Mặt bằng Moonlight 1 An Lạc - Thiết kế đẳng cấp không gian sống

| 1-03-2023, 09:27 | Căn hộ chung cư

Mặt bằng Moonlight 1 An Lạc đang được nhà đầu tư quan tâm khi dự án Moonlight 1 An Lạc đang là tâm điểm phía Tây Hà Nội. Với tầm nhìn chiến lược, phát triển chủ đầu tư đã thiết kế không gian đẳng cấp tại đây.

 

Giới thiệu mặt bằng Moonlight 1 An Lạc 

Chung cư cao cấp Moonlight 1 An Lạc tọa lạc trong khu đô thị 75ha An Lạc Green Symphony Vân Canh, Hoài Đức. Khu đô thị là tổng hợp các toà chung cư cao cấp, biệt thự, liền kề, shophouse thương mại. Mở bán lần này, là tổ hợp toà thiết kế chữ U Moonlight 1 An Lạc, với 2 tháp A và B. Thiết kế này, mang lại sự kết nối giữa các cư dân mỗi tháp.

 

Tháp A và B đều cao 21 tầng với 13 căn/ sàn. Thiết kế 4 thang máy, 2 thang bộ. Phòng rác Moonlight 1 An Lạc 2 lớp cửa và có thang vận chuyển riêng. Các căn hộ có diện tích từ 66,5m2 - 95,2m2 tối ưu diện tích sử dụng,  phù hợp với mọi gia đình.


Chủ đầu tư bàn giao full nội thất, được thiết kế phong cách trẻ trung, hiện đại. Nội thất đều được lựa chọn từ các thương hiệu uy tín hàng đầu: điều hoà âm trần Mitsubishi, hệ thống bếp và tủ bếp hoàn chỉnh, thiết bị vệ sinh cao cấp Toto, tủ âm tường An Cường….

 

Mặt bằng chi tiết Moonlight 1 An Lạc


Thiết kế 2 tháp A và B giống y nhau, mỗi tháp đều có 4 căn 3 phòng ngủ còn lại là 2 phòng ngủ. Hành lang rộng 2,35m, trần tầng cao dự kiến 3,15 - 3,3m. Tầm view của mỗi căn hộ sẽ có sự khác nhau: 

 

  • Hướng Đông Bắc - View nội khu
  • Hướng Đông Nam - Đường 58m Đại Lộ Ánh Trăng 
  • Hướng Tây Bắc - View Biệt Thự
  • Hướng Tây Nam - View Hồ Âm Nhạc

Tất cả các căn đều thiết có Lô gia đón nắng, đón gió tự nhiên vào nhà. 


Mặt bằng Moonlight 1 An Lạc có 3 loại hình căn hộ là 2PN +1, 2PN  và 3PN. Đi sâu, vào mỗi thiết kế sẽ thấy sự tiện lợi phù hợp với nhu cầu của từng nhà. Cụ thể: căn 2PN thiết kế 2 ngủ có diện tích từ 66,04m2 - 88,09m2, căn 3PN thiết kế 3 ngủ từ 89,37m2 - 95,19m2. Đặc biệt, các căn 3 ngủ đều là căn góc đảm bảo các phòng ngủ nhỏ đều được lấy sáng tự nhiên.


Phân tích thêm về yếu tố giá trong mặt bằng Moonlight 1 An Lạc có thể thấy: Với các căn 2PN giá dự kiến từ 2,8 tỷ. Căn 3PN thì từ 3,8 tỷ. Các dự án mới mà có giá như vậy là không nhiều nhất là có cả nội thất. Vì các chủ đầu tư chỉ bàn giao thô. Ngoài ra, khi ký HĐMB khách hàng được linh hoạt thanh toán là 6 đợt. Hoặc sử dụng gói hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng.

 

Đánh giá mặt bằng Moonlight 1 An Lạc

Tổng quan dự án Moonlight 1 An Lạc đều có thiết kế rất hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều cư dân. Khi tối ưu hoá được công năng sử dụng, các căn đều vuông vắn. Ngoài ra, theo nhà đầu tư đánh giá chủ đầu tư đã tìm hiểu phong thuỷ rất kỹ khi cửa của các hộ gia đình đều không đối xứng nhau. Đây là lợi thế khi chủ đầu tư đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản.


Được đánh giá cao về tầm view 360 độ, khi 70% căn hộ của Moonlight 1 An Lạc không bị che tầm nhìn, đều view trọn không gian thành phố, hoặc khu đô thị. Không gian xanh đặc trưng của khu đô thị sẽ là điểm nhất trọn tầm view triệu đô này.

 

Ngoài ra, chủ đầu tư lấy cảm hứng từ Singapore khi đưa vào mặt bằng các căn hộ vuông vắn, không có diện tích thừa là điểm cộng đắt giá. Kết hợp với bàn giao nội thất cao cấp sẽ trọn vẹn căn hộ cao cấp tới cư dân. Mặt bằng Moonlight 1 An Lạc đã cho thấy tâm huyết của chủ đầu tư An Lạc khi giành trọn những điều tốt nhất tới cư dân. Có thể nói, Moonlight 1 An Lạc có mặt bằng chi tiết các căn đẹp, năng động. Có chuẩn không gian sống xanh khi diện tích xây dựng chưa tới 30%, mang cả thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn.

Tổng kết

Mặt bằng Moonlight 1 An Lạc được đánh giá xứng tầm căn hộ cao cấp, khi đáp ứng đủ các tiêu chí về view, thiết kế năng động, đẳng cấp của cư dân tại đây.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm