

Thiết kế chung cư quận 6 D Homme mang đậm phong cách thiết kế hiện đại và hướng đến sức khỏe cho mỗi cư dân. Căn hộ được thiết kế, chăm chút tỉ mỉ tới từng góc cạnh mang tính may đo trong thiết kê, từng đường nét tạo nên những góc nhìn tuyệt đẹp, D-Homme thiết kế hiện đại và vô cùng thông minh để đón ánh sáng từ thiên nhiên.

 

Đặc biết với diện tích ban công phù hợp với khuôn viên diện tích từng căn hộ sẽ mang đến một không gian sống hài hòa, thông thoáng, trong lành tạo nên một góc nhìn của D-Homme tuyệt đẹp khi thành phố lên đèn và là nơi lý tưởng để hóng gió, thư giãn sau những giờ lao động, học tập căng thẳng.



Bên cạnh đó, dự án D-Home Quận 6 được thiết kế thông minh và hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng. Phòng ngủ được thiết kế hợp lý về chiều rộng, thoáng mát và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên dễ dàng ru ta vào giấc ngủ sau một ngày dài hoạt động. Các loại căn hộ D-Home quận 6:  tổng cộng 600 căn hộ, gồm 6 loại sản phẩm, từ tầng 6 đến tầng 30:

 

🔹 97 căn 1PN = 49m2 – D-Homme 1 phòng ngủ

🔹 57 căn 1PN + 1 = 59m2 

🔹 250 căn 2PN = 69m2 D-Homme 2 phòng ngủ

🔹 75 căn 3PN = 89m2 D-Homme 3 phòng ngủ

🔹 9 căn Dual Key (1 căn/tầng, tầng 22 đến 30) = 115m

 

Với một vị trí giáp đường, hẳn là căn nào cũng có cho mình một góc nhìn tuyệt đẹp về thành phố đáng yêu của chúng ta, chắc hẳn dự án sẽ thu hút không ít sự quan tâm đầu tư từ quý khách hàng.

NHÀ MẪU DỰ ÁN D - HOMME QUẬN 6

Nhà mẫu căn hộ D Homme quận 6 được chủ đầu tư DHA triển khai và xây dựng ngay tại tòa nhà chủ đầu tư tại đường Hoàng Văn Thụ Quận Tân Bình. Quý anh/chị có nhu cầu đi xem nội thất căn hộ D Homme có thể liên hệ phòng kinh doanh để được hỗ trợ xem nhà mẫu các ngày trong tuần.


 

 

VỊ TRÍ DỰ ÁN D - HOMME QUẬN 6

Dự án thuộc khu chung cư TP Hồ Chí Minh có vị trí đắc địa nằm ngay mặt tiền đường Hồng Bàng, được bao quanh bởi 3 trục lớn, trung tâm kết nối của Quận 6, Quận 5 và Quận 11, thuận lợi và dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, chợ, siêu thị, khu vui chơi giải trí. Chỉ với vài phút di chuyển người đã có thể dễ dàng đến các quận huyện lân cận.

 

 

Từ lâu Quận 6 đã được công nhận là một trong số những quận trung tâm và có tốc độ phát triển chóng mặt của Thành phố Hồ Chí Minh.


 

Dự án Liền kề khu dân cư hiện hữu với các khu chợ sỉ nổi tiếng Sài Thành - Chợ Bình Tây, chợ Kim Biên… căn hộ D-Homme được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của khu vực với những bệnh viện, trường học lớn hàng đầu, bên cạnh đó là các điểm giải trí đẳng cấp phục vụ cho một cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp.

 

Khu vực được đánh giá có tiềm năng phát triển kinh tế bềnh vững về mọi lĩnh vực, mội trường sống cũng như lôi sống tại vị trí này cực kỳ hiện đại văn minh. Mỗi gia đình là mỗi mảnh ghép hoàn hảo toàn diện cho một phong cách sống văn minh hòa đồng hiện đại tại căn hộ chung cư D- Homme Quận 6.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN D - HOMME QUẬN 6 

TIỆN ÍCH NỘI KHU CAO CẤP

Với mong muốn đem đến cho cộng đồng Quý dân cư những tiện ích đa dạng, nhanh chóng, D-Homme được thiết kế để tạo ra một không gian sống đẳng cấp, hội đủ đầy đủ các tiện ích cao cấp nhất.

 

 

🔹 Mang lại một cuộc sống trẻ - khỏe - đẹp

Hồ bơi D - Homme với một không gian mát mẻ, thoáng đãng sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho Quý cư dân nơi đây sau những ngày bề bộn với công việc và học tập. Hồ Bơi được xử lý bằng công nghệ muối khoáng giúp bảo vệ làn da trẻ em – Đáy hồ được tạo nên bởi các câu chuyện đại dương đầy thú vị, giúp trẻ thoả sức sáng tạo.

 

Máy tập Aqua Gym tại hồ bơi tầng 30 dự án căn hộ D Homme đường Hồng Bàng Quận 6

 

🔹 Khu giải trí hiện đại bậc nhất

          🔹 Tầng Thượng với 3 khu công viên tái hiện lại quá trình hình thành Trái Đất – Đại Dương Và Vũ Trụ rộng lớn với công nghệ 4D hiện đại.

          🔹 Toà tháp với thiết kế 3 cánh Mô Phỏng hình Chữ Nhân tạo ra được sự độc đáo không thể thay thế và trường tồn với thời gian.

 

🔹 Mang ý nghĩa phong thủy tốt - thuận lợi cho kinh doanh: Tất cả các căn hộ đều có view thông thoáng không bị che chắn – Tất cả các phòng đều có ban công nhờ thiết kế tối ưu từ công ty thiết kế hàng đầu Singapore.

 

TIỆN ÍCH KẾT NỐI KHU VỰC

Với vị thế nổi bật nên nhà phố, căn hộ D - Homme Quận 6 có thể tiện lợi và thuận tiện trong việc kết nối các tiện ích ngoại khu hấp dẫn như:


🔹 Trong bán kính 0,5km của dự án, các công trình văn hóa, giải trí mua sắm đều vô cùng tiện ích: siêu thị điện máy, khu du lịch Đồng Diêu, chợ Bình Tây, Garden Mall, công viên, sân vận động lớn… sẽ là không gian vui chơi mỗi dịp cuối tuần, nơi rèn luyện sức khỏe tuyệt vời.


Sân bóng trong nhà và bóng rổ trong nhà

 

🔹 Hệ thống trường học xung quang của dự án cũng vô cùng đa dạng như: Trường Trần Nguyên Hãm, trường Xóm Củi, Tuy Lý Vương thuận tiện cho tương lai học tập của con em Quý cư dân sau này.


🔹 Với hệ thống 6 bệnh viện lớn, uy tín, đa chuyên ngành xung quanh D-Homme Quận 6, Quý cư dân chắc chắn có điều kiện để chăm sóc sức khỏe một cách tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

 

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Chỉ từ 0.5 đến 2km có thể di chuyển đến siêu thị Metro Bình Phú, Trung tâm thương mại Aeon Bình Tân, Công viên Phú Lâm, Công viên Bình Phú, Nhà Thiếu Nhi Quận 6, Nhà Thiếu nhi Quận Bình Tân, Bệnh viện Triều An, Bệnh viện Quận 6...

 

🔹 Giao thông thuận tiện

Dự án nằm sát trung tâm Quận 6,8, Bình Tân và cạnh tuyến Metrro 3A, Metro 6. Kết nối với các Quận 1,3,5,10,11 chỉ 10-15 phút qua đại lộ Võ Văn Kiệt hoặc trục đường Kinh Dương Vương.

 

🔹 Chất lượng cuộc sống xanh

Thiết kế hiện đại và hợp lý đáng ngưỡng mộ là 100% căn hộ không bị chắn tầm nhìn. Diện tích cây xanh và mặt nước trên 10.000 m2 tạo nên không gian sống mát mẻ và trong lành. Khó có dự án nào có thể thiết kế tạo nên một môi trường cây xanh thoáng mát dễ chịu ngay trên đỉnh của dự án, nhìn trên cao nhìn xuống đã muốn đặt chân ngay xuống dưới để thưởng thức khi hậu xanh sạch đẹp nơi này rồi. Chắc chắn khi bạn bước vào khu vực khu vườn xanh của căn hộ bạn sẽ chẳng tài nào muốn rời đi thêm một phú giây nào nữa.

 

 

🔹 Hệ thống an ninh

Với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống camera quan sát 24/7, an ninh được đảm bảo tuyệt đối. Đặc biệt là phụ nữ và trẻ em luôn được chú trọng quan tâm theo dõi và bảo vệ 24/7 trong không gian chung cư. Đội ngũ an ninh của dự án cam kết nói không với trộm cắp, lớn tiếng mất trật tự văn hóa khu đô thị, nói không với tệ nạn xã hội xuất hiện trong chung cư, nói không với dâm ô xàm sở tại môi trường sống chung với người giàu.

 

🔹 Hoàn thiện nội thất

Các căn hộ được bàn giao đã hoàn thiện hạ tầng và nội thất cao cấp ngoại nhập với phong cách thiết kế theo xu hướng hiện đại và cực kỳ tiện nghi, bảo đảm làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Đây là một trong những điểm 10 đắc đỏ của dự án, mua nhà về không cần phải suy nghĩ nên trong trí không gian nội thất ra làm sao như thế nào? Dùng ghế gì, giường gì?… tất tần tật về những rắc rối đó hãy dẹp qua một bên khi bạn chọn D- Homme Quận 6 chỉ cần Quý dân cư sẵn sàng dọn vào ở ngay.

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN D - HOMME QUẬN 6

Dự án đã được xúc tiến đầu tư và khởi công xây dựng đâu vào đó, và chắc chắn sẽ kịp với tiến độ giai đoạn này của chủ đầu tư. Đôi khi để có thể khiến một người hạ quyết tâm bỏ số tiền lớn để mua căn hộ đó chính là tiến độ của dự án mà họ quan tâm, tiến độ rõ ràng rành mạch thì mức độ tin tưởng sẽ cao, chủ đầu tư luôn thấu hiểu điều đó nên đã luôn công bố quá trình xây dựng cũng như tiến độ củ dự án hiện đang trong giai đoán này, để từ đó quý khách hàng có thể hình dung được nên đầu tư nên bỏ qua hay làm việc gì đó tiếp theo.

 

🔹 Khởi công xây dựng: Quý III/2019

🔹 Dự án bàn giao: Năm 2021

🔹 Pháp lý: Sổ hồng

GIÁ BÁN & PTTT DỰ ÁN D - HOMME QUẬN 6

Giá bán D-Homme Quận 6: Mức giá chủ đầu tư đưa ra cực kì hấp dẫn với căn hộ có chất lượng-thiết kế-tiện ích hoàn hảo này mà chỉ có giá 60 – 65 triệu/m2. Với mức giá không còn gì ưu đãi hơn.


 

Phương thức thanh toán:

 

🔹 Căn hộ cao cấp D-Homme Quận 6 được Ngân hàng VietinBank bảo lãnh.

🔹 Dự án đã được phép Ký hợp đồng mua bán chính thức

🔹 Hình thức thanh toán linh hoạt cũng là một ưu thế của dự án:

🔹 Thanh toán không lãi suất 2 năm

🔹 Hỗ trợ thanh toán theo tiến độ của dự án xây dựng.

🔹 Thanh toán trả góp qua Ngân hàng chỉ với 6 triệu/ tháng với lãi suất ưu đãi 7%/năm

🔹 Pháp lý đầy đủ: Sổ hồng trao tay từ 6 đến 8 tháng kể từ thời điểm Quý khách hàng nhận nhà và sở hữu căn hộ lâu dài vĩnh viễn với tính pháp lỹ rõ ràng, minh bạch

🔹 Điểm thu hút khó cưỡng lại của dự án D-Homme Quận 6

 

Đặt mục tiêu phát triển đô thị bền vững, Căn hộ D-Homme hướng tới mô hình cư dân sống hài hòa cùng thiên nhiên, cân bằng giữa kinh tế và môi trường một cách hoàn hảo nhất. Căn hộ D-Homme không ngừng tạo lập những cộng đồng có giá trị sống tiện nghi hơn, sung túc hơn dựa trên triết lý phát triển đô thị kết hợp toàn vẹn tiêu chí văn minh hiện đại mang đậm bản sắc văn hóa Việt. Tất cả những điều này sẽ sớm hiện sinh tại Khu đô thị– nơi ươm mầm cho cuộc sống vững bền.

Từ khoá : Hồ Chí Minh, Homme
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm